intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH50

Chia sẻ: Lê Na | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

83
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH50 sau đây là đề thi thực hành nghề Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mời các bạn tham khảo đề thi để nắm bắt được cấu trúc đề thi và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2010-2012) - Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Môn thi: Thực hành nghề - Mã đề thi: DA QTDNVVN-TH50

  1. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2010 – 2012) NGHỀ: QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ MÔN THI: THỰC HÀNH NGHỀ Mã đề thi: DA QTDNVVN - TH 50 Bài Mục Nội dung Điểm Vẽ ma trận SWOT 5 1 Liệt kê điểm mạnh, yếu, cơ hội, thách thức 20 Kết hợp các chiến lược : SO, ST, WO, WT 15 1 Giải thích các chiến lược kết hợp SO 7,5 Giải thích các chiến lược kết hợp ST 7,5 2 Giải thích các chiến lược kết hợp WO 7,5 Giải thích các chiến lược kết hợp WT 7,5 2 Tự chọn do trường biên soạn 30 Tổng cộng 100 Quy đổi về thang điểm 10 Bài 1 (70 điểm ) : TÌNH HUỐNG KINH DOANH CÔNG TY KẸO DỪA NGƯỜI ĐẸP BẾN TRE Yêu cầu 1: Thiết lập bảng phân tích SWOT (9 ô). Đáp án: Sau đây là một số ý chính, SV có thể thêm vào những ý kiến cho mình đề nghị Phân tích SWOT NHỮNG CƠ HỘI NHỮNG NGUY CƠ ĐE (Opportunities) DOA (Threats) O1- Nhu cầu tăng T1-Giá nguyên liệu tăng O2- Kẹo dừa Bến Tre là cao một thương hiệu đia T2-Trung Quốc làm giả phương nổi tiếng nhãn hiệu O3-Kết hợp với dịch vụ T3- Cạnh tranh trong du nước lịch cho khách quốc tế và ngoài nước đều rất mạnh. T3- Khách nước ngoài còn đánh giá SP của địa
  2. phương nói chung chưa hợp vệ sinh an toàn thực phẩm NHỮNG ĐIỂM MẠNH NHỮNG CHIẾN LƯỢC NHỮNG CHIẾN LƯỢC (Strengths) KẾT HỢP SO KẾT HỢP ST S1-Có dây chuyền cắt kẹo S1+S2+S3+S4+O1:Xây S1+S2+T2: Xây dựng hệ và đóng gói hợp vệ dựng & quảng bá thương thống nhãn hiệu có áp sinh hiệu một cách bài bản dụng những chống hàng S2-Uy tín thương hiệu “Kẹo dừa Người đẹp Bến giả đứng vào hang thứ tư Tre ra các tính phía Bắc tại Bền Tre VN, Trung Quốc, Mỹ và S1+T3: Đẩy mạnh tuyên S3-Nguồn nguyên liệu tại Châu Âu truyền, quảng bá về hệ chỗ S5+ O1:Đa dạng hóa sản thống đảm bảo an toàn vệ S4-Nắm bí quyết sản phẩm kẹo nhiều mùi vị và sinh thực phẩm của doanh xuất nhiều chủng lọai ( cứng nghiệp kẹo dừa có chất lượng mềm, ít ngọt…) cao S2+S4+Ỏ: Liên doanh S5-Có SP nhiều mùi vị liên kết với các công ty du lịch uy tín NHỮNG ĐIỂM YẾU NHỮNG CHIẾN LƯỢC NHỮNG CHIẾN LƯỢC (Weaknesses) KẾT HỢP WO KẾT HỢP WT W1-Vốn còn hạn chế W1+O1: Đẩy mạnh W2+T3: Đầu tư dây W2-Bao bì chưa đẹp chương trình huy động chuyền bao bi hiện đại , W3-Hoạt động marketing vốn loại bỏ các khâu thủ công còn yếu Yêu cầu 2: Giải thích cặn kẽ các biện pháp thực hiện chiến lược những kế hoạch kết hợp SO, ST, WO và WT đã nêu ra trong bảng phân tích trên. Đáp án gợi ý 2.1/-CÁC CHIẾN LƯỢC KẾT HỢP SO
  3. S1+S2+S3+S4+O1:Xây dựng & quảng bá thương hiệu một cách bài bản “Kẹo dừa Người đẹp Bến Tre ra các tính phía Bắc VN, Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu: - Có kế hoạch xây dựng thương hiệu trong 3 năm bao gồm việc xây dựng lại hệ thống nhận dạng thương hiệu, lời chào hàng độc đáo, hồ sơ chứng minh xuất xứ nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm - Dành ngân sách phù hợp để quảng bá thương hiệu ra các tỉnh phái bắc và sang các thị trường nước ngoài ( bao gồm cả việc tham dự hội chợ quốc tế và xâm nhập vào một vài hệ thống bán lẻ quốc tế. S5+ O1: Đa dạng hóa sản phẩm kẹo nhiều mùi vị và nhiều chủng loại ( cứng mềm, ít ngọt…) - S2+S4+O1: Liên doanh liên kết với các công ty du lịch uy tín S1+S2+T2: Xây dựng hệ thống nhãn hiệu có áp dụng những chống hàng giả S1+T3: Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về hệ thống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của doanh nghiệp 2.3/-CÁC CHIẾN LƯỢC KẾT HỢP WO W1+O1: Đẩy mạnh chương trình huy động vốn 2.4/-CÁC CHIẾN LƯỢC KẾT HỢP WT W2+T3: Đầu tư dây chuyền bao bi hiện đại , loại bỏ các khâu thủ công Bài 2 : Tự chọn , do trường biên soạn …….. ngày… tháng…. năm…..
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2