KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HKI-GDCD 11 (2014-2015) Bộ1: Đề1<br />
<br />
Cấp<br />
<br />
Nhận biết<br />
<br />
Thông hiểu<br />
<br />
Vận dụng<br />
<br />
Cộng<br />
<br />
độ<br />
Cấp độ thấp<br />
<br />
Cấp độ cao<br />
<br />
Tên<br />
chủ đề<br />
(nội<br />
dung,chương…)<br />
Chủ đề 1<br />
Thực hiện nền<br />
kinh tế nhiều<br />
thành phần...<br />
<br />
Học sinh nhận<br />
biết được sự<br />
tồn tại nền kinh<br />
tế nhiều thành<br />
phần ở nước ta<br />
<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
Nhận biết được<br />
tính tất yếu<br />
Chủ đề 2<br />
khách quan đi<br />
Chủ nghĩa xã hội. lên chủ nghĩa<br />
xã hội ở Việt<br />
Nam<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
Hiểu được tám đặc<br />
trưng cơ bản của<br />
chủ nghĩa xã hội ở<br />
Việt Nam<br />
<br />
Giải thích được đặc<br />
trưng nào là chưa<br />
thể hiện rõ ở Việt<br />
Nam.<br />
<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:2<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:1<br />
<br />
Số điểm:4<br />
<br />
Tỉ lệ :<br />
<br />
Tỉ lệ:30<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Tỉ lệ:10%<br />
<br />
Tỉ lệ:40%<br />
<br />
Chủ đề 3<br />
<br />
Hiểu được các yếu<br />
tố cơ bản của quá<br />
trình sản xuất<br />
<br />
Công dân với sự<br />
phát triển kinh tế<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Tỉ lệ :<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Số câu:1<br />
điểm:3<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HKI-GDCD 11 (2014-2015) Bộ1: Đề2<br />
<br />
Cấp<br />
<br />
Nhận biết<br />
<br />
Thông hiểu<br />
<br />
Vận dụng<br />
<br />
Cộng<br />
<br />
độ<br />
Cấp độ thấp<br />
<br />
Cấp độ cao<br />
<br />
Tên<br />
chủ đề<br />
(nội<br />
dung,chương…)<br />
Tính tất yếu khách<br />
quan của sự nghiệp<br />
công nghiệp<br />
hóa,hiện đại hoá ở<br />
nước ta.<br />
<br />
Nội dung cơ<br />
bản của sự<br />
nghiệp công<br />
nghiệp<br />
hóa,hiện đại<br />
hoá ở nước ta.<br />
<br />
Giải thích tại sao<br />
chuyển dịch cơ cấu<br />
kinh tế phải gắn<br />
liền với chuyển<br />
dịch cơ cấu lao<br />
động<br />
<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:2<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:1<br />
<br />
Số điểm:7<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Tỉ lệ:10%<br />
<br />
Tỉ lệ:70%<br />
<br />
Chủ đề 1<br />
Công nghiệp<br />
hóa,hiện đại hóa<br />
đất nước.<br />
<br />
Hiểu được các<br />
yếu tố cơ bản<br />
của quá trình<br />
sản xuất<br />
<br />
Chủ đề 3<br />
Công dân với sự<br />
phát triển kinh tế<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Tỉ lệ :<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Số câu:1<br />
điểm:3<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HKI-GDCD 11 (2014-2015) Bộ2: Đề1<br />
<br />
Cấp<br />
<br />
Nhận biết<br />
<br />
Thông hiểu<br />
<br />
Vận dụng<br />
<br />
độ<br />
Cấp độ thấp<br />
Tên<br />
chủ đề<br />
(nội<br />
dung,chương…)<br />
Chủ đề 1<br />
Thực hiện nền<br />
<br />
Học sinh nhận Học sinh hiểu được Hs giả thích được<br />
biết được khái sự tồn tại nền kinh làm việc cho<br />
<br />
Cấp độ cao<br />
<br />
Cộng<br />
<br />
kinh tế nhiều<br />
thành phần...<br />
<br />
niệm,nội dung tế nhiều thành phần thành phần kinh<br />
ở nước ta<br />
vai trò thành<br />
tế nào<br />
phần kinh tế<br />
Nhà nước,Khái<br />
niệm thành<br />
phần kinh tế.<br />
<br />
Số câu :<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:1<br />
<br />
Số câu:<br />
<br />
Số điểm :<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:3<br />
<br />
Số điểm:1<br />
<br />
Số điểm:7<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Tỉ lệ:30%<br />
<br />
Tỉ lệ:10%<br />
<br />
Tỉ lệ:70%<br />
<br />
Chủ đề 2<br />
Chủ nghĩa xã hội<br />
<br />
Nhận biết được<br />
tính tất yếu<br />
khách quan đi<br />
lên chủ nghĩa<br />
xã hội ở Việt<br />
Nam<br />
<br />