intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo kết quả Xây dựng trường học "An toàn về an ninh trật tự" năm 2014

Chia sẻ: Nguyễn Phi Hùng | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:12

1.094
lượt xem
54
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Báo cáo kết quả Xây dựng trường học "An toàn về an ninh trật tự" năm 2014 trình bày về tinh hình đơn vị; kết quả thực hiện các nội dung, tiêu chí; tồn tại, hạn chế và nguyên nhân; kiến nghị, đề xuất cho viêc xây dựng trường học "An toàn về an ninh trật tự". Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo kết quả Xây dựng trường học "An toàn về an ninh trật tự" năm 2014

  1. SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO ĐĂK LĂK CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  TRƯỜNG THPT TRẦN NHÂN TÔNG NAM Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc Số:  01 /BC­ TNT Eakar, ngày 27 tháng 10  năm 2014 BÁO CÁO KẾT QUẢ Xây dựng trường học “ An toàn về an ninh trật tự” năm 2014   Thực hiện công văn số  1131/ CAH­AN ngày 20 tháng 10 năm 2014 của công an   huyện Eakar về việc tiếp tục thực hiện Thông tư số 23/2012/TT­BCA của Bộ công an.   Trường THPT Trần Nhân Tông báo cáo kết quả xây dựng trường học “ An toàn về  an   ninh trật tự” với những nội dung sau: I.TÌNH HÌNH ĐƠN VỊ 1. Sơ lược chung           ­Trường THPT Trần Nhân Tông được thành lập ngày 18 tháng 7 năm 1999 theo  Quyết định số  1821/1999/QĐ­UB của  Ủy Ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk. Địa điểm của   trường đặt trên địa bàn xã Ea Đar, huyện Eakar( Km 59+400, quốc lộ 26 trường có chức   năng nhiệm vụ dạy kiến thức và đạo đức cho học sinh ở 3 khối lớp 10, 11 và 12. ­ Trường THPT Trần Nhân Tông được chuyển đổi từ mô hình trường Bán công  sang mô hình trường Công lập từ năm 2010. ­ Bộ máy tổ chức của nhà trường gồm Chi bộ, Ban Giám hiệu , Công đoàn, Đoàn   TN và 8 tổ  bộ  môn có 38 phòng học, 03 thực hành, 02 phòng máy chiếu, 03 phòng tin   học . 1.1 Về đội ngũ. ­ Với 89 cán bộ, giáo viên nhân viên làm việc tại trường trong đó CBQL 04, GV  79, NV 06, được biên chế  thành 8 tổ chuyên môn: Tổ Toán –Tin, Tổ Vật lý­KTCN, Tổ  Hóa ­ Sinh, Tổ Ngữ Văn, Tổ Sử ­ Địa ­ GDCD, Tổ Ngoại ngữ, , Tổ Thể dục­ GDQP và  01 tổ Văn phòng. 
  2. 1.2 Về học sinh Số lượng học sinh năm học 2014­ 2015 là 1219 em.  2. Về thuận lợi và khó khăn : 2.1. Thuận lợi :  Được sự  quan tâm của các cấp lãnh đạo; sự  phối hợp chặt chẽ  với các Ban   ngành, đoàn thể ở địa phương, công an xã Ea Dar nên tình hình ANTT trong nhà trường   được đảm bảo; sự  đoàn kết cao của tập thể  CBGV­NV và học sinh trong nhà trường   trong việc giữ gìn, bảo vệ ANTT trường học. 2.2. Khó khăn : Nhà trường nằm cách xa trung tâm huyện nên việc hỗ  trợ  của công an huyện  trong việc  bảo vệ ANTT còn ít. Một số học sinh chưa chú tâm vào việc rèn luyện đạo đức nên nhiều lúc còn gây  gỗ, đánh nhau với bạn bè. Vẫn còn tình trạng những thanh niên xấu bên ngoài hăm dọa, chặn đánh và trấn  lột tiền của học sinh.           II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG , TIÊU CHÍ: 1. Hằng năm nhà trường đều có kế  hoạch phối hợp với công an xã, công an   huyện về việc bảo vệ an ninh trật tự trong trường học và trên địa bàn. 2. Đảng bộ và Nhà trường đều có Nghị quyết, kế hoạch về công tác bảo đảm an   ninh, trật tự  trong trường học; quán triệt  Thông tư  số  23/2012/TT – BCA cho cán bộ,  đảng viên, giáo viên và nhân viên trong trường gắn với quán triệt Chỉ thị số 09­CT/TW   ngày 01 tháng 12 năm 2011 của Ban Bí thư  Trung  ương đảng về  “Tăng cường sự  lãnh  đạo của Đảng đối với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. 3. Nhà trường đã xây dựng nội dung cam kết và tổ  chức hướng dẫn cán bộ, giáo  viên, công nhân viên cùng toàn thể  học sinh của trường ký cam kết thực hiện các nội  quy – quy chế xây dựng nhà trường đạt tiêu chuẩn “ An toàn về An ninh trật tự”. 4. Phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh của từng lớp, của trường, phát huy   sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị các thôn buôn để giáo dục các em học sinh có   ý thức giữ gìn an ninh trật tự trong nhà trường cũng như thôn buôn nơi cư trú; chấp hành 
  3. tốt chính sách pháp luật của nhà nước, không tụ tập trái phép, làm mất trật tự nơi công   cộng, không vi phạm an toàn giao thông. 5. Luôn đảm bảo môi trường sư  phạm an toàn và lành mạnh  với các hoạt động  dạy và học theo hướng tích cực – thân thiện, gắn kết với các cuộc vận động, phong trào   thi đua của ngành để  mỗi ngày các em đến trường là một niềm vui; tổ  chức các hoạt   động văn hoá văn nghệ  ­ thể  dục thể thao tạo sân chơi thiết thực, bổ  ích, giúp các em  rèn luyện kỹ năng sống và phát triển toàn diện…. 6. Thực hiện đầy đủ pháp lệnh phòng cháy – chữa cháy, không để xảy ra cháy nổ;   không để xảy ra tai nạn trong học tập và lao động; hạn chế học sinh gây gỗ đánh nhau,  lập băng nhóm có hành động bạo lực trong nhà trường. 7. Không có trường hợp người ngoài  xâm nhập vào trường gây mất trật tự, thiếu  văn minh; khiếu kiện; tụ tập truyền đạo trái với quy định của pháp luật. 8. Không có dịch bệnh lây lan trong trường, không có trường hợp cán bộ, giáo  viên, công nhân viên và học sinh mắc các tệ nạn xã hội. 9. Khuôn viên trường luôn sạch sẽ, không có hiện tượng bán hàng rong, đảm bảo  môi trường sạch đẹp, an toàn …. Kỷ cương, nề nếp trường lớp luôn được duy trì. 10. Trong năm 2014 tập thể  hội đồng sư  phạm nhà trường luôn đoàn kết phấn  đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ  của một cơ  sở  giáo dục; không có cá nhân cán bộ, giáo  viên, công nhân viên   nào bị  kỷ  luật từ  hình thức khiển trách, cảnh cáo trở  lên. Nhà   trường được Sở Giáo dục và công nhận tập thể lao động tiên tiến xuất sắc. III. TỒN TẠI, HẠN CHẾ, NGUYÊN NHÂN : 1.Tồn tại, hạn chế :  ­ Bên cạnh những mặt mạnh là cơ  bản như  đã nêu trên trong thời gian qua việc   thực hiện công tác đảm bảo ANTT trường học của Nhà trường cũng còn có một số hạn   chế. ­ Chất lượng triển khai thông tư liên tịch số 34 của BGD&ĐT và Bộ CA có lúc có  nơi đạt hiệu quả chưa cao. Công tác phối hợp giữa Nhà trường và Công an xã Eadar và  
  4. Công an huyện Eakar, để  tổ  chức nắm bắt tình hình diễn biến tư  tưởng của HS chưa   được thường xuyên. Việc quản lý HS ở trọ có lúc có nơi chưa được chặt chẽ.   ­ Tình trạng HS vi phạm nội quy, quy chế Nhà trường, quy định của địa phương  tuy nhỏ nhưng vẫn còn xảy ra. Tình tạng một số  HS do  ảnh hưởng của các trang web,   trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh vẫn còn, một số  học sinh  thiếu tự  chủ  bị  những thanh niên có thói hư  tật xấu kích động rủ  rê tham gia chơi trò  chơi trực tuyến ... 2. Nguyên nhân : ­ Sự phối hợp chưa đều tay giữa nhà trường với Công an. ­ Chưa có sự giao ban giữa công an với nhà trường theo định kỳ. ­ Vẫn còn tình trạng học sinh bị thanh niên xấu bên ngoài lôi kéo. ­ Các quán Internet ở gần khu vực trường vẫn hoạt động thường xuyên. ­ Một số  phụ  huynh không quan tâm đến việc học cũng như  rèn luyện đạo đức   của con mình. IV. KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT : 1.Đề  nghị  Công an huyện Eakar, Công an xã Eadar thường xuyên phối hợp nắm   tình hình, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, xâm nhập vào Nhà  trường đặc biệt là các hành vi đe dọa, hành hung, cưỡng đoạt tài sản của HS ở khu vực   xung quanh trường học. Quản lý chặt chẽ  số  đối tượng hình sự   ở  địa bàn xung quanh   trường nhằm phòng ngừa và đấu tranh với những hoạt động làm ảnh hưởng tới ANTT   trường học. 2. Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương nơi trường đóng có những quy   định cụ thể trong quản lý nhà trọ  đối với HS quy chế  phối hợp quản lý HS đi xe buýt;  Chủ động phối hợp với Nhà trường trong việc quản lý, định kỳ kiểm tra việc ăn, ở, sinh   hoạt việc chấp hành các quy định về ANTT đối với HS ở trọ. 3.Tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương, kiểm tra, giám  sát và sử  lý nghiêm túc các vi phạm trong hoạt động dịch vụ  Internet, trò chơi điện tử, 
  5. karaoke, cho học sinh gửi xe…Làm ảnh hưởng đến việc học tập, rèn luyện của HS và  ANTT trường học. Trên đây là báo cáo kết quả xây dựng trường học đạt chuẩn “ An toàn về an ninh   trật tự” của trường THPT Trần Nhân Tông năm 2014. Để  góp phần giữ  vững an ninh   chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Eakar, trong năm 2015 nhà trường sẽ  tiếp tục phát huy những kết quả  đạt được, duy trì kỷ  cương nề  nếp, tăng cường giáo   dục đạo đức, lối sống cho học sinh trên tinh thần “ Tất cả  vì học sinh thân yêu” với   phương châm “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự  học, tự  sáng tạo để  học sinh noi theo” phấn đấu thực hiện tốt các nội dung tiêu chí đã đề ra.   Nơi nhận : PHÓ HIỆU TRƯỞNG   ­ Công an huyện EaKar; ­ Công an xã Eadar ­ Lưu VT .                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Phi Hùng
  6. SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO ĐĂK LĂK CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  TRƯỜNG THPT TRẦN NHÂN TÔNG NAM Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh phúc Số:  09 /BC­ TNT Eakar, ngày 25 tháng 11  năm 2014 BÁO CÁO SƠ KẾT  01 NĂM THỰC HIỆN THÔNG TƯ 23 Căn cứ Thông tư số 23/2012/TT­BCA, ngày 27/4/2012 của Bộ Công an Quy định  về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn  "An toàn về ANTT";   Căn cứ  quy chế  phối hợp số  23/QCPH­SGDĐT­CAT ngày 12/11/2010 giữa Sở  Giáo Dục và Đào Tạo­ Công an tỉnh Đăk Lăk về  thực hiện công tác đảm bảo an ninh,   trật tự tại các cơ sở giáo dục thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Đăk Lăk. Trường THPT Trần Nhân Tông báo cáo sơ  kết 01 năm thực hiện công tác phối  hợp thực hiện công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại trường THPT Trần Nhân Tông như  sau: I.TÌNH HÌNH ĐƠN VỊ
  7. 1. Sơ lược chung           ­Trường THPT Trần Nhân Tông được thành lập ngày 18 tháng 7 năm 1999 theo  Quyết định số  1821/1999/QĐ­UB của  Ủy Ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk. Địa điểm của   trường đặt trên địa bàn xã Ea Đar, huyện Eakar( Km 59+400, quốc lộ 26 trường có chức   năng nhiệm vụ dạy kiến thức và đạo đức cho học sinh ở 3 khối lớp 10, 11 và 12. ­ Trường THPT Trần Nhân Tông được chuyển đổi từ mô hình trường Bán công  sang mô hình trường Công lập từ năm 2010. ­ Bộ máy tổ chức của nhà trường gồm Chi bộ, Ban Giám hiệu , Công đoàn, Đoàn   TN và 8 tổ  bộ  môn có 38 phòng học, 03 thực hành, 02 phòng máy chiếu, 03 phòng tin   học . 1.1 Về đội ngũ. ­ Với 89 cán bộ, giáo viên nhân viên làm việc tại trường trong đó CBQL 04, GV  79, NV 06, được biên chế  thành 8 tổ chuyên môn: Tổ Toán –Tin, Tổ Vật lý­KTCN, Tổ  Hóa ­ Sinh, Tổ Ngữ Văn, Tổ Sử ­ Địa ­ GDCD, Tổ Ngoại ngữ, , Tổ Thể dục­ GDQP và  01 tổ Văn phòng.  1.2 Về học sinh Số lượng học sinh năm học 2014­ 2015 là 1219 em.  2. Về thuận lợi và khó khăn : 2.1. Thuận lợi :  Được sự  quan tâm của các cấp lãnh đạo; sự  phối hợp chặt chẽ  với các Ban   ngành, đoàn thể ở địa phương, công an xã Ea Dar nên tình hình ANTT trong nhà trường   được đảm bảo; sự  đoàn kết cao của tập thể  CBGV­NV và học sinh trong nhà trường   trong việc giữ gìn, bảo vệ ANTT trường học. 2.2. Khó khăn : Nhà trường nằm cách xa trung tâm huyện nên việc hỗ  trợ  của công an huyện  trong việc  bảo vệ ANTT còn ít.
  8. Một số học sinh chưa chú tâm vào việc rèn luyện đạo đức nên nhiều lúc còn gây  gỗ, đánh nhau với bạn bè. Vẫn còn tình trạng những thanh niên xấu bên ngoài hăm dọa, chặn đánh và trấn  lột tiền của học sinh.           II. TRIỂN KHAI THỰC HIỆN VÀ KẾT QUẢ PHỐI HỢP GIỮA HAI NGHÀNH.           1. Phối hợp trong công tác đảm bảo ANTT.            ­ Đảng bộ, Ban giám hiệu Nhà trường thường xuyên quan tâm quán triệt cho  CBGVNV và HS chấp hành đúng mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp  luật Nhà nước. Mọi hoạt động giáo dục và đào tạo của Nhà trường thực hiện theo đúng   quy định của Nhà nước. ­ Cụ thể đã thường xuyên  đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm  chất đạo đức lối sống cho toàn thể  CBGVNV và HS. Coi đây là nhiệm vụ  quan trọng  trong chương trình giáo dục và đào tạo của Nhà trường. ­ Thường xuyên có kế hoạch, tăng cường công tác giáo dục định hướng nắm bắt   về tư tưởng chính trị, nâng cao tinh thần cảnh giác cho cán CBGVNV và HS đối với âm   mưu và các hoạt động chống phá Việt Nam của các thế  lực thù địch, từ  đó nâng cao  nhận thức đúng đắn về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà   nước, quy chế của BGD&ĐT, nội quy, quy định của Nhà trường. ­ Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, quản lý để CBGVNV và HS không bị kẻ xấu  lợi   dụng   kích   động,   lôi   kéo   vào   các   hoạt   động   vi   phạm   pháp   luật,   gây   rối   biểu   tình...Tuyệt đối không có các hoạt động tôn giáo trong Nhà trường dưới mọi hình thức. 2.  Phối hợp trong công tác phòng,chống tội phạm và tệ nạn xã hội. ­ Hàng năm nhà trường đều có kế hoạch cụ thể và chủ động phối hợp với các cơ  quan chức năng, các tổ chức toàn thể trong việc triển khai thực hiện chương trình quốc   gia phòng chống tội phạm, phòng chống các tệ  nạn ma túy, mại dâm; đã có biện pháp   phòng ngừa phát hiện và ngăn chặn kịp thời những tác động tiêu cực trong việc sử dụng 
  9. Internet, trò chơi điện tử có nội dung xấu và không lành mạnh trong HS. Kịp thời kiến   nghị  với công an xã và Công an huyện và chính quyền địa phương có biện pháp kiểm   tra, giám sát, xử lý những biểu hiện phức tạp về ANTT, gây tác động xấu đến HS. 3. Phối hợp trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTT. ­ Đã thường xuyên củng cố  các toàn thể, các tổ  chức chính trị, xã hội trong Nhà  trường như: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chi đoàn Giáo viên nhằm tạo nên sức mạnh  tổng hợp, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu và hoạt động" Bạo lực lật đổ" của các thế  lực thù địch. ­ Đẩy mạnh hoạt động phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, tạo điều kiện tốt  nhất cho việc tổ chức các hoạt động lành mạnh của HS. Như là các hoạt động văn hóa,   văn nghệ, thể dục thể thao đẩy mạnh phong trào thi đua trong  tổ chức   như Đoàn thanh  niên không để HS tự lập hội, câu lạc bộ, ra báo, bản tin, tạp chí...trái với quy định của  pháp luật. 4. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ. ­ Thực hiên tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ cơ quan, việc bố trí cán   bộ giáo viên làm việc ở những bộ phận quan trọng , thiết yếu,  làm đề thi, in sao đề thi   hoặc tổ dữ liệu...luôn đảm bảo đứng quy định về phẩm chất chính trị, năng lực chuyên  môn nghiệp vụ. ­ Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc chấp hành bảo vệ  bí mật nhà nước trên   cơ sở các danh mục bí mật nhà nước của nghành GD&ĐT đã ban hành; đưa công tác này  đi vào thực hiện có nề nếp. 5. Phối hợp với công an các cấp duy trì ANTT trong Nhà trường. ­ Đã chủ động phối hợp với lực lượng công an (Công an xã Eadar, Công an huyện  Eakar) trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các kỳ thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp của   Nhà trường diễn ra an toàn, nghiêm túc.
  10. ­ Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với công an xã Eadar, công an huyện Eakar  xử  lý, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật các vụ  việc về  ANTT xảy ra thuộc   phạm vi Nhà trường. Chú trọng việc tuyển chọn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ  làm công tác quản lý HS và lực lượng bảo vệ . Quan tâm chỉ đạo, đầu tư kinh phí, trang   thiết bị  cần thiết để  lực lượng này hoạt động đạt hiệu quả  tốt. Trong 3 năm qua Nhà  trường không có xảy ra vụ việc gì phức tạp về an ninh chính trị. Không có CBGVNV và   HS nào vi phạm pháp luật Nhà nước.  ­ Nhà trường đã có sự  phối hợp chặt chẽ  với các lực lượng công an trong việc  triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo ANTT trường học được quy định tại thông  tư  liên tịch số  34 của BGD&ĐT với Bộ  CA và các quy chế, quy định của nghành giáo  dục. Đã phối hợp với công an  xã làm tốt công tác tạm trú, tam vắng, kiểm tra hộ khẩu,   quản lý học sinh  ở  trọ  kịp thời trấn áp các đối tượng xấu từ  bên ngoài xâm nhập vào   Nhà trường. Công tác giáo dục chính trị  tư  tưởng, tuyên truyền giáo dục phòng chống   tội phạm và tệ nạn xã hội trong Nhà trường, luôn chú trọng thực hiện thông qua nhiều   hình thức hoạt động ngoại khóa như hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... III. TỒN TẠI, HẠN CHẾ, NGUYÊN NHÂN : 1.Tồn tại, hạn chế :  ­ Bên cạnh những mặt mạnh là cơ  bản như  đã nêu trên trong thời gian qua việc   thực hiện công tác đảm bảo ANTT trường học của Nhà trường cũng còn có một số hạn   chế. ­ Chất lượng triển khai thông tư liên tịch số 34 của BGD&ĐT và Bộ CA có lúc có  nơi đạt hiệu quả chưa cao. Công tác phối hợp giữa Nhà trường và Công an xã Eadar và   Công an huyện Eakar, để  tổ  chức nắm bắt tình hình diễn biến tư  tưởng của HS chưa   được thường xuyên. Việc quản lý HS ở trọ có lúc có nơi chưa được chặt chẽ.   ­ Tình trạng HS vi phạm nội quy, quy chế Nhà trường, quy định của địa phương  tuy nhỏ nhưng vẫn còn xảy ra. Tình tạng một số  HS do  ảnh hưởng của các trang web,   trò chơi trực tuyến có nội dung bạo lực và không lành mạnh vẫn còn, một số  học sinh 
  11. thiếu tự  chủ  bị  những thanh niên có thói hư  tật xấu kích động rủ  rê tham gia chơi trò  chơi trực tuyến ... 2. Nguyên nhân : ­ Sự phối hợp chưa đều tay giữa nhà trường với Công an. ­ Chưa có sự giao ban giữa công an với nhà trường theo định kỳ. ­ Vẫn còn tình trạng học sinh bị thanh niên xấu bên ngoài lôi kéo. ­ Các quán Internet ở gần khu vực trường vẫn hoạt động thường xuyên. ­ Một số  phụ  huynh không quan tâm đến việc học cũng như  rèn luyện đạo đức   của con mình. IV. KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT : 1.Đề  nghị  Công an huyện Eakar, Công an xã Eadar thường xuyên phối hợp nắm   tình hình, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, xâm nhập vào Nhà  trường đặc biệt là các hành vi đe dọa, hành hung, cưỡng đoạt tài sản của HS ở khu vực   xung quanh trường học. Quản lý chặt chẽ  số  đối tượng hình sự   ở  địa bàn xung quanh   trường nhằm phòng ngừa và đấu tranh với những hoạt động làm ảnh hưởng tới ANTT   trường học. 2. Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương nơi trường đóng có những quy   định cụ thể trong quản lý nhà trọ  đối với HS quy chế  phối hợp quản lý HS đi xe buýt;  Chủ động phối hợp với Nhà trường trong việc quản lý, định kỳ kiểm tra việc ăn, ở, sinh   hoạt việc chấp hành các quy định về ANTT đối với HS ở trọ. 3.Tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương, kiểm tra, giám  sát và sử  lý nghiêm túc các vi phạm trong hoạt động dịch vụ  Internet, trò chơi điện tử,  karaoke, cho học sinh gửi xe…Làm ảnh hưởng đến việc học tập, rèn luyện của HS và  ANTT trường học. Trên   đây   là   báo   cáo   sơ   kết   01   năm   thực   hiện   Thông   tư   số   23/2012/TT­BCA,   ngày  27/4/2012 của Bộ Công an . Để  góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã   hội trên địa bàn huyện Eakar, trong năm 2015 nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những kết  
  12. quả đạt được, duy trì kỷ cương nề nếp, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học  sinh.    Nơi nhận : PHÓ HIỆU TRƯỞNG   ­ Công an huyện EaKar; ­ Công an xã Eadar ­ Lưu VT .                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Phi Hùng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2