intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Bí quyết giảm cân mà không lo đói bụng

Chia sẻ: Nguyen Thi Hong Ngoc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
105
lượt xem
21
download

Bí quyết giảm cân mà không lo đói bụng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bí quyết giảm cân mà không lo đói bụng Nguyên tắc đầu tiên khi bạn muốn giảm cân là bạn phải giảm được hàm lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Tăng cường lượng rau xanh hay các vitamin, khoáng chất, hạn chế

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bí quyết giảm cân mà không lo đói bụng

  1. Bí quyết giảm cân mà không lo đói bụng Nguyên tắc đầu tiên khi bạn muốn giảm cân là bạn phải giảm được hàm lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Tăng cường lượng rau xanh hay các vitamin, khoáng chất, hạn chế những thức ăn chứa nhiều chất béo và luôn theo dõi lượng calo mà mỗi thực phẩm mang lại cho bạn. Tất cả các bạn gái đều cảm thấy mệt mỏ i và lo sợ mỗi khi chỉ số cân của mình tăng lên. Tập thể dục, uống thuốc giảm cân, áp dụng theo những chế độ ăn uống nghiêm ngặt hầu như đều không có tác dụng với chị em. Với tapchilamdep.com, bạn sẽ có những bài thuốc rất hữu hiệu mà đơn giản, nhanh chóng, bổ dưỡng. Nguyên tắc đầu tiên khi bạn muốn giảm cân là bạn phải giảm được hàm lượng tinh bột có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Tăng cường lượng rau xanh hay các vitamin, khoáng chất, hạn chế những thức ăn chứa nhiều chất béo và luôn theo dõi lượng calo mà mỗi thực phẩm mang lại cho bạn. 1. Ăn nhiều rau quả xanh Mỗi một ngày bạn chỉ nên ăn tối đa 100g thịt, thay vào đó bạn nên ăn thật nhiều rau xanh, đa dạng về chủng loại như cà rốt, dưa chuột, cà chua, rau cải hay các loại nấm, tảo biển, ... Những
  2. thực phẩm này có khả năng chống oxy hoá cao , giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt , và quan trọng là giảm cảm giác thèm ăn. 2. Hạn chế thức ăn có nhiều tinh bột Bạn không nên ăn quá nhiều khoai tây chiên, khoai lang hay các loại ngũ cốc và đậu, vì đơn giản những thức ăn này là "kẻ thù" số một trong việc giảm cân của bạn đấy. Bạn cũng nhớ rằng, các món ăn nhanh hay thực đơn của nhà hàng cũng chứa nhiều dầu mỡ, làm bạn tăng cân một cách đáng kể. 3. Uống sữa tươi
  3. Bạn nên uống nhiều sữa (sữa tươi, sữa đậu nành) vì trong sữa cũng có chứa một hàm lượng protein nhất định cho cơ thể, không những thế sữa còn có chứa nhiều canxi và làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Chè mè đen cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho thực đơn giảm cân hàng ngày. Lưu ý, không nên uống nước ngọt , nước có gas hay các loại chất kích thích (bia, rượu) thường xuyên. 4. Sử dụng thực phẩm tươi
  4. Lựa chọn những thực phẩm còn tươi sống để chế biến thành món ăn không những giúp bạn giảm cân mà còn bảo đảm về sức khoẻ bản thân. Tránh chế biến chiên hay xào nhiều, cách tốt nhất là bạn nên ăn luộc, kho hay hấp để giảm thiểu tối đa tình trạng ung thư do các hoá chất trong thực ohẩm tiết ra khi được nấu ở nhiệt độ cao. 5. Thực đơn lý tưởng cho một ngày Ăn sáng: cháo bột yến mạch, trái cây và 1 ly sữa (200ml) Ăn trưa: cháo thịt bò/gà với rau cải cùng canh bí đỏ Ăn tối: cháo đậu phộng (25g đậu), trái cây (3 loại- tuỳ bạn chọn) và sữa đậu nành.
  5. Bạn có thể ăn cá hấp hay luộc vì cá chứa rất ít chất béo, tiêu hoá nhanh, chất dinh dưỡng cao và mỡ cá thì không làm bạn tăng cân. 6. Tập thể dục Duy trì một chế độ ăn uống bình thường cùng với thường xuyên vận động vừa giúp bạn giữ được chỉ số cân nặng như mong muốn vừa kéo dài tuổi thọ , duy trì nét thanh xuân trên gương mặt bạn. Bạn không cần phải ăn uống nghiêm ngặt , áp dụng những bài tập cường độ cao mà vẫn khoẻ mạnh.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản