intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1

Chia sẻ: Trần Bảo Tân | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:10

260
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1" cung cấp cho các bạn những chiến lược xác định thị trường, định vị sản phẩm Number 1,... Với các bạn đang học chuyên ngành Marketing thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1

  1. MARKETTING CĂN BẢN Đề tài: ĐỀ TÀI THUYẾT TRÌNH: XÁC  ĐỊNH THỊ TRƯỜNG, PHÂN TÍCH THỊ  TRƯỜNG VÀ ĐỊNH VỊSẢNPHẨM CỦA  Công ty TNHH  Number 1 Nhóm 5 Nguyễn Thị Xuân Nguyễn Thành Sáng Trương Thị Cẩm Tiên Huỳnh Ngọc Thuỷ Tiên Như Vũ Minh Trí Nguyễn Thị Cẩm Hằng Tô Tấn Tài
  2. Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Number 1 đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”. liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn; đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp: Number” ISO19001:2008 ”, “ máy có chuỗi nhà ISO 14001:2004”, “tiêucả trải dài trên khắp chuẩn nước: HACCP” Nhà máy Number One Hà Nam; Chu Lai; Hậu Giang  với 268 nhà phân phối cấp 1 Mạng lưới phân phối gồm 4 kênh 
  3. Bia Bến  Nước tăng  Number One lự c Thành; Bia  Number One  Gold… Chanh Number one  Nước ép trái  Vitamin Trà Bí Đao  0° cây Juicie        Trà Barley  ( Chanh dây,  0° cam, mãng  Trà cầu) Trà Xanh  0° Nước tinh  Trà  khiết  xanh có  Trà Olong  Number 1 ga Ikun Linh chi 0° Sữa Đậu  Nước  Trà Fruit  Trà Dr  nành Soya Active  tea 0° Thanh
  4. Number  Doanh nghiệp có  1 là công  Phương án này ít rủi ro  thể chọn một số  trong kinh doanh ty có  thị trường riêng  nhìu sản  biệt làm thị  Khi theo đuổi nhiều  trường mục tiêu đoạn thị trường  phẩm  khác nhau, bằng  khác  Chuyên  những sản phẩm  nhau  Phương  môn  khác nhau đòi h ỏ i  hướng  án hoá  doanh nghiệp phải  tới  tuyển  có nguồn kinh doanh  tương đối lớn, đặc  nhiều  chọn biệt là năng lực  thị  quản lí trường  Khi một đoạn thị trường bị đe doạ bởi sự  mục tiêu  cạnh tranh gay gắt, sự hấp dẫn không còn  khác  nữa, doanh nghiệp vẫn có thể kinh doanh ở  những đoạn thị trường khác
  5. 60% Thị trường nước giải  khát hiện nay là Coca và  Thị  Pepsi.  Trong đó Number 1  trường  giữ mảng không gas nước giải  Nhu cầu của người tiêu dùng  khát Việt  dịch chuyển theo chiều hướng  Nam  còn  mới khá nhiều  Tổ chức BMI dự báo ngành  đối với  đồ uống không cồn ở Việt  doanh  Nam sẽ đạt tốc độ tăng  nghiệp  trưởng doanh thu 8.2% và  tốc  trong  độ tăng trưởng doanh số 6.3%  nước cho đến năm 2016
  6. Ở thành thị và  Giới trẻ và trung niên các nơi đông  Địa  dân cư lý Độ  Number 1:  tuổi Tuổi từ 15 ­>  Thị trường mà  20 tuổi Number 1 quan  tâm là: Lối sống  Trà xanh 0°,  hiện đại, trẻ  Thị  Trà Dr  trung, khoẻ  trường Thanh: Tuổi  khoắn: “ nước  từ 15 ­> 50.  tăng lực” Lợi ích  Đặc biệt là  Lối  tiêu  Hướng vào thị  người nội trợ trường có lối sống  sốn dùng truyền thống, thích  g Nước uống có lợi  sự hiện đai:“Trà  cho sức khoẻ,  xanh 0°, Trà  nguồn gốc thiên  Dr.Thanh…” nhiên
  7. Định vị sản phẩm Number  1 Theo người tiêu dùng:  Đặc tính sản phẩm: Được đánh giá là nước giải  ­ Là sản phẩm thiên  khát có lợi cho sức khỏe với  nhiên các nhãn hiệu nổi tiếng  ­ Được sản xuất bằng  được yêu thích như:“nước  dây chuyền khép kín,  tăng lực Number1, Trà thảo  hiện đại bậc nhất thế  mộc Dr.Thanh,nước ép trái  giới như dây chuyền  cây, sữa đậu nành….” các chiết lạnh vô trùng  sản phẩm mới đáp ứng và Aseptlc, dây chuyền công  phục vụ tốt hơn nhu cầu nghệ châu Âu, Nhật  người tiêu dùng. bản….
  8. • Theo chất lượng/giá cả: Giá bán 1 chai dung tích  500ml với giá bán sỉ là 6.500đ/chai, giá bán lẻ là  9.000=> 10.000 đ/chai . Trà xanh không độ có giá  cao hơn khoảng 20% so với các loại nước giải  khát đóng chai khác. Tuy nhiên khách hàng chấp  nhận mức chênh lệch này vì nó có lợi cho sức  khỏe Tiêu chí sản xuất và kinh doanh những sản phẩm  tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Number 1 sẽ  tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm,  không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những  sản phẩm có lợi nhất. Đồng thời, đóng góp nhiều  hơn nữa trong các hoạt động từ thiện nhằm đem  lại lợi ích cho cộng đồng.
  9. Là tập đoàn có tuổi, sản  Tiếp cận  Chiến  Hệ thống  phẩm mang tính sáng tạo  người tiêu  l ượ c phân  phân phối  cao dùng khắp  phối khắp nước Trà xanh 0° mọi nơi. được đầu tư khá  Chiến lược  kỹ từ việc lưa tên  Chiến lược  thương hiệu, logo,  Chiến  về sản  truyền  kiểu dáng bao bì.  lược  phẩm  thông  THP chọn màu  Marketing  Quảng cáo xanh lá cây tạo cho   hiện thời Giá cao  cũng tương  người tiêu dùng  xứng với  cảm giác gắn kết  Lựa chọn chương  trình đ ể  tài tr ợ , nh ằm  hình ảnh  và gần gũi với thiên  Tạo  nhiên. Pr s ả n ph ẩ m công ty.  chất lượng  dựng  cao uy tín,  H ỗ tr ợ giá bán hàng,  Sử dụng các biến số  hình  khuyến mãi phi giá cả như: bao bì  ảnh  Quảng cáo trên truyền  Chiến  sản phẩm, địa điểm  tập  hình, báo in, billboard,  lược giá  bán hàng, đội ngũ  đoàn internet Định giá nhân viên bán hàng,…
  10. Tóm lại: Công ty TNHH Number 1 là một công ty  giải khát hàng đầu Việt Nam ở mảng nước không  gas, có nhiều thành tích được người tiêu dùng bình  chọn và đạt chuẩn ISO, vẫn đang phát triển để đáp  ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Và đang có xu  hướng mở rộng không ngừng trên khắp cả nước.  Luôn cải thiện và hoàn thành sản phẩm của mình, có  đa sản phẩm, từng bước tiếp cận người tiêu dùng Thank You !
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1