LƯƠNG TÀI - THÁNG 12 NĂM 2014
Chuyên
Chuyên đ
đ
TẬP HUẤN TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
TRƯỜNG TRUNG HỌC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LƯƠNG TÀI
ĐI M I
SINH HO T CHUYÊN MÔN
D A TRÊN
NGHIÊN C U BÀI H C
MỤC TIÊU
Thay đổi nhận thức về SHCM theo NCBH.
Thay đổi về hành động, kiên trì vận dụng
NCBH để đổi mới SHCM.
Nâng cao năng lực chuyên môn của GV,
nâng cao chất lượng học của HS, phát
triển nhà trường bền vững.
ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
DỰA TRÊN NGHIÊN CỨU BÀI HỌC
ĐI M I SINH HO T CHUYÊN MÔN THEO
NGHIÊN C U BÀI H C
N I DUNG
1.Quan ni m và m c đích đi m i chuyên môn theo NCBH.
2.C s lí lu n và th c ti n c a vi c đi m i SHCM theo NCBH.ơ
3. Các b c ti n hành nghiên c u bài h cướ ế
4. T ch c th c hi n chuyên môn theo NCBH
5. S khác nhau gi a SHCM truy n th ng và SHCM theo NCBH
6. L i ích t SHCM theo NCBH
7. M t s khó khăn c n kh c ph c khi đi m i SHCM theo
NCBH.
8. Các quan ni m sai l m v nghiên c u bài h c.
TỔNG QUAN VỀ SHCM THEO NCBH
Vì sao đổi mới SHCM theo NCBH?
Triết lý của SHCM theo NCBH.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của SHCM theo
NCBH.
Rào cản và khó khăn khi đổi mới SHCM
Lợi ích của việc đổi mới SHCM theo
NCBH
VÌ SAO ĐỔI MỚI SHCM THEO NCBH?
ĐỔI MỚI SHCM THEO NCBH LÀ GÌ?
THẦY MUỐN BIẾT, THỰC HÀNH ĐIỀU
TRONG SHCM MỚI?