intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

141
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020 nhằm trình bày tổng quan về công ty giấy Hưng Thịnh, chiến lược phát triển, đối tượng khách hàng, các hình thức truyền thông, hướng phát triển công ty trong tương lai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của công ty giấy Hưng Thịnh giai đoạn 2010-2020

  1. Nhóm 2 – –QTCL – K13 Nhóm 2 QTCL – K13
  2. DANH SÁCH NHÓM 2 QTCL – VB2K13 GVHD: TS. Hoàng Lâm Tịnh 1) Võ Minh Triết – Chủ tịch HĐQT 2) Huỳnh Thị Diệu Hiền - Phó chủ tịch HĐQT 3) Nguyễn Thanh Vũ – Tổng Giám Đốc 4) Trần Văn Thanh Liêm – Phó Tổng Giám Đốc 5) Nguyễn Văn Minh – Giám Đốc 6) Bùi Kiều Ngọc – Thư ký 7) Lê Hiên - Cổ đông Nhóm 2 – QTCL – K13
  3. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY GiẤY HƯNG THỊNH GIAI ĐoẠN 2010-2020 Nhóm 2 – QTCL – K13
  4. SỐ LiỆU THỐNG KÊ Theo số liệu năm 2007 •Sản lượng trong nước chỉ đạt 1,13 triệu tấn. •Việt Nam sử dụng nguyên liệu tái chế là 70 % còn lại là nguyên liệu từ tre nứa và nhâp khẩu nguyên liệu. •Tỷ lệ thu hồi của Việt Nam chỉ đạt 25% lượng giấy đã qua sử dụng và lượng giấy này đáp ứng được 50% lượng giấy phế liệu mà trong nước cần có. •Hiện nay tỷ lệ thu hồi của Việt Nam là 25 % Thái Lan 65% Trung Quốc 31% Nhật Bản 61,4 % Đài Loan 88% Hàn Quốc 67% Nhóm 2 – QTCL – K13
  5. SỐ LiỆU THỐNG KÊ Theo số liệu năm 2010 •Cả nước sử dụng khoảng 2,46 triệu tấn giấy, sản xuất trong nước đạt 1,555 triệu tấn giấy. •Vậy Nước ta cần nhập khẩu 1,0411 triệu tấn giấy. Việt Nam dự kiến sử dụng 1,35 triệu tấn giấy đã qua sử dụng làm nguyên liệu trong số này thu gom đạt được 800.000 tấn tức là 32% tổng lượng giấy tiêu dùng. •Việc thu gom được 32% lượng giấy tiêu dùng tương đương việc tiết kiệm được 240 tỷ đồng cho việc xử lý Nhóm 2 – QTCL – K13
  6. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN Công ty có 3 loại sản phẩm chính: • Giấy loại cao cấp • Giấy loại trung bình • Giấy loại thấp Nhóm 2 – QTCL – K13
  7. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN • Sản phẩm chiến lược là loại giấy trung bình vì nó dễ sản xuất và không đòi hỏi kĩ thuật cao Nhóm 2 – QTCL – K13
  8. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN • Trong tương lai, mọi người đang có xu hướng thay thế loai bao nilong bằng bao bì giấy để bảo vệ môi trường Nhóm 2 – QTCL – K13
  9. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG • Giấy loại cao cấp: bán cho các công ty dùng để làm ra tập, giấy in, giấy báo. • Giấy loại trung bình: bán cho các công ty dùng để làm ra bao bì, giấy gói. • Giấy loại thấp: bán cho các công ty dùng sản xuất giấy vệ sinh. Nhóm 2 – QTCL – K13
  10. THỊ TRƯỜNG • Tập trung chủ yếu thị trường trong nước • Xuất khẩu giấy chất lượng cao sang nước ngoài Nhóm 2 – QTCL – K13
  11. CÁC HÌNH THỨC TRUYỀN THÔNG • Xây dựng 1 trang web thu hút • Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm • Đặt biển quảng cáo Nhóm 2 – QTCL – K13
  12. CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG • Chiết khấu cho khách hàng thân thiết • Chiết khấu khi mua số lượng nhiều • Các chương trình khuyến mãi, hậu mãi Nhóm 2 – QTCL – K13
  13. HƯỚNG PHÁT TRIỂN TRONG TƯƠNG LAI • Đầu tư thêm hệ thống máy móc nhà xưởng • Áp dụng các công nghệ mới để cải tiến kỹ thuật • … Nhóm 2 – QTCL – K13
  14. Nhóm 2 – QTCL – K13
  15. Nhóm 2 – QTCL – K13
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2