Thuyết trình Tiểu luận Truyền thông Marketing: Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho nhãn hiệu Dove Nourishing Secrets tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020
lượt xem 21
download
Nội dung của bài thuyết trình gồm: phân tích thị trường, xác định mục tiêu, chiến lược truyền thông và thiết kế thông điệp, chương trình truyền thông, phương pháp đo lường và đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo bài thuyết trình để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thuyết trình Tiểu luận Truyền thông Marketing: Lập kế hoạch truyền thông Marketing cho nhãn hiệu Dove Nourishing Secrets tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020
- ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VIỆN KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ TIỂU LUẬN TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỀ TÀI: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO NHÃN HIỆU DOVE NOURIS HING S ECRETS TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 10/2019 – 12/2019 Chuyê n ng ành : Qu ản trị kinh do anh Giảng v iê n h ướng d ẫn: TS . Ng uy ễn Tiến Dũng Hà Nội, 10 - 2019 10/21/19 Truyền thông marketing 1
- 1 Phân tích thị trường 2 Xác định mục tiêu NỘI DUNG 3 Chiến lược truyền thông và thiết kế thông điệp TRÌNH BÀY 4 Chương trình truyền thông 5 Phương pháp đo lường và đánh giá 10/21/19 Truyền thông marketing 2
- GIỚI THIỆU VỀ DOVE Dove Việt Nam thuộc sự quản lí của Uniliver Đơn vị Logo Dove tin rằng vẻ đẹp của phụ nữ nên là một điều đáng tự hào thay Sứ mệnh vì nỗi lo lắng Dầu gội đầu như: Dove Nutritive Solution, Dove Essential Deepcare, … Chủng loại sản phẩm Chăm sóc cơ thể: Dove Nourishing Secret, Dove Piasere, Dove Caring Bath, … 10/21/19 Truyền thông marketing 3
- TÌNH HÌNH HIÊN TẠI Ô nhiễm môi trường Năm 2018: Doanh thu ngành sữa tắm khoảng 574 tỷ đồng Ứng dụng các hợp chất từ thiên nhiên 10/21/19 Truyền thông marketing 4
- ĐỐI THỦ CẠNH TRANH - Dưỡng ẩm, bảo vệ - Giá cao - Tập trung vào khách hàng nữ yêu mùi thơm - Dưỡng trắng, làm mịn - Kháng khuẩn, bảo vệ - Giá cao - Giá rẻ - Sản phẩm chưa - Truyền thông hạn chế đa dạng 10/21/19 Truyền thông marketing 5
- PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG S ản ph ẩm § Cung cấp độ ẩm § Giảm dầu, kháng khuẩn § Trắng da Giá Ph ươ ng tiện truy ền thô ng § Chi trung bình § Mạng xã hội 140.000 § TV, tạp chí, internet VNĐ/tháng. Tâm lý ng ười tiê u dùng Điểm mau hàng § Siêu thị § Thiên về sản phẩm tự nhiên § Cửa hàng bán lẻ § Tư vấn, giới thiệu của mọi người § Kênh thương mại điện tử 10/21/19 Truyền thông marketing 6
- PHÂN TÍCH S WOT S TRENGTHS WEAKNES S ES - Thương hiệu sữa tắm nổi tiếng, được - Giá cả chưa thực sự ưu đãi nhiều người biết đến - Hệ thống phân phối mạnh - Luôn đem đến những sản phẩm mới, sáng tạo - Tài chính vững mạnh - Nguồn lực dồi dào, đầu tư công nghệ - Sản phẩm đa dạng OPPORTUNITIES THREATS - Nhu cầu sử dụng sản phâm có nguồn - Sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh gốc thiên nhiên, có độ an toàn cao nghiệp hàng nội, hàng nhập khẩu ngày càng tăng - Các tiêu chuẩn đối với các nhãn hiệu - Thu nhập bình quân đầu người tăng chăm sóc cơ thể khắt khe hơn. lên đáng kể - Khách hàng đòi hỏi về sản phẩm - Đại lí bán buôn, bán lẻ phát triển chăm sóc da cao hơn. 10/21/19 Truyền thông marketing 7
- Báo c áo tài c hính c ủa Unile ve r Ước tính: ü Doanh thu từ Việt Nam: 6% ü Chăm sóc da toàn thân: 40% ü Giả thiết: Dove chiếm khoảng 10% doanh số. ü Doanh thu Dove thu được ở TP. Hà nội: 22%. 10/21/19 Truyền thông marketing 8
- XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU • Mục tiêu về tiêu thụ • Mục tiêu truyền thông Awareness 2.000.000 người Interest 1.200.000 người Desire 480.000 người Action 96.000 người 10/21/19 Truyền thông marketing 9
- ĐỊNH VỊ S ẢN PHẨM 10/21/19 Truyền thông marketing 10
- KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU HÀNH VI TIÊU DÙNG: ĐỐI TƯỢNG MỤC ü Dòng sản phẩm có chiết TIÊU xuất thiên nhiên ü Nữ ü Độ tuổi 18 -45 tuổi. ü Không làm khô da sau tắm, ü Nơi sống: Hà Nội nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da TÂM LÝ: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP ü Ảnh hưởng bởi yếu tố CẬN HỌ? bên ngoài ü Thói quen: Facebook, ü Thích trải nghiệm mới. zalo, Instagram, Youtube, ü Quan tâm tới chăm báo điện tử. sóc da, làm đẹp ü Họ dễ bị ảnh hưởng bởi KOLs 10/21/19 Truyền thông marketing 11
- CHIẾN LƯỢC Giai đoạn HIỂU VỀ SẢN PHẨM-TẠO NIỀM YÊU THÍCH Chiến Giai đoạn CẢM NHẬN- GẮN BÓ lược Giai đoạn CẢM NHẬN- GẮN BÓ 10/21/19 Truyền thông marketing 12
- THÔNG ĐIỆP 01/10/201 31/10/2019 15/12/2019 31/1/2020 9 Dove-cho bạn vẻ đẹp tự Dove-Bí quyết dưỡng da Tự tin-tỏa sáng cùng Dove nhiên cho phái đẹp 10/21/19 Truyền thông marketing 13
- 10/21/19 Truyền thông marketing 14
- CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI GIAI Tạo niềm yêu thích và Cảm nhận và gắn Giới thiệu sản phẩm bó ĐOẠN tin tưởng Thời 16/12 – 31/1/2020 01/10 – 31/10/2019 01/11 – 15/12/2019 gian Công chúng hiểu được Tăng độ trải nghiệm Sản phẩm trở thành Mục tiêu về những đặc tính ưu khách hàng nhằm tạo người bạn thân thiết việt của sản phẩm sự tin tưởng của phụ nữ Thông Dove - Cho bạn vẻ đẹp Dove – Bí quyết dưỡng Tự tin – tỏa sáng điệp tự nhiên da của phái đẹp cùng Dove Kênh Facebook, online PR, TV, OOH, event, Facebook, Online triển TV, OOH, event, facebok, youtube PR, youtube , khai Youtobe khuyến mãi, TV Ngân 2.605.000.000 1.920.000.000 1.500.000 sách 10/21/19 Truyền thông marketing 15
- CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG Báo điện website tử Mạng xã hội Quảng cáo ngoài trời 10/21/19 Truyền thông marketing 16
- EVENT 20/10/2019 01/10/2019 Dự kiến: 300-500 khách Tạo đàm chia sẻ bí quyết chăm sóc da cùng chuyên gia 10/21/19 Truyền thông marketing 17
- KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG 10/21/19 Truyền thông marketing 18
- ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ Mục đích: • Kiểm soát các phương tiện truyền thông, sao cho từng phương tiện truyền thông luôn nằm trong kế hoạch. • Để cập nhật những phản hồi tích cực, tiêu cực của khán giá mục tiêu khi tiếp xúc với các phương tiện truyền thông. • Kịp thời thay đổi những nội dung bị khán giả tẩy chay, hay việc giải mã sai lệch so với thông điệp. • Đem lại hiệu quả tối đa của từng phương tiện tránh gây lãng phí. • Đo lường và so sánh quá trình hay giai đoạn khi áp dụng các phương tiện 10/21/19 Truyền thông marketing 19
- ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ Đánh giá Các Sự phươn kiện g tiện 10/21/19 Truyền thông marketing 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thuyết trình: Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mì Omachi
56 p | 1175 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ: Truyền thống và cách tân trong tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh trước 1945
160 p | 326 | 59
-
Đề tài: Làng nghề truyền thống và vấn đề giải quyết việc làm ở nông thôn
20 p | 626 | 46
-
Thuyết trình: Chiến lược phát triển kem đánh răng colgate optic white
29 p | 371 | 35
-
Thuyết trình: Trình bày hệ thống phân bổ chi phí bộ phận phục vụ truyền thống ở các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay và phân tích những ảnh hưởng của thông tin kế toán theo hệ thống phân bổ này đến quản trị chi phí, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
101 p | 164 | 34
-
Thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020
15 p | 140 | 27
-
Thuyết trình: Viral marketing Tiếp thị lan truyền
12 p | 182 | 26
-
Tiểu luận: Thuật toán di truyền cùng với logic mờ
23 p | 143 | 25
-
Thuyết trình: Trình bày về hệ thống phân bổ chi phí bộ phận phục vụ truyền thống ở các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
13 p | 189 | 21
-
Luận án Tiến sĩ Ngữ văn: Biểu tượng văn hóa truyền thống Nhật Bản trong tiểu thuyết của Y. Kawabata
214 p | 51 | 14
-
Luận văn Thạc sĩ Báo chí học: Chiến dịch truyền thông trong chương trình mục tiêu Quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm
148 p | 73 | 13
-
Thuyết trình: "Không ngại mỏng da" Cơ hội truyền thông mới của Nivea
23 p | 106 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Báo chí học: Báo chí với cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
249 p | 46 | 9
-
Thuyết trình: Doanh nghiệp Việt Nam - Chuyển từ huy động vốn cổ phần sang vốn vay truyền thống
19 p | 92 | 7
-
Thuyết trình: Chính sách nợ trong thị trường hoàn hảo
36 p | 71 | 7
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngữ văn: Biểu tượng văn hóa truyền thống Nhật Bản trong tiểu thuyết của Y. Kawabata
27 p | 29 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Lễ hội Cổ Loa truyền thống và biến đổi
81 p | 20 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn