CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM<br />
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br />
<br />
ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2009 - 2012)<br />
NGHỀ: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN<br />
MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ<br />
Mã đề: QTKS – LT 39<br />
Hình thức thi: Viết<br />
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian chép/giao đề thi)<br />
ĐỀ BÀI<br />
Phần 1: Phần bắt buộc (7 điểm) - Thời gian: 60 phút<br />
Câu 1: (3 điểm)<br />
Theo Anh/ chị khách lưu trú tại khách sạn thường phàn nàn với nhân viên lễ<br />
tân vì những nguyên nhân nào? Anh/ chị hãy trình bày qui trình xử lý phàn nàn của<br />
khách?<br />
Câu 2: (2 điểm)<br />
Trình bày cách xử lý trường hợp buồng khách treo bảng DND (Do not<br />
disturb – đề nghị không làm phiền)?<br />
Câu 3: (2 điểm)<br />
Phân biệt sự khác nhau của các dòng rượu mạnh? Trình bày đặc điểm, tính<br />
chất của kiểu ăn sáng lục địa (Continental breakst) và kiểu Mỹ (American<br />
breakfast)?<br />
Phần 2: Phần tự chọn (3 điểm) - Thời gian: 30 phút<br />
Nội dung phần này do các trường tự ra đề phù hợp với chương trình đào tạo<br />
của từng trường.<br />
<br />
DUYỆT<br />
<br />
Ngày … tháng … năm 2012<br />
HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ THI<br />
<br />