Báo cáo về Email Marketing
lượt xem 97
download
Email Marketing làm tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. Tristar điều chỉnh các chiến lược tiếp thị qua email cho doanh nghiệp của bạn và thực hiện các chiến dịch hiệu quả bằng cách sử dụng các phần mềm email tốt nhất.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Báo cáo về Email Marketing
- Email Marketing
- Email Marketing làm tăng doanh số bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. Tristar điều chỉnh các chiến lược tiếp thị qua email cho doanh nghiệp của bạn và thực hiện các chiến dịch hiệu quả bằng cách sử dụng các phần mềm email tốt nhất. Hệ thống gửi mail của chúng tôi cung cấp các định dạng để tạo các chiến dịch email từ thông báo khuyến mãi đến các bản tin. Các chiến dịch email của chúng tôi bao gồm: Tạo và quản lý danh sách email để liên lạc liên tục với khách hàng. Phân khúc email — đây là cách bạn chuyển dữ liệu thành tiền! Thông tin mà bạn có được từ danh sách gửi thư của bạn là vô giá. Không có bán hàng nào dễ dàng hơn với việc bán cho khách hàng hiện tại của bạn, đặc biệt là một trong số đó sẽ nói cho bạn những gì họ muốn. Đó là nơi mà phân khúc thị trường đóng một vai trò quan trọng. Tristar sẽ giúp bạn quản lý và phân khúc danh sách email của bạn theo những nhu cầu khác nhau, do đó bạn có thể tiếp tục gửi những sản phẩm thích hợp cho mỗi khách hàng. Email tự động trả lời để quản lý các mối quan hệ khách hàng. Email giới thiệu, hay còn gọi là “Gửi thư tham khảo cho một người bạn” là một chương trình phát triển thị trường của bạn và tạo khách hàng trung thành. Phát triển hệ thống thông báo giảm giá theo từng khoảng thời gian. Ý tưởng cho chiến dịch. Nếu bạn có một khách hàng thường xuyên, chúng o ta sẽ tạo ra chiến dịch cho khách hàng của bạn xoay xung quanh sản phẩm và các chủ đề theo mùa độc đáo dựa trên những hiểu biết tiếp thị qua email của chúng tôi, và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các phần khác của việc xây dựng doanh nghiệp của mình. Phân khúc thị trường trong danh sách gửi thư. Chúng tôi hiểu cốt lõi phân o khúc của nó, bao gồm cả B2C, B2B, bán lẻ, bán sỉ, giới tính, địa lý, chi tiêu, thu nhập, và văn hóa. Dựng Storyboarding phần quảng cáo. o Thiết kế quảng cáo, cả hai phiên bản HTML và văn bản đơn giản. o Xác đị nh thực tế trong việc xử lý thư. Đảm bảo không có thư quá lớn. o Theo dõi và phân tích kết quả bao gồm: tỷ lệ mở email, tỷ lệ nhấp chuột, và o tỷ lệ mua hàng. Cuối cùng phân tích và so sánh kết quả với các chiến dịch trực tuyến khác o nhưSEO và PPC bằng việc sử dụng phần mềm phân tích của chúng tôi. Tải lên Danh mục Email o Loại trừ danh sách cho mục đích phân khúc thị trường o Tự động trả lời mail o
- Quản lý nhiều danh mục o Tích hợp tính năng quản lý liên lạc o Cho phép khách hàng hủy nhận email / cập nhật hồ sơ o Thống kê thực tế o Theo dõi liên kết o Quy trình Gửi Email Tristar có thể phát triển các chiến dịch gửi mail theo chu kỳ để đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn. Các bước tổng quan bao gồm: Chúng tôi tin cố gắng để giữ danh sách của bạn an toàn, đảm bảo việc gửi mail, đạt tối đa tỷ lệ mở và nhấn xem nội dung, giảm thiểu các địa chỉ email đã chết, và quan sát tình trang Spam. Tính năng hệ thống Email Một khi một chiến dịch được đưa ra, chúng tôi có thể cung cấp: Chúng tôi có thể giúp bạn xác định dịch vụ phù hợp cho công ty của bạn, từ dịch vụ đơn giản đến hoàn chỉnh. So sánh với Email với các phương pháp Marketing truyền thông Tối ưu và sử dụng cho từng dạng. Thông thường, kết hợp hai hoặc nhiều hơn để có thể bổ sung cho nhau và tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Khi kết hợp với truyền thông, điều quan trọng là phải hỗ trợ qua lại để mang lại chiến lược thương hiệu tốt. Các tác dụng của Email Email marketing có thể cực kỳ hiệu quả nếu bạn xác định rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn đối với chi phí cho mỗi lần. Email cho phép bạn quản lý tin nhắn một cách tiết kiệm và hiệu quả về mặt thời gian. Nhanh chóng sửa chữa vấn đề phát sinh và việc gửi lại tin nhắn là không tốn kém và dễ dàng.
- Bán hàng Theo một nghiên cứu gần đây của DoubleClick, 88 phần trăm hành động mua hàng là kết quả của việc cho phép gửi thư điện tử từ phía. Thêm nữa, email cho phép đối thoại với khách hàng. Như một phương tiện tương tác, email cho phép bạn thiết lập một kênh trực tiếp với khách hàng mới và hiện tại. Những thông báo thường xuyên có thể tạo ra sự nhận thức về thương hiệu hay tiếp tục tạo ra những phản hồi từ khách hàng của bạn. Sự kết nối của bạn với thông tin khách hàng là vô giá và bạn có thể khai thác liên tục. Email rất dễ dàng thu thập thông tin và kiểm tra Hãy xem những gì đang làm tốt và không trong chiến dịch email của bạn.Trong nhiều trường hợp, bạn có thể xem dữ liệu chiến dịch: sự phản ứng, sự thông qua, loại bỏ các yêu cầu, email bị trả về, và nhiều hơn nữa. Mỗi khách hàng tiềm năng có thể được coi như là một cá nhân duy nhất để bạn có thể tiếp tục cung cấp các kiểu tiếp thị có liên quan. Bạn có thể xem trực tuyến thông tin của tất cả các khách hàng: thông tin liên lạc liên lạc, chi tiết hồ sơ, thư gửi đi, và các dữ liệu cần thiết khác mà bạn đã thu thập được. Email Cho phép bạn kiểm tra nhanh chóng và không tốn kém Tám mươi phần trăm thông điệp tiếp thị email được trả lời trong vòng 48 giờ một tuần, so với sáu đến tám tuần cho một phương pháp gửi thư ngỏ trực tiếp, theo eMarketer. Email là một bổ sung hoàn hảo cho các phương pháp marketing hiện tại của bạn Email là một bổ sung tuyệt vời khi kết hợp với các phương tiện truyền thông hiện tại của bạn. Về cơ bản, email là một phương pháp hỗ trợ cho bất kỳ phương tiện truyền thông nào, chúng giúp nhanh chóng củng cố thông điệp, chi tiết sản phẩm, và ngày hội thảo, thông tin triển lãm thương mại … Email có thể trở thành một phần của mối quan hệ bạn có với khách hàng, và là một phần mở rộng thương hiệu cho bạn
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thiết kế quảng cáo email
3 p | 310 | 151
-
Tài liệu về MLM
104 p | 321 | 140
-
60 giây hướng dẫn để phát triển 1 chiến lược marketing được cho phép
5 p | 253 | 111
-
Tạo nhu cầu với quảng cáo qua email
7 p | 169 | 49
-
Sugar Community Edition (Sugar CE) vs Sugar Professional (Sugar Pro)
64 p | 128 | 26
-
Nói về Email Marketing
5 p | 96 | 20
-
Tương lai của content marketing chính là Blog
5 p | 91 | 18
-
Inbound marketIng là gì? [Phương pháp mới 2013]
10 p | 92 | 17
-
Quảng cáo hiển thị ảnh hưởng như thế nào đến người tiêu dùng?
5 p | 171 | 16
-
Vai trò của CNTT đối với quảng cáo trực tuyến
6 p | 102 | 15
-
Học Internet Marketing: Khắc phục quảng cáo Adword bị từ chối
5 p | 87 | 15
-
Marketing – Bàn về sự tập trung và đi đường thẳng
5 p | 104 | 14
-
Marketing sáng tạo: quảng cáo trên giấy vệ sinh- tại sao không?
8 p | 207 | 13
-
Sử dụng Email Marketing như một công cụ để spam là hủy hoại danh tiếng của bạn
10 p | 93 | 13
-
Phân biệt 4 loại kênh truyền thông cơ bản
5 p | 88 | 10
-
3 phương pháp tạo nên một nội dung email sáng tạo
3 p | 88 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn