intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quảng cáo hiển thị ảnh hưởng như thế nào đến người tiêu dùng?

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

173
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

.Nhìn chung thì các kết quả nghiên cứu luôn được thực hiện cho một mục đích nhất định. Yahoo cũng thế, nghiên cứu không những chỉ cho người dùng thấy một dữ liệu được phân tích, ảnh hưởng của quảng cáo hiển thị đến tìm kiếm và thói quen mua hàng như thế nào, nó còn cho thấy khi bạn quảng cáo với Yahoo, hiệu quả sẽ tăng được bao nhiêu phần trăm. Sau khi xem quảng cáo hiển thị, người dùng sẽ tìm kiếm thông tin về thương hiệu. .Nghiên cứu trên của Yahoo cho thấy, 63% người dùng sau khi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quảng cáo hiển thị ảnh hưởng như thế nào đến người tiêu dùng?

  1. Quảng cáo hiển thị ảnh hưởng như thế nào đến người tiêu dùng?
  2. Nhìn chung thì các kết quả nghiên cứu luôn được thực hiện cho một mục đích nhất định. Yahoo cũng thế, nghiên cứu không những chỉ cho người dùng thấy một dữ liệu được phân tích, ảnh hưởng của quảng cáo hiển thị đến tìm kiếm và thói quen mua hàng như thế nào, nó còn cho thấy khi bạn quảng cáo với Yahoo, hiệu quả sẽ tăng được bao nhiêu phần trăm. Sau khi xem quảng cáo hiển thị, người dùng sẽ tìm kiếm thông tin về thương hiệu.
  3. Nghiên cứu trên của Yahoo cho thấy, 63% người dùng sau khi xem quảng cáo hiển thị, họ sẽ tìm kiếm thông tin về thương hiệu, sản phẩm qua mạng xã hội, hoặc vào website để xem thêm thông tin. Khi đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, 31% sẽ click vào quảng cáo của thương hiệu, sản phẩm khi họ nhìn thấy.
  4. Tỉ lệ chuyển đổi tăng 83% so với người dùng không xem quảng cáo. Với những nghiên cứu hết sức có lợi cho những publisher. Nghiên cứu này, trên hết giúp chính bản thân Yahoo, một publisher cực lớn chỉ sau Google và Facebook, dễ dàng bán quảng cáo hơn nữa. Câu hỏi đặt ra là để tăng số lượng chuyển đổi mua hàng và click vào quảng cáo tìm kiếm (SEM), ngân sách cho hiển thị thường rất lớn so với ngân sách dành cho tiếp thị tìm kiếm. Khi đổ tiền vào quảng cáo banner, chắc chắn ROI sẽ thấp hơn và hiệu quả sẽ phải cân nhắc lại. Tuy nhiên trong một giới hạn nhất định, nghiên cứu này cho chúng ta thấy nên thực hiện một chiến dịch tổng lực, phối hợp cùng lúc thì hiệu quả sẽ tăng lên so với chạy từng kênh
  5. riêng biệt. Có thể hiểu là : nếu chạy từng kênh banner, Facebook Ads, sau đó chạy adword, cộng số lượng visitor từ hai kênh này sẽ không bằng so với chạy hai kênh này cùng lúc.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2