intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm giảm thiểu lỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm ghế Sofa tại Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:117

38
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của đề tài "Một số giải pháp nhằm giảm thiểu lỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm ghế Sofa tại Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét" nhằm đánh giá thực trạng, phân tích quy trình sản xuất của công ty; đưa ra giải pháp khắc phục, nâng cao chất lượng sản phẩm tại công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm giảm thiểu lỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm ghế Sofa tại Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT KHOA KINH TẾ *********** BÁO CÁO TỐT NGHIỆP ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM GIẢM THIỂU LỖI VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM GHẾ SOFA TẠI CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ GỖ HOA NÉT Sinh viên thực hiện: Tống Thị Thuận Mã số sinh viên: 1725106010163 Ngành: Quản lý công nghiệp Lớp: D17QC02 Niên khóa: 2017- 2021 Học kì: HKI 2020 – 2021 Giảng viên hướng dẫn:ThS. Bùi Thành Tâm Bình Dương, tháng 11 năm 2020.
  2. TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT KHOA KINH TẾ *********** BÁO CÁO TỐT NGHIỆP ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM GIẢM THIỂU LỖI VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM GHẾ SOFA TẠI CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ GỖ HOA NÉT Giảng viên hướng dẫn Sinh viên thực hiện ( Ký tên) ( Ký tên) Th.s Bùi Thành Tâm Tống Thị Thuận Bình Dương, tháng 12 năm 2020.
  3. LỜI CAM ĐOAN Tôi xin cam kết đề tài “Một số giải pháp nhằm giảm thiểu lỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm ghế Sofa tại Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét” là công trình nghiên cứu của tôi để góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho công ty. Mọi thông tin do tôi tự tìm hiểu và nghiên cứu. Tôi xin cam đoan rằng số liệu và kết quả nghiên cứu trong đề tài này hoàn toàn trung thực và chưa được sử dụng hoặc công cố trong bất kỳ công trình nào khác. Bình Dương, ngày 06, tháng 12, 2020. Sinh viên thực hiện
  4. LỜI CẢM ƠN Để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với các giảng viên Khoa Kinh Tế - Đại học Thủ Dầu Một đã truyền đạt cho tôi các kiến thức về các môn học trong chương trình đào tạo với nhiều công cụ, phương pháp và các thông tin, số liệu. Để từ đó phân tích đánh giá và đưa ra giải pháp, ý kiến cho đề tài này. Tôi xin chân thành cảm ơn Khoa bồi dưỡng giảng viên Đại học Thủ Dầu Một, đặc biệt là Ths. Bùi Thành Tâm đã trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập cũng như hoàn thiện bài báo cáo tốt nghiệp. Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng chắc chắn bài tiểu luận của tôi còn có nhiều thiếu sót. Rất mong được sự góp ý của giảng viên. Xin chân thành cảm ơn.
  5. 05 KHOA: KINH TẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM CHƯƠNG TRÌNH: QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP Độc lập – Tự do – Hạnh phúc PHIẾU THEO DÕI TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN BÁO CÁO TỐT NGHIỆP 1. Học viên thực hiện đề tài: Tống Thị Thuận. Ngày sinh: 31/05/1999 MSSV: 1725106010163 Lớp: D17QC02 Chuyên ngành: Quản lý công nghiệp Điện thoại: 0968713550 Email: tongthuan.pt1999@gmail.com 2. Số QĐ giao đề tài luận văn: Quyết định số ………/QĐ-ĐHTDM ngày ….. tháng …. năm 20… 3. Cán bộ hướng dẫn (CBHD): ThS. Bùi Thành Tâm 4. Tên đề tài: Một số giải pháp nhằm giảm thiểu lỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm ghế Sofa tại Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét.
  6. Nhận xét của CBHD Tuần thứ Ngày Kế hoạch thực hiện (Ký tên) 1 2 3 Kiểm tra ngày: Đánh giá mức độ công việc hoàn thành: Được tiếp tục:  Không tiếp tục:  4 5 6
  7. Nhận xét của CBHD Tuần thứ Ngày Kế hoạch thực hiện (Ký tên) Kiểm tra ngày: Đánh giá mức độ công việc hoàn thành: Được tiếp tục: …………………Không tiếp tục:  7 8 9 … Ý kiến của cán bộ hướng dẫn Bình Dương, ngày …… tháng 12 năm 2020. (Ký và ghi rõ họ tên) Sinh viên thực hiện (Ký và ghi rõ họ tên)
  8. 10 -BCTN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA KINH TẾ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc CTĐT QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP BIÊN BẢN THỐNG NHẤT CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM Thời gian: ....................................................................................................................................... Địa điểm: ....................................................................................................................................... Thành viên Hội đồng: ....................................................................................................................................... 1. ............................................................................ 2 ............................................................................. 3………………………………………………….. Tên đề tài: ……………………………………………………………………............ ……………………………………………………………………………………….. Sinh viên thực hiện:…………………………………… Lớp: ……………….......... NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ: 1. Hình thức: (2.0 điểm) 2. Nội dung: (6.0 điểm) 3. Tính sáng tạo và triển vọng của đề tài: (2.0 điểm) 4. Điểm thống nhất của Hội đồng chấm: (10 điểm) Bình Dương, ngày......tháng .....năm 20… Chủ tịch Ủy viên – thư ký (Ký, ghi rõ họ tên) (Ký, ghi rõ họ tên
  9. ĐA/KLTN - 09 TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA: KINH TẾ Độc lập- Tự do- Hạnh phúc CHƯƠNG TRÌNH: QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP Bình Dương, ngày tháng năm 202… PHIẾU CHẤM ĐIỂM BÁO CÁO TỐT NGHIỆP (Dùng cho thành viên Hội đồng bảo vệ Báo Cáo Tốt nghiệp) 1. Họ và tên người chấm: ………………………………………………………….. 2. Họ và tên sinh viên:……………………………………………………………... Mã số SV: …………………………………. 3. Lớp: ……………… Khóa học:……………………… Ngành:……………………………………… 4. Tên đề tài báo cáo tốt nghiệp: …………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………… 5. Phần đánh giá và cho điểm của Thành viên Hội đồng (Theo thang điểm 10, lẽ đến 0,1 điểm) Điểm Tốt Khá Trung bình Kém Tiêu chí Điểm tối đa 100% 75% 50% 0% Trình bày khá đúng Trình bày khá đúng Trình bày sai quy Hình Trình bày đúng quy Hình thức quy định, bố cục quy định, bố cục chưa định, bố cục không thức 1 định, bố cục hợp lý, lập trình bày hợp lý, lập luận có hợp lý, lập luận thiếu hợp lý, lập luận luận chặt chẽ cơ sở cơ sở. không cơ sở
  10. Văn phong rườm rà Văn phong gọn gàng Văn phong gọn Văn phong rườm rà gây khó hiểu, có Văn và súc tích, không có gàng và súc tích, ít nhưng hiểu được, 1 nhiều lỗi nặng về phong lỗi văn phạm và chính lỗi văn phạm và nhiều lỗi văn phạm và văn phạm và chính tả. chính tả. chính tả. tả Mục tiêu nghiên cứu rõ Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên ràng, có ý nghĩa khoa rõ ràng, có ý nghĩa rõ ràng. Có trình bày cứu chưa rõ ràng. Nội học và thực tiễn. Trình thực tiễn. Trình bày sơ sở lý thuyết liên Chưa trình bày cơ dung báo 3.5 bày đầy đủ cơ sở lý khá đầy đủ cơ sở lý quan nhưng còn thiếu sở lý thuyết liên cáo thuyết liên quan. thuyết liên quan. và sai sót. Phương quan. Phương pháp Phương pháp nghiên Phương pháp nghiên pháp nghiên cứu khá nghiên không phù cứu phù hợp cứu phù hợp phù hợp hợp Nội dung và Kết quả thiếu cơ sở kết quả Kết quả đảm bảo độ Kết quả có cơ sở Kết quả đảm bảo độ tin và thiếu tin cậy, tin cậy, có giá trị nhưng chưa đảm bảo cậy, có giá trị khoa học không có giá trị thực tiễn, kết luận độ tin cậy, ít có giá trị và thực tiễn, kết luận thực tiễn, kết luận Kết quả 2.5 đáp ứng đầy đủ yêu thực tiễn, kết luận đáp ứng đủ yêu cầu về không đáp ứng cầu về mục tiêu và chưa đáp ứng đủ yêu mục tiêu và nội dung được yêu cầu về nội dung nghiên cầu về mục tiêu và nội nghiên cứu mục tiêu và nội cứu. dung nghiên cứu dung nghiên cứu. Thể hiện được kiến Không thể hiện Ít thể hiện được kiến Thể hiện được kiến thức nhưng cần gợi được kiến thức, Mức độ thể Thể hiện thức, trả lời được từ 1 thức, trả lời được 100% ý, trả lời được trên không trả lời được hiện kiến kiến thức 30- 50% câu hỏi của câu hỏi của Hội đồng 50% câu hỏi của câu hỏi của Hội thức và kỹ Hội đồng Hội đồng đồng năng thuyết Trình bày logic và Trình bày đủ và Trình bày tương đối Báo cáo trình bày trình BCTN Thuyết 1 đúng thời gian quy đúng thời gian quy đầy đủ, đúng thời gian thiếu logic, không trình định, phong cách tự tin, định, phong cách quy định, phong cách theo thời gian quy
  11. am hiểu sâu về vấn đề báo cáo tự tin, nắm thiếu tự tin, khá nắm định, phong cách báo cáo vững được vấn đề vấn đề báo cáo báo cáo thiếu tự tin, báo cáo không nắm được vấn đề báo cáo Tổng điểm: 6. Các nhận xét và đề nghị: ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ Cán bộ chấm (Ký và ghi rõ họ tên)
  12. ĐA/KLTN - 09 TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA: KINH TẾ Độc lập- Tự do- Hạnh phúc CHƯƠNG TRÌNH: QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP Bình Dương, ngày tháng năm 202… PHIẾU CHẤM ĐIỂM BÁO CÁO TỐT NGHIỆP (Dùng cho Giảng viên Phản biện) 1. Họ và tên người chấm: ………………………………………………………….. 2. Họ và tên sinh viên: …………………………………………………………….. Mã số SV: …………………………. 3. Lớp: ………………………. Khóa học: ……………………… Ngành: ……………………………… 4. Tên đề tài báo cáo tốt nghiệp:……………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 5. Phần đánh giá và cho điểm của Giảng viên Phản biện (Theo thang điểm 10, lẽ đến 0,1 điểm)
  13. Điểm Tốt Khá Trung bình Kém Tiêu chí Điểm tối đa 100% 75% 50% 0% Hình Trình bày khá đúng Trình bày khá đúng Trình bày sai quy Trình bày đúng quy thức quy định, bố cục quy định, bố cục chưa định, bố cục không 1 định, bố cục hợp lý, hợp lý, lập luận có hợp lý, lập luận thiếu hợp lý, lập luận lập luận chặt chẽ cơ sở cơ sở. không cơ sở Hình thức trình bày Văn phong rườm rà Văn phong gọn gàng Văn phong gọn Văn phong rườm rà gây khó hiểu, có Văn và súc tích, không có gàng và súc tích, ít nhưng hiểu được, 1 nhiều lỗi nặng về phong lỗi văn phạm và chính lỗi văn phạm và nhiều lỗi văn phạm và văn phạm và chính tả. chính tả. chính tả. tả Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên Mục tiêu nghiên cứu rõ ràng, có ý nghĩa Mục tiêu nghiên cứu cứu chưa rõ ràng. rõ ràng, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn. khá rõ ràng, cơ sở lý Chưa trình bày các Nội thực tiễn. Trình bày Nội dung và Trình bày đầy đủ cơ thuyết có trình bày khái niệm cơ sở lý dung báo 4 khá đầy đủ cơ sở lý kết quả sở lý thuyết liên quan nhưng còn thiếu sót. thuyết liên quan. cáo thuyết liên quan đến đến đề tài. Phương Phương pháp nghiên Phương pháp đề tài. Phương pháp pháp nghiên cứu phù cứu khá phù hợp nghiên không phù nghiên cứu phù hợp hợp hợp
  14. Kết quả thiếu cơ sở Kết quả đảm bảo độ Kết quả có cơ sở Kết quả đảm bảo độ và thiếu tin cậy, tin cậy, có giá trị nhưng chưa đảm bảo tin cậy, có giá trị khoa không có giá trị thực tiễn, kết luận độ tin cậy, ít có giá trị học và thực tiễn, kết thực tiễn, kết luận Kết quả 3.5 đáp ứng đầy đủ yêu thực tiễn, kết luận luận đáp ứng đủ yêu không đáp ứng cầu về mục tiêu và chưa đáp ứng đủ yêu cầu về mục tiêu và nội được yêu cầu về nội dung nghiên cầu về mục tiêu và nội dung nghiên cứu mục tiêu và nội cứu. dung nghiên cứu dung nghiên cứu. Trích Hoàn toàn sai quy Trích dẫn 0.5 Đúng quy định Có ít sai sót Nhiều sai sót dẫn định Tổng điểm: 6. Các nhận xét và đề nghị: ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ Cán bộ chấm (Ký và ghi rõ họ tên)
  15. ĐA/KLTN - 09 TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA: KINH TẾ Độc lập- Tự do- Hạnh phúc CHƯƠNG TRÌNH: QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP Bình Dương, ngày tháng năm 202… PHIẾU CHẤM ĐIỂM BÁO CÁO TỐT NGHIỆP (Dùng cho Giảng viên Hướng dẫn) 1. Họ và tên người chấm: ………………………………………………………….. 2. Họ và tên sinh viên: …………………………………………………………….. Mã số SV: …………………………. 3. Lớp: ………………………. Khóa học: ……………………… Ngành: ……………………………… 4. Tên đề tài báo cáo tốt nghiệp:……………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 5. Phần đánh giá và cho điểm của Giảng viên Hướng dẫn (Theo thang điểm 10, lẽ đến 0,1 điểm) Tiêu chí Điểm Tốt Khá Trung bình Kém Điểm tối đa 100% 75% 50% 0% Tích cực tìm kiếm và Cần hỗ trợ nhiều để Nêu ý Cần hỗ trợ để lựa Không quan tâm Thái độ chủ động đưa ra ý lựa chọn ý tưởng và tưởng 0.5 chọn ý tưởng và xây lựa chọn ý tưởng tham gia tưởng xây dựng nội xây dựng nội dung dựng nội dung BCTN thực hiện BCTN dung BCTN BCTN
  16. Không nghiêm túc Nghiêm túc, chủ động, Nghiêm túc, khá chủ Khá nghiêm túc, Tinh và không trung thường xuyên trao đổi động, thường xuyên không chủ động báo thần và 1 thực, không trình và báo cáo kết quả báo cáo kết quả thực cáo kết quả thực thái độ bày và báo cáo kết thực hiện hiện hiện quả thực hiện Cần nhiều hỗ trợ từ Hoàn toàn không Chủ động, vận dụng Chủ động, vận dụng GVHD mới vận vận dụng được kiến Kiến tốt kiến thức chuyên khá tốt kiến thức 0.5 dụng được kiến thức thức chuyên ngành thức ngành vào giải quyết chuyên ngành vào giải chuyên ngành vào vào giải quyết vấn vấn đề quyết vấn đề Kiến thức và giải quyết vấn đề đề kỹ năng Sử dụng khá thành Sử dụng tương đối Không sử dụng Sử dụng thành thạo thạo các phần mềm thành thạo các phần được các phần các phần mềm chuyên Kỹ năng 0.5 chuyên ngành hoặc tài mềm chuyên ngành mềm chuyên ngành ngành hoặc tài liệu liệu tham khảo nước hoặc tài liệu tham hoặc tài liệu tham tham khảo nước ngoài ngoài khảo nước ngoài khảo nước ngoài Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu nghiên khá rõ ràng. Có trình rõ ràng, có ý nghĩa rõ ràng, có ý nghĩa cứu chưa rõ ràng. bày cơ sở lý thuyết Nội khoa học và thực tiễn. thực tiễn. Trình bày Chưa trình bày cơ liên quan đến đề tài dung báo 3.5 Trình bày đầy đủ cơ sở khá đầy đủ cơ sở lý sở lý thuyết liên nhưng còn thiếu và cáo lý thuyết liên quan đến thuyết liên quan đến quan. Phương pháp sai sót. Phương pháp Nội dung và đề tài. Phương pháp đề tài. Phương pháp nghiên không phù nghiên cứu khá phù kết quả nghiên cứu phù hợp nghiên cứu phù hợp hợp hợp Kết quả có cơ sở Kết quả thiếu cơ sở Kết quả đảm bảo độ Kết quả đảm bảo độ nhưng chưa đảm và thiếu tin cậy, tin cậy, có giá trị khoa tin cậy, có giá trị thực Kết quả 3.5 bảo độ tin cậy, ít có không có giá trị học và thực tiễn, kết tiễn, kết luận đáp ứng giá trị thực tiễn, kết thực tiễn, kết luận luận đáp ứng đủ yêu đầy đủ yêu cầu về mục luận chưa đáp ứng không đáp ứng
  17. cầu về mục tiêu và nội tiêu và nội dung đủ yêu cầu về mục được yêu cầu về dung nghiên cứu nghiên cứu. tiêu và nội dung mục tiêu và nội nghiên cứu dung nghiên cứu. Trích Hoàn toàn sai quy Trích dẫn 0.5 Đúng quy định Có ít sai sót Nhiều sai sót dẫn định Tổng điểm: 6. Các nhận xét và đề nghị: ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................................................ Cán bộ chấm (Ký và ghi rõ họ tên)
  18. 09- BCTN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA KINH TẾ Độc lập- Tự do- Hạnh phúc CTĐT QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP Bình Dương, ngày tháng năm 202… PHIẾU ĐÁNH GIÁ (Dùng cho thành viên hội đồng) 1. Họ và tên người chấm: ……………………………..……………. Chức danh thành viên hội đồng:……………………………………………………. 2. Họ và tên sinh viên: …………………………………………………………….. Mã số SV: …………………………. 3. Lớp: ………………………. Khóa học: ……………………… Ngành: ……………………………… 4. Tên đề tài báo cáo tốt nghiệp:……………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………. Điểm Tiêu chí đánh Điểm STT Tốt 100% Khá 75% Trung bình 50% Kém 0% đạt giá tối đa được Cấu trúc 1 Cấu trúc hợp lí, bố cục Cấu trúc hợp lý, bố cục Cấu trúc chưa hợp lí, Cấu trúc chưa hợp lí, Tiêu chuẩn chặt chẽ, rõ ràng, trình một số chỗ không chặt bố cục chưa chặt chẽ, bố cục không rõ ràng, 1: Hình thức bày đúng quy định chẽ, không rõ ràng, rõ ràng, trình bày đúng trình bày không đúng trình bày đúng quy định quy định quy định
  19. Điểm Tiêu chí đánh Điểm STT Tốt 100% Khá 75% Trung bình 50% Kém 0% đạt giá tối đa được Trích dẫn và trình 0.5 Trích dẫn và trình bày Trích dẫn và trình bày Trích dẫn và trình bày Trích dẫn và trình bày bày tài liệu tham khảo, hình tài liệu tham khảo, hình tài liệu tham khảo đúng tài liệu tham khảo vẽ, bảng, biểu rõ ràng vẽ, bảng, biểu đúng quy quy định nhưng không không đúng quy định, và đúng quy định định nhưng một số chỗ rõ ràng. không rõ ràng. không rõ ràng. Ngôn ngữ 0.5 Ngôn ngữ trong sáng, Ngôn ngữ trong sáng, Ngôn ngữ mạch lạc, Ngôn ngữ không mạch chính xác, mạch lạc, mạch lạc, không có lỗi nhưng nhiều chỗ không lạc, không chính xác không có lỗi chính tả, chính tả, không có lỗi in chính xác, có lỗi chính không rõ ràng, có lỗi lỗi in ấn ấn nhưng còn một số tả, có lỗi in ấn chính tả, có lỗi in ấn chỗ sử dụng ngôn ngữ không chính xác Lý do hình 0.5 Lý do hình thành đề tài Lý do hình thành đề tài Lý do hình thành đề tài thành đề tài thuyết phục tương đối đạt không thuyết phục Mục tiêu của đề 0.5 Mục tiêu đề tài rõ ràng Mục tiêu tương đối rõ Mục tiêu không rõ ràng Tiêu chuẩn tài ràng 2: Nội dung đề tài Đối tượng và 0.5 Xác định đúng đối Xác định đúng đối Xác định không đúng phạm vi nghiên tượng và phạm vi tượng nhưng sai phạm đối tượng và phạm vi cứu nghiên cứu vi nghiên cứu hoặc nghiên cứu ngược lại
  20. Điểm Tiêu chí đánh Điểm STT Tốt 100% Khá 75% Trung bình 50% Kém 0% đạt giá tối đa được Phương pháp 0.5 Phương pháp NC đầy Phương pháp NC tương Phương pháp NC không nghiên cứu đủ, rõ ràng, phù hợp với đối đầy đủ, rõ ràng, phù phù hợp với mục tiêu mục tiêu hợp mục tiêu Ý nghĩa, kết cấu 0.5 Ý nghĩa, kết cấu và kế Ý nghĩa, kết cấu và kế Thiếu ít nhất hai trong của đề tài và kế hoạch đề tài đầy đủ hoạch đề tài tương đối ba nội dung hoạch thực hiện đầy đủ Cơ sở lý thuyết Nêu đầy đủ các 0.5 Trình bày đầy đủ các Trình bày tương đối đầy Không trình bày bình khái niệm có liên khái niệm liên quan đến đủ các khái niệm liên các khái niệm liên quan quan đến đề tài đề tài quan đến đề tài đến đề tài hoặc trình bày các khái niệm không liên quan đến đề tài Phương pháp/mô 0.5 Phương pháp NC phù Phương pháp NC tương Phương pháp NC không hình để xác định hợp với mục tiêu đề tài đối phù hợp với mục phù hợp với mục tiêu đề và giải quyết vấn tiêu của đề tài tài đề Lược sử, đánh 0.5 Lược sử đầy đủ các Có lược sử các nghiên Không lược sử các giá các nghiên nghiên cứu trước có liên cứu trước có liên quan nghiên cứu trước có liên quan quan
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2