intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình Thị hiếu của khách hàng siêu thị TPHCM đối với sản phẩm thủy sản đông lạnh

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

102
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình Thị hiếu của khách hàng siêu thị TPHCM đối với sản phẩm thủy sản đông lạnh được thực hiện nhằm xác định tỷ lệ người mua hàng thủy sản đông lạnh sau khi xem xét, lựa chọn; đánh giá thị hiếu người tiêu dùng đối với mặt hàng thủy sản đông lạnh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Thị hiếu của khách hàng siêu thị TPHCM đối với sản phẩm thủy sản đông lạnh

HỘI THẢO KHOA HỌC THỦY SẢN TOÀN QUỐC<br /> KHOA THỦY SẢN - ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TPHCM<br /> <br /> THỊ HIẾU CỦA KHÁCH HÀNG SIÊU THỊ TPHCM<br /> ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THỦY SẢN ĐÔNG LẠNH<br /> NGUYỄN MINH ĐỨC<br /> ĐẶNG NGUYỆT MINH<br /> PHẠM NGUYÊN SA<br /> KHOA THỦY SẢN - ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TPHCM<br /> <br /> 1<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> I. Đặt vấn đề<br /> II. Mục tiêu đề tài<br /> <br /> Gồm:<br /> <br /> III. Phương pháp thực hiện<br /> IV. Kết quả thảo luận<br /> V. Kết luận và đề nghị<br /> <br /> 2<br /> <br /> ĐẶT VẤN ĐỀ<br /> - Thực phẩm đông lạnh và chế biến sẵn được xem là<br /> một giải pháp giải pháp tối ưu đối với những người nội<br /> trợ ít thời gian<br /> - Các doanh nghiệp chế biến thủy sản tập trung vào<br /> xuất khẩu mà ít quan tâm đến thị trường nội địa.<br /> - Số lượng siêu thị ở TPHCM ngày càng tăng nhưng<br /> chưa có một nghiên cứu nào để đánh giá thị hiếu của<br /> khách hàng siêu thị trong nước đối với sản phẩm thủy<br /> sản đông lạnh.<br /> <br /> 3<br /> <br /> “THỊ HIẾU CỦA KHÁCH HÀNG SIÊU THỊ TPHCM<br /> ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THỦY SẢN ĐÔNG LẠNH ”<br /> <br /> 4<br /> <br /> Giới thiệu siêu thị<br /> <br /> Địa chỉ: 3 - 3C, đường 3 Tháng 2, quận 10,<br /> Thành phố Hồ Chí Minh.<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0