intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P4

Chia sẻ: Cindy Cindy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

78
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các loại khe: - Mặt đường BTXM thông thường bố trí các ngang gồm : khe co, 3 đến 5 khe co làm 1 khe giãn, khe thi công bố trí ở cuối ca ( thường trùng với 1 khe co hoặc khe giãn ) và khe uốn vồng ( khe dọc ).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng xây dựng mặt đường ôtô 6 P4

  1. 1.2. Các loại khe: - Mặt đường BTXM thông thường bố trí các ngang gồm : khe co, 3 đến 5 khe khe co làm 1 khe giãn, khe thi công khe khe khe bố trí ở cuối ca ( thường trùng với 1 th khe co hoặc khe giãn ) và khe uốn khe vồng ( khe dọc ). khe
  2. Để truyền lực giữa các tấm bố trí thanh truyền lực bằng thép trơn. Đường Đư kính cốt thép Φ28 ÷ Φ40, dài 40 đến 60cm, khoảng cách các thanh tuỳ kho thuộc vào loại khe co, giãn (25 ÷ giãn 40cm) hay khe uốn vồng (70 ÷ hay 120cm). Một đầu thanh được quét nhũ tương hoặc nhựa lỏng để chuyển vị tự do.
  3. Bố trí các thanh truyền lực giữa các tấm để hạn chế gẫy cạnh & góc tấm Không bố trí thanh truyền lực giữa các tấm Bố trí thanh truyền lực giữa các tấm
  4. Mặt đường BTXM cốt thép thông thường (JPCP)
  5. - Mặt đường BTXM có mối nối tăng cường chỉ bố trí khe giãn, khe thi khe công & khe uốn vồng. Thêm 1 khe Thêm lưới cốt thép bố trí ở sát mặt trên của tấm để chịu ƯS khi BT co ngót & ƯS nhiệt (lưới cốt thép chống nứt).
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2