
LƯƠNG TÀI - THÁNG 12 NĂM 2014
Chuyên
Chuyên đề
đề
TẬP HUẤN TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN
TRƯỜNG TRUNG HỌC
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LƯƠNG TÀI
ĐI M IỔ Ớ
SINH HO T CHUYÊN MÔN Ạ
D A TRÊN Ự
NGHIÊN C U BÀI H CỨ Ọ

MỤC TIÊU
•Thay đổi nhận thức về SHCM theo NCBH.
•Thay đổi về hành động, kiên trì vận dụng
NCBH để đổi mới SHCM.
•Nâng cao năng lực chuyên môn của GV,
nâng cao chất lượng học của HS, phát
triển nhà trường bền vững.
ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
DỰA TRÊN NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

ĐI M I SINH HO T CHUYÊN MÔN THEO Ổ Ớ Ạ
NGHIÊN C U BÀI H CỨ Ọ
N I DUNG Ộ
1.Quan ni m và m c đích đi m i chuyên môn theo NCBH.ệ ụ ổ ớ
2.C s lí lu n và th c ti n c a vi c đi m i SHCM theo NCBH.ơ ở ậ ự ễ ủ ệ ổ ớ
3. Các b c ti n hành nghiên c u bài h cướ ế ứ ọ
4. T ch c th c hi n chuyên môn theo NCBHổ ứ ự ệ
5. S khác nhau gi a SHCM truy n th ng và SHCM theo NCBHự ữ ề ố
6. L i ích t SHCM theo NCBHợ ừ
7. M t s khó khăn c n kh c ph c khi đi m i SHCM theo ộ ố ầ ắ ụ ổ ớ
NCBH.
8. Các quan ni m sai l m v nghiên c u bài h c.ệ ầ ề ứ ọ

TỔNG QUAN VỀ SHCM THEO NCBH
•Vì sao đổi mới SHCM theo NCBH?
•Triết lý của SHCM theo NCBH.
•Cơ sở lý luận và thực tiễn của SHCM theo
NCBH.
•Rào cản và khó khăn khi đổi mới SHCM
•Lợi ích của việc đổi mới SHCM theo
NCBH

VÌ SAO ĐỔI MỚI SHCM THEO NCBH?
•ĐỔI MỚI SHCM THEO NCBH LÀ GÌ?
•THẦY CÔ MUỐN BIẾT, THỰC HÀNH ĐIỀU GÌ
TRONG SHCM MỚI?

