intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình kế hoạch kinh doanh " Quán cà phê Friendly "

Chia sẻ: Nguyen Huyen | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

1.754
lượt xem
266
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của kế hoạch kinh doanh: Năm 2013 đạt doanh thu là 1,3 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận trước thuế là 500 triệu đồng. Khai trương quán trước ngày 14/02/2013 tại số 189 Nguyễn Trọng Bằng, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh. Tỷ lệ khách hàng quay lại là 60% khách hàng truyền thống và 40% là khách hàng mới. Là nơi giao lưu của sinh viên và các bạn trẻ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình kế hoạch kinh doanh " Quán cà phê Friendly "

  1. Chào mừng các bạn đến với quán cà phê Friendly của chúng tôi !
  2. Nhóm Friendly Giảng viên hưỡng dẫn: Hoàng Hải Bắc Sinh viên thực hiện: Chu Thị Vân Anh Tống Thị Ánh Thân Thị Hằng Nguyễn Thị Huyền
  3. Nội Dung:
  4. Phần I: Giới thiệu về kế hoạch kinh 1. Tên kế hodoanh doanh: ạch kinh Quán cà phê Friendly Địa điểm: 189 Nguyễn Trọng Bằng, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
  5. Phần I: Giới thiệu về kế hoạch kinh doanh 2. Mục tiêu của kế hoạch kinh doanh Năm 2013 đạt doanh thu là 1,3 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận trước thuế là 500 triệu đồng. Khai trương quán trước ngày 14/02/2013 tại số 189 Nguyễn Trọng Bằng, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh. Tỷ lệ khách hàng quay lại là 60% khách hàng truyền thống và 40% là khách hàng mới. Là nơi giao lưu của sinh viên và các bạn trẻ.
  6. Phần I: Giới thiệu về kế hoạch kinh 3. Cơ sở pháp lý của kế hoạch doanh kinh doanh Căn cứ Điều 38,39 của Nghị Định số 88/2006/NĐ-CP về đăng ký kinh doanh Pháp lệnh Vệ sinh an toàn thực phẩm số 12/2003/PL- UBTVQH ngày 26/7/2003 Nghị định 163/2004/NĐ-CP ngày 7/9/2004 của Chính phủ. Quyết định số 11/2006/QĐ-BYT ngày 09/3/2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế Theo Quyết định số 11/2006/QĐ-BYT ngày 09/3/2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế
  7. Phần I: Giới thiệu về kế hoạch kinh 4. Giới thiệdoanh của u chủ nhân kế hoạch kinh doanh Tên quán: Quán cà phê Friendly Địa chỉ : số 189 Nguyễn Trọng Bằng, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh Điện thoại: (0241) 3 621 668 Ngành nghề kinh doanh: cung cấp dịch vụ giải khát Vị trí trong ngành: Quán cà phê Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Số… do Sở Kế hoạch và đầu tư TP Bắc Ninh cấp ngày… Người đại diện: Chủ quán Chu Thị Vân Anh
  8. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh 1. Môi trường bên ngoài Đặc điểm khách hàng Do gần hồ Nguyên Phi Ỷ Lan có rất nhiều trường cao đẳng, các công ty… nên số lượng sinh viên và công nhân viên là rất lớn. Yêu cầu của khách hàng đối với quán: - Quán café có đầy đủ tiện nghi không - Mức giá có phù hợp không - Có phục vụ nhanh không - Người phục vụ có nhiệt tình vui vẻ không
  9. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh  Đối thủ cạnh tranh Hiện nay ở TP Bắc Ninh đã có nhiều 14-15 quán cà phê, đó là những đối thủ gần mà chúng tôi phải đối mặt, họ đã có mối quan hệ lâu bền với khách hàng trong vùng khá lâu. Dù rằng, họ có những thuận lợi đó nhưng theo tìm hiểu thì họ còn yếu trong cung cách phục vụ
  10. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh  Đối thủ cạnh tranh Hiện nay ở TP Bắc Ninh đã có nhiều 14-15 quán cà phê, đó là những đối thủ gần mà chúng tôi phải đối mặt, họ đã có mối quan hệ lâu bền với khách hàng trong vùng khá lâu. Dù rằng, họ có những thuận lợi đó nhưng theo tìm hiểu thì họ còn yếu trong cung cách phục vụ
  11. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh  Nhà cung cấp  Có nhiều nhà cung cấp trên thị trường nhưng để tìm được nhà cung cấp tốt về chất lượng, giá hợp lý là điều không dễ.  Qua quá trình tìm hiểu, hiện tại nhà cung cấp chính của chúng tôi là café Trung Nguyên, Vinamilk,vinacafe, nescafe
  12. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh  Các yếu tố vĩ mô  Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc mở ra các loại hình kinh doanh không còn khó khăn và luôn được nhà nước khuyến khích cho nên với loại hình kinh doanh quán cafe thì việc đăng ký sẽ dễ dàng  Thị trường kinh doanh cafe trong tương lai sẽ phát triển cao và là thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
  13. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh 2. Môi trường bên trong - Sản phẩm đa dạng, chất lượng pha chế cao - Không gian phục vụ thoáng mát, ngăn nắp,… - Ưu thế về giao tiếp - Địa điểm thuận lợi và giá hợp lý - Người quản lý có năng lực, có quyết tâm - Nhân viên nhiệt, tình vui vẻ, hoạt bát - Có phục vụ trực tiếp bóng đá - Bàn ghế mới lạ, thiết kế độc đáo
  14. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh 3. Kết luận về sự cần thiết phải kinh doanh Từ những phân tích trên có thể thấy rằng:  Nhu cầu về uống café tại TP Bắc Ninh ngày càng tăng. Do đó, nhu cầu cần có quán café giá cả thích hợp và cách trang trí đẹp là rất cần thiết  Đa số đối thủ cạnh tranh chưa đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng về các dịch vụ như tổ chức các sự kiện event (sinh nhật, lời tỏ tình
  15. Phần II. Sự cần thiết phải thực hiện kế hoạch kinh doanh 3. Kết luận về sự cần thiết phải kinh doanh  Do gần hồ Nguyên Phi Ỷ Lan có rất nhiều các trường cao đẳng, đại học và nhiều công ty … nên số lượng sinh viên, công nhân viên rất lớ n  Do khách hàng chính của chúng tôi chủ yếu là công nhân viên, sinh viên nên họ có cách sống rất đơn giản và dễ gần gũi
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2