intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra 1 tiết môn GDCD lớp 11 năm 2015 - THPT Lê Duẩn

Chia sẻ: Lê Văn Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

82
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo Đề kiểm tra 1 tiết môn GDCD lớp 11 năm 2015 của trường THPT Lê Duẩn để làm quen với các dạng bài tập có thể xuất hiện trong kỳ kiểm tra 1 tiết sắp tới của các bạn học sinh. Chúc các bạn thành công.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra 1 tiết môn GDCD lớp 11 năm 2015 - THPT Lê Duẩn

MA TRẬN NHẬN THỨC ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT<br /> MÔN: GDCD- LỚP 11<br /> NĂM HỌC: 2014-2015<br /> Nhận biết<br /> ( B)<br /> TNKQ TL<br /> <br /> MĐNT<br /> <br /> Thông hiểu<br /> (H)<br /> TNKQ TL<br /> <br /> LVKT<br /> Cạnh tranh trong<br /> SX và lưu thông<br /> hàng hóa<br /> <br /> Vận dụng<br /> ( V)<br /> TNKQ TL<br /> <br /> 1<br /> (5.0)<br /> <br /> TNKQ<br /> <br /> 2<br /> (7.0)<br /> <br /> TL<br /> <br /> 2<br /> (5.0)<br /> <br /> 1<br /> (5.0)<br /> <br /> Tổng<br /> <br /> 1(5.0)<br /> SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT LÊ DUẨN<br /> <br /> 3 (10)<br /> <br /> 100%<br /> <br /> Tổng<br /> <br /> 3 (10)<br /> <br /> 100%<br /> <br /> 2(7.0)<br /> ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT- LỚP 11<br /> NĂM HỌC: 2014-2015<br /> MÔN: GDCD CHƯƠNG TRÌNH: CHUẨN<br /> Thời gian làm bài: 45 Phút<br /> ( không kể thời gian phát, chép đề)<br /> <br /> Câu 1: ( 5 điểm)<br /> Em hiểu thế nào là cạnh tranh lành mạnh và không lành mạnh? Khi thấy có hiện tượng<br /> cạnh tranh không lành mạnh em sẽ xử lí như thế nào?<br /> Câu 2 : ( 5 điểm)<br /> Có ý kiến cho rằng: Để phát huy mặt tích cực của cạnh tranh ở nước ta hiện nay Nhà<br /> nước chỉ cần đề ra giải pháp khắc phục mặt hạn chế của cạnh tranh. Điều đó đúng hay<br /> sai? Tại sao?<br /> …………………………………HẾT…………………………………………..<br /> <br /> SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO NINH THUẬN<br /> TRƯỜNG THPT LÊ DUẨN<br /> <br /> ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT- LỚP 11<br /> NĂM HỌC: 2014-2015<br /> MÔN: GDCD CHƯƠNG TRÌNH: CHUẨN<br /> <br /> ĐÁP ÁN, HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM<br /> CÂU<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> Em hiểu thế nào là cạnh tranh lành mạnh và không lành mạnh? Khi thấy có hiện<br /> Câu 1<br /> ( 5 điểm) tượng cạnh tranh không lành mạnh em sẽ xử lí như thế nào?<br /> <br /> ĐIỂM<br /> <br /> tích cực của cạnh tranh=> LÀNH MẠNH<br /> - Kích thích LLSX, KHCN phát triển, năng xuất lao động tăng lên.<br /> - Khai thác tốt các nguồn lực<br /> - Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, hàng hóa có sức mạnh cạnh tranh<br /> hạn chế của cạnh tranh=> KHÔNG LÀNH MẠNH<br /> - Làm cho môi trường suy thoái và mất cân bằng nghiêm trọng.<br /> - Sử dụng thủ đoạn phi pháp, bất lương<br /> - Gây rối loạn thị trường<br /> HS TỰ LIÊN HỆ BẢN THÂN<br /> <br /> 1.5<br /> <br /> 1.5<br /> <br /> 2.0<br /> <br /> Có ý kiến cho rằng: Để phát huy mặt tích cực của cạnh tranh ở nước ta hiện nay<br /> Nhà nước chỉ cần đề ra giải pháp khắc phục mặt hạn chế của cạnh tranh. Điều đó<br /> Câu 2<br /> (5 điểm)<br /> <br /> đúng hay sai? Tại sao?<br /> <br /> -Sai<br /> - HS cần nêu được: Mục đích, nguyên nhân, bản chất của cạnh tranh...........<br /> -Không chỉ đưa ra những giải pháp khắc phục mà NN còn phải có các chính sách,<br /> ban hành các văn bản pháp luật................<br /> <br /> -------------Hết------------Lưu ý phần tự luận: Học sinh diễn đạt theo cách khác nếu đúng vẫn cho điểm tối đa.<br /> <br /> 2.5<br /> <br /> 2.5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0