Bài thuyết trình: Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1
lượt xem 19
download
Bài thuyết trình "Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1" cung cấp cho các bạn những chiến lược xác định thị trường, định vị sản phẩm Number 1,... Với các bạn đang học chuyên ngành Marketing thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình: Xác định thị trường, phân tích thị trường và định vị sản phẩm của Công ty TNHH Number 1
- MARKETTING CĂN BẢN Đề tài: ĐỀ TÀI THUYẾT TRÌNH: XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG, PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỊNH VỊSẢNPHẨM CỦA Công ty TNHH Number 1 Nhóm 5 Nguyễn Thị Xuân Nguyễn Thành Sáng Trương Thị Cẩm Tiên Huỳnh Ngọc Thuỷ Tiên Như Vũ Minh Trí Nguyễn Thị Cẩm Hằng Tô Tấn Tài
- Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Number 1 đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”. liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn; đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp: Number” ISO19001:2008 ”, “ máy có chuỗi nhà ISO 14001:2004”, “tiêucả trải dài trên khắp chuẩn nước: HACCP” Nhà máy Number One Hà Nam; Chu Lai; Hậu Giang với 268 nhà phân phối cấp 1 Mạng lưới phân phối gồm 4 kênh
- Bia Bến Nước tăng Number One lự c Thành; Bia Number One Gold… Chanh Number one Nước ép trái Vitamin Trà Bí Đao 0° cây Juicie Trà Barley ( Chanh dây, 0° cam, mãng Trà cầu) Trà Xanh 0° Nước tinh Trà khiết xanh có Trà Olong Number 1 ga Ikun Linh chi 0° Sữa Đậu Nước Trà Fruit Trà Dr nành Soya Active tea 0° Thanh
- Number Doanh nghiệp có 1 là công Phương án này ít rủi ro thể chọn một số trong kinh doanh ty có thị trường riêng nhìu sản biệt làm thị Khi theo đuổi nhiều trường mục tiêu đoạn thị trường phẩm khác nhau, bằng khác Chuyên những sản phẩm nhau Phương môn khác nhau đòi h ỏ i hướng án hoá doanh nghiệp phải tới tuyển có nguồn kinh doanh tương đối lớn, đặc nhiều chọn biệt là năng lực thị quản lí trường Khi một đoạn thị trường bị đe doạ bởi sự mục tiêu cạnh tranh gay gắt, sự hấp dẫn không còn khác nữa, doanh nghiệp vẫn có thể kinh doanh ở những đoạn thị trường khác
- 60% Thị trường nước giải khát hiện nay là Coca và Thị Pepsi. Trong đó Number 1 trường giữ mảng không gas nước giải Nhu cầu của người tiêu dùng khát Việt dịch chuyển theo chiều hướng Nam còn mới khá nhiều Tổ chức BMI dự báo ngành đối với đồ uống không cồn ở Việt doanh Nam sẽ đạt tốc độ tăng nghiệp trưởng doanh thu 8.2% và tốc trong độ tăng trưởng doanh số 6.3% nước cho đến năm 2016
- Ở thành thị và Giới trẻ và trung niên các nơi đông Địa dân cư lý Độ Number 1: tuổi Tuổi từ 15 > Thị trường mà 20 tuổi Number 1 quan tâm là: Lối sống Trà xanh 0°, hiện đại, trẻ Thị Trà Dr trung, khoẻ trường Thanh: Tuổi khoắn: “ nước từ 15 > 50. tăng lực” Lợi ích Đặc biệt là Lối tiêu Hướng vào thị người nội trợ trường có lối sống sốn dùng truyền thống, thích g Nước uống có lợi sự hiện đai:“Trà cho sức khoẻ, xanh 0°, Trà nguồn gốc thiên Dr.Thanh…” nhiên
- Định vị sản phẩm Number 1 Theo người tiêu dùng: Đặc tính sản phẩm: Được đánh giá là nước giải Là sản phẩm thiên khát có lợi cho sức khỏe với nhiên các nhãn hiệu nổi tiếng Được sản xuất bằng được yêu thích như:“nước dây chuyền khép kín, tăng lực Number1, Trà thảo hiện đại bậc nhất thế mộc Dr.Thanh,nước ép trái giới như dây chuyền cây, sữa đậu nành….” các chiết lạnh vô trùng sản phẩm mới đáp ứng và Aseptlc, dây chuyền công phục vụ tốt hơn nhu cầu nghệ châu Âu, Nhật người tiêu dùng. bản….
- • Theo chất lượng/giá cả: Giá bán 1 chai dung tích 500ml với giá bán sỉ là 6.500đ/chai, giá bán lẻ là 9.000=> 10.000 đ/chai . Trà xanh không độ có giá cao hơn khoảng 20% so với các loại nước giải khát đóng chai khác. Tuy nhiên khách hàng chấp nhận mức chênh lệch này vì nó có lợi cho sức khỏe Tiêu chí sản xuất và kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Number 1 sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm, không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi nhất. Đồng thời, đóng góp nhiều hơn nữa trong các hoạt động từ thiện nhằm đem lại lợi ích cho cộng đồng.
- Là tập đoàn có tuổi, sản Tiếp cận Chiến Hệ thống phẩm mang tính sáng tạo người tiêu l ượ c phân phân phối cao dùng khắp phối khắp nước Trà xanh 0° mọi nơi. được đầu tư khá Chiến lược kỹ từ việc lưa tên Chiến lược thương hiệu, logo, Chiến về sản truyền kiểu dáng bao bì. lược phẩm thông THP chọn màu Marketing Quảng cáo xanh lá cây tạo cho hiện thời Giá cao cũng tương người tiêu dùng xứng với cảm giác gắn kết Lựa chọn chương trình đ ể tài tr ợ , nh ằm hình ảnh và gần gũi với thiên Tạo nhiên. Pr s ả n ph ẩ m công ty. chất lượng dựng cao uy tín, H ỗ tr ợ giá bán hàng, Sử dụng các biến số hình khuyến mãi phi giá cả như: bao bì ảnh Quảng cáo trên truyền Chiến sản phẩm, địa điểm tập hình, báo in, billboard, lược giá bán hàng, đội ngũ đoàn internet Định giá nhân viên bán hàng,…
- Tóm lại: Công ty TNHH Number 1 là một công ty giải khát hàng đầu Việt Nam ở mảng nước không gas, có nhiều thành tích được người tiêu dùng bình chọn và đạt chuẩn ISO, vẫn đang phát triển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Và đang có xu hướng mở rộng không ngừng trên khắp cả nước. Luôn cải thiện và hoàn thành sản phẩm của mình, có đa sản phẩm, từng bước tiếp cận người tiêu dùng Thank You !
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thuyết trình nhóm Kế hoạch tiếp thị sản phẩm Lycoskin: Chiến lược marketing sản phẩm Lycoskin tại công ty TNHH Tuệ Linh
37 p | 568 | 72
-
Bài thuyết trình: Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nước uống giảo cổ lam
27 p | 173 | 43
-
Bài thuyết trình: Quy trình đánh giá cảm quan cho sản phẩm nước cam ép (Phép thử tam giác)
14 p | 393 | 35
-
Bài thuyết trình Hóa học môi trường: Flour
29 p | 205 | 27
-
Bài thuyết trình: Mặt cứng của quản trị sự thay đổi
22 p | 168 | 27
-
Thuyết trình Tiểu luận Truyền thông Marketing: Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho nhãn hiệu Dove Nourishing Secrets tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020
21 p | 172 | 21
-
Bài thuyết trình lý thuyết tài chính tiền tệ: Xác định vai trò của thị trường tài chính trong ổn định kinh tế vĩ mô
71 p | 160 | 17
-
Bài thuyết trình: Xác định tinh bột, pectin trong thực phẩm
25 p | 178 | 14
-
Báo cáo khoa học: ác tiền tố của định hướng thị trường: một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
9 p | 147 | 13
-
Báo cáo khoa học: "Phương pháp Xây dựng đặc tính cơ điện cho động cơ điện kéo đầu máy diesel"
8 p | 83 | 12
-
Báo cáo khoa học: "phân tích một số cơ sở lý thuyết để nâng cao c-ờng độ chịu nén của bê tông chất lượng cao"
7 p | 68 | 12
-
Bài thuyết trình Thị hiếu của khách hàng siêu thị TPHCM đối với sản phẩm thủy sản đông lạnh
24 p | 101 | 11
-
Khóa luận tốt nghiệp: Biên soạn và hướng dẫn học sinh giải hệ thống bài tập vật lý dạng đồ thị trung học phổ thông
168 p | 31 | 8
-
Luận án tiến sĩ Kinh tế: Thiết lập bộ chỉ số xác định mức độ ổn định của hệ thống tài chính Việt Nam
235 p | 61 | 6
-
Bài thuyết trình Thực nghiệm xác định các yếu tố ma trận của hệ thống quang học
28 p | 62 | 5
-
Luận án Tiến sĩ Toán học: Chu trình hamilton và chu trình dài nhất trong một số lớp đồ thị có tổng bậc lớn
27 p | 130 | 5
-
Bài thuyết trình: Tăng trưởng xấu
15 p | 91 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn