intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Chiến lược phát triển kem đánh răng colgate optic white

Chia sẻ: Fczxxv Fczxxv | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

372
lượt xem
35
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Chiến lược phát triển kem đánh răng colgate optic white nhằm giới thiệu về công ty colgate, các sản phẩm về colgate, chiến dịch truyền thông colgate, chiến lược phát triển kem đánh răng colgate optic white.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Chiến lược phát triển kem đánh răng colgate optic white

  1. GVHD : TS. HOÀNG LÂM TỊNH NHÓM 1 – ĐÊM 2- QTKD K.22 1. LÊ TUẤN ANH CHIẾN LƯỢC 2. HÀ NGỌC DUY PHÁT TRIỂN 3. NGUYỄN HỮU KHANH 4. NGUYỄN HỮU NGỌC KEM ĐÁNH RĂNG 5. NGUYỄN THỊ ĐĂNG SINH COLGATE OPTIC WHITE 6. LÊ THIỆN TÂM 7. NGUYỄN THỊ THỦY
  2. GIỚI THIỆU CÔNG TY COLGATE  1806 : William Colgate khởi nghiệp kinh doanh với tinh bột, xà phòng và đèn cầy ở đường Dutch thành phố New York.  1817 : Quảng cáo Colgate đầu tiên xuất hiện trên báo New York.  1820 : Colgate thành lập một nhà máy tinh bột ở thành phố Jersey, New Jersey.  1857 : William Colgate qua đời, tái cấu trúc thành Colgate & Company dưới sự quản lý của Samuel Colgate, con trai của William Colgate.  1864 : B.J.Johnson thành lập nhà máy xà phòng ở Milwaukee,WI, sau này trờ thành Công ty Palmolive.  1866 : Colgate giới thiệu sản phẩm xà phòng thơm và nước hoa/tinh dầu thơm.  1872 : Thành lập công ty xà phòng ở thành phố Kansas, Kansas, sx ra xà phòng thơm Crystal White. Lần đầu tiên ra mắt xà phòng nghiền dùng trong nhà vệ sinh, được Colgate đăng kí tên thương mại là Cashmere Bouquet.  1873 : Colgate giới thiệu sản phẩm kem chải răng trong hũ.  1879: Gerhard Mennen thành lập một hiệu thuốc ở Newark, NJ, sau này là Công ty Mennen.  1896 : Colgate giới thiệu sản phẩm kem chải răng trong những tuýp gấp lại được.  1898 : Công ty xà phòng B.J.Johnson giới thiệu xà phòng Palmolive.  Ngày nay, sản phẩm Palmolive được bán tại hơn 88 quốc gia dưới 54 chủng loại khác nhau.  1900 : Colgate được nhận Giải thưởng Cao quí cho nước hoa và xà phòng chất lượng tốt tại Hội chợ Thế giới ở Paris.
  3. GIỚI THIỆU CÔNG TY COLGATE  1902: Chiến dịch quảng cáo Palmolive, nhấn mạnh đến thành phần tinh chất và những công dụng của sản phẩm.  1906 : Colgate & Company kỷ niệm 100 năm thành lập. Dòng sản phẩm của Công ty đã bao gồm hơn 800 sản phẩm khác nhau.  1908 : Colgate được 5 người con trai của Samual Colgate hợp nhất.  Băng khánh thành được thêm lên vỏ ống Colgate: “Chúng tôi không thể tối ưu hóa sản phẩm hơn nữa về chất lượng, nên sẽ tăng thêm thẩm mỹ cho bao bì.”  1911 : Colgate phân phối hai triệu tuýp kem chải răng và bàn chải tới trường học, và mời các nha sĩ hướng dẫn vệ sinh răng miệng.  1912 : William Mennen giới thiệu tuýp kem cạo râu Mỹ đầu tiên.  1914 : Colgate thành lập công ty con quốc tế đầu tiên ở Canada.  Thập niên 20 : Colgate bắt đầu thành lập các công ty ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ La tinh và Châu Phi.  1926 : 2 nhà sản xuất xà phòng Palmolive và Peet sáp nhập thành Công ty Palmolive-Peet.  1928 : Colgate hợp nhất với Palmolive-Peet thành Công ty Colgate-Palmolive-Peet.  1930 : Ngày 13-3, Colgate chính thức lên Sàn giao dịch Chứng Khoáng New York.
  4. GIỚI THIỆU CÔNG TY COLGATE  1939 : Tiến sĩ Mark L.Morris phát triển một loại thức ăn cứu sống chú chó dẫn đường Buddy khỏi bệnh thận. Đột phá này hình thành nên sản phẩm dinh dưỡng theo toa thuốc Hill’s đầu tiên.  1947 : Chất tẩy rửa Ajax ra đời dòng sản phẩm nổi tiếng toàn cầu.  1953 : Colgate-Palmolive trở thành tên chính thức của Công Ty.  1956 : Colgate thành lập Trụ sở chính tại 300 Đại lộ Park thành phố New York.  1962 : Colgate thành lập trung tâm nghiên cứu ở Piscataway, New Jesey. Nước xả vải có mặt tại Pháp với tên gọi Soupline  1966 : Nước rửa chén Palmolive được giới thiệu và ngày nay được bán tại hơn 35 quốc gia.  1968 : Kem chải răng Colgate thêm thành phần flo MTP, đã được chứng minh lâm sàng giúp ngừa sâu răng.  1970 : Irish Spring có mặt tại Đức với tên Irische Frühling và tại châu Âu với tên Nordic Spring.  1972 : Colgate tiếp nhận phòng thí nghiệm Hoyt, sau này là Dược Nha Colgate.  1975 : Sản phẩm chăm sóc tóc Caprice có mặt ở Mexico.  1976 : Colgate-Palmolive tiếp nhận công ty Dinh dưỡng cho thú cưng Hill’s. Ngày nay Hill’s là công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng cho thú cưng và được khuyên dùng cho người ăn chay.  1983 : Giới thiệu bàn chải răng Colgate Plus. Ngày nay hơn 1.6 tỷ bàn chải Colgate được bán hằng năm.  1985 : Giới thiệu xà phòng bánh Protex. Colgate-Palmolive góp cổ phần với Hong Kong-based Hawley & Hazel. 1986 : Chủ tịch Công ty phát động Chương trình “Bạn có thể mang đến sự khác biệt”, nhằm công nhận những đóng góp mới và có tính khả thi cao của nhân viên Colgate.  1987 : Colgate tiếp nhận việc kinh doanh dung dịch xà phòng mềm của Tập đoàn Minnetonka.  1989 : Mức bán hằng năm của Công ty vượt mốc 5 tỉ đô la.
  5. GIỚI THIỆU CÔNG TY COLGATE  1991 : Colgate mua lại công ty Murphy Oil Soap,sản xuất nước lau sàn gỗ hàng đầu ở Mỹ.  1992 : Colgate mua lại công ty Mennen. Kem đánh răng Colgate Total được tung ra thị trường.  1995 : Colgate mở chi nhánh ở Trung Âu và Nga, mở rộng thị phần ở các nước đang phát triển nhanh. Colgate mua lại Công ty Chăm sóc răng miệng Kolynos ở Nam Mỹ và tung ra kem đánh răng Sorriso, sản phẩm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.  1996 : Chương trình chăm sóc răng miệng “Nụ cười rạng rỡ, Tương lai tươi sáng” mở rộng ra trên 50 quốc gia, ngày nay, mỗi năm chương trình tiếp cận hơn 50 triệu trẻ em.  1997 : Kem đánh răng Colgate Toltal được giới thiệu tại Mỹ và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Chỉ duy nhất Colgate Total, với khả năng bảo vệ liên tục trong 12 giờ, giải quyết hoàn toàn các vấn đề răng miệng.  2004 : Colgate mua lại công ty chăm sóc răng miệng GABA ở châu Âu, bao gồm toàn bộ các chuỗi nhà thuốc ở khắp Châu Âu và các mối quan hệ rộng lớn trong Cộng đồng nha khoa.  2006 : Colgate tham gia vào lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng – sản phẩm từ tự nhiên bằng cách mua lại Tom’s of Maine, công ty có thị phần cao nhất về dòng sản phẩm này tại Mỹ.  2013 : Colgate Optic white ra đời.  Ngày nay … Ngày nay, với doanh số bán hàng hơn 15 tỉ đô la, Colgate tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc sức khỏe, Chăm sóc nhà cửa và Dinh dưỡng cho thú cưng. Các sản phẩm của Colgate được bán trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
  6. CÁC SẢN PHẨM CỦA COLGATE
  7. CÁC SẢN PHẨM CỦA COLGATE Kem đánh răng Colgate® Total là Kem đánh răng Colgate® Sensitive Pro- loại kem đánh răng với khả năng Relief™ với công nghệ Pro-Argin™ là kháng khuẩn và kháng viêm suốt 12 kem đánh răng đầu tiên được chứng giờ. Giúp bảo vệ răng chống lại sâu minh lâm sàng giúp làm giảm quá răng, sự hình thành vôi răng, mảng cảm ngà nhanh chóng và hiệu quả. bám và các vấn đề về nướu. Công nghệ vượt trội của Colgate® trong chăm sóc răng miệng.
  8. CÁC SẢN PHẨM CỦA COLGATE  Kem đánh răng Colgate® Total với khả năng giảm vi khuẩn gia tăng suốt 12 giờ. Giúp ngăn ngừa sâu răng, sự hình thành vôi răng, mảng bám và các vấn đề về nướu. Colgate® Total với công nghệ vượt trội của Colgate® trong chăm sóc răng miệng.
  9. CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CỦA COLGATE  Nụ cười rạng rỡ-Tương lai tươi sáng®  Mục tiêu Giáo dục Sức khỏe Răng miệng cho Nửa tỉ trẻ em trên toàn thế giới.  Đứng đầu thế giới về Chăm sóc răng miệng, giáo dục sức khỏe răng miệng cho trẻ em trong hơn 75 năm qua. Chương trình này giáo dục sức khỏe răng miệng và điều trị phòng ngừa cho 500 triệu trẻ em ở 80 quốc gia. Hiện tại, trong năm thứ 20 hoạt động, Nụ cười rạng rỡ-Tương lai tươi sáng® của Colgate tự hào tiếp tục sứ mệnh của mình – đề cao thói quen Chăm sóc răng miệng, đẩy mạnh ý thức tự giác của trẻ em, gây dựng Quỹ cho một tương lai tươi sáng hơn.
  10. CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CỦA COLGATE  Tháng sức khỏe răng miệng  Chiến dịch này hướng dẫn mọi gia đình Việt về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng đúng cách. Năm nay, Colgate cũng giới thiệu về “Cam kết của Gia đình Colgate”. Trong Tháng sức khỏe răng miệng, các gia đình có thể vào trang web www.Colgate.com/OHM và tạo “Cam kết của Gia đình Colgate” bằng cách truy cập online để cùng nhau thực hành những thói quen chăm sóc răng đúng cách. Với mỗi cam kết đưa ra, Colgate sẽ tăng 1 bàn chải Colgate và 1 tuýp kem đánh răng Colgate cho mỗi gia đình.
  11. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH CỦA COLGATE THÀNH PHẦN TRẺ EM NGƯỜI LỚN Kđr mang lại hơi thở Colgate Pamolive thơm mát Unilever Kđr ngừa sâu răng Colgate Pamolive Colgate Pamolive Unilever Unilever Kđr làm trắng răng Colgate Pamolive Unilever Kđr nhập khẩu Kđr chiết xuất từ thiên Colgate Pamolive Colgate Pamolive nhiên Unilever Unilever Komodo
  12. CHIẾN LƯỢC GIÁ CỦA COLGATE  Giá nằm giữa 2 nhãn hiệu Close –up và P/S của Unilever (đối thủ cạnh tranh chính của Colgate).  Có nhiều loại khác nhau cho từng loại sản phẩm.
  13. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA COLGATE  Thực hiện phân phối sâu, rộng bao phủ thị trường.  Sản phẩm Colgate có mặt ở tất cả các siêu thị và các cửa hàng trong cả nước.
  14. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE  Phát triển theo chiến lược sản phẩm mới trên thị trường hiện tại.  So với các loại kem đánh răng đang có tại thi trường Việt Nam, thì công thức của kem đánh răng Colgate Optic White có chứa fluoride giúp ngừa sâu răng, Silica-hạt cát nha khoa giúp lấy đi các mảng bám (nguyên nhân gây ố, vàng răng) cho răng bạn trắng hơn 1 sắc độ chỉ sau 1 tuần sử dụng. Sản phẩm kem đánh răng Optic White sẽ đem đến cho bạn hàm răng trẳng và nụ cười tươi.  Colgate optic white “giúp loại bỏ các vết ố và làm răng trắng hơn 1 sắc độ chỉ sau 1 tuần.”  Marketing rộng khắp được áp dụng cho sản phẩm này.  Face book của Colgate được sử dụng để quảng bá cho sản phẩm này từ 11/4/2013.  “Khi bạn cười, cả thế giới sẽ cười cùng bạn” Đây là fanpage chính thức và duy nhất của Colgate tại Việt Nam.
  15. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE  “NOW YOUR SMILE CAN BE YOUR BEST ACCESSORY”, “BECAUSE A WHITE SMILE NEVER GOES OUT OF STYLE”.  Linh Nga, Đỗ Mạnh Cường cùng các bộ sưu tập White’s HOT, Tân Đàn Bà và Thị Giác Lửa cũng là cách cực kỳ hiệu quả để nói về sản phẩm. Những khách mời ngày hôm đó, và cả những người theo dõi sự kiện này trên báo chí, mạng xã hội, truyền hình… đa phần là những người nổi tiếng (celebs) tại Việt Nam và những người có sở thích, quan tâm đến thời trang. Tức là event đã đánh trúng (một phần lớn) đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm cả những người sẽ trực tiếp mua sản phẩm và những người tác động, lôi kéo, xúi giục, tư vấn người khác mua sản phẩm
  16. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE
  17. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE
  18. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE
  19. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN COLGATE OPTIC WHITE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2