intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CÁC YẾU TỐ DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY HONDA VIỆT NAM

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:19

507
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu thị trường kỹ càng Thiết kế sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường Chiến lược khách hàng, sau khi bán hàng Xây dựng một mối quan hệ hợp tác tin cậy Đầu tư vào nguồn nhân lực Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ ở địa phương Không ngừng đổi mới công nghệ, thay đổi kiểu dáng đáp ứng nhu cầu KH, thân thiện với môi trường

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CÁC YẾU TỐ DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY HONDA VIỆT NAM

  1. LOGO CÁC YẾU TỐ DẪN ĐẾN SỰ  THÀNH CÔNG CỦA CÔNG  TY HONDA VIỆT NAM Nhóm thực hiện: 1. Nguyễn Thị Ngọc Dung 2. Bùi Trang Đài 3. Nguyễn Thị Thanh Hà 4. Phạm Thị Thu Hòa 5. Trần Lý Trà Mi 6. Huỳnh Anh Tuyên 7. Nguyễn Thị Diễm 8. Nguyễn Thị Phương Thảo (1985)
  2. Mục Lục 1 GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HONDA VIỆT NAM CÁC YẾU TỐ DẪN ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG 2 CỦA CÔNG TY HONDA VIỆT NAM 2.1 Chiến lược kinh doanh của Honda 2.2 Chiến lược Marketing của Honda CÁC BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG KHÁC VÀ 3 BÀI HỌC KINH NGHIỆM CỦA HONDA
  3. 1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HONDA VIỆT  NAM QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN Company Logo
  4. 2.1 CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
  5. 2.2 Chiến lược Marketing của công ty  Honda Việt Nam Chiến lược sản phẩm Chiến lược giá Chiến lược Marketing Chiến lược phân phối Chiến lược xúc tiến
  6. Chiến lược sản phẩm Chiến llược sản phẩm Chiến ược sản phẩm Đ ối Sản phẩm Thương hiệu Chất tượng sử đa dạng Honda lượng dụng Company Logo
  7. Một số sản phẩm của Honda VN Click LEAD Super Dream Air Blade Wave Ô tô
  8. www.themegallery.com Company Logo
  9. Chiến lược giá Các sản phẩm của Honda luôn được định giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Từ những sản phẩm bình dân đáp ứng nhu cầu đi lại thiết yếu đến những sản phẩm cao cấp có giá rất cao nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng, thể hiện đẳng cấp Company Logo
  10. www.themegallery.com Company Logo
  11. www.themegallery.com Company Logo
  12. Chiến lược phân phối Việc thiết kế và quản lý các kênh 397 phân phối của Honda phải bảo đảm các yêu cầu: Phù hợp với tính chất của sản phẩm khi Honda tung ra thị trường. Phân phối Phân phối Tạo điều kiện thuận lợi nhất đặc quyền rộng rãi cho khách. Xem xét kênh phân phối của đối thủ cạnh tranh với Honda và các đối thủ tiềm tàng. Cần đảm bảo tăng doanh số bán và thiết lập mối quan hệ bền vững với các trung gian. Company Logo
  13. Chiến lược xúc tiến Tạo cơn sốt và biến thành làn sóng dư luận Chiến lược xúc tiến Hướng về khách hàng
  14. 3. Bí quyết thành công khác  của Honda Thành công Honda Việt Nam là sự kế thừa và  phát huy thành công của Honda Nhật Bản nói  riêng và Honda toàn cầu nói chung.
  15. Bí quyết thành công khác của Honda “Công thức lãnh đạo và quản lý- Nemoto, GĐ điều hành Honda o Liên tục cải tiến o Phối hợp giữa các bộ phận o Mọi người đều phát biểu o Đừng la mắng o Làm cho người khác hiểu: công việc mình làm o Luân chuyển những nhân viên giỏi nhất o Một mệnh lệnh không có thời hạn không phái là m ệnh l ệnh o Diễn tập là một dịp lý tưởng để huấn luyện o Kiểm tra sẽ thất bại: trừ khi lãnh đạo cấp cao có hành động o Hãy hỏi thuộc cấp "Tôi có thể làm được gì cho anh ?”
  16. Bài học từ sự thành công của Honda VN  Nghiên cứu thị trường kỹ càng  Thiết kế sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường  Chiến lược khách hàng, sau khi bán hàng  Xây dựng một mối quan hệ hợp tác tin cậy  Đầu tư vào nguồn nhân lực  Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ ở địa phương  Không ngừng đổi mới công nghệ, thay đổi kiểu dáng đáp ứng nhu cầu KH, thân thiện với môi trường
  17. LOGO
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2