intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình Tiểu luận Truyền thông Marketing: Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho nhãn hiệu Dove Nourishing Secrets tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020

Chia sẻ: đỗ Danh Hải | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:21

173
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của bài thuyết trình gồm: phân tích thị trường, xác định mục tiêu, chiến lược truyền thông và thiết kế thông điệp, chương trình truyền thông, phương pháp đo lường và đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo bài thuyết trình để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình Tiểu luận Truyền thông Marketing: Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho nhãn hiệu Dove Nourishing Secrets tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020

  1. ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ TIỂU LUẬN TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỀ TÀI: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO NHÃN HIỆU DOVE NOURIS HING S ECRETS TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 10/2019 – 12/2019 Chuyê n ng ành :  Qu ản trị kinh do anh Giảng  v iê n h ướng  d ẫn: TS . Ng uy ễn Tiến Dũng Hà Nội, 10 - 2019 10/21/19 Truyền thông marketing 1
  2. 1 Phân tích thị trường 2 Xác định mục tiêu NỘI DUNG 3 Chiến lược truyền thông và thiết kế thông điệp TRÌNH BÀY 4 Chương trình truyền thông 5 Phương pháp đo lường và đánh giá 10/21/19 Truyền thông marketing 2
  3. GIỚI THIỆU VỀ DOVE Dove Việt Nam thuộc sự quản lí của Uniliver Đơn vị Logo Dove tin rằng vẻ đẹp của phụ nữ nên là một điều đáng tự hào thay Sứ mệnh vì nỗi lo lắng Dầu gội đầu như: Dove Nutritive Solution, Dove Essential Deepcare, … Chủng loại sản phẩm Chăm sóc cơ thể: Dove Nourishing Secret, Dove Piasere, Dove Caring Bath, … 10/21/19 Truyền thông marketing 3
  4. TÌNH HÌNH HIÊN TẠI Ô nhiễm môi trường Năm 2018: Doanh thu ngành sữa tắm khoảng 574 tỷ đồng Ứng dụng các hợp chất từ thiên nhiên 10/21/19 Truyền thông marketing 4
  5. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH - Dưỡng ẩm, bảo vệ - Giá cao - Tập trung vào khách hàng nữ yêu mùi thơm - Dưỡng trắng, làm mịn - Kháng khuẩn, bảo vệ - Giá cao - Giá rẻ - Sản phẩm chưa - Truyền thông hạn chế đa dạng 10/21/19 Truyền thông marketing 5
  6. PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG S ản ph ẩm § Cung cấp độ ẩm § Giảm dầu, kháng khuẩn § Trắng da Giá Ph ươ ng  tiện truy ền thô ng § Chi trung bình § Mạng xã hội 140.000 § TV, tạp chí, internet VNĐ/tháng. Tâm lý ng ười tiê u dùng Điểm mau hàng § Siêu thị § Thiên về sản phẩm tự nhiên § Cửa hàng bán lẻ § Tư vấn, giới thiệu của mọi người § Kênh thương mại điện tử 10/21/19 Truyền thông marketing 6
  7. PHÂN TÍCH S WOT S TRENGTHS WEAKNES S ES - Thương hiệu sữa tắm nổi tiếng, được - Giá cả chưa thực sự ưu đãi nhiều người biết đến - Hệ thống phân phối mạnh - Luôn đem đến những sản phẩm mới, sáng tạo - Tài chính vững mạnh - Nguồn lực dồi dào, đầu tư công nghệ - Sản phẩm đa dạng OPPORTUNITIES THREATS - Nhu cầu sử dụng sản phâm có nguồn - Sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh gốc thiên nhiên, có độ an toàn cao nghiệp hàng nội, hàng nhập khẩu ngày càng tăng - Các tiêu chuẩn đối với các nhãn hiệu - Thu nhập bình quân đầu người tăng chăm sóc cơ thể khắt khe hơn. lên đáng kể - Khách hàng đòi hỏi về sản phẩm - Đại lí bán buôn, bán lẻ phát triển chăm sóc da cao hơn.   10/21/19 Truyền thông marketing 7
  8. Báo  c áo  tài c hính c ủa Unile ve r Ước  tính: ü Doanh thu từ Việt Nam: 6% ü Chăm sóc da toàn thân: 40% ü Giả thiết: Dove chiếm khoảng 10% doanh số. ü Doanh thu Dove thu được ở TP. Hà nội: 22%. 10/21/19 Truyền thông marketing 8
  9. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU • Mục tiêu về tiêu thụ • Mục tiêu truyền thông Awareness 2.000.000 người Interest 1.200.000 người Desire 480.000 người Action 96.000 người 10/21/19 Truyền thông marketing 9
  10. ĐỊNH VỊ S ẢN PHẨM 10/21/19 Truyền thông marketing 10
  11. KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU HÀNH VI TIÊU DÙNG: ĐỐI  TƯỢNG  MỤC  ü Dòng sản phẩm có chiết TIÊU xuất thiên nhiên ü Nữ ü Độ tuổi 18 -45 tuổi. ü Không làm khô da sau tắm, ü Nơi sống: Hà Nội nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da TÂM LÝ: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP  ü Ảnh hưởng bởi yếu tố CẬN HỌ? bên ngoài ü Thói quen: Facebook, ü Thích trải nghiệm mới. zalo, Instagram, Youtube, ü Quan tâm tới chăm báo điện tử. sóc da, làm đẹp ü Họ dễ bị ảnh hưởng bởi KOLs 10/21/19 Truyền thông marketing 11
  12. CHIẾN LƯỢC Giai đoạn HIỂU VỀ SẢN PHẨM-TẠO NIỀM YÊU THÍCH Chiến Giai đoạn CẢM NHẬN- GẮN BÓ lược Giai đoạn CẢM NHẬN- GẮN BÓ 10/21/19 Truyền thông marketing 12
  13. THÔNG ĐIỆP 01/10/201 31/10/2019 15/12/2019 31/1/2020 9 Dove-cho bạn vẻ đẹp tự Dove-Bí quyết dưỡng da Tự tin-tỏa sáng cùng Dove nhiên cho phái đẹp 10/21/19 Truyền thông marketing 13
  14. 10/21/19 Truyền thông marketing 14
  15. CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI GIAI Tạo niềm yêu thích và Cảm nhận và gắn Giới thiệu sản phẩm bó ĐOẠN tin tưởng Thời 16/12 – 31/1/2020 01/10 – 31/10/2019 01/11 – 15/12/2019 gian Công chúng hiểu được Tăng độ trải nghiệm Sản phẩm trở thành Mục tiêu về những đặc tính ưu khách hàng nhằm tạo người bạn thân thiết việt của sản phẩm sự tin tưởng của phụ nữ Thông Dove - Cho bạn vẻ đẹp Dove – Bí quyết dưỡng Tự tin – tỏa sáng điệp tự nhiên da của phái đẹp cùng Dove Kênh Facebook, online PR, TV, OOH, event, Facebook, Online triển TV, OOH, event, facebok, youtube PR, youtube , khai Youtobe khuyến mãi, TV Ngân 2.605.000.000 1.920.000.000 1.500.000 sách 10/21/19 Truyền thông marketing 15
  16. CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG Báo điện website tử Mạng xã hội Quảng cáo ngoài trời 10/21/19 Truyền thông marketing 16
  17. EVENT 20/10/2019 01/10/2019 Dự kiến: 300-500 khách Tạo đàm chia sẻ bí quyết chăm sóc da cùng chuyên gia 10/21/19 Truyền thông marketing 17
  18. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG 10/21/19 Truyền thông marketing 18
  19. ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ Mục đích: • Kiểm soát các phương tiện truyền thông, sao cho từng phương tiện truyền thông luôn nằm trong kế hoạch. • Để cập nhật những phản hồi tích cực, tiêu cực của khán giá mục tiêu khi tiếp xúc với các phương tiện truyền thông. • Kịp thời thay đổi những nội dung bị khán giả tẩy chay, hay việc giải mã sai lệch so với thông điệp. • Đem lại hiệu quả tối đa của từng phương tiện tránh gây lãng phí. • Đo lường và so sánh quá trình hay giai đoạn khi áp dụng các phương tiện 10/21/19 Truyền thông marketing 19
  20. ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ Đánh giá Các Sự phươn kiện g tiện 10/21/19 Truyền thông marketing 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2