intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Chiến lược Marketing bánh tráng trộn thủy hải sản

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

231
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Chiến lược Marketing bánh tráng trộn thủy hải sản tập trung làm rõ việc lựa chọn sản phẩm bánh tráng trộn thủy hải sản, phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu, phân tích SWOT, chiến lược và triển khai Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Chiến lược Marketing bánh tráng trộn thủy hải sản

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP HCM<br /> KHOATHỦY SẢN<br /> <br /> GVHD: TS Nguyễn Minh Đức<br /> <br /> 1<br /> <br /> NHÓM THỰC HIỆN<br /> Nguyễn Thị Hồng Nguyệt<br /> Nguyễn Thị Hồng Phượng<br /> Thái Thị Kim Thư<br /> Nguyễn Thị Minh Tuyền<br /> <br /> 2<br /> <br /> NỘI DUNG THỰC HIỆN<br /> Lựa chọn sản phẩm<br /> Phân khúc thị trường và thị<br /> trường mục tiêu<br /> Phân tích SWOT<br /> Chiến lược và triển khai<br /> Marketing<br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1. LỰA CHỌN SẢN PHẨM<br /> a. Giới thiệu sản phẩm<br /> <br /> 4<br /> <br /> 1. LỰA CHỌN SẢN PHẨM<br /> b. Cách chế biến<br /> <br /> …<br /> .<br /> <br /> .<br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0