intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài Thuyết trình : Dự án mở quán cà phê

Chia sẻ: Phamngoc Linh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:49

1.875
lượt xem
142
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cầm tách cà phê nóng, đưa lên, và cảm nhận hương vị của nó. Cùng trò chuyện, hay đơn giản là ngồi một mình và suy tư. Chẳng phải là rất tuyệt sao? do đó đã có nhiều ý tưởng để thành lập quán quán giải khát trong đó cà phê là chủ yếu. Để thành lập quán thành công, đòi hỏi nhiều yếu tố rất thiết thực, như tiềm n ăng kinh doanh, môi trường kinh doanh, hình thức kinh doanh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài Thuyết trình : Dự án mở quán cà phê

  1. KÍNH CHÀO THẦY CÔ VÀ CÁC BẠN! KÍNH
  2. Nguy Th Bích Li Nguyễn Thị Bích Liễu (MSSV: 09067000) (MSSV: 09067000) Nguyễn Thị Phương Thảo (MSSV: 09093736) Lê Quí Đôn (MSSV: 09066954) (MSSV 09066954) Trịnh Thị Bích Phương (MSSV: 09066998) Nguyễn Thị Thúy Loan (MSSV: 08066472) GVHD: Thạc sỹ Nguyễn Hùng Sơn
  3. “Dự án mở quán cà phê” án quán cà phê
  4. Cầm tách cà phê nóng, đưa lên, và cảm nhận hương vị của nó. Cùng trò chuy hay Cùng trò chuyện, hay đơn giản là ngồi một mình và suy tư. Chẳng phải là rất tuyệt sao?
  5. 1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGHIÊN TH TR •Tổng cục Thống kê thông qua s ố l iệ u li điều tra mức sống dân cư Việt Nam Nam, cho biết bình quân người dân Việt Nam tiêu thụ 1,25 Kg cà phê mỗi năm. Người dân thành thị mua cà phê uống tới 2,4 Kg/năm. Kg/n
  6. 1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGHIÊN TH TR •Sản phẩm bán tại quán cà phê ở TPHCM cũng đa dạng, TPHCM có tới 40 loại nước giải khát trong đó có cà phê và các món ăn nhanh
  7. 1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGHIÊN TH TR •Sinh viên là khá hà khách hàng th thường xuyên, xuyên liên tục của các quán cà phê.
  8. 1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGHIÊN TH TR •Các thương hiệu cà phê mà quán mua để bán mà quán mua về để bán và người tiêu dùng mua về nhà để uống là Trung Nguyên, Hi Highland,Vinacafe, Nescafe, Thu Ha…
  9. 2. KHÁCH HÀNG TiỀM NĂNG KHÁCH HÀNG Ti khách hàng chính của chúng tôi chủ yếu là công nhân viên,học sinh,sinh viên nên họ có cách sống của họ đơn giản,dễ gần gũi.
  10. Đặc điểm: Họ quan tâm chủ yếu đến:  •Hình thức phục vụ: Người phục vụ có nhiệt  tình vui vẻ không? Có phục vụ nhanh không? •Quán café có đầy đủ tiện nghi không? •Không gian có thoải mái hay không? •Mức giá có phù hợp không?
  11. 3. MỤC TIÊU CỦA QUÁN TIÊU QUÁN •Đạt được lợi nhuận ngay từ đượ nhu ngay năm đầu hoạt động. •Đạt uy tín với các đối tượng có liên quan: uy tín các đố có liên quan: Nhà cung cấp, khách hàng,….. •Là nơi giao lưu của sinh viên, cán bộ à công nhân viên, và các đối tượng khác. •Tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng. •Tạo tâm lý thư giãn cho khách hàng. tâm lý th giãn cho khách hàng.
  12. 4. Kế Hoạch Tài Chính •Chi phí ban đầu: stt Hạng mụcSố Đơn giá Thành tiền Sản phẩm lượng (1000 đ) (1000đ) 1 Bàn ghế 20 180 3600 2 Đế lót ly 150 1.5 225 3 10 15 150 Gạt tàn tàn thuốc
  13. •Chi phí ban đầu: stt Hạng mục Số Đơn giá Thành tiền Sản phẩm lượng (1000 đ) (1000đ) (1000 (1000 4 7 20 140 Khay phục vụ 5 80 3 240 Ly uống trà 6 20 12 240 Ly uống café sữa
  14. •Chi phí ban đầu: stt Hạng mục Số Đơn giá Thành tiền Sản phẩm lượng (1000 đ) (1000đ) (1000 (1000 7 80 6.7 536 Ly uống café đá fé 8 70 7.5 525 Ly L uống sinh tố 9 Ly giấy 500 0.375 187.5
  15. •Chi phí ban đầu: stt Hạng mục Số Đơn giá Thành tiền lượng (1000 đ) (1000đ) 10 Phin café 20 8 160 (nhỏ) 11 thìa khuấy 70 2 140 12 Thìa café 50 1.2 60 (ngắn) 13 Thìa café 70 1.5 105 (dài)
  16. •Chi phí ban đầu: stt Hạng mục Số Đơn giá Thành tiền Sản phẩm lượng (1000 đ) (1000đ) (1000 (1000 14 Tủ đông 1 3800 3800 15 Tủ lạnh 1 4500 4500 16 Máy pha 1 1020 1020 cà phê
  17. Chi phí khác: o Tu sửa mặt bằng: 5 triệu đồng oTrang trí nội ngoại thất: 3.5 triệu đồng trí ngo th tri đồ oLắp đặt hệ thống điện nước, âm th thanh, ánh sáng...: 10 triệu đồng 10 oMua các đồ dùng cần thiết khác: 7 triệu đồng oMua nguyên vật liệu: 4.5 triệu đồng Tổng cộng: 45.6285 triệu đồng 45 đồ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1