Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
6 trang
144 lượt xem
10
0

Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố

Tài liệu Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố được thực hiện nhằm cung cấp cho người học những bài học kinh nghiệm trong Marketing như: biết phân tích SWOT, biết nắm bắt cơ hội, nguy cơ, ưu thế và bất lợi.

Tags:

dangvanhuy2509

Bài học Marketing

Người ăn mày trên phố

Bài học từ người ăn mày trên phố

Tài liệu về Marketing

Phân tích SWOT

Tài liệu Marketing

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

3 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

15 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

114 trang
Đề cương môn học Quản trị chiến lược (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị chiến lược (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

5 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung

57 trang
Can thiệp quản lý điều trị ngoại trú có kết nối y tế từ xa cho người bệnh đái tháo đường típ 2 tại trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng: Một phân tích SWOT

Can thiệp quản lý điều trị ngoại trú có kết nối y tế từ xa cho người bệnh đái tháo đường típ 2 tại trung tâm y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng: Một phân tích SWOT

8 trang
Phân tích SWOT đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

Phân tích SWOT đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nông nghiệp tại huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

14 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 2 - Cái Vĩnh Chi Mai

19 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của L’oréal

Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của L’oréal

25 trang
Bài tập lớn Quản trị chiến lược: Phân tích tổng quan chiến lược của Tập đoàn Hòa Phát

Bài tập lớn Quản trị chiến lược: Phân tích tổng quan chiến lược của Tập đoàn Hòa Phát

35 trang
Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích marketing MIX của sản phẩm son dưỡng Công ty HA

Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích marketing MIX của sản phẩm son dưỡng Công ty HA

42 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Phân tích SWOT về du lịch thành phố Hồ Chí Minh trong xu hướng toàn cầu hoá và địa phương hoá du lịch

Phân tích SWOT về du lịch thành phố Hồ Chí Minh trong xu hướng toàn cầu hoá và địa phương hoá du lịch

8 trang
Tinh thần khởi nghiệp của sinh viên ngành kinh tế: Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức

Tinh thần khởi nghiệp của sinh viên ngành kinh tế: Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức

10 trang
Bài giảng Quản trị học căn bản: Chương 3 - ThS. Phan Thị Thanh Hiền

Bài giảng Quản trị học căn bản: Chương 3 - ThS. Phan Thị Thanh Hiền

17 trang
Bài giảng môn Quản trị học - Chương 6: Hoạch địch

Bài giảng môn Quản trị học - Chương 6: Hoạch địch

18 trang
Bài giảng Quản trị Marketing – Chương 4: Chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Quản trị Marketing – Chương 4: Chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu

33 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

36 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015