Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2022-2023 đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Kon Tum
lượt xem 2
download
Nhằm giúp các bạn học sinh có tài liệu ôn tập những kiến thức cơ bản, kỹ năng giải các bài tập nhanh nhất và chuẩn bị cho kì thi sắp tới được tốt hơn. Hãy tham khảo "Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2022-2023 đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Kon Tum" để có thêm tài liệu ôn tập. Chúc các em đạt kết quả cao trong học tập nhé!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 6 năm 2022-2023 đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Kon Tum
- PHÒNG GD & ĐT TP KON TUM TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2022- 2023 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 6 Mức độ nhận thức Tổng Nhâṇ biết Thông hiểu Vâṇ dung Vâṇ dung Tỷ lệ Điểm TT Chủ đề Nội dung cao TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL 1 Giáo dục Tự hào về truyền 1 1 1 2 1 2,0đ đạo đức thống gia đình dòng họ Yêu thương con người 3 ½c 2 ½ 5 1 4,25đ Siêng năng kiên trì 4 1 1 5 1 3,75đ Tổng 8 1/2 4 ½ 1 1 12 3 10 đ Tı̉ lê ̣% 35% 25% 15% 25% 30% 70% Tı̉ lê c hung ̣ 60% 40% 100% DUYỆT CỦA BGH DUYỆT CỦA TỔ CM GIÁO VIÊN LẬP MA TRẬN (Kí, ghi rõ họ và tên) (Kí, ghi rõ họ và tên) (Kí, ghi rõ họ và tên) Nguyễn Thị Kim Vi Phạm Văn Hoan
- PHÒNG GD & ĐT TP KON TUM TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KTĐG GIỮA HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022-2023 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 6 1.2.Bản đặc tả giữa học kì I lớp 6 Số câu hỏi theo mứ c đô ̣nhâṇ thức TT Mạch nộidung Nội dung Mức độ đánh giá Vâṇ dung Nhận biết Thônghiểu Vâṇdung cao 1 Giáo dục Tự hào về Nhận biết:Nêu được một số truyền thống của gia 1 TN 1 TN đạo đức truyền thống đình, dòng họ. 1 TL gia đình dòng Thông hiểu:Giải thích được ý nghĩa của truyền họ thống gia đình, dòng họ một cách đơn giản. Vận dụng:Xác định được một số việc làm thể hiện truyền thống gia đình, dòng họ phù hợp với bản thân. Vận dụng cao:Thực hiện được một số việc làm phù hợp để giữ gìn, phá t huy truyền thống gia đình, dòng họ. Yêu thương Nhận biết: 3 TN 2TN 1 TL con người - Nêu được khái niệm tình yêu thương con người ½ TL 1/2TL - Nêu được biểu hiện của tình yêu thương con người Thông hiểu: - Giải thích được giá trị của tình yêu thương con người đối với bản thân, đối với người khác, đối với xã hội. - Nhận xét, đánh giá được thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương con người Vận dụng: - Phê phán những biểu hiện trái với tình yêu thương con người - Xác định được một số việc làm thể hiện tình yêu
- thương con người phù hợp với bản thân. Vận dụng cao:Thực hiện được một số việc làm phù hợp để thể hiện tình yêu thương con người 1 Giáo dục Siêng năng kiên Nhận biết: 4 TN 1TN 1TL đạo đức trì - Nêu được khái niệm siêng năng, kiên trì - Nêu được biểu hiện siêng năng, kiên trì - Nêu được ý nghĩa của siêng năng, kiên trì Thông hiểu: - Đánh giá được những việc làm thể hiện tính siêng năng kiên trì của bản thân trong học tập, lao động. - Đánh giá được những việc làm thể hiện tính siêng năng kiên trì của người khác trong học tập, lao động. Vận dụng: - Thể hiện sự quý trọng những người siêng năng, kiên trì trong học tập, lao động. - Góp ý cho những bạn có biểu hiện lười biếng, hay nản lòng để khắc phục hạn chế này. - Xác định được biện pháp rèn luyện siêng năng, kiên trì trong lao động, học tập và cuộc sống hằng ngày phù hợp với bản thân. Vận dụng cao:Thực hiện được siêng năng, kiên trì trong lao động, học tập và cuộc sống hằng ngày. Tổng 12 TN 1,5 TL 1 TL 1 TL ½ TL Tỉ lệ% 35% 25% 15% 25% Tỉ lệ chung 60% 40% , DUYỆT CỦA BGH DUYỆT CỦA TỔ CM GIÁO VIÊN LẬP MA TRẬN (Kí, ghi rõ họ và tên) (Kí, ghi rõ họ và tên) (Kí, ghi rõ họ và tên)
- Nguyễn Thị Kim Vi Phạm Văn Hoan
- PHÒNG GD&ĐT TP KON TUM KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KỲ I TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ NĂM HỌC 2022-2023 Họ và tên HS:.................................. MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 6 Lớp :......... Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề) (Đề có 15 câu,02 trang) ĐỀ CHÍNH THỨC . Điểm: Lời phê của thầy (cô) giáo: ĐỀ 1 I.PHẦN I: TRẮC NGHIỆM (3,0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước phương án đúng Câu 1: Truyền thống là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được A. truyền từ đời này sang đời khác. B. mua bán, trao đổi trên thị trường. C. nhà nước ban hành và thực hiện. D. đời sau bảo vệ nguyên trạng. Câu 2: Cá nhân có hành vi quan tâm, giúp đỡ người khác đặc biệt là trong những lúc khó khăn hoạn nạn là biểu hiện của đức tính nào? A. Yêu thương con người. B. Tự nhận thức bản thân. C. Siêng năng, kiên trì. D. Tự chủ, tự lập. Câu 3: Trái với siêng năng, kiên trì là A. lười biếng, ỷ lại. B. trung thực, thẳng thắn. C. Cẩu thả, hời hợt. D. qua loa, đại khái. Câu 4: Hành vi nào sau đây không thể hiện việc tự hào và giữ gìn truyền thống gia đình dòng họ? A. Tìm hiểu về truyền thống gia đình, dòng họ mình. B. Có những việc làm phù hợp để phát huy truyền thống gia đình dòng họ. C. Không làm điều gì tổn hại đến thanh danh của GĐ, dòng họ D. Chê bai truyền thống của gia đình dòng họ. Câu 5: Biểu hiện yêu thương con người? A.Thờ ơ trước nỗi đau của người khác. B. Đồng cảm chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. C.Giúp đỡ bố mẹ làm công việc gia đình D. Có nghị lực vượt qua khó khăn Câu 6: Ý nghĩa của tình yêu thương con người? A. Mọi người yêu quý và kính trọng. B. Mọi người chê bai C. Mọi người coi thường. D. Mọi người xa lánh. Câu 7: Yêu thương con người là A. quan tâm, giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho người khác. Nhất là những người gặp khó khăn, hoạn nạn. B. quan tâm, giúp đỡ họ có được nhiều tiền bạc.. C. giúp đỡ mọi người thường xuyên. D. giúp đỡ những người thân thiết. Câu 8: Biểu hiện nào sau đây không thể hiện tình yêu thương con người: A. Chăm sóc ông bà cha mẹ khi ốm đau. B. Giúp đỡ bạn nghèo trong lớp, trong trường. C. Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lụ lụt. D. Thờ ơ, không quan tâm tới những người bạn nghèo đang gặp khó khăn . Câu 9: Biểu hiện của siêng năng, kiên trì là gì? A.Học thuộc bài và soạn bài trước khi đến lớp. B.Không học bài cũ. C.Bỏ học chơi game. D. Không giúp đỡ bố mẹ những công việc nhà. Câu 10: Kiên trì là A. bỏ dở công việc. B. thường xuyên làm việc. C. quyết tâm làm đến cùng. D. tự giác làm việc.
- Câu 11: Ý nghĩa của siêng năng, kiên trì ? A. Giúp con người thành công trong công việc và cuộc sống, được mọi người tin tưởng và yêu quý . B. Giúp con người có nghị lực vượt qua những khó khăn. C. Được mọi người kính trọng. D. Là truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Câu 12: Để đạt kết quả cao trong học tập, em cần phải làm gì ? A. Chăm chỉ và tự giác học tập. B. Chép bài của bạn để đạt điểm cao. C. Học thuộc lòng trong quyển sách học tốt. D. Chỉ làm những bài tập cô cho về nhà, không chuẩn bi bài mới. II. PHẦN II: TỰ LUẬN (7,0 điểm) Câu 1: (3,0 điểm) Thế nào là yêu thương con người? Giá trị của tình yêu thương con người? Hãy kể về một việc làm cụ thể của em thể hiện tình thương yêu giúp đỡ mọi người (đối với cha mẹ, anh chị em, bạn bè hoặc hàng xóm láng giềng, người trên đường phố...) Câu 2 (1,5 đ) Gia đình Lan có truyền thống làm nghề mây tre đan. Ngoài giờ học Lan rất chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ những công việc trong gia đình, chăm sóc ông bà khi ốm đau để bố mẹ chuyên tâm làm việc.... Theo em những việc làm của Lan có giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình dòng họ không ? Vì sao? Câu 3: (2,5 điểm) An có thói quen ngồi vào bàn học bài lúc 7 giờ tối, mỗi môn học An đều học bài và làm bài đầy đủ. Nhưng để có được việc làm bài đầy đủ ấy thì khi gặp bài khó, bạn thường ngại suy nghĩ và giở sách giải bài tập ra chép cho nhanh. Một lần sang nhà bạn học nhóm, các bạn rất ngỡ ngàng khi thấy An làm bài nhanh và rất chính xác, các bạn xúm lại hỏi An cách giải thì bạn trả lời: "À, khó quá, nghĩ mãi không được nên tớ chép ở sách giải bài tập cho nhanh. 1/ Việc làm của An trong tình huống trên có điều gì được và chưa được? Bạn còn thiếu đức tính gì ? 2/ Nếu em là bạn thân của An, em sẽ khuyên bạn như thế nào? BÀI LÀM ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- PHÒNG GD&ĐT TP KON TUM KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KỲ I TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ NĂM HỌC 2022-2023 Họ và tên HS:.................................. MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 6 Lớp :......... Thời gian:45 phút (không kể thời gian phát đề) (Đề có15 câu,02 trang) ĐỀ CHÍNH THỨC . Điểm: Lời phê của thầy (cô) giáo: ĐỀ 2 I: TRẮC NGHIỆM (3,0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước phương án đúng Câu 1: Hành vi nào sau đây không thể hiện việc tự hào và giữ gìn truyền thống gia đình dòng họ? A. Tìm hiểu về truyền thống gia đình, dòng họ mình. B. Có những việc làm phù hợp để phát huy truyền thống gia đình dòng họ. C. Không làm điều gì tổn hại đến thanh danh của GĐ, dòng họ D. Chê bai truyền thống của gia đình dòng họ. Câu 2: Biểu hiện yêu thương con người ? A.Thờ ơ trước nỗi đau của người khác. B. Đồng cảm chia sẻ, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. C.Giúp đỡ bố mẹ làm công việc gia đình. D. Có nghị lực vượt qua khó khăn. Câu 3: Trái với siêng năng, kiên trì là A. lười biếng, ỷ lại. B. trung thực, thẳng thắn. C. cẩu thả, hời hợt. D. qua loa, đại khái. Câu 4: Truyền thống là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được A. truyền từ đời này sang đời khác. B. mua bán, trao đổi trên thị trường. C. nhà nước ban hành và thực hiện. D. đời sau bảo vệ nguyên trạng. Câu 5: Cá nhân có hành vi quan tâm, giúp đỡ người khác đặc biệt là trong những lúc khó khăn hoạn nạn là biểu hiện của đức tính nào? A. Yêu thương con người. B. Tự nhận thức bản thân. C. Siêng năng, kiên trì. D. Tự chủ, tự lập Câu 6: Ý nghĩa của tình yêu thương con người? A. Mọi người yêu quý và kính trọng. B. Mọi người chê bai C. Mọi người coi thường. D. Mọi người xa lánh. Câu 7: Yêu thương con người là A. quan tâm, giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho người khác. Nhất là những người gặp khó khăn, hoạn nạn. B. quan tâm, giúp đỡ họ có được nhiều tiền bạc. C. giúp đỡ mọi người thường xuyên. D. giúp đỡ những người thân thiết. Câu 8: Biểu hiện nào sau đây không thể hiện tình yêu thương con người? A.Chăm sóc ông bà cha mẹ khi ốm đau. B.Giúp đỡ bạn nghèo trong lớp, trong trường. C.Quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lụ lụt. D.Thờ ơ, không quan tâm tới những người bạn nghèo đang gặp khó khăn . Câu 9: Biểu hiện của siêng năng, kiên trì là gì? A.Học thuộc bài và soạn bài trước khi đến lớp. B.Không học bài cũ. C.Bỏ học chơi game. D. Không giúp đỡ bố mẹ những công việc nhà Câu 10: Kiên trì là A. bỏ dở công việc B. thường xuyên làm việc. C. quyết tâm làm đến cùng. D. tự giác làm việc.
- Câu 11: Ý nghĩa của siêng năng, kiên trì? A.Giúp con người thành công trong công việc và cuộc sống, được mọi người tin tưởng và yêu quý. B.Giúp con người có nghị lực vượt qua những khó khăn. C.Được mọi người kính trọng. D.Là truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Câu 12: Để đạt kết quả cao trong học tập, em cần phải làm gì? A.Chăm chỉ và tự giác học tập. B. Chép bài của bạn để đạt điểm cao. C. Học thuộc lòng trong quyển sách học tốt. D. Chỉ làm những bài tập cô cho về nhà, không chuẩn bi bài mới. II: TỰ LUẬN (7,0 điểm) Câu 1: (3,0 điểm) Thế nào là yêu thương con người? Giá trị của tình yêu thương con người? Hãy kể về một việc làm cụ thể của em thể hiện tình thương yêu giúp đỡ mọi người (đối với cha mẹ, anh chị em, bạn bè hoặc hàng xóm láng giềng, người trên đường phố...) Câu 2 (1,5 đ) Gia đình Lan có truyền thống làm nghề mây tre đan. Ngoài giờ học Lan rất chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ những công việc trong gia đình, chăm sóc ông bà khi ốm đau để bố mẹ chuyên tâm làm việc.... Theo em những việc làm của Lan có giữ gìn và phát huy truyền thống của gia đình dòng họ không ? Vì sao? Câu 3: (2,5 điểm) An có thói quen ngồi vào bàn học bài lúc 7 giờ tối, mỗi môn học An đều học bài và làm bài đầy đủ. Nhưng để có được việc làm bài đầy đủ ấy thì khi gặp bài khó, bạn thường ngại suy nghĩ và giở sách giải bài tập ra chép cho nhanh. Một lần sang nhà bạn học nhóm, các bạn rất ngỡ ngàng khi thấy An làm bài nhanh và rất chính xác, các bạn xúm lại hỏi An cách giải thì bạn trả lời: "À, khó quá, nghĩ mãi không được nên tớ chép ở sách giải bài tập cho nhanh. 1/ Việc làm của An trong tình huống trên có điều gì được và chưa được? Bạn còn thiếu đức tính gì ? 2/ Nếu em là bạn thân của An, em sẽ khuyên bạn như thế nào? BÀI LÀM ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- PHÒNG GD & ĐT TP KONTUM ĐÁP ÁN, BIỂU ĐIỂM VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KỲ I NĂM HỌC 2022 -2023 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 6 (Bản hướng dẫn gồm 02 trang) A. ĐÁP ÁN, BIỂU ĐIỂM CHẤM: I: TRẮC NGHIỆM (3,0 điểm) chung cho cả đề 1 và 2. Đề 1 Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Đáp án A A A D B A A D A C A A Đề 2 Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Đáp án D B A A A A A D A C A A II: TỰ LUẬN (7,0 điểm) chung cho cả đề 1 và 2. Câu Nội dung cần đạt Điểm Câu 1 - Yêu thương con người là quan tâm, giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho 3,0 đ người khác, nhất là những người gặp khó khăn hoạn nạn. 0,5 - Giá trị của tình yêu thương con người: + Tình yêu thương con người mang lại niềm vui, sự tin tưởng vào bản thân và cuộc sống. 0,25 + Giúp con người có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, hoạn nạn. 0,25 + Làm cho mối quan hệ giữa con người với con người thêm gần gũi, gắn bó. 0,25 + Góp phần xây dựng cộng đồng an toàn, lành mạnh và tốt đẹp hơn. 0,25 + Người biết yêu thương con người sẽ được mọi người yêu quý và kính trọng. 0,25 + Yêu thương con người là truyền thống quý báu của dân tộc, cần được giữ gìn và phát huy. 0,25 * Kể 1 việc làm: Trong xóm em có một bà cụ đã già nhưng lại không có con cái nương tựa. Thường ngày bà cụ hay buồn rầu, tuổi tác cũng làm cụ yếu đi nhiều, không thể thường xuyên làm việc nhà. Thấy thế, em cùng các bạn thường xuyên đến chơi với cụ, động viên, chăm sóc cụ, dọn làm việc nhà giúp cụ. Điều này khiến cụ rất vui và yêu quý chúng em hơn. 1,0đ Câu 2 - Việc làm của Lan đã góp phần giữ gìn và phát huy truyền trông của gia 1.5 đ đình dòng họ. 0,75 - Vì những việc làm đó phù hợp với lứa tuổi và giúp bố mẹ có thời gian dành cho công việc để phát huy nghề truyền thống của gia đình 0,75 Câu 3 An có biểu hiện siêng năng học tập và làm bài tập đầy đủ. Nhưng An lại 1.0đ 2.5đ thiếu tính kiên trì vì không quyết tâm làm bài tập khi gặp bài khó. Em sẽ khuyên An : Là học sinh, nếu chỉ có tính siêng năng thôi chưa đủ, mà còn phải có tính kiên trì mới đạt kết quả tốt trong học tập. Muốn có tính kiên trì thì cần phải thường xuyên rèn luyện ngay tư khi còn nhỏ. Nếu bạn cứ phụ thuộc vào sách giải thì sẽ không hiểu được kiến thức, sẽ bị lệ thuộc và như vậy kết quả học tập sẽ không cao. 1,5đ B. HƯỚNG DÂN CHẤM. 1. Hướng dẫn chung: a. Phần trắc nghiệm : (3,0 điểm) - Chấm như đáp án. - Mỗi ý trả lời đúng đạt 0,25 điểm
- b. Phần tự luận: (7,0 điểm - Không nhất thiết yêu cầu HS trả lời theo câu từ trong đáp án. - Nếu HS nêu được ý khác mà nội dung phù hợp với yêu cầu đề bài thì vẫn có thể cho điểm tùy theo mức độ chính xác. c. Điểm của bài kiểm tra. - Bài có thang điểm là 10 điểm. - Bài kiểm tra có phần điểm lẻ được tính từ 0,25 điểm. - Giáo viên làm tròn điểm khi vào SMAS. Ví dụ; 8,25 = 8,3; 8,75 =8,8 2. Hướng dẫn chấm dành cho học sinh khuyết tật: - Không nhất thiết yêu cầu học sinh trả lời theo câu từ trong đáp án. - Chỉ nêu thật ngắn gọn, một số ý chính của yêu cầu đề bài. DUYỆT CỦA BGH DUYỆT CỦA TỔ CM GIÁO VIÊN LẬP MA (Kí, ghi rõ họ và tên) (Kí, ghi rõ họ và tên) TRẬN (Kí, ghi rõ họ và tên) Nguyễn Thị Kim Vi Phạm Văn Hoan
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 204 | 12
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 271 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 188 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 234 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 176 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 181 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 204 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 180 | 4
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 184 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT Sơn Động số 3
3 p | 24 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 11 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THPT thị xã Quảng Trị
4 p | 37 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 7 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Du, Hà Nội
8 p | 24 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 có đáp án - Trường THCS Lai Thành
7 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 6 năm 2021-2022 - Trường THCS Nguyễn Trãi
4 p | 30 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 174 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 169 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ
2 p | 181 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 12 năm 2021-2022 - Trường THPT thị xã Quảng Trị
14 p | 18 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn