Bài thuyết trình: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020
lượt xem 110
download
Bài thuyết trình "Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020" giới thiệu đến các bạn đôi nét về Công ty Prudential Việt Nam, phân tích kết quả kinh doanh, ma trận Swot, sản phẩm và chiến lược kinh doanh,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài thuyết trình để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM Viện Đào Tạo Sau Đại học Môn học Quản Trị Chiến Lược Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam 20142020
- NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
- ĐÔI NÉT VỀ PRUDENTIAL VIỆT NAM Ðuợc thành lập năm 1848 tại Luân Ðôn, Công ty Prudential là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á Du nhập nước ta vào năm 1995 và Prudential Việt Nam hiện đang là công ty thành công nhất tại Việt Nam với hơn 41% thị phần và 200 văn phòng trên cả nước. Cung cấp trên 50 sản phẩm trong suốt 18 năm hoạt động tại Việt Nam và đến hiện nay đã có gần 5 triệu hợp đồng hiệu lực.
- Tầm nhìn, mục tiêu và sứ mệnh Sứ mệnh Sứ mệnh của Prudential là giúp cho khách hàng đạt được sự an tâm và thịnh vượng về sức khỏe và tài chính Tầm nhìn Dẫn đầu về những dịch vụ và giải pháp tài chính, một đối tác tin cậy và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho việc phát triển tài sản và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Mục tiêu Đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường
- GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ Huân chương lao động Hạng Ba Thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 - 2010 Doanh nghiệp Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên nhận Huân chương lao động Hạng Ba
- SỰ QUAN TÂM CỦA CHÍNH PHỦ Gặp gỡ và làm việc cùng các quan chức cấp cao GẶP GỠ GẶP GỠ THỦ TƯỚNG CHỦ TỊCH NƯỚC
- NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
- PHÂN TÍCH DOANH THU
- PHÂN TÍCH DOANH THU Nhận xét: Doanh thu liên tục tăng. Nguyên nhân: Công ty ngày càng mở rộng và hoàn thiện các đại lý giao dịch Các hoạt động chiêu thị của công ty đã phát huy hiệu quả tốt.
- PHÂN TÍCH CHI PHÍ
- PHÂN TÍCH CHI PHÍ Nhận xét: Chi phí cho hoạt động bảo hiểm luôn chiếm tỷ trọng lớn. Doanh thu tăng kèm theo chi phí cũng tăng Nguyên nhân: Chi phí đầu tư mở rộng các đại lý giao dịch. Chi phí cho các hoạt động chiêu thị tăng.
- PHÂN TÍCH LỢI NHUẬN
- PHÂN TÍCH LỢI NHUẬN Nhận xét: Hoạt động đầu tư tài chính là nguồn mang lại lợi nhuận chính cho công ty. Nguyên nhân: Do đặc trưng của lĩnh vực bảo hiểm Nhờ vào lãi suất ngân hàng trong những năm gần đây khá cao.
- NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
- Ma trận SWOT ĐIỂM MẠNH ĐIỂM YẾU Nắm bắt rất tốt tâm lý khách hàng Trình độ và nghiệp vụ công Chú trọng công tác quản trị đối vói mỗi nghệ thông tin chưa theo kip sản phẩm thời đại, máy móc còn lỗi thời. -Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp Còn tồn tại nhiều trường hợp và các văn phòng phủ khắp các tỉnh thành giả danh Prudential để bán bảo trên toàn quốc hiểm nhưng công ty chưa có -Có tiềm lực tài chính cách khắc phục triệt để. -Đầu tư nhiều vào phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao kỹ năng tư vấn của đội ngũ CƠ HỘI nhân -Sự phát triển của thị trường tài chính CÁC CHIẾN LƯỢC WO tạo điều kiện cho sự ra đời các sản CÁC CHIẾN LƯỢC SO Tận dụng các cơ hội bên ngoài phẩm bảo hiểm gắn kết đầu tư Tận dụng thế mạnh bên trong để khai để khắc phục điểm yếu bên -Xu hướng đầu tư an toàn của thị thác cơ hội bên ngoài trong trường bảo hiểm bùng nổ -Công nghệ thông tin phát triển THÁCH THỨC Gia nhập WTO, nhiều tập đoàn bảo CÁC CHIẾN LƯỢC ST CÁC CHIẾN LƯỢC WT hiểm xâm nhập vào thị trường Tận dụng điểm mạnh bên trong để Phòng thủ, khắc phục điểm Các đối thủ trong nước: Bảo Việt, giảm bớt tác động của nguy cơ bên yếu và giảm tác động từ nguy PVI ngày càng lớn mạnh ngoài cơ bên ngoài. Lạm phát Thị trường tài chính chưa minh bạch
- Thị phần Prudential BẢO VIỆT MANULIFE AIA 41% DAI-ICHI LIFE ACE LIFE KHÁC
- NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
- Phú Trường An Là sản phẩm đem lại sự bảo vệ về mặt tài chính cho người thân nếu chẳng may bạn xảy ra rủi ro và không thể lo được cho gia đình. Những thông tin chung Độ tuổi tham gia Từ 0 55 tuổi Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng 99 tuổi Thời hạn hợp đồng (THHĐ) 44 99 năm Thời hạn đóng phí 10 65 năm Phí bảo hiểm tối thiếu 2,4 triệu/năm
- Phú Toàn Gia An Phúc Là sản phẩm giúp bạn tạo lập kế hoạch và tích lũy tài chính cho những sự kiên trong tương Nhữlai. ng thông tin chung Thời hạn hợp đồng 10 , 15 năm hoặc trọn đời 3599 năm Độ tuổi tham gia 0 – 64 tuổi Độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng 70 tuổi Thời hạn đóng phí Bằng thời hạn hợp đồng Thời gian đóng phí bảo hiểm cơ bản. 5 năm hợp đồng đầu tiên Phí BH cơ bản tối thiểu 8 triệu đồng/năm
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thuyết trình: Chiến lược kinh doanh FPT
22 p | 1678 | 186
-
Bài thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của Apple
31 p | 1769 | 171
-
Thuyết trình: Chiến lược kinh doanh quốc tế và thâm nhập thị trường của Apple
25 p | 1193 | 151
-
Bài thuyết trình: Dự án kinh doanh cửa hàng kem Sunshine
27 p | 738 | 125
-
Bài thuyết trình Marketing Ngân hàng: Chiến lược của Công ty sữa TH true milk
11 p | 827 | 100
-
Bài thuyết trình Quản trị kinh doanh quốc tế: Liên minh chiến lược quốc tế
34 p | 610 | 94
-
Bài thuyết trình Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty TNHH May thêu giày An Phước
18 p | 506 | 75
-
Bài thuyết trình Đầu tư quốc tế: Kế hoạch kinh doanh
73 p | 478 | 69
-
Thuyết trình: Chiến lược kinh doanh quốc tế
41 p | 423 | 48
-
Bài thuyết trình: Thiết kế thương hiệu cho một sản phẩm
13 p | 437 | 44
-
Bài tập nhóm: Phân tích chiến lược kinh doanh của Masan Consumer
55 p | 84 | 30
-
Bài thuyết trình: Chiến lược quản lý chất lượng toàn diện (TQM) và đặc điểm tổ chức - Bằng chứng từ một thành viên WTO gần đây
52 p | 245 | 27
-
Bài thuyết trình: Giải pháp phát triển kinh tế sau khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương
71 p | 132 | 17
-
Bài thuyết trình Mở một gift shop với phong cách và sản phẩm mới
14 p | 79 | 10
-
Tiểu luận: Phân tích quy trình chiến lược thể hiện trong tác phẩm “Bình Ngô Đại Cáo” và bài học rút ra cho doanh nghiệp Việt Nam
29 p | 116 | 10
-
Bài thuyết trình: Phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp chiến lược của công ty bảo hiểm IAI
45 p | 119 | 9
-
Bài thuyết trình: Công ty Cổ phần E-Tech
10 p | 80 | 7
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn