Đề tài Quản lý tuyển sinh đại hoc
lượt xem 64
download
Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài quản lý tuyển sinh đại hoc', luận văn - báo cáo, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài Quản lý tuyển sinh đại hoc
- Đề tài Quản lý tuyển sinh đại hoc 1
- I. ĐẶT VẤN ĐỀ Ngày nay tin học đã phát triển đạt đến mức độ cao, được ứng dụng vào mọi ngành , mọi lĩnh vực của nền kinh tế đất nước góp phần quan trọng làm cho các ngành này phát triển nhanh hơn, hiệu quả hơn. Tin học quản lý nhằm nâng cao năng suất và tốc độ xử lý một lượng thông tin lớn, phức tạp để đưa ra thông tin kịp thời và nhanh chóng đáp ứng những yêu cầu đặt ra. Hoà cùng sự phát triển của nền kinh tế đất nước là các nhân tài của đất nước.Hàng năm các trường đại học điều tổ chưc các kỳ thì tuyển sinh đại học để đào tạo các nhân tài đó theo nghị quyết của nhà nước. Theo tìm hiểu thực tế thì đại đa số các hệ thống quản lý hồ sơ dăng ký tuyển sinh đại học (QLHSĐKTSĐH) ở các trường đại học chỉ đơn thuần là quản lý thủ công , và một số hệ thống QLHSĐKTSĐH bằng máy tính như lưu trữ các thông tin chung về các thí sinh dự thi trên máy tính chủ yếu trên Word. Các mẫu báo cáo thống kê phải viết tay hoặc có đánh máy thì lại phải đánh lại danh sách thí sinh theo nội dung báo cáo, công việc này mất thời gian mà chưa hiệu qủa cao chưa đồng bộ. Nếu tin học hoá được các hệ thống thủ công này thì trong tương lai hệ thống QLHSĐKTSĐH được đồng bộ hoá của tất cả các trường đại học, đồng thời việc cập nhật những thay đổi hay tìm kiếm thông tin với những công việc trước đây ta làm mất rất nhiều thời gian thì bây giờ chỉ cần làm trong thời gian ngắn . II. KHẢO SÁT 2
- Sau khi nhận được bài tâp lớn , chúng em đã đi tìm hiểu và khảo sát thực tế tại Phòng Đào tạo trường đại học Hàng hải. Địa chỉ: Nhà A1 Khu Hiệu bộ trường đại học Hàng hải 1. Hiện trạng QLHSĐKTSĐH của trường Đại Học Hàng hải Tại trường đại học Hàng hải, việc quản lý hồ sơ của các thí sinh thuộc đơn vị mình quản lý vẫn sử dụng phương pháp thủ công là chủ yếu, khối lượng hồ sơ quản lý là rất lớn. Việc cập nhật hồ sơ, tìm kiếm thông tin của một thí sinh nào đó là rất khó khăn, mất nhiều thời gian và không cho được thông tin chính xác nhất về thí sinh đó. Số giấy tờ bổ sung hàng năm trong hồ sơ QLHSĐKTSĐH cũng rất lớn Việc làm các báo thống kê theo yêu cầu mang tính điều tra chuyên đề thì càng gặp khó khăn hơn rất nhiều và thường không thỏa mãn được yêu cầu đặt ra Qua tìm hiểu thực tế chúng em thấy nghiệp vụ QLHSĐKTSĐH bằng sổ sách có những ưu khuyết điểm sau: Ưu điểm : Công việc quản lý trên sổ sách là công việc rất quen thuộc trong đơn vị hành chính sự nghiệp ở nước ta trong nhiều năm qua việc quản lý như vậy không đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao và một số công việc quản lý thủ công trước đây không thể thay thế hoàn toàn bằng máy tính. Nhược điểm : Trong thời đại ngày nay với tốc độ phát triển rất nhanh và mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc quản lý bằng sổ sách trở nên lạc hậu và có những nhược điểm chính sau: o Việc quản lý bằng sổ sách trở nên cồng kềnh, dễ bị mối mọt thất lạc o Việc sửa chữa hay cập nhật mất nhiều thời gian. 3
- o Phương pháp quản lý thủ công làm giảm hiệu qủa của việc quản lý điều hành . o Tính bảo mật an toàn không cao nên thông tin dễ bị mất. o Không mang tính thời đại 2. Mục tiêu của hệ thống mới - Cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác. - Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn theo yêu cầu quản lý. - Sửa chữa hay bổ sung thông tin cũng hết sức mềm dẻo, thuận tiện đáp ứng đầy đủ yêu cầu đặt ra. Tuy nhiên thực tế hiện nay hầu hết các trường đại học là những nơi trực tiếp quản lý hồ sơ dăng ký của các thí sinh chưa trang bị máy vi tính. III.XÁC LẬP DỰ ÁN 1.Dự trù trang thiết bị - Phần mềm sẽ được viết bằng Visual Basic 6.0, dùng hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server 2000. - Cần một hệ thống máy tính như sau: + Hệ điều hành: Window 98 trở lên. + Cấu hình máy không cần cao lắm (Ram 256Mb, ổ cứng 40GB). 4
- 2. Lập kế hoạch: STT Tên công việc Ngày bắt đầu Ngày kết thúc 1 Phân tích 21/2/2008 6/3/2008 2 Thiết kế 7/3/2008 13/3/2008 3 Cài đặt 4 Kiểm thử 5 Chuyển giao 6 Bảo trì IV. SƠ ĐỒ PHÂN CẤP CHỨC NĂNG: 5
- Quản lý hồ sơ ĐKDT ĐH Quản lý Quản lý hồ Thống Kê Phòng Đào Danh Mục sơ Báo Cáo Tạo Dân tộc Cập nhật hồ Tổng số thí sơ sinh Tỉnh thành Xếp phòng Phòng thi Tôn giáo Đánh số báo Địa Điểm danh Khu vực ưu Lập giấy báo DS thí sinh tiên dự thi theo ngành thi Ngành DS thí sinh theo ĐTUT Đơn vị ĐKDT DS thí sinh theo KVUT Đối tượng ưu tiên 6
- V: SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU: 1. Sơ đồ ngữ cảnh: CB Cập nhật thông tin Quản Quản lý DL Lý Hồ sơ thí sinh HSĐKDT Tìm kiếm/Thống kê 2. Mức đỉnh: Cập nhật thông tin thí sinh Quản lý danh mục DL Cán Cập nhật hồ sơ thí sinh Quản lý hồ sơ DL Bộ Quản Hồ sơ thí sinh Lý Thông TinThống Kê DL Thống Kê Kết Quả Thống Kê Báo Cáo 7
- 3. Mức dưới đỉnh -Sơ đồ mức dưới đỉnh Quản lý Danh mục: Cán Bộ Quản Lý Nhập/sửa Nhập/sửa Nhập/sửa Nhập/sửa Cập nhật Cập nhật Cập nhật Cập nhật Dân tộc Tỉnh Tôn giáo Khu vực thành DL dân tộc DL Tỉnh DL Tôn Giáo DL KV Thành Hồ sơ thí sinh DL Ngành DL Khoa DL ĐTƯT Cập nhật Cập nhật Cập nhật Ngành Đơn vị Đối tượng ĐKDT ưu tiên Nhập/sửa Nhập/sửa Nhập/sửa Cán Bộ Quản Lý 8
- -Sơ đồ mức dưới đỉnh Quản lý Hồ Sơ: Cán Bộ Quản Lý Nhập/sửa Nhập/sửa Cập nhật Hồ sơ Xếp phòng DL Hồ sơ DL Hồ sơ Hồ sơ thí sinh DL Hồ sơ DL Hồ sơ Lập giấy báo Đánh số báo dự thi danh Nhập/sửa Nhập/sửa Cán Bộ Quản Lý 9
- - Sơ đồ mức dưới đỉnh Báo cáo thống kê: Cán Bộ Quản Lý Thống kê báo cáo Thống kê báo cáo Thống kê báo cáo DS thí sinh Tổng số DS thí sinh theo ĐTUT thí sinh theo địa điểm dự DL Hồ sơ DL Hồ sơ DL Xếp phòng Hồ sơ Thí sinh Xếp Phòng DL Hồ sơ DL Hồ sơ DL Xếp phòng DS thí sinh DS tổng số DS thí sinh theo ngành phòng thi theo KVƯT dự thi Thống kê báo cáo Thống kê báo cáo Thống kê báo cáo Cán Bộ Quản Lý 10
- VI/PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐẦU VÀO/ĐẦU RA(CỦA CÁC CHỨC NĂNG): 1, Chức năng quản lý danh mục : -Mục tiêu: Chức năng này tương ứng với nghiệp vụ thêm, sửa, xóa các thông tin :dân tộc, tôn giáo, khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên, ngành, đơn vị đăng ký dự thi của thí sinh thông qua hồ sơ thí sinh. -Đầu vào: Người sử dụng chức năng này căn cứ vào hồ sơ thí sinh ghi trên phiếu dự thi (Biểu mẫu 1) -Đầu ra: Lưu các thông tin trên giao diện mà người sử dụng đã nhập vào một nguồn dữ liệu biểu diễn danh mục 2, Chức năng cập nhật hồ sơ: - Mục tiêu: Chức năng này tương ứng với nghiệp vụ theo dõi hồ sơ nộp vào trường gồm các nghiệp vụ: +Chấp nhận hồ sơ +Loại hồ sơ +Yêu cầu sửa chữa hồ sơ Để tránh các lỗi sai của người nhập liệu ,nó sẽ làm việc với hồ sơ cả 3 thao tác :nhập, sửa, xóa. -Đầu vào: Người sử dụng chức năng này căn cứ vào các thông tin mà thí sinh ghi trên phiếu dự thi (phiếu số 1) cập nhật thông tin trên giao diện của chức năng Phiếu số 1: 11
- SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG Độc lập_Tự do_Hạnh phúc PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ THI (ĐKDT) Phiếu số 1 ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG NĂM 2008 1,Số phiếu:(Thí sinh không ghi mục này.Khi thu phiếu trước khi đánh số phiếu,các đơn vị cần đọc kỹ hướng dẫn của Bộ ) 2,Trường đăng ký dự thi: Tên trường:………………………. Ký hiệu trường khối thi mã ngành 3,Họ, chữ đệm và tên của thí sinh: ……………………………………………….. Giới(nữ ghi 1,nam ghi 0) 4,Ngày tháng và 2 số cuối của năm sinh: (Nếu ngày và tháng sinh nhỏ hơn 10 thì Ghi số 0 vào đầu ô) Ngày tháng năm 5,Nơi sinh(Ghi rõ xã, phường, huyện,quận, tỉnh, thành phố):…………………………… 6,Dân tộc(Ghi bằng chữ):…………………………………………………………………… 7,Thuộc khu vực nào thì khoanh tròn vào ký hiệu của đối tượng đó:01,02,03,04,05,06 07.Sau đó ghi ký hiệu vào 2 ô.Nếu không thuộc diện ưu tiên thì để trống 8,Hộ khẩu thường trú :…………………………………. ……………………………………………………….. Mã tỉnh Mã huyện 9,Nơi học THPT hoặc tương đương Năm lớp 10:………………………….. Năm lớp 11:………………………….. Năm lớp 12:………………………….. Mã tỉnh Mã trường 10,Thuộc khu vực nào thì khoanh tròn vào ký hiệu khu vực đó(KV1,KV2- NT,KV2,KV3) 11,Nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi:……………………… Mã đơn vị ĐKDT 12,Giấy chứng minh số: (Ghi mỗi số 1 ô) 13,Gửi giấy báo dự thi,giấy chứng nhận kết quả thi,phiếu báo điểm cho ai,theo địa chỉ nào ?:………………………………………………….Điện thoại…………………….. Tôi xin cam đoan những lời khai trong phiếu DDKDT này là đúng sự thật.Nếu sai tôi xin chịu xử lý theo Quy chế Tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngày tháng năm 2008 Chữ ký của thí sinh 12
- Mục 1: Thí sinh không ghi mục này Mục 2: Ghi tên trường sẽ dự thi và có nguyện vọng học vào dòng kẻ chấm. Ghi ký hiệu trường vào 3 ô đầu. Hai ô tiếp theo ghi khối thi quy ước: ô thứ nhất A,B,C hoặc D, ô thứ 2 dùng cho thí sinh dự thi khối D: thi tiếng Anh ghi số 1, thi tiếng Nga ghi số 2, thi tiếng Pháp ghi số 3, thi tiếng Trung ghi số 4, thi tiếng Đức ghi số 5, thi tiếng Nhật ghi số 6. Ba ô cuối cùng ghi mã ngành dự định học. Mục 3,4,5,6: Ghi theo hướng dẫn trên phiếu ĐKDT. Mục 7: Theo ký hiệu các đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh quy định tại”Quy chế tuyển sinh đại học cao đẳng hệ chính quy”. Thí sinh tự xác định thuộc đối tượng nào thì ghi vào ô quy định, nếu khai man sẽ bị xử ký. Thí sinh thuộc diện ưu tiên phải giấy chứng nhận hợp pháp kèm theo ĐKDT. Cần lưu ý: tất cả học sinh là người có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số đều ghi là 01. Mục 8: Cần ghi đúng mã tỉnh và huyện nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú (Mã tỉnh, huyện xem trong cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2008” ). Mục 9: Ghi tên trường và địa chỉ của trường vào dòng kẻ chấm. Ghi mã tỉnh nơi trường đóng vào 2 ô đầu (mã tỉnh xem trong cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH,CĐ năm 2008”)ghi mã trường vào 3 ô tiếp theo (mã trường ghi theo quy định của Sở GD-ĐT, nếu mã trường có 1chữ số thì 2 ô đầu tiên của 3 ô mã trường ghi số 0, mã trường có 2 chữ số thì ô đầu tiên của 3 ô mã trường ghi số 0 ). Mục 10: Trong 3 năm học THPT hoặc tương đương, học ở đâu lâu hơn hưởng ưu tiên khu vực ở đó. Nếu mỗi năm học 1 trường hoặc nửa thời gian học ở trường này, nửa thời gian học ở trường kia thì tốt nghiệp ở đâu thì ưu tiên khu vực ở đó. Mục 11:Thí sinh cần ghi theo hướng dẫn của nơi thu nhận hồ sơ. Học sinh đang học lớp 12 THPT tại trường nào thì nộp hồ sơ ĐKDT tại trường đó .Các đối tượng khác nộp hồ sơ ĐKDT tại các điểm do sở GD&ĐT quy định. Mục 12 : Ghi như hướng dẫn trên phiếu ĐKDT Mục 13 : Thí sinh phải ghi rõ họ tên người nhận , địa chỉ chi tiết của người nhận : xóm (số nhà), thôn (đường phố,ngõ ngách), xã (phường), huyện (quận), tỉnh (thành phố), hoặc số điện thoại (nếu có) -Đầu ra: 13
- Lưu các thông tin trên giao diện mà người sử đã nhập vào 1 nguồn dữ liệu biểu diễn hồ sơ dự thi 3. Chức năng xếp phòng: -Mục tiêu: Chức năng này tương ứng với nghiệp vụ từ hồ sơ của thí sinh người sử dụng cập nhật tên thí sinh và sắp xếp theo thứ tự để đưa vào phòng thi -Đầu vào: Từ hồ sơ thí sinh người sử dụng cập nhật tên và ngày sinh của thí sắp xếp đưa vào danh sách phòng thi -Đầu ra: Danh sách các phòng thi được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu biểu diễn phòng thi 4, Chức năng đánh số báo danh: -Mục tiêu: Chức năng này tương ứng với các thao tác: thêm, sửa , xóa số báo danh của thí sinh thông qua việc thu nhận hồ sơ. -Đầu vào: Từ hồ sơ thí sinh người sử dụng cập nhật tên và ngày sinh của thí sắp xếp và đánh số báo danh đưa vào danh sách số báo danh của thí sinh. -Đầu ra: Danh sách số báo danh của các thí sinh dự thi và đưa vào cơ sở dữ liệu đánh số báo danh. 5, Chức năng lập giấy báo dự thi: -Mục tiêu: Chức năng này tương ứng với các thao tác :thêm,sửa ,xóa việc lập một giấy báo dự thi qua việc thu nhận hồ sơ. -Đầu vào : Các thông tin từ HS thí sinh và các kho dữ liệu xếp phòng, đánh số báo danh -Đầu ra: In ra biểu mẫu giấy báo dự thi, lưu trong cơ sở dữ liệu và gửi về cho thí sinh 14
- Biểu mẫu số 2: Bộ Giao Thông Vận Tải Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Trường ĐH Hàng Hải VN Độc lập-Tự do-Hạnh phúc GIẤY BÁO DỰ THI Họ và tên thí sinh:………………………….SBD:…Phòng thi: Ngày sinh:………………………………….. Hộ khẩu thường trú:………………………. Nhà trường xin thông báo cho thí sinh đúng 7h 30 phút ngày … tháng … năm…đến tại địa điểm… để làm thủ tục dự thi. Đề nghị thí sinh đến đúng giờ. HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH TRƯỜNG ĐHHH Ký tên: 6,Chức năng thống kê báo cáo tổng số thí sinh: -Mục tiêu: Quản lý tổng số thí sinh dự thi của trường theo từng ngành, theo đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên, địa điểm dự thi, tổng số phòng thi -Đầu vào: Hồ sơ thí sinh mà người sử dụng lưu trong cơ sở dữ liệu. -Đầu ra: Chức năng này đưa ra tổng số thí sinh dự thi, in các báo cáo VI/:PHÂN TÍCH HỆ THỐNG VỀ MẶT DỮ LIỆU: 1, Các kiểu thực thể: 1.1, Quê Quán (Mã quê quán,Tên quê quán,Ghi chú) 1.2, Dân tộc (Mã dân tộc,Tên dân tộc,Ghi chú) 1.3, Khu vực ưu tiên (Mã khu vực ưu tiên ,Tên khu vực ưu tiên,Ghi chú) 1.4, Đối tượng ưu tiên (Mã đối tượng ưu tiên,Tên đối tượng ưu tiên,Ghi chú) 1.5, Ngành dự thi (Mã ngành dự thi,Tên ngành dự thi,Ghi chú) 1.6,Hộ khẩu thường trú (Mã hộ khẩu thường ,Tên hộ khẩu thường trú,ngày cấp,Ghi chú ) 15
- 1.7, Đơn vị đăng kí dự thi (Mã đơn vị,Tên đơn vị,Ghi chú) 1.8, Phòng thi (Mã phòng thi,Mã địa điểm,Số lượng thí sinh,Ghi chú) 1.9, Địa điểm thi (Mã địa điểm,Tên địa điểm,Ghi chú) 1.10, Hồ sơ thí sinh (Mã thí sinh,Ngày sinh,Giới tính,Mã quê quán,Mã dân tộc,mã tôn giáo,Mã ưu tiên ,Mã ngành dự thi,Mã phòng,Số CMND) 2,Mối quan hệ giữa các thực thể: Kí hiệu:Quan hệ 1-1: Quan hệ một-nhiều: Quan hệ nhiều nhiều : -Xét 2 tập thực thể:Tôn giáo và Hồ sơ thí sinh:Mỗi tôn giáo có nhiều hồ sơ thí sinh,mỗi thí sinh chỉ có một quê Tôn Giáo Hồ sơ TS -Xét 2 thực thể: Dân tộc và Hồ sơ thí sinh:Mỗi dân tộc có nhiều thí sinh,mỗi thí sinh chỉ có một dân tộc nhất định Dân tộc Hồ sơ TS -Xét 2 thực thể:Khu vực ưu tiên và Hồ sơ thí sinh:Mỗi khu vực ưu tiên có nhiều thí sinh và mỗi thí sinh có 1 khu vực ưu tiên Khu vực ưu Hồ sơ TS tiên -Xét 2 thực thể:Đối tượng ưu tiên và Hồ sơ thí sinh:Mỗi đối tượng ưu tiên có nhiều thí sinh và mỗi thí sinh có 1 đối tượng ưu tiên Đối tượng ưu Hồ sơ TS tiên -Xét 2 thực thể:Ngành dự thi và Hồ sơ thí sinh:Mỗi ngành dự thi có nhiều thí sinh và mỗi thí sinh được thi 1 ngành duy nhất Ngành dự thi Hồ sơ TS 16
- -Xét 2 thực thể:Hộ khẩu thường trú và Hồ sơ thí sinh:Mỗi hộ khẩu thường trú chỉ có 1 hồ sơ thí sinh,mỗi thí sinh chỉ có 1 hộ khẩu thường trú HKTT Hồ sơ TS -Xét 2 thực thể:Đơn vị đăng kí dự thi và Hồ sơ thí sinh:Mỗi đơn vị đăng kí dự thi có nhiều hồ sơ thí sinh,mỗi hồ sơ thí sinh có 1 đơn vị đăng kí dự thi Đơn vị Hồ sơ TS ĐKDT -Xét 2 thực thể:Địa điểm và phòng thi:Mỗi địa điểm có nhiều phòng thi và mỗi phòng thi có một địa điểm duy nhất Địa điểm Phòng thi -Xét 2 thực thể:Phòng thi và Hồ sơ thí sinh:Mỗi phòng có nhiều thí sinh và mỗi thí sinh chỉ ở một phòng duy nhất Phòng thi Hồ sơ TS 3,Sơ đồ quan hệ E-R ở mức đơn giản: 17
- Đơn vị ĐKDT Tôn Giáo Mã Tôn Giáo 1 Mã đơn vị ĐKDT Tên Tôn Giáo Tên đơn vị có Ghi chú Ghi chú HKTT 1 Mã HKTT 1 n Tên HKTT Dân Tộc Ghi chú 1 có có Mã dân tộc Tên dân tộc có Ghi chú n n 1 KVƯT Hồ sơ TS Mã thí sinh 1 Ngày sinh Mã KVƯT Tên KVƯT Giới tính 1 Ngành DT Ghi chú Mã Tôn Giáo có Mã ngành Mã dân tộc có Mã ưu tiên Tên ngành Mã ngành Ghi chú n n DT ĐTƯT 1 Mã phòng n Số CMND có Mã ĐTƯT có Phòng Thi Tên ĐTƯT 1 Ghi chú Mã phòng n Mã địa điểm n Số lượng TS có Ghi chú Địa Điểm Mã địa điểm 1 Tên địa điểm Ghi chú Sơ đồ quan hệ E-R: 18
- HKTT Tôn Giáo Mã HKTT Mã Tôn Giáo Tên HKTT Tên Tôn Giáo Ghi chú Ghi chú Hồ sơ TS Đơn vị ĐKDT Mã thí sinh Mã HKTT Mã đơn vị ĐKDT Mã ĐKDT Tên đơn vị Dân Tộc Ngày sinh Ghi chú Mã Tôn Giáo Mã dân tộc Mã dân tộc Ngành Dự Thi Tên dân tộc Mã KV ưu tiên Ghi chú Mã ĐT ưu tiên Mã ngành DT Mã ngành DT Tên ngành DT Mã phòng Ghi chú KVƯT Số CMND Mã KVƯT Phòng Thi Tên KVƯT Ghi chú Mã phòng thi Mã địa điểm ĐTƯT Tên phòng thi Tổng số TS Mã ĐTƯT Ghi chú Tên ĐTƯT Ghi chú Địa Điểm Mã địa điểm Tên địa điểm Ghi chú 4,Các bảng CSDL: 19
- 4.1, Bảng Tôn Giáo (TonGiao): File name Data type File size Diễn giải MaTonGiao Int 4 Mã tôn giáo TenTonGiao Nvarchar 255 Tên tôn giáo Ghichu Nvarchar 255 Ghi chú 4.2, Bảng Dân tộc (Dantoc) File name Data type File size Diễn giải MaDanToc Int 4 Mã dân tộc TenDanToc Nvarchar 255 Tên dân tộc Ghichu Nvarchar 255 Ghi chú 4.3, Bảng Khu Vực Ưu Tiên (KVUT) File name Data type File size Diễn giải MaKVUT Int 4 Mã khu vực ưu tiên TenKVUT Nvarchar 255 Tên khu vực ưu tiên GhiChu Nvarchar 255 Ghi chú 4.4, Bảng Đối Tượng Ưu Tiên (ĐTUT) File name Data type File size Diễn giải MaDTUT Int 4 Mã đối tượng ưu tiên TenDTUT Nvarchar 255 Tên đối tượng ưu tiên GhiChu Nvarchar 255 Ghi chú 4.5, Bảng Ngành Dự Thi(NganhDuThi): File name Data type File size Diễn giải MaNganhDT Int 4 Mã ngành dự thi TenNganhDT Nvarchar 255 Tên ngành dự thi Ghichu Nvarchar 255 Ghi chú 4.6, Hộ Khẩu Thường Trú(HKTT): 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
ĐỀ TÀI : TÌM HIỂU VỀ DẠNG TOÀN PHƯƠNG
15 p | 477 | 113
-
Đồ án tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống - Quản lý hồ sơ dăng ký tuyển sinh đại học
31 p | 298 | 96
-
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nâng cao hiệu quả hoạt động PR trong công tác tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ
98 p | 241 | 67
-
Báo cáo: XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TUYỂN SINH ĐH TẠI CHỨC
17 p | 217 | 64
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "ỨNG DỤNG UML PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TUYỂN SINH TẠI ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG"
6 p | 184 | 35
-
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Truyền thông và mạng máy tính: Phân tích dữ liệu tuyển sinh cho Trường đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh
74 p | 33 | 18
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Đánh giá hiện trạng môi trường nước sinh hoạt trên địa bàn xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình
64 p | 38 | 11
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Đánh giá nhận thức của người dân về công tác thu gom, phân loại và xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại thị trấn Bằng Lũng – huyện Chợ Đồn – tỉnh Bắc Kạn
73 p | 69 | 11
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Nghiên cứu ứng dụng công nghệ xử lý nước suối bằng màng lọc UF(Utrafiltration) để cấp cho sinh hoạt – ứng dụng tại Trung Đoàn quân đội 877 – Bộ Chỉ Huy quân sự Tỉnh Hà Giang
72 p | 64 | 10
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Đánh giá hiện trạng công tác quản lý rác thải sinh hoạt và nhận thức của người dân tại thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn
79 p | 43 | 9
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Đánh giá hiện trạng công tác quản lý rác thải sinh hoạt và đề xuất một số biện pháp xử lí rác thải sinh hoạt trên địa bàn thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn
72 p | 48 | 9
-
Đề tài nghiên cứu khoa học: Các yếu tố quyết định kết quả học tập của sinh viên trong giáo dục trực tuyến ở trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh
97 p | 21 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động tuyển sinh tại Trường Đại học Bình Dương
151 p | 33 | 8
-
Khoá luận tốt nghiệp Đại học: Đánh giá hiện trạng rác thải sinh hoạt tại kí túc xá Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và đề xuất phương án xử lý
66 p | 33 | 7
-
Luận án Tiến sĩ Hệ thống thông tin quản lý: Những nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng nguồn tài nguyên giáo dục mở của sinh viên các trường đại học khối Kinh tế và Quản trị Kinh doanh ở Việt Nam
175 p | 14 | 4
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Tiềm năng phát triển trong hệ thống quản lý, vận hành và bảo trì các hệ thống mặt đất làng cung cấp nước trong lưu vực sông Huai sam mor, tỉnh Khon Kaen"
13 p | 72 | 4
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động xây dựng các trường THPT tỉnh Tuyên Quang đạt chuẩn Quốc gia
14 p | 33 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn