intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020

Chia sẻ: Nguyen Viet Dong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:25

767
lượt xem
110
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình "Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020" giới thiệu đến các bạn đôi nét về Công ty Prudential Việt Nam, phân tích kết quả kinh doanh, ma trận Swot, sản phẩm và chiến lược kinh doanh,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài thuyết trình để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam 2014-2020

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM Viện Đào Tạo Sau Đại học Môn học Quản Trị Chiến Lược Chiến lược kinh doanh của công ty TNHH BHNT  Prudential Việt Nam 2014­2020
  2. NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
  3. ĐÔI NÉT VỀ PRUDENTIAL VIỆT NAM Ðuợc thành lập năm 1848 tại Luân Ðôn,  Công ty Prudential là một trong những  tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế  giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm  nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài  sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á Du nhập nước ta vào năm 1995 và  Prudential Việt Nam hiện đang là công  ty thành công nhất tại Việt Nam với hơn  41% thị phần và 200 văn phòng trên cả  nước. Cung cấp trên 50 sản phẩm trong suốt  18 năm hoạt động tại Việt Nam và đến  hiện nay đã có gần 5 triệu hợp đồng  hiệu lực.
  4. Tầm nhìn, mục tiêu và sứ mệnh Sứ mệnh Sứ mệnh của Prudential là giúp cho khách hàng đạt được  sự an tâm và thịnh vượng về sức khỏe và tài chính  Tầm nhìn Dẫn đầu về những dịch vụ và giải pháp tài chính, một đối  tác tin cậy và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho việc  phát triển tài sản và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Mục tiêu Đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của  thị trường
  5. GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ Huân chương lao động Hạng Ba Thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm giai đoạn 2006 - 2010 Doanh nghiệp Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên nhận Huân chương lao động Hạng Ba
  6. SỰ QUAN TÂM CỦA CHÍNH PHỦ Gặp gỡ và làm việc cùng các quan chức cấp cao GẶP GỠ GẶP GỠ THỦ TƯỚNG CHỦ TỊCH NƯỚC
  7. NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
  8. PHÂN TÍCH DOANH THU
  9. PHÂN TÍCH DOANH THU Nhận xét: Doanh thu liên tục tăng. Nguyên nhân:     ­ Công ty ngày càng mở rộng và hoàn thiện các đại  lý giao dịch      ­ Các hoạt động chiêu thị của công ty đã phát huy  hiệu quả tốt.
  10. PHÂN TÍCH CHI PHÍ
  11. PHÂN TÍCH CHI PHÍ Nhận xét: ­ Chi phí cho hoạt động bảo hiểm luôn chiếm tỷ  trọng lớn. ­ Doanh thu tăng kèm theo chi phí cũng tăng Nguyên nhân: ­ Chi phí đầu tư mở rộng các đại lý giao dịch. ­ Chi phí cho các hoạt động chiêu thị tăng. 
  12. PHÂN TÍCH LỢI NHUẬN
  13. PHÂN TÍCH LỢI NHUẬN Nhận xét: ­Hoạt động đầu tư tài chính là nguồn mang lại lợi  nhuận chính cho công ty. Nguyên nhân: ­Do đặc trưng của lĩnh vực bảo hiểm ­Nhờ vào lãi suất ngân hàng trong những năm gần  đây khá cao.
  14. NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
  15. Ma trận SWOT ĐIỂM MẠNH ĐIỂM YẾU ­Nắm bắt rất tốt tâm lý khách hàng ­ Trình độ và nghiệp vụ công  ­Chú trọng công tác quản trị đối vói mỗi  nghệ thông tin chưa theo kip  sản phẩm thời đại, máy móc còn lỗi thời. -Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp  ­ Còn tồn tại nhiều trường hợp  và các văn phòng phủ khắp các tỉnh thành  giả danh Prudential để bán bảo  trên toàn quốc hiểm nhưng công ty chưa có  -Có tiềm lực tài chính cách khắc phục triệt để. -Đầu tư nhiều vào phát triển cơ sở hạ  tầng, nâng cao kỹ năng tư vấn của đội ngũ  CƠ HỘI nhân -Sự phát triển của thị trường tài chính  CÁC CHIẾN LƯỢC W­O tạo điều kiện cho sự ra đời các sản  CÁC CHIẾN LƯỢC S­O Tận dụng các cơ hội bên ngoài  phẩm bảo hiểm gắn kết đầu tư Tận dụng thế mạnh bên trong để khai  để khắc phục điểm yếu bên  -Xu hướng đầu tư an toàn của thị  thác cơ hội bên ngoài trong trường bảo hiểm bùng nổ -Công nghệ thông tin phát triển THÁCH THỨC ­Gia nhập WTO, nhiều tập đoàn bảo  CÁC CHIẾN LƯỢC S­T CÁC CHIẾN LƯỢC W­T hiểm xâm nhập vào thị trường Tận dụng điểm mạnh bên trong để  Phòng thủ, khắc phục điểm  ­Các đối thủ trong nước: Bảo Việt,  giảm bớt tác động của nguy cơ bên  yếu và giảm tác động từ nguy  PVI ngày càng lớn mạnh ngoài cơ bên ngoài. ­Lạm phát ­Thị trường tài chính chưa minh bạch
  16. Thị phần Prudential BẢO VIỆT MANULIFE AIA 41% DAI-ICHI LIFE ACE LIFE KHÁC
  17. NỘI DUNG 1 ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY PRUDENTIAL VIỆT NAM 2 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH 3 MA TRẬN SWOT 4 SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 TRẢ LỜI CÂU HỎI
  18.      Phú Trường An     Là sản phẩm đem lại sự bảo vệ  về mặt tài chính cho người thân  nếu chẳng may bạn xảy ra rủi ro  và không thể lo được cho gia  đình. Những thông tin chung Độ tuổi tham gia Từ 0 ­ 55 tuổi Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng 99 tuổi Thời hạn hợp đồng (THHĐ) 44 ­ 99 năm Thời hạn đóng phí 10 ­ 65 năm Phí bảo hiểm tối thiếu 2,4 triệu/năm
  19.            Phú Toàn Gia    An Phúc     Là sản phẩm giúp bạn tạo lập  kế hoạch và tích lũy tài chính  cho những sự kiên trong tương  Nhữlai. ng thông tin chung Thời hạn hợp đồng 10 , 15 năm hoặc trọn đời 35­99  năm Độ tuổi tham gia 0 – 64 tuổi Độ tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng 70 tuổi Thời hạn đóng phí Bằng thời hạn hợp đồng Thời gian đóng phí bảo hiểm cơ bản. 5 năm hợp đồng đầu tiên Phí BH cơ bản tối thiểu 8 triệu đồng/năm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0