intTypePromotion=3

Những lí do bạn không cần phải ăn kiêng

Chia sẻ: Anhdao_1 Anhdao_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
32
lượt xem
1
download

Những lí do bạn không cần phải ăn kiêng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu bạn đang nản lòng vì cân nặng đang tăng lên thì hãy xem kỹ lại các lý do trên. Xác định xem bạn đã thực hiện những bước đơn giản như uống nước và tập thể dục chưa nhé để tạo nên sự khác biệt mà không cần phải khổ sở vì ăn kiêng. Bạn nhận ra rằng mình nên giảm cân và làm một cuộc “cách mạng” ăn kiêng? Tuy nhiên, bạn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Những lí do bạn không cần phải ăn kiêng

  1. Những lí do bạn không cần phải ăn kiêng
  2. N ếu bạn đang nản lòng vì cân nặng đang tăng lên thì hãy xem kỹ lại các lý do trên. Xác định xem bạn đã thực hiện những bước đơn giản như uống nước và tập thể dục chưa nhé để tạo nên sự khác biệt mà không cần phải khổ sở vì ă n kiêng. Bạn nhận ra rằng mình nên giảm cân và làm một cuộc “cách mạng” ăn kiêng? Tuy nhiên, bạn có thể giảm cân mà không cần phải ăn kiêng. Phụ nữ cần những đường cong Thậm chí ngay cả khi mẫu người gầy gầy là mốt và xu hướng hiện nay thì cũng không có nghĩa là bạn sở hữu cơ thể khỏe mạnh. Phụ nữ luôn có những đường cong tự nhiên bởi cơ thể chúng ta được tạo ra cho việc mang thai và làm mẹ. Đừng nên quá gầy nếu không bạn sẽ mất đi những đường cong nữ tính hấp dẫn của mình đấy. N hịn đói không bao giờ có sức khỏe
  3. Thông thường khi bạn quyết định ăn kiêng, bạn luôn “ép buộc” chiếc dạ dày của mình phải nhịn đói. Thay vì hạn chế ăn uống, bạn hãy nhìn vào cách bạn ăn trong suốt cả ngày. Có thể thay vì một thanh kẹo ngọt trong bữa ăn ít ỏi bạn nên ăn táo, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn mà không cần phải bỏ đói bản thân. Tập thể dục có thể đốt cháy năng lượng dư thừa Bạn có thể đến p hòng tập thể dục hoặc đi bộ nhiều sẽ giúp bạn không chỉ có sức khỏe tốt, cơ thể thoải mái vì đ ược vận động mà còn có thế lấy lại được dáng người eo thon. C hỉ là đầy hơi N hớ rằng trọng lượng của bạn có xu hướng biến động có thể do đầy hơi. Thông thường thì nó phụ thuộc vào hormone. N ếu bạn không thể mặc được
  4. chiếc quần jean yêu thích lúc này, hãy thử lại nó vài ngày sau đó trước khi bắt đầu ăn kiêng. Bởi vì đầy hơi và tăng cân nhẹ rất phổ biến đối với hầu hết các bạn gái trước kỳ nguyệt san. Ă n kiêng sẽ làm bạn cảm thấy tệ hơn Đ ừng cố gắng ép mình phải ăn kiêng nếu bạn đang bị trầm cảm hoặc có một ngày tồi tệ. Bạn sẽ không nhận ra được mục đích và kỳ vọng của mình và nó sẽ khiến tâm trạng của bạn rơi vào khủng hoảng nhiều hơn. C hỉ cần đổi đồ uống Bạn không cần chế độ ăn kiêng nếu bạn là người nghiện uống soda. Hãy cố gắng đổi thành nước lọc, nó không chỉ giúp bạn gầy đi mà còn làm cho làn da căng mịn và đẹp hơn. Ă n nhiều bữa H ãy thử ăn thường xuyên trong ngày. Với một vài lý do, hầu hết chúng ta có thói quen ăn ba bữa một ngày, nhưng cơ thể chúng ta không thực sự “thiết kế”
  5. cho điều đó. Thay vì ăn những bữa lớn, bạn có thể chia nhỏ khẩu phần và trải đều trong ngày. Việc ăn quá no vào một bữa có thể khiến bạn dễ bị tăng cân hơn, dạ dày làm việc quá tải hơn và cảm thấy mệt mỏi hơn. N ếu bạn đang nản lòng vì cân nặng đang tăng lên thì hãy xem kỹ lại các lý do trên. Xác định xem bạn đã thực hiện những bước đơn giản như uống nước và tập thể dục chưa nhé để tạo nên sự khác biệt mà không cần phải khổ sở vì ăn kiêng.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản