Đề cương chi tiết học phần An ninh an toàn trong Khách sạn – Nhà hàng (Mã học phần: 0101122817)
lượt xem 1
download
Học phần An toàn an ninh trong Khách sạn - Nhà hàng trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về an toàn, an ninh và quản trị an ninh khách sạn – nhà hàng bao gồm: tổ chức hoạt động của bộ phận an ninh; các nghiệp vụ an ninh khách sạn từ đó giúp sinh viên hiểu được hành vi, tâm lý khách hàng và các phương pháp, biện pháp xử lý an ninh, ngăn ngừa và phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn về mất mát dưới mọi hình thức và đưa ra hành động xử lý thích hợp.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần An ninh an toàn trong Khách sạn – Nhà hàng (Mã học phần: 0101122817)
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA-VŨNG TÀU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA DU LỊCH - SỨC KHỎE Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN I. THÔNG TIN HỌC PHẦN (Course Information) - Tên học phần (tiếng Việt): An ninh an toàn trong Khách sạn – Nhà hàng - Tên học phần (tiếng Anh): Security and safety in Hotels – Restaurants. - Mã học phần: 0101122817 - Loại kiến thức: Giáo dục đại cương Cơ sở ngành Chuyên ngành - Tổng số tín chỉ của học phần: 3(3,0,6). Lý thuyết: 45 tiết; Thực hành: 0 tiết; Tự học: 90 tiết. - Học phần học trước: Không - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Du lịch - Sức khỏe, Bộ môn Du lịch II. MÔ TẢ HỌC PHẦN (Course Description) Học phần An toàn an ninh trong Khách sạn - Nhà hàng trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về an toàn, an ninh và quản trị an ninh khách sạn – nhà hàng bao gồm: tổ chức hoạt động của bộ phận an ninh; các nghiệp vụ an ninh khách sạn (nghiệp vụ tuần tra, nghiệp vụ xử lý các tình huống gây mất an ninh an toàn, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và đối phó với hỏa hoạn, nghiệp vụ kiểm soát hàng hóa, nhân viên và khách vào ra khách sạn, nghiệp vụ kiểm soát chìa khóa, nhà kho và rác thải) từ đó giúp sinh viên hiểu được hành vi, tâm lý khách hàng và các phương pháp, biện pháp xử lý an ninh, ngăn ngừa và phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn về mất mát dưới mọi hình thức và đưa ra hành động xử lý thích hợp. Học phần cũng hướng dẫn sinh viên nghiệp vụ xử lý các tình huống an toàn an ninh trong khách sạn - nhà hàng. III. MỤC TIÊU HỌC PHẦN (Course Outcomes - COs) Đạt CĐR Mục tiêu Mô tả của CTĐT Kiến thức CO1 Hiểu được kiến thức về an PLO3 toàn an ninh, phân tích được các yếu tố ảnh hưởng; nhận diện được những nguy cơ tiềm ẩn về mất trật tự và an toàn 1
- Đạt CĐR Mục tiêu Mô tả của CTĐT trong khách sạn – nhà hàng. Mô tả được các đặc điểm, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận an ninh CO2 PLO6 qua đó rèn luyện kỹ năng và thái độ để làm việc tại các khách sạn – nhà hàng; Kỹ năng Học phần giúp định hướng cho SV nhận thức nguyên lý hoạt động và các trang thiết bị đảm bảo an toàn, CO3 kiến thức về quản trị cơ sở PLO8 vật chất….; có khả năng giải quyết các tình huống thường gặp trong khách sạn – nhà hàng; Sinh viên có kiến thức về nghiệp vụ tuần tra và phòng cháy chữa cháy trong khách sạn nhà hàng, nghiệp vụ kiểm soát ra vào, … kỹ năng xử lý các CO4 PLO10 tình huống phát sinh, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng nghề nghiệp; con đường phát triển nghề nghiệp, cơ hội nghề nghiệp; Mức độ tự chủ và trách nhiệm Tuân thủ quy định của luật pháp, có lối sống lành mạnh và đạo đức tốt; tuân thủ chuẩn mực đạo đức và nguyên tắc nghề nghiệp; CO5 PLO12 tích cực tham gia các phong trào trong và ngoài trường nhằm trau dồi thêm kĩ năng sống và học tập cho mình CO6 Phát huy tính chủ động, PLO13 tích cực trong học tập; rèn luyện tinh thần tự chủ về vai trò, trách nghiệm, thái 2
- Đạt CĐR Mục tiêu Mô tả của CTĐT độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Có năng lực làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; bản lĩnh, tự tin với kiến thức đã học; có sự đam mê nghề nghiệp, gắn bó với nghề nghiệp IV. CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN (Course Learning Outcomes –CLOs) Mục tiêu CĐR học học phần phần Mô tả (COs) (CLOs) Hiểu được kiến thức về đặc điểm, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận an ninh; phân tích được các yếu tố ảnh CO1 hưởng; nhận diện được những nguy cơ tiềm ẩn về mất trật CLO1 CO2 tự và an toàn trong khách sạn – nhà hàng; quy trình quản lý các hoạt động chức năng liên quan thông qua việc vận dụng kiến thức học chuyên ngành; Hiểu các kiến thức và kỹ năng cần thiết để học tập và làm việc trong bộ phận an ninh khách sạn – nhà hàng. Hiểu bản CO3 CLO2 chất nghiệp vụ chuyên môn, môi trường làm việc, con đường phát triển nghề nghiệp, cơ hội nghề nghiệp an ninh khách sạn – nhà hàng. Nhận diện, giải thích và đánh giá các nội dung kiến thức tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng, các nguy cơ tiểm ẩn, các CO3 quy định, điều kiện và biện pháp đảm bảo an toàn trong CLO3 CO4 khách sạn – nhà hàng, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản… để phục vụ trong việc xử lý các vấn đề phát sinh trong khách sạn – nhà hàng; Xác định được công việc về ngành nghề đào tạo và xu CO2 hướng phát triển trong tương lai. Có kiến thức thực tế qua CLO4 CO4 đó rèn luyện kỹ năng và thái độ để làm việc tại các khách sạn – nhà hàng. Cho thấy phẩm chất đạo đức, ý thức tuân thủ pháp luật, CO5 CLO5 trách nhiệm công dân và ý thức cộng đồng. Chứng tỏ khả năng tự học và nghiên cứu để phát triển kiến CO6 CLO6 thức, tích lũy kinh nghiệm. V. MA TRẬN TÍCH HỢP GIỮA CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN VÀ CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Programme Learning Outcomes – PLOs) CLOs PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 PLO12 PLO13 3
- 1 X X 2 X 3 X X 4 X X 5 X 6 X VI. TÀI LIỆU HỌC TẬP (Study Document) - Tài liệu tham khảo bắt buộc: 1. Bùi Xuân Phong (2021). Quản trị khách sạn: Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo. Nhà xuất bản Lao động. 2. Tổng cục Du lịch, Hội đồng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ du lịch Việt Nam (2013). Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩnVTOS) - Nghiệp vụ An ninh khách sạn. Nhà xuất bản Lao động. 3. Darrell Clifton (2012). Hospitality Security: Managing Security in Today Hotel, Lodging, Entrertaiment, and Tourism Environment. - Tài liệu tham khảo lựa chọn: 4. Denny G. Rutherford, Michael J. O’Fallon (2009). Quản lý và vận hành khách sạn (Hotel Management and Operations, Edition: 4nd Sách dịch của Ban Quản lý dự án Phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam do Cộng đồng châu Âu tài trợ). Nhà xuất bản Lao động. 5. Amir Ahmad Mohamad (2014). Cẩm nang về dịch vụ khách sạn nhà hàng. Nhà xuất bản Thông tin và truyền thông. 6. Tổng cục Du lịch, Hội đồng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ du lịch Việt Nam (2013). Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ Nhà hàng. Nhà xuất bản Lao động. VII. ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN (Course Evaluate) 1.Thang điểm đánh giá: - Sử dụng thang điểm 10 cho tất cả hình thức, lần đánh giá trong học phần. 4
- - Điểm đạt tối thiểu: 5.0/10. Bài đánh Thành phần CĐR Tiêu chí đánh Tỷ lệ giá/Nội dung đánh giá học phần giá % đánh giá - Kiến thức: CO1, CO2 - Kỹ năng: CLO1, CLO2, Đánh giá giữa Tham gia hoạt CO3, CO4 CLO3, CLO4, kỳ động học tập - Mức độ tự CLO5, CLO6, chủ và trách nhiệm: CO5, CO6 40% - Kiến thức: CO1, CO2 Bài kiểm tra - Kỹ năng: CLO1, CLO2, giữa kỳ CO3, CO4 CLO3, CLO4, (thuyết trình - Mức độ tự CLO5, CLO6, nhóm) chủ và trách nhiệm: CO5, CO6 - Kiến thức: CO1, CO2 - Kỹ năng: Bài kiểm tra CLO1, CLO2, Đánh giá cuối CO3, CO4 cuối kỳ CLO3, CLO4, 60% kỳ - Mức độ tự (tiểu luận) CLO5, CLO6, chủ và trách nhiệm: CO5, CO6 Tổng cộng 100% 2. Các loại Rubric đánh giá trong học phần R1 - Rubric đánh giá tham gia hoạt động học tập Kiểm tra Giỏi (8-10đ) Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) Kém (0-3đ) trên lớp Hỏi bài cũ, Xung phong Xung phong Xung Xung Xung phong bài mới và trả lời hoặc lên trả lời hoặc lên phong trả phong trả trả lời hoặc làm bài tập bảng làm bài bảng làm bài lời hoặc lời hoặc lên lên bảng làm tại lớp (G1, tập trong 8 – tập trong 6 – 7 lên bảng bảng làm bài tập 0 lần G2, G3, G4) 10 buổi học buổi học làm bài tập bài tập 1 lần trong 2-3 buổi học 5
- Điểm danh Đi học đầy đủ Đi học 85% Đi học Đi học 30% Không đi đi học đầy đủ 100% các buổi các buổi điểm 60% các các buổi học (G4) điểm danh danh buổi điểm điểm danh danh R5 – Rubric đánh giá bài thuyết trình nhóm Kiểm tra Giỏi (8- Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) Kém (0-3đ) trên lớp 10đ) Chấm điểm Nội dung và Nội dung và Nội dung và Nội dung và Nội dung và bài thuyết hình thức hình thức hình thức hình thức hình thức trình có thời thuyết trình thuyết trình thuyết trình thuyết trình thuyết trình lượng 30 phút nhóm đạt nhóm đạt nhóm đạt yêu nhóm đạt nhóm đạt (G1, G2, G3, yêu cầu 80 yêu cầu 60 cầu 50 đến yêu cầu 30 yêu cầu dưới G4) đến 100% đến 80% 60% đến 50% 30% R4 – Rubric đánh giá bài tiểu luận Phần lý thuyế Giỏi (8-10đ) Khá(6-7đ) TB(5đ) Yếu(3-4đ) Kém(0-3đ) t 6
- Đề tài Hiểu và thực Hiểu và thực Hiểu và thực Hiểu và thực Hiểu và thực thuyết hiện hiện hiện hiện đúng hiện trình đúng 80 đúng đúng 30 đến đúng về đến 60 đến 50 đến 50% nội dưới một 100% 80% 60% dung đề tài, 50% chủ nội nội nội hình thức nội đề cụ dung đề dung đề dung bài thuyết dung đề thể tài, tài, đề tài, trình sơ sài, tài, trong hình hình hình kỹ năng hình buổi thức bài thức thức thuyết trình thức học thuyết bài bài có vấp. bài (kiểm trình thuyết thuyết thuyết tra khoa trình trình trình sơ khả học - khoa khoa sài, kỹ năng bắt mắt, học - học, kỹ năng làm kỹ năng bắt năng thuyết việc thuyết mắt, kỹ thuyết trình nhóm trình năng trình vấp của lưu thuyết tạm ổn, nhiều sinh loát. trình không chỗ. viên tạm ổn, vấp. CĐR không G4) vấp. VIII. CÁCH RA ĐỀ THI HỌC PHẦN VÀ THỜI GIAN THI 1. Đề thi giữa kỳ CĐR Thời Phạm vi ra đề Loại Rubric học phần gian Nội dung đề thi giữa kỳ giới CLO1, CLO2, R5 – Rubric đánh giá hạn trong phần kiến thức từ CLO3, CLO4, bài kiểm tra thuyết 30 phút chương 1 đến chương 3. CLO5, CLO6 trình nhóm 2. Đề thi kết thúc học phần CĐR Thời gian Phạm vi ra đề Loại Rubric học phần thi Nội dung đề thi kết thúc học R4 – Rubric đánh giá CLO1, CLO2, phần giới hạn trong phần kiến bài kiểm tra tự luận/ CLO3, CLO4, 60 phút thức từ chương 1 đến chương tiểu luận. CLO5, CLO6 6. IX. CẤU TRÚC HỌC PHẦN VÀ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY Hoạt động Tự học Tài liệu Nội dung CĐR dạy và học tham khảo Chương 1: Tổng quan về quản trị an ninh khách sạn- nhà hàng: 03 tiết (từ tiết 1 đến tiết 3) 1.1.Khái niệm, đặc CLO1 Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài điểm, vai trò của CLO2 viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu hoạt động an ninh CLO4 đứng lớp nghiên cứu các học trên [1], 7
- Hoạt động Tự học Tài liệu Nội dung CĐR dạy và học tham khảo 1.2.Chức năng, trực tiếp, khái niệm, vai lớp. [2] nhiệm vụ của bộ thuyết trò , chức năng, - SV tự học phận an ninh giảng và nhiệm vụ của bộ các nội dung 1.3. Quản trị an ninh giải đáp phận an ninh giảng viên các thắc - Slide bài giảng yêu cầu. mắc giảng viên cung cấp. Chương 2: Quản trị nhân lực tại bộ phận an ninh khách sạn- nhà hàng: 03 tiết (từ tiết 4 đến tiết 6) 2.1. Tổ chức lao - Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài động bộ phận an ninh viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu 2.2. Tuyển dụng và đứng lớp nghiên cứu tổ học trên [1], bố trí nhân sự bộ CLO1 trực tiếp, chức lao động bộ lớp. [2] phận an ninh CLO2 thuyết phận an ninh,… - SV tự học 2.3. Giám sát, điều CLO4 giảng và - SV tham gia các nội dung hành, đào tạo và đãi CLO6 giải đáp thuyết trình nhóm giảng viên ngộ nhân sự các thắc theo đề tài của yêu cầu. mắc chương - SV chuẩn bị nội dung thuyết trình Chương 3: Quản trị cơ sở vật chất bộ phận an ninh khách- sạn nhà hàng: 03 tiết (từ tiết 7 đến tiết 9) 3.1. Khu vực hoạt Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài động của bộ phận an viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu ninh CLO1 đứng lớp nghiên cứu Cơ sở học trên [1], 3.2. Bố trí mặt bằng CLO2 trực tiếp, vật chất phục vụ lớp. [3] tại bộ phận an ninh CLO4 thuyết cho hoạt động - SV tự học 3.3. Quản lý các thiết CLO6 giảng và nghiệp vụ của bộ các nội dung bị tại bộ phận an giải đáp phận an ninh. giảng viên ninh các thắc - Slide bài giảng yêu cầu. mắc do GV cung cấp. Chương 4: Công việc và các nghiệp vụ của nhân viên an ninh khách sạn- nhà hàng: 33 tiết (từ tiết 10 đến 42) 4.1. Chuẩn bị làm Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài việc viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu 1. Chuẩn bị ca làm đứng lớp nghiên cứu chuẩn học trên [1], việc trực tiếp, bị và kết thúc ca lớp. [2] CLO1 2. Các tình huống thuyết làm việc của nhân - SV tự học CLO2 khẩn cấp giảng và viên an ninh. các nội dung CLO3 4.2. Kết thúc ca làm giải đáp - Slide bài giảng giảng viên CLO4 việc các thắc giảng viên cung yêu cầu. 1. Danh mục kiểm mắc cấp. tra trong ca làm việc 2. Bàn giao ca làm việc. 8
- Hoạt động Tự học Tài liệu Nội dung CĐR dạy và học tham khảo 4.3. Nghiệp vụ tuần Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài tra viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu 1. Các khu vực tuần đứng lớp nghiên cứu các học trên [1], tra CLO1 trực tiếp, khu vực tuần tra lớp. [2] 2. Đối tượng và cách CLO2 thuyết và xử lý một số - SV tự học thức tuần tra, ghi CLO4 giảng và tình huống. các nội chép tuần tra CLO6 giải đáp - Slide bài giảng dung giảng 3. Xử lý tình huống: các thắc giảng viên cung viên yêu người/ vật thể đáng mắc cấp. cầu. ngờ; các cửa buồng để mở. 4.4. Nghiệp vụ Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài phòng cháy chữa viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu cháy đứng lớp nghiên cứu các học trên [1], 1. Kiểm tra các thiết trực tiếp, thiết bị phòng lớp. [2] CLO1 bị phòng cháy chữa thuyết cháy chữa cháy - SV tự học CLO2 cháy, ghi chép giảng và và xử lý một số các nội CLO4 2. Đối phó với hoả giải đáp tình huống hoả dung giảng CLO6 hoạn các thắc hoạn trong khách viên yêu 3. Xử lý một số tình mắc sạn. cầu. huống hoả hoạn - Slide bài giảng trong khách sạn giảng viên cung cấp. 4.5. Nghiệp vụ kiểm Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài soát nguời ra vào viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu khách sạn đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], 1. Quy trình kiểm trực tiếp, trình kiểm soát lớp. [2] CLO1 soát nhân viên ra vào thuyết người ra vào - SV tự học CLO2 khách sạn giảng và khách sạn và xử các nội dung CLO4 2. Quy trình kiểm giải đáp lý một số tình giảng viên CLO6 soát khách ra vào các thắc huống trong yêu cầu. khách sạn mắc khách sạn. - Slide bài giảng giảng viên cung cấp. 4.6. Nghiệp vụ kiểm CLO1 Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài soát thiết bị, hàng CLO2 viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu hoá và xe ra vào CLO4 đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], khách sạn CLO6 trực tiếp, trình kiểm soát lớp. [2] 1. Quy trình kiểm thuyết tiếp thị và xe ra - SV tự học soát thiết bị ra vào giảng và vào khách sạn và các nội dung khách sạn giải đáp xử lý một số tình giảng viên 2. Quy trình kiểm các thắc huống trong yêu cầu. soát các loại xe ra mắc khách sạn. vào khách sạn - Slide bài giảng 9
- Hoạt động Tự học Tài liệu Nội dung CĐR dạy và học tham khảo giảng viên cung cấp. 4.7. Nghiệp vụ kiểm Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài soát chìa khóa, khu viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu vực kho và rác thải đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], 1. Quy trình kiểm CLO1 trực tiếp, trình kiểm soát lớp. [2] soát chìa khoá CLO2 thuyết chìa khóa, kho, - SV tự học 2. Quy trình kiểm CLO4 giảng và rác thải và xử lý các nội dung soát an ninh khu vực CLO6 giải đáp một số tình huống giảng viên kho các thắc trong khách sạn. yêu cầu. 2. Quy trình kiểm mắc - Slide bài giảng soát rác thải giảng viên cung cấp. 4.8. Nghiệp vụ xử lý Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài mất mát, hư hỏng, viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu tội phạm hoặc tai đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], nạn trực tiếp, trình xử lý mất lớp. [2] CLO1 1. Xử lý mất mát, hư thuyết mát, hư hỏng, tai - SV tự học CLO2 hỏng giảng và nạn và xử lý một các nội CLO4 2. Xử lý người không giải đáp số tình huống dung giảng CLO6 có thẩm quyền các thắc trong khách sạn. viên yêu mắc - Slide bài giảng cầu. giảng viên cung cấp. 4.9. Nghiệp vụ xử Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài lý các chất cần được viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu kiểm soát đứng lớp nghiên cứu các học trên [1], 1. Các chất cần được CLO1 trực tiếp, Chắc cần được lớp. [2] kiểm soát CLO2 thuyết kiểm soát và xử - SV tự học 2. Ghi chép các vật CLO4 giảng và lý một số tình các nội dung tìm thấy CLO6 giải đáp huống trong giảng viên 3. Thông báo cho các thắc khách sạn. yêu cầu. nguời và đơn vị có mắc - Slide bài giảng liên quan. giảng viên cung cấp. 4.10. Nghiệp vụ xử Giảng - Sinh viên tham - SV ôn lại Tài lý khi có người chết viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu trong khách sạn CLO1 đứng lớp nghiên cứu quy học trên [1], 1. Ấn chuông báo CLO2 trực tiếp, trình xử lý khi có lớp. [2] động CLO4 thuyết người chết trong - SV tự học 2. Kiểm tra buồng CLO6 giảng và khách sạn . các nội dung khách/khu vực xung giải đáp - Slide bài giảng giảng viên quanh các thắc giảng viên cung yêu cầu. 3. Ghi lại sự việc. mắc cấp. 4.11. Nghiệp vụ xử CLO1 Giảng - Sinh viên tham -SV ôn lại Tài 10
- Hoạt động Tự học Tài liệu Nội dung CĐR dạy và học tham khảo lý đe doạ đánh bom viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu 1. Xử lý cụôc gọi đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], 2. Báo cáo về cụôc CLO2 trực tiếp, trình xử lý khi có lớp. [2] gọi CLO4 thuyết đi dọa đánh bom -SV tự học 3. Sơ tán khỏi khách CLO6 giảng và trong khách sạn. các nội dung sạn giải đáp - Slide bài giảng giảng viên các thắc giảng viên cung yêu cầu. mắc cấp. 4.12. Nghiệp vụ Giảng -Sinh viên tham -SV ôn lại Tài quản lý an ninh tại viên gia nghe giảng, nội dung đã liệu một số bộ phận đứng lớp nghiên cứu Quy học trên [1], CLO1 trong khách sạn trực tiếp, trình Quản lý và lớp. [2] CLO2 1. Các bộ phận thuyết xử lý tình huống -SV tự học CLO4 2. Quy trình quản lý giảng và tại các bộ phận các nội CLO6 3. Xử lý tình huống giải đáp trong khách sạn. dung giảng tại các bộ phận các thắc -Slide bài giảng viên yêu mắc giảng viên cung cầu. cấp. ÔN TẬP (03 tiết) (từ tiết 43 đến 45) Giảng viên ôn tập CLO1 Giảng -Sinh viên tham -SV ôn lại Tài các kiến thức + CLO2 viên gia nghe giảng. nội dung đã liệu Hướng dẫn sinh viên CLO3 đứng lớp học trên [1], bài thi cuối kì. CLO4 trực tiếp, lớp. [2] CLO5 thuyết -SV chuẩn [3], CLO6 giảng ôn bị nội dung [4] tập các thi theo yêu kiến thức cầu + Hướng dẫn sinh viên bài thi cuối kì. Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày … tháng … năm 2023 Trưởng khoa Phụ trách bộ môn TS. Phạm Ngọc Hải ThS. Nguyễn Quang Thái 11
- 12
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh ngành du lịch và khách sạn (Mã số học phần: DLLH1106)
13 p | 18 | 5
-
Đề cương chi tiết học phần Thiết kế chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1142)
19 p | 7 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Thực hành tour du lịch (Nội địa/Quốc tế)
16 p | 5 | 3
-
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ hướng dẫn và thuyết minh du lịch (Mã học phần: 0101123718)
21 p | 4 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ buồng phòng (Mã học phần: 0101124094)
10 p | 6 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)
16 p | 9 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Tâm lý và giao tiếp trong du lịch (Mã học phần: DLKS1118)
10 p | 4 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Tuyến điểm du lịch Việt Nam (Mã học phần: 0101122168)
27 p | 11 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Kinh doanh du lịch trực tuyến
11 p | 4 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Quản trị điểm đến du lịch (Mã số học phần: DLLH1120)
12 p | 5 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Địa lý du lịch (Mã số học phần: DLLH1105)
19 p | 8 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Marketing du lịch và khách sạn (Mã số học phần: MKMA1121)
19 p | 6 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Lễ tân ngoại giao (Mã học phần: 0101123092)
19 p | 15 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Điều hành chương trình du lịch (Mã số học phần: DLLH1138)
11 p | 6 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Kinh tế du lịch (Mã số học phần: DLKS1108)
13 p | 8 | 2
-
Đề cương chi tiết học phần Phát triển nghề nghiệp ngành du lịch và lữ hành
12 p | 2 | 1
-
Đề cương chi tiết học phần Lý thuyết chung Thể dục tự do (Mã môn học: GDTC01)
14 p | 6 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn