Cách phát triển thương hiệu độc đáo của Buitoni Tạo ra ra thương hiệu đã
194
lượt xem 28
download
lượt xem 28
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Cách phát triển thương hiệu độc đáo của Buitoni Tạo ra ra thương hiệu đã khó nhưng phát triển thương hiệu sẽ càng khó hơn nhiều. Để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các doanh nghiệp cần chủ động và sáng tạo trong các chiến lược phát triển thương hiệu của mình. Buitoni, hãng sản xuất mì pasta có lịch sử 169 năm của Ý thuộc tập đoàn Nestle, đã có một sách lược kinh doanh và tiếp cận thị trường vô cùng sáng tạo. .Có mặt tại Anh vào năm 1988, Buitoni được tập...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD