Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2018 môn Sinh học - THPT Phú Lương - Mã đề 139
lượt xem 0
download
Các bạn tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2018 môn Sinh học - THPT Phú Lương - Mã đề 139 sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những nội dung chính được đề cập trong đề thi để từ đó có kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả hơn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2018 môn Sinh học - THPT Phú Lương - Mã đề 139
- SỞ GDĐT THÁI NGUYÊN ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA NĂM 2018 TRƯỜNG THPT LƯƠNG PHÚ MÔN: SINH HỌC Thời gian làm bài: 50 phút; (40 câu trắc nghiệm) Mã đề: 139 (Thí sinh không được sử dụng tài liệu) Họ, tên thí sinh:..................................................................... S ố báo danh: ............................. Câu 81: Thế hệ xuất phát của một quần thể ngẫu phối có 200 cá thể đực mang kiểu gen AA, 400 cá thể cái mang kiểu gen AA, 600 cá thể cái mang kiểu gen aa; Tần số alen của quần thể và cấu trúc di truyền của F1 là: A. A = 0.7; a = 0.3 và 0.4AA : 0.6Aa; B. A = 0.7; a = 0.3 và 0.2AA : 0.8Aa; C. A = 0.4; a = 0.6 và 0.8AA : 0.2Aa; D. A = 0.6; a = 0.4 và 0.2AA : 0.8Aa; Câu 82: Trong dạ dày kép của động vật nhai lại, dạ nào nhận thức ăn đã nhai lại? A. Dạ múi khế. B. Dạ tổ ong. C. Dạ lá sách. D. Dạ cỏ. Câu 83: Ở một loài thực vật tự thụ phấn, alen A quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định hoa trắng. Một quần thể thuộc loài này ở thế hệ xuất phát (P), số cây có kiểu gen dị hợp tử chiếm tỉ lệ 80%. Cho biết quần thể không chịu tác động của các nhân tố tiến hóa khác. Theo lí thuyết, trong các dự đoán sau về quần thể này, có bao nhiêu dự đoán đúng? (1) Ở F5 có tỉ lệ cây hoa trắng tăng 38,75% so với tỉ lệ cây hoa trắng ở (P). (2) Tần số alen A và a không đổi qua các thế hệ. (3) Tỉ lệ kiểu hình hoa đỏ ở F5 lớn hơn tỉ lệ kiểu hình hoa đỏ ở (P). (4) Hiệu số giữa hai loại kiểu gen đồng hợp tử ở mỗi thế hệ thay đổi qua các thế hệ tự thụ phấn. A. 2. B. 3. C. 1. D. 4. Câu 84: Có 400 tế bào có kiểu gen AB/ab tham gia giảm phân tạo tinh trùng, trong đó có 100 tế bào có diễn ra hiện tượng tiếp hợp trao đổi chéo dẫn đến hoán vị gen, số tế bào còn lại không diễn ra hiện tượng tiếp hợp và trao đổi chéo ở cặp NST chứa cặp gen trên. Tỉ lệ giao tử A b là : A. 43,75% B. 12,5% C. 87,5% D. 6,25% Câu 85: Cho các phát biểu sau đây về quần xã sinh vật: I. Cộng sinh là quan hệ chặt chẽ giữa hai loài và các loài cùng có lợi. II. Trong các quan hệ đối kháng, có ít nhất một loài bị hại. III. Tháp sinh thái số lượng lộn ngược được tìm thấy trong quần xã có quan hệ kí sinh – vật chủ. IV. Phong lan bám trên cây gỗ là quan hệ hội sinh. V. Trong các quan hệ hỗ trợ khác loài, có ít nhất 1 loài được lợi, không có loài nào bị hại. Có bao nhiêu phát biểu đúng? A. 5. B. 2 C. 4. D. 3. Câu 86: Xét chuỗi thức ăn: Cây ngô → Sâu → Nhái → Rắn → Đại bàng. Trong chuỗi thức ăn này, rắn là sinh vật tiêu thụ bậc mấy? A. 2. B. 4. C. 5. D. 3. Câu 87: Cho các phát biểu sau: I. Quần xã có số lượng loài và số lượng cá thể của mỗi loài càng ít thì càng ổn định và khó bị diệt vong vì sự cạnh tranh diễn ra ít. II. Sự canh tranh trong từng loài là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến độ đa dạng của Trang 1/7 Mã đề thi 139
- quần xã. III. Số lượng cá thể của loài này bị số lượng cá thể của loài khác kìm hãm là hiện tượng khống chế sinh học. IV. Cấu trúc lưới thức ăn càng phức tạp khi đi từ vùng vĩ độ cao xuống vĩ độ thấp, từ khơi đại dương vào bờ biển. V. Có thể ứng dụng khống chế sinh học bằng việc sử dụng thiên địch thay cho việc sử dụng thuốc trừ sâu góp phần tạo sự bền vững trong nông nghiệp. Có bao nhiêu phát biểu không đúng? A. 2 B. 5. C. 4. D. 3. Câu 88: Trong một quần thể của một loài sinh vật lưỡng bội, xét 1 gen có 2 alen là A và a; Cho biết không có đột biến xảy ra và quá trình ngẫu phối đã tạo ra trong quần thể 5 loại kiểu gen về gen trên. Tính theo lí thuyết, phép lai nào sau đây giữa 2 cá thể của quần thể trên cho đời con có tỉ lệ phân li kiểu hình là 3 : 1? A. Aa x aa; B. XAXa x XAY; C. Aa x Aa; D. XAXA x XaY; Câu 89: Dạng đột biến cấu trúc nào làm không làm thay đổi số lượng gen trên nhiễm sắc thể? A. Chuyển đoạn trong cùng một NST. B. Lặp đoạn. C. Chuyển đoạn giữa 2 NST không tương đồng. D. Mất đoạn. Câu 90: Dưới đây là sơ đồ cơ chế điều hòa huyết áp: Huyết áp tăng cao 1 4 2 Thông tin nào dưới đây đúng? A. 2 Thụ thể áp lực ở mạch máu. B. 1 Huyết áp bình thường 3 C. 3 Tim và mạch máu. D. 4 Trung khu điều hòa tim mạch. Câu 91: Loại đột biến nào sau đây do một hoặc một số cặp nhiễm sắc thể tương đồng không phân li? A. Đột biến lệch bội. B. Đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể. C. Đột biến gen. D. Đột biến đa bội. Câu 92: Ở một loài thực vật, alen A quy định quả đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định quả vàng; alen B quy định quả ngọt trội hoàn toàn so với alen b quy định quả chua; Biết rằng không phát sinh đột biến mới và các cây tứ bội giảm phân bình thường cho các giao tử 2n có khả năng thụ tinh. Cho cây tứ bội có kiểu gen AAaaBbbb tự thụ phấn. Cho các phát biểu sau về đời con: I. Tỉ lệ kiểu hình quả đỏ chiếm 97,22%. II. Tỉ lệ kiểu hình lặn về một tính trạng là 26,39%. III. Kiểu hình quả đỏ có tỉ lệ nhiều hơn kiểu hình quả ngọt. IV. Tỉ lệ kiểu hình lặn về hai tính trạng lặn là 25%. Có bao nhiêu phát biểu đúng? A. 4. B. 3. C. 2. D. 1. Câu 93: Chiều cao cây được di truyền theo kiểu tương tác tích lũy, mỗi gen có 2 alen và các gen phân ly độc lập với nhau. Ở một loài cây, chiều cao cây dao động từ 6 đến 36 cm. Người ta tiến hành lai cây cao 6 cm với cây cao 36 cm cho đời con đều cao 21 cm. Ở F2, người ta đo chiều cao Trang 2/7 Mã đề thi 139
- của tất cả các cây và kết quả cho thấy 1/64 số cây có chiều cao 6 cm. Có bao nhiêu nhận định đúng về sự di truyền tính trạng chiều cao cây trong số những nhận định sau: (1) Có 6 cặp gen quy định chiều cao cây. (2) F2 có 6 loại kiểu hình khác nhau. (3) Có thể có 7 loại kiểu gen cho chiều cao 21 cm. (4) Ở F2, tỉ lệ cây cao 11 cm bằng tỉ lệ cây cao 26 cm. A. 1. B. 3. C. 2. D. 4. Câu 94: Cho các nhân tố tiến hóa sau: 1. Đột biến. 2. Di nhập gen. 3. Chọn lọc tự nhiên. 4. Yếu tố ngẫu nhiên. 5. Giao phối không ngẫu nhiên. Có bao nhiêu nhân tố làm thay đổi tần số alen của quần thể? A. 3. B. 1. C. 4. D. 2 Câu 95: Một quần thể sóc sống trong môi trường có tổng diện tích 200 ha và mật độ cá thể tại thời điểm cuối năm 2012 là 12 cá thể/ha. Cho rằng không có di cư, không có nhập cư. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tại thời điểm cuối năm 2012, quần thể có tổng số 2400 cá thể. II. Nếu tỉ lệ sinh sản là 12%/năm; tỉ lệ tử vong là 9%/năm thì sau 1 năm quần thể có số cá thể là 2472. III. Nếu tỉ lệ sinh sản là 15%/năm; tỉ lệ tử vong là 10%/năm thì sau 2 năm quần thể có mật độ là 13,23 cá thể/ha; IV. Sau một năm, nếu quần thể có 2400 cá thể thì chứng tỏ các cá thể của quần thể này không sinh sản. A. 2. B. 3. C. 1. D. 4. Câu 96: Ở một loài thực vật, cho cây thân cao tự thụ phấn, đời F 1 có tỉ lệ 9 cây thân cao : 7 cây thân thấp. Cho tất cả cây thân cao F1 giao phấn ngẫu nhiên thì tỉ lệ kiểu hình ở đời F 2 sẽ như thế nào? A. 64 cây thân thấp: 17 cây thân cao. B. 9 cây thân cao : 7 cây thân thấp. C. 80 cây thân cao : 1 cây thân thấp. D. 64 cây thân cao: 17 cây thân thấp. Câu 97: Cho các nhận xét sau: I. Di nhập gen không thể làm phong phú vốn gen cho quần thể. II. Giao phối không ngẫu nhiên là nhân tố tiến hóa có hướng trong việc làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể. III. Giao phối không ngẫu nhiên và di nhập gen có thể làm giảm đa dạng di truyền của quần thể. IV. Đột biến và yếu tố ngẫu nhiên làm thay đổi tần số alen một cách nhanh chóng. V. CLTN và yếu tố ngẫu nhiên đều làm giảm sự đa dạng di truyền của quần thể. VI. Đột biến là nhân tố tiến hóa có hướng. VII. Đột biến và giao phối không ngẫu nhiên đều làm thay đổi tần số alen của quần thể một cách chậm chạp. Có bao nhiêu nhận xét đúng? A. 2. B. 5. C. 4. D. 3. Câu 98: Cho các dạng biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật sau: (1) Ở miền Bắc Việt Nam, số lượng bò sát giảm mạnh vào những năm có mùa động giá rét, nhiệt độ xuống dưới 80C; (2) Ở Việt Nam, vào mùa xuân và mùa hè có khí hậu ấm áp, sâu hại xuất hiện nhiều. Trang 3/7 Mã đề thi 139
- (3) Số lượng cây tràm ở rừng U Minh Thượng giảm mạnh sau sự cố cháy rừng tháng 3 năm 2002. (4) Hàng năm, chim cu gáy thường xuất hiện nhiều vào mùa thu hoạch lúa, ngô. (5) Ở bờ biển Pêru, cứ 1012 năm lại có dòng nước nóng chảy về làm cá chết hàng loạt. Có bao nhiêu trường hợp là biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật không theo chu kì? A. 3. B. 4. C. 5. D. 2. Câu 99: Một số hiện tượng như mưa lũ, chặt phá rừng, ... có thể dẫn đến hiện tượng thiếu hụt các nguyên tố dinh dưỡng như nitơ (N), phốtpho (P), và canxi (Ca) cần cho một hệ sinh thái, nhưng nguyên tố cácbon (C) hầu như không bao giờ thiếu cho các hoạt động sống của các hệ sinh thái. Đó là do: A. các nguyên tố dinh dưỡng khác có nguồn gốc từ đất, còn cacbon có nguồn gốc từ không khí. B. các loài nấm và vi khuẩn cộng sinh giúp thực vật dễ dàng tiếp nhận và sử dụng có hiệu quả cacbon từ môi trường. C. thực vật có thể tạo ra cacbon của riêng chúng từ nước và ánh sáng mặt trời. D. lượng cacbon các loài sinh vật cần sử dụng cho các hoạt động sống không đáng kể. Câu 100: Cho sơ đồ dưới đây về sự biến động của vận tốc máu trong hệ mạch: Phát biểu nào dưới đây đúng? A. Đường b biểu thị vận tốc máu, trong đó vận tốc máu trong mao mạch là nhanh nhất. B. Đường a biểu thị vận tốc máu, trong đó vận tốc máu trong mao mạch là chậm nhất. C. Đường b biểu thị vận tốc máu, trong đó vận tốc máu trong động mạch là chậm nhất. D. Đường a biểu thị vận tốc máu, trong đó vận tốc máu trong động mạch là chậm nhất. Câu 101: Khi nói về quá trình quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đây đúng? A. Điểm bão hòa ánh sáng là cường độ ánh sáng mà cường độ quang hợp bằng cường độ hô hấp. B. Không thể tăng năng suất cây trồng bằng cách tăng cường độ quang hợp. C. Điểm bù CO2 là nồng độ CO2 mà cường độ quang hợp đạt cực đại. D. Cây ưa bóng có nhiều diệp lục b nên hấp thụ được tốt tia sáng có bước sóng ngắn. Câu 102: Giấy clorua côban khi ướt sẽ có màu hồng, khi khô có màu xanh sáng. Người ta ép giấy tẩm clorua côban khô vào hai mặt lá khoai lang. Kết luận nào dưới đây là chính xác? A. Tốc độ chuyển màu của miếng giấy clorua côban ở hai mặt lá như nhau. B. Miếng giấy tẩm clorua côban ở mặt trên lá sẽ hồng hơn. C. Miếng giấy tẩm clorua côban ở mặt dưới lá sẽ hồng hơn. D. Tốc độ chuyển màu của miếng giấy clorua côban ở hai mặt lá phụ thuộc vào lá già hay lá non. Trang 4/7 Mã đề thi 139
- Nam bình thường Nữ bình thường Câu 103: Phả hệ dưới đây mô tả sự di truyền của bệnh phêninkêtô niệu (P) và bệnh mù màu Nữ bị bệnh P (M) ở người. Nam bị bệnh P 1 2 3 4 Nam bị bệnh M 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 III ? Cho biết các bệnh đều do một trong hai alen của gen gây ra, quần thể người đạt trạng thái cân bằng di truyền và tần số alen trội và alen lặn quy định bệnh P lần lượt là 0,8 và 0,2. Có bao nhiêu kết luận sau đây đúng? I. Người bị bệnh P không có enzim chuyển hóa phêninalanin nên có thể dẫn đến mất trí. II. Người bị bệnh P chỉ cần loại bỏ hoàn toàn phêninalanin ra khỏi khẩu phần ăn sẽ khỏe mạnh bình thường. III. Xác suất cặp vợ chồng số 12 và 13 sinh con bị cả hai bệnh là 0,43%. IV. Có thể xác định kiểu gen của 6 người trong phả hệ về bệnh P. V. Xác xuất mang gen dị hợp về bệnh P của người số 12 là 41,17% A. 2. B. 1. C. 4. D. 3. Câu 104: Nhóm vi sinh vật nào sau đây cộng sinh với bèo hoa dâu? A. Vi khuẩn Rhizobium. B. Vi khuẩn nitrat hóa. C. Vi khuẩn amôn hóa. D. Vi khuẩn lam. Câu 105: Alen B có chiều dài 306nm và có 2338 liên kết hiđrô bị đột biến thành alen b. Một tế bào xoma chứa cặp alen Bb tiến hành nguyên phân liên tiếp 3 lần, số nucleotit cần cho quá trình tái bản các alen nói trên là 5054 ađênin và 7546 nucleotit guanin. Cho các kết luận sau: (1) Alen B nhiều hơn alen b 2 liên kết hiđrô. (2) Alen B có chiều dài lớn hơn alen b. (3) Alen B có G = X = 538; A=T = 362. (4) Alen b có G = X = 540; A = T = 362. (5) Mạch gốc của gen B và b chỉ sai khác nhau 1 codon. Số kết luận đúng là: A. 4. B. 3. C. 2. D. 1. Câu 106: Trong quá trình phát sinh sự sống, các chất hữu cơ đơn giản được hình thành ở giai đoạn A. tiến hoá sinh học. B. tiến hoá tiền sinh học. C. phát sinh loài người. D. tiến hoá hoá học. Câu 107: Ở một loài động vật, một cá thể thuộc giới đồng giao tử có 2 tế bào sinh dưỡng giống nhau cùng nguyên phân liên tiếp 5 lần đã lấy nguyên liệu từ môi trường tương đương với 682 nhễm sắc thể đơn. Cho các kết luận sau: I. Bộ NST lưỡng bội bình thường của loài đó là 2n = 11. II. Đây có thể là 2 tế bào của thể không hoặc thể bốn. III. Bộ NST lưỡng bội bình thường của loài đó là 2n = 22. IV. Đây có thể là 2 tế bào của thể một. Trang 5/7 Mã đề thi 139
- Có bao nhiêu kết luận đúng? A. 4 B. C. 1 D. 2 Câu 108: Một quần thể thực vật đang ở trạng thái cân bằng di truyền có tần số alen a là 0,4. Theo lí thuyết, tần số kiểu gen aa của quần thể này là A. 0,42. B. 0,16. C. 0,36. D. 0,24. Câu 109: Bề mặt trao đổi khí ở động vật A. dày và ẩm ướt. B. có sự lưu thông khí. C. có ít mao mạch. D. có tỉ lệ S/V nhỏ. Câu 110: Có một đàn cá nhỏ sống trong hồ nước có nền cát màu nâu. Ban đầu, trong quần thể chỉ có cá màu nâu nhạt, sau đó có một đột biến trội phát sinh trong quần thể làm cho một số cá có kiểu hình đốm trắng. Một công ty xây dựng rải một lớp sỏi trắng xuống hồ làm nền hồ có đốm trắng. Theo thời gian, sự kiện có xu hướng xảy ra là A. tỉ lệ cá màu nâu nhạt giảm dần qua các thế hệ và cuối cùng bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi quần thể. B. chỉ sau một thế hệ, tất cả đàn cá trong hồ đều có kiểu hình đốm trắng. C. tỉ lệ cá màu đốm trắng tăng dần qua các thế hệ và trở nên chiếm ưu thế trong quần thể. D. tỉ lệ cá màu nâu nhạt và cá màu đốm trắng tồn tại ở trạng thái cân bằng. Câu 111: Đặc điểm nào sau đây không đúng khi nói về thoát hơi nước qua khí khổng? A. Khi tế bào hạt đậu no nước thì khí khổng đóng. B. Sự đóng mở của khí khổng phụ thuộc vào hàm lượng nước trong tế bào hạt đậu. C. Vận tốc lớn và được điều chỉnh. D. Khi đưa cây ra ngoài ánh sáng thì khí khổng mở. Câu 112: Cho các phát biểu dưới về các phương pháp tạo giống: I. Nuôi cấy mô hoặc tế bào có thể tạo ra nhiều giống cây trồng mới từ 1 giống ban đầu. II. Nuôi cấy hạt phấn rồi lưỡng bội hóa sẽ tạo ra các giống có ưu thế lai cao. III. Lai tế bào sinh dưỡng có thể tạo ra giống thuần chủng về tất cả các gen. IV. Nhờ cấy truyền phôi có thể tạo ra nhiều cá thể có kiểu gen giống nhau. Có bao nhiêu phát biểu đúng? A. 3. B. 4. C. 2. D. 1. Câu 113: Phát biểu nào dưới đây đúng khi nói về đột biến gen? A. Nếu đột biến xảy ra ở tế bào sinh dưỡng sẽ di truyền cho thế hệ sau qua sinh sản hữu tính B. Đột biến gen chỉ xảy ra ở gen trong nhân, không xảy ra ở gen ngoài nhân. C. Đột biến điểm là đột biến chỉ liên quan đến 1 cặp nucleotit. D. Đột biến dạng thay thế cặp nucleotit không làm thay đổi số liên kết hidro của gen. Câu 114: Côđon nào sau đây mang tín hiệu mở đầu quá trình dịch mã? A. 5’UGX3’. B. 5’UAX3’. C. 5’AUG3’. D. 5’UAG3’. Câu 115: Ở một loài thực vật, tính trạng màu sắc hoa do hai gen không alen quy định. Trong kiểu gen, khi có đồng thời cả hai loại alen trội A và B thì cho hoa đỏ, khi chỉ có một loại alen trội A hoặc B thì cho hoa hồng, còn khi không có alen trội nào thì cho hoa trắng. Cho P: cây hoa hồng thuần chủng giao phấn với cây hoa đỏ, thu được F1 gồm 50% cây hoa đỏ và 50% cây hoa hồng. Biết rằng không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phép lai dưới đây phù hợp với tất cả các thông tin trên? (1) AAbb AaBb; (2) aaBB AaBb; (3) Aabb AaBB; (4) aabb AABb; (5) aaBb AaBB; (6) Aabb AABb; Đáp án đúng là: A. 3. B. 2. C. 4. D. 5. Trang 6/7 Mã đề thi 139
- Câu 116: Giả sử một gen đang nhân đôi trong môi trường có 1 phân tử 5 Brôm Uraxin (5BU). Sau 4 lần nhân đôi, số lượng gen đột biến bị đột biến thay thế AT bằng G−X và số gen bình thường lần lượt là bao nhiêu? A. 7 và 24. B. 3 và 13. C. 3 và 12. D. 7 và 25. Câu 117: Một gen khi thực hiện nhân đôi một lần đã đòi hỏi môi trường nội bào cung cấp cho mạch một 200 nu loại A; cho mạch hai 300 nu loại G, 100 nu loại X và 150 nu loại A; Số nu các loại trên mạch một của gen sẽ là: A. A = 200, G = 300, T = 150, X = 100. B. A = 150, G = 300, T = 200, X = 100. C. A = 100, G = 100, T = 200, X = 300. D. A = 150, G = 150, T = 200, X = 200. Câu 118: Cho các phát biểu sau đây về quần xã sinh vật: I. Cộng sinh là quan hệ chặt chẽ giữa hai loài và các loài cùng có lợi. II. Trong các quan hệ đối kháng, có ít nhất một loài bị hại. III. Tháp sinh thái số lượng lộn ngược được tìm thấy trong quần xã có quan hệ kí sinh – vật chủ. IV. Phong lan bám trên cây gỗ là quan hệ hội sinh. V. Trong các quan hệ hỗ trợ khác loài, có ít nhất 1 loài được lợi, không có loài nào bị hại. Có bao nhiêu phát biểu đúng? A. 5 B. 4 C. 3 D. 2 Câu 119: Trong một Operon, gen điều hòa A. là nơi liên kết với protein ức chế. B. tổng hợp prôtêin của gen cấu trúc. C. là nơi tổng hợp prôtêin ức chế. D. tổng hợp chất cảm ứng. Câu 120: Có bao nhiêu biện pháp sau đây đã sử dụng không bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện. II. Sử dụng tiết kiệm nguồn nước sạch. III. Dùng lưới có mắt rất nhỏ để khai thác triệt để tài nguyên ven biển. IV. Tăng cường khai thác than đá, dầu mỏ phục vụ cho phát triển kinh tế. A. 4. B. 2. C. 1. D. 3. HẾT Trang 7/7 Mã đề thi 139
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2019 có đáp án - Trường THPT Phan Đình Phùng
8 p | 155 | 8
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT Lý Thái Tổ
6 p | 152 | 7
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 3 có đáp án - Trường THPT chuyên Sư Phạm
5 p | 132 | 4
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT Hoàng Lệ Kha
4 p | 126 | 3
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên ĐH KHTN
10 p | 61 | 3
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên ĐH Vinh
5 p | 67 | 3
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 2 có đáp án - Trường THPT chuyên ĐH KHTN
8 p | 48 | 2
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi
6 p | 64 | 2
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
5 p | 58 | 2
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí có đáp án - Trường THPT Phú Bình
5 p | 43 | 2
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí có đáp án - Trường THPT Đoàn Thượng
5 p | 127 | 2
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT chuyên Lam Sơn
6 p | 99 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí có đáp án - Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu
8 p | 81 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 1 có đáp án - Trường THPT Yên Lạc 2
5 p | 109 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 2 có đáp án - Trường THPT chuyên Bắc Ninh
7 p | 45 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán năm 2019 có đáp án - Trường THPT chuyên Sơn La (Lần 2)
7 p | 46 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia 2019 môn Vật lí lần 2 có đáp án - Trường THPT Đoàn Thượng
7 p | 121 | 1
-
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán năm 2019 có đáp án - Trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội (Lần 3)
7 p | 93 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn