intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:16

9
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học phần "Kỹ năng và nghệ thuật sale tour" trang bị cho sinh viên các kỹ năng và nghệ thuật bán các sản phẩm tour du lịch. Trên cơ sở đó sinh viên ứng dụng được nghệ thuật giao tiếp vào công việc bán tour và có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ khách hàng du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÀ RỊA-VŨNG TÀU CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA DU LỊCH - SỨC KHỎE Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN I. THÔNG TIN HỌC PHẦN (Course Information) - Tên học phần tiếng Việt: Kỹ năng và nghệ thuật sale tour - Tên học phần tiếng Anh: Skills and art of tour sales - Mã học phần: 0101124100 - Loại kiến thức:  Giáo dục đại cương  Cơ sở ngành  Chuyên ngành. - Tổng số tín chỉ của học phần: 2(2,0,4). Lý thuyết: 30 tiết; Thực hành: 0 tiết; Tự học: 60 tiết. - Học phần song hành: Không - Đơn vị phụ trách học phần: Khoa Du lịch – Sức khỏe, Bộ môn Du lịch. II. MÔ TẢ HỌC PHẦN (Course Description) Học phần trang bị cho sinh viên các kỹ năng và nghệ thuật bán các sản phẩm tour du lịch. Trên cơ sở đó sinh viên ứng dụng được nghệ thuật giao tiếp vào công việc bán tour và có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ khách hàng du lịch. III. MỤC TIÊU HỌC PHẦN (Course Objectives - COs) CĐR CTĐT Mục tiêu Mô tả phân bổ cho học học phần phần Kiến thức Cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức căn bản về kỹ năng bán các sản phẩm lữ hành nhằm vận dụng vào hoạt động bán hàng của doanh nghiệp, cụ thể: - Thấu hiểu được tầm quan trọng của hoạt CO1 động bán hàng và quản trị bán hàng trong môi PLO1 – PLO3 trường kinh doanh du lịch hiện đại. - Thông hiểu và ứng dụng được những lý thuyết căn bản về quy trình bán hàng và công tác quản trị bán hàng tại các doanh nghiệp du lịch. CO2 - Nắm rõ và có khả năng áp dụng được các quy PLO4 – PLO6 trunh, nguyên tắc và phương pháp làm việc của một nhân viên sale tour cũng như một nhà 1
  2. quản trị bán hàng (như: lập kế hoạch bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quy hoạch và quản lý địa bàn, tổ chức lực lượng bán hàng, tuyển dụng, đào tạo và động viên nhân viên, hoạch định chính sách công nợ, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng,…). - Nắm rõ và phấn đấu đạt được những tiêu chuẩn (kiến thức, kỹ năng và thái độ) để trở thành một nhà quản trị tour trong tương lai. Kỹ năng - Có khả năng hiểu tâm lý và động cơ của đối tượng khách hàng là tổ chức và cá nhân, - Có thể tự thực hiện được tất cả các công việc của một nhân viên bán hàng và một người làm công tác quản lý bán hàng tại một doanh CO3 PLO8 – PLO9 nghiệp như: lập kế hoạch bán hàng; xây dựng kênh phân phối; xây dựng cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng, tuyển dụng, đào tạo; xây dựng chính sách quản lý công nợ; chính sách lương, thưởng; xây dựng và quản lý ngân sách… - Giải quyết được các tình huống về bán sản CO4 phẩm tour và quản trị tour du lịch trong thực PLO10 tế. Mức tự chủ và trách nhiệm Có thái độ nghiêm túc trong công việc, phấu đấu trau dồi kiến thức, kỹ năng (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm CO5 việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ PLO11, PLO13 năng tổ chức công việc, kỹ năng lãnh đạo,…) và các phẩm chất đạo đức để trở thành một nhà quản trị bán hàng giỏi trong tương lai. Tuân thủ quy định của luật pháp, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và nguyên tắc nghề CO6 PLO12, PLO13 nghiệp. Tự tin với kiến thức đã học, đam mê nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch. IV. CHUẨN ĐẦU RA HỌC PHẦN (Course Learning Outcomes - CLOs) Mục tiêu Chuẩn đầu học phần ra học phần Mô tả (COs) (CLOs) CO1, CLO1 - Có thể tự thực hiện được tất cả các công việc của CO2 một nhân viên sale tour và một người làm công tác quản lý tour tại một doanh nghiệp du lịch như: lập kế hoạch bán hàng; xây dựng kênh phân phối; xây dựng cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng, tuyển dụng, đào tạo; xây dựng chính sách quản lý công nợ; chính sách 2
  3. Mục tiêu Chuẩn đầu học phần ra học phần Mô tả (COs) (CLOs) lương, thưởng; xây dựng và quản lý ngân sách… - Phát triển kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống nói chung và hoạt động kinh doanh bán hàng nói riêng. CLO2 - Phát triển kĩ năng bình luận, diễn đạt, thuyết trình trước công chúng; - Phát triển kỹ năng hoạt động nhóm. Giải thích được các hoạt động trong thực tiễn trên cơ CLO3 sở lý thuyết đã học. Có sự đam mê nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản trị hoạt động du lịch, tinh thần học tập tự giác cao độ, luôn cập nhật kiến thức và sáng tạo trong học tập CO4 CLO4 thông qua các hoạt động học thuật trong và ngoài trường và không ngừng học tập nâng cao kiến thức chuyên môn. Có năng lực làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, tinh thần học tập tự giác cao độ, luôn cập nhật kiến CO5 CLO5 thức, sáng tạo trong học tập thông qua các hoạt động học thuật. Tuân thủ quy định của luật pháp, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và nguyên tắc nghề nghiệp. Tự tin với kiến CO6 CLO6 thức đã học, đam mê, yêu thích môn học và ngành nghề. V. MA TRẬN TÍCH HỢP GIỮA CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN VÀ CHUẨN ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO (Programme Learning Outcomes – PLOs) Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo: CLOs PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 PLO6 PLO7 PLO8 PLO9 PLO10 PLO11 PLO12 PLO13 1 X X 2 X 3 X X 4 X X X X X 5 X 6 X X X VI. TÀI LIỆU HỌC TẬP (Study Document) - Tài liệu tham khảo bắt buộc: 3
  4. [1]. Lê Thị Lan Hương (2017), Kỹ năng và nghệ thuật sale tour, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; - Tài liệu tham khảo lựa chọn: [2]. Trần Đình Hải (2015), Bán hàng và Quản trị Bán hàng, NXB Thống kê; [3]. Nguyễn Hải Yến (2012) Làm thế nào để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc”, NXB Lao Động – Xã Hội; [4]. Jamers M.Comer (2008), (Lê Thị Hiệp Thương, Nguyễn Việt Quyền dịch), Quản trị bán hàng, NXB Hồng Đức; [5]. William T. Brooks (Trầm Hương dịch), Kỹ năng bán hàng, NXB Lao động - Xã hội, 2008 [6]. Zig Zig Lar (2008), Nghệ thuật bán hàng bậc cao, NXB Trẻ. VII. ĐÁNH GIÁ HỌC PHẦN (Course Evaluate) 1. Thang điểm đánh giá: - Sử dụng thang điểm 10 cho tất cả hình thức, lần đánh giá trong học phần. - Điểm đạt tối thiểu: 4.0/10. Bài đánh Thành phần CĐR Tiêu chí đánh Tỷ lệ giá/Nội dung đánh giá học phần giá % đánh giá - Kiến thức: CO1 - Kỹ năng: Đánh giá giữa Tham gia hoạt CO2 CLO1 - CLO6 kỳ động học tập - Mức độ tự chủ và trách nhiệm: CO3, CO4 - Kiến thức: CO1 40% - Kỹ năng: Thuyết trình CLO1, CLO2, CO2 nhóm CLO5, CLO6 - Mức độ tự chủ và trách nhiệm: CO3, CO4 Đánh giá cuối Thi trắc CLO1 - CLO6 - Kiến thức: 60% kỳ nghiệm cuối CO1 kỳ - Kỹ năng: (50 câu) CO2 - Mức độ tự chủ và trách 4
  5. nhiệm: CO3, CO4 Tổng cộng 100% 2. Các loại Rubric đánh giá trong học phần R1 - Rubric đánh giá tham gia hoạt động học tập Kiểm tra Giỏi (8-10đ) Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) Kém (0-3đ) trên lớp Hỏi bài cũ, Xung phong Xung phong Xung phong Xung Xung phong bài mới và trả lời hoặc trả lời hoặc trả lời hoặc lên phong trả trả lời hoặc làm bài tập lên bảng lên bảng làm bảng làm bài lời hoặc lên lên bảng làm tại lớp (G1, làm bài tập bài tập trong tập trong 2-3 bảng làm bài tập 0 lần G2, G3, G4) trong 8 – 10 6 – 7 buổi buổi học bài tập 1 lần buổi học học Điểm danh Đi học đầy Đi học 85% Đi học 60% Đi học 30% Không đi đi học đầy đủ đủ 100% các buổi các buổi điểm các buổi học (G4) các buổi điểm danh danh điểm danh điểm danh R5 – Rubric đánh giá bài thuyết trình nhóm Kiểm tra Giỏi (8-10đ) Khá (6-7đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) Kém (0-3đ) trên lớp Chấm điểm Nội dung và Nội dung và Nội dung Nội dung và Nội dung và bài thuyết hình thức hình thức và hình hình thức hình thức trình có thời thuyết trình thuyết trình thức thuyết thuyết trình thuyết trình lượng 30 phút nhóm đạt yêu nhóm đạt trình nhóm nhóm đạt nhóm đạt (G1, G2, G3, cầu 80 đến yêu cầu 60 đạt yêu yêu cầu 30 yêu cầu dưới G4) 100% đến 80% cầu 50 đến đến 50% 30% 60% R2 - Rubric đánh giá bài kiểm tra trắc nghiệm, tự luận Kiểm tra Khá (6- Kém (0- Giỏi (8-10đ) TB (5đ) Yếu (3-4đ) trên lớp 7đ) 3đ) Bài kiểm tra Trả lời đúng Trả lời Trả lời Trả lời Trả lời trắc nhiệm, tự đáp án 80 đến đúng đáp đúng đáp đúng đáp đúng luận 60 phút 100% án 60% án 50% đến án 30% đáp án đến 80% 60% đến 50% 30% VIII. CÁCH RA ĐỀ THI HỌC PHẦN VÀ THỜI GIAN LÀM BÀI 5
  6. 1. Đề thi giữa kỳ Thời CĐR gian Phạm vi ra đề Loại Rubric học phần thuyết trình Nội dung thuyết trình nhóm R5 – Rubric đánh giữa kỳ giới hạn trong phần CLO1, CLO2, giá bài thuyết trình 30 phút kiến thức từ chương 1 đến CLO5, CLO6 nhóm. chương 2. 2. Đề thi kết thúc học phần Thời Phạm vi ra đề (Nội dung báo CĐR Loại Rubric gian nộp cáo) học phần báo cáo Nội dung đề thi kết thúc học CLO1, CLO2, R2 - Rubric đánh giá phần giới hạn trong phần kiến CLO3, CLO4, bài kiểm tra trắc 60 phút thức từ chương 1 đến chương CLO5, CLO6 nghiệm (50 câu hỏi) 4. IX. CẤU TRÚC HỌC PHẦN VÀ KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY: Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo Chương 1: TỔNG QUAN CHUNG: Tuần 1-4, 12 tiết (từ tiết 1 đến tiết 12) 1.1. Tổng CLO1 Giảng viên - Nghiên + Tài liệu quan về CLO2 đứng lớp - Nắm bắt cứu trước: [1]: chương hoạt động CLO3 trực tiếp, các khái + Tài liệu 1. sale tour CLO4 thuyết giảng niệm về [1]: nội 1.1.1. CLO5 và giải đáp hoạt động dung +Tài liệu Khái niệm CLO6 liên quan bán hàng, chương 1. [2] sale tour kiến thức Qui trình và + Tài liệu 1.1.2. Quá của học các phương [1]: nội trình phát phần. thức bán dung triển của hàng. chương 1,2 nghệ thuật - Slide bài - Yêu cầu + Tài liệu sale tour giảng do về phẩm tham khảo 1.1.3. Các giảng viên chất, các [2], [3], [5], quan niệm cung cấp. tiêu chuẩn [6] về sale tour kiến thức cơ 1.1.4. Bản bản đối với Đọc trước chất vai trò nhân viên tài liệu [1] của hoạt bán hàng. và [3] theo động sale hướng dẫn tour Phương của 1.1.5. Các pháp dạy – giảng viên loại hình học: 6
  7. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo sale tour Thuyết trong doanh giảng + nghiệp du thảo luận lịch nhóm 1.2. Các Thảo luận: phương 1. Phân thức sale tích sự tour khác nhau 1.2.1. Bán giữa hàng trực phương tiếp pháp bán 1.2.2. Bán hàng hàng gián truyền tiếp thống và 1.3. Nhân bán hàng viên sale hiện đại tour 1.3.1. Vai 2. Phân tích trò và các khía trách cạnh đạo nhiệm của đức của Đọc thêm [5] nhân viên người bán Phần 2 sale tour hàng. Lấy ví 1.3.2. dụ minh họa Phân loại nhân viên bán tour 1.3.3. Chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của nhân viên sale tour 1.3.4. Những phẩm chất và năng lực của người sale tour Chương 2: QUY TRÌNH BÁN TOUR HIỆN ĐẠI: Tuần 5-7, 09 tiết (từ tiết 13 đến tiết 21) 7
  8. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo 2.2. Quy CLO1 - Giảng - Nghiên + Tài liệu trình bán CLO2 viên đứng - Sinh viên cứu trước: [1]: chương tour cho CLO3 lớp trực biết vận + Tài liệu 2. cá nhân CLO4 tiếp, thuyết dụng kiến [1]: nội 2.2.1. CLO5 giảng và thức tâm lý dung +Tài liệu Trước khi CLO6 giải đáp liên để đoán biết chương 3. [2] tiếp xúc quan kiến được hành + Tài liệu khách thức của vi mua hàng [2]: nội hàng. học phần. của khách dung 2.2.2. Giao hàng là các chương tiếp với - Slide bài đối tượng 4,5,6 khách du giảng do cá nhân và + Tài liệu lịch giảng viên tổ chức. tham khảo 2.2.3. Xác cung cấp. - Sinh viên [3], [4], [5], định nhu có khả năng cầu phân tích, 2.2.4. Lựa tổng hợp, chọn và đánh giá giới thiệu vấn đề, các hàng hoá tình huống 2.2.5. Báo có thể xảy giá ra trong quá 2.2.6. trình tác Thương nghiệp và lượng và giao dịch xử lý các đàm phán câu hỏi để thuyết hoặc phàn phục khách nàn của du hàng. khách Tìm hiểu và 2.2.7. Kết phân tích thúc giao các qui dịch trình thực 2.2.8. Hỗ hiện các trợ khách bước chuẩn hàng bị, lên kế 2.2.9. Tiễn hoạch bán khách ra về. hàng cho 2.3. Quy các đối trình bán tượng người tour cho mua đoàn khách, tổ Phương chức khác pháp dạy – 2.3.1. Định học: 8
  9. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo vị bản thân Thuyết 2.3.1.1. giảng + Vai trò của thảo luận tự định vị nhóm bản thân 2.3.1.2. Thực hành: Phương Lớp chia pháp định thành các vị bản thân nhóm. Mỗi 2.3.1.3. nhóm trình Những sai bày 1 kế lầm khi hoạch bán định vị bản hàng cho thân một khách 2.3.2. Tìm hàng tổ kiếm chức; Mặt khách hàng và hàng tiềm khách hàng năng do nhóm tự 2.3.2.1. tìm hiểu và Khái niệm lựa chọn. khách Các nhóm hàng tiềm trình bày năng trong 3 tiết 2.3.2.2. Các Kiểm tra phương giữa kỳ (1 pháp xác tiết) định khách Thực hành hàng tiềm (tiếp): Lớp năng chia thành 2.3.3. Lập 10 nhóm. kế hoạch Mỗi nhóm trước khi trình bày 1 gặp khách kế hoạch hàng bán hàng 2.3.3.1. cho một Tìm hiểu khách hàng về khách tổ chức; hàng tiềm Mặt hàng năng và khách 2.3.3.2. hàng do Lên kế nhóm tự tìm hoạch hiểu và lựa 2.3.3.3. chọn. 9
  10. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo Chuẩn bị Các nhóm trước khi trình bày gặp khách trong 5 tiết. hàng 2.3.4. Tiếp cận và thu hút khách hàng 2.3.4.1. Gây ấn tượng ban đầu 2.3.4.2. Tạo sự tin tưởng 2.3.4.2. Tham gia cùng với khách hàng 2.3.5. Thăm dò khách hàng 2.3.5.1.Lắ ng nghe khách hàng 2.3.5.2. Cách đặt câu hỏi thăm dò khách hàng 2.3.6. Trình bày đề xuất bán hàng 2.3.6.1. Giới thiệu sản phẩm 2.3.6.2. Báo giá sản phẩm 2.3.6.3.C ác điều 10
  11. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo kiện bán hàng khác 2.3.7. Thuyết phục khách hàng 2.3.7.1. Cách tạo dựng sự tin tưởng 2.3.7.2. Chứng minh nhận định của người bán 2.3.7.3. Giải tỏa lo lắng của khách hàng 2.3.8. Kết thúc đàm phán và chốt đơn hàng 2.3.8.1. Hoành thành giao dịch 2.3.8.2. Thương lượng các điều khoản bán hàng 2.3.8.3. Yêu cầu khách hàng đặt hàng 2.3.9. Theo dõi dịch vụ sau bán hàng 2.3.10. Phát triển quan 11
  12. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo hệ với khách du lịch sau bán hàng. Chương 3: KỸ NĂNG BÁN TOUR VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Tuần 8-10, 09 tiết (từ tiết 22 đến tiết 30) 3.1. Kỹ CLO1 - GV: - Nắm bắt Đọc chương năng bán CLO2 Hướng dẫn và thực 4, tài liệu hàng hiện CLO3 cách viết hành nhóm [1]. Làm bài đại CLO4 báo cáo, các qua các kỹ tập chương (Modern CLO5 tài liệu mà năng giao 4, tài liệu Sales CLO6 SV cần nộp. tiếp với các [2]. Skills) - SV: Thực đối tác 3.1.1. Kỹ hiện nhiệm khách hàng. năng chinh vụ theo yêu Hiểu được - Nghiên phục cầu của tầm quan cứu trước: khách giảng viên trọng về vai + Tài liệu hàng hướng dẫn. trò của các [1]: nội (Persuadin kỹ năng cơ dung g skills) *Phương bản trong chương 4. 3.1.2. Các pháp đánh việc thuyết 5, 7,8 bước giá: phục khách + Tài liệu thuyết hàng và xử tham khảo phục - Diễn giảng lý các tình [3], [4], [5] khách và thuyết huống diễn hàng trình. ra trong quá 3.2. Kỹ trình tác năng - Trò chơi nghiệp bán thăm dò thi đua và hàng để đạt và tìm thảo luận được sự kiếm nhóm cam kết của khách khách hàng hàng tiềm hoặc quyết năng định mua (Probing của khách skills) hàng) 3.3. Kỹ Phương năng nói pháp dạy – và hỏi học: (Talk & Thuyết answer giảng + skills) thảo luận 3.3.1. Vai nhóm trò của kỹ Thực năng nói hành: Lớp 12
  13. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo và hỏi chia thành 3.3.2. Kỹ các nhóm. năng nói Từng và hỏi nhóm trình trong bán bày phân hàng tích những 3.3.3. Rèn kỹ năng luyện kỹ người bán năng nói hàng đã sử và hỏi dụng trong 3.4. Kỹ các tình năng lắng huống bán nghe hiệu hàng do quả giảng viên (Listen đưa ra cho skills) nhóm. Các 3.4.1. Vai nhóm trình trò của kỹ bày trong 2 năng lắng tiết. nghe hiệu quả 3.4.2. Kỹ năng nghe hiệu quả trong bán hàng 3.5. Nguyên tắc và phong cách trong kỹ năng thuyết trình bán hàng (Presentat ion skill) 3.5.1. Vai trò của kỹ năng trình bày 3.5.2. Nguyên tắc và phong 13
  14. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo cách trình bày trong thuyết trình. 3.5.3. Các bước chuẩn bị và kết cấu bài thuyết trình. 3.5.4. Cách sử dụng các phương tiện hỗ trợ thuyết trình. 3.6. Kỹ năng vượt qua sự từ chối/ phản đối của khách hàng (Managin g objection skills) 3.6.1. Vai trò của kỹ năng vượt qua từ chối/phản đối của khách hàng 3.6.2. Kỹ năng vượt qua từ chối/phản đối của khách hàng 3.6.3. Phương pháp và quy trình xử lý từ 14
  15. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo chối/phản đối của khách hàng. 3.7. Kỹ năng đàm phán (Negotiati on skills) 3.7.1. Vai trò của kỹ năng đàm phán 3.7.2. Kỹ năng đàm phán trong bán hàng 3.7.3. Kỹ năng kết thúc đàm phán trong bán hàng 3.8. Kỹ năng theo dõi sau bán hàng và phát triển quan hệ với khách hàng 3.9. Hoạt động Chăm sóc khách hàng (Customer care) 3.9.1. Vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng 3.9.2. Các nguyên tắc 15
  16. Hoạt động Tài liệu Nội dung CĐR Tự học dạy và học tham khảo chăm sóc khách hàng 3.9.3. Nội dung và hình thức chăm sóc khách hàng Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày … tháng … năm 2023 Trưởng khoa Phụ trách bộ môn TS. Phạm Ngọc Hải ThS. Nguyễn Quang Thái 16
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2