Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)
lượt xem 339
download
Internet đã mang lại những công dụng kỳ diệu cho các doanh nghiệp. Giải pháp Hệ Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) Zoho CRM cũng vậy nó không còn là của riêng ai nữa, nó thuộc về những nguời muốn ứng dụng những tiến bộ của Internet, của những lý thuyết kinh doanh mới vào quá trình hoạt động kinh doanh của chính bản thân doanh nghiệp mình mà không cần trả bất kỳ chi phí nào, đặc biệt phù hợp tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam.......
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM)
- Giải pháp hoàn thiện về Quản lý Quan hệ Khách hàng ZohoCRM là một giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) hoàn hảo cho hệ thống tổ chức bán hàng của bạn, bao gồm các công cụ Bán hàng, Marketing hay Quản lý Hỗ trợ khách hàng. Thêm nữa, phần Quản lý đặt hàng cũng có thể trợ giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giải pháp trợ giúp các hoạt động phía sau văn phòng, linh hoạt trong triển khai rất phù hợp với mọi mô hình cơ sở hạ tầng CNTT của từng Doanh nghiệp, Đầy đủ tính năng của một hệ thống CRM: Bộ phận Bán hàng Tự động Quá trình Marketing Tự động Hỗ trợ khách hàng & Quản lý Dịch vụ Quản lý Đặt Mua Bán hàng Báo cáo & Bảng đo Tổng hợp Quản lý Luồng Công việc Tích hợp với Microsoft Outlook Giải Pháp Đích thực về Quản lý Quan hệ Khách hàng: Hoàn toàn Miễn phí với Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) – giữ chi phí về CNTT của doanh nghiệp là thấp nhất, SMEs chủ động tạo chiến lược CRM tối ưu cho việc phát triển kinh doanh, tránh các rủi ro khi đầu tư vào lĩnh vực mới, giúp tăng Doanh thu và Quản lý Chuyên sâu Quan hệ Khách hàng, Hoàn toàn thích hợp với mô hình doanh nghiệp có từ một máy tính với đường kết nối Internet là một lựa chọn không bắt buộc, hoặc mở rộng đến không giới hạn số người sử dụng Lựa chọn triển khai linh hoạt: ZohoCRM có 2 lựa chọn là tải về sử dụng trong Mạng Doanh nghiệp (Phiên bản On-Premise) hoặc sử dụng ngay trên Web (Phiên bản On-Demand) với cùng tính năng giống nhau – hoàn toàn thích hợp với mọi yêu cầu hệ thống IT trong Doanh nghiệp, Dễ dàng sử dụng, giao diện sử dụng Web rất dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng của một hệ thống CRM. Có thể tuỳ biến theo quy trình kinh doanh của Doanh nghiệp. Dữ liệu được bảo mật và không bị ràng buộc với nhà Cung cấp, hoàn toàn có thể lấy dữ liệu ra khỏi hệ thống nếu bạn không hài lòng với việc sử dụng ZohoCRM vào bất kỳ lúc nào
- Mô tả Chức năng Cơ bản Hệ thống ZohoCRM Bộ phận Bán hàng tự động (SFA) Quản lý Đặt hàng Gồm các chức năng bán hàng phức hợp như Tạo các Zoho CRM mở rộng những chức năng của CRM truyền chào hàng và đánh giá, phân tích bán hàng qua kênh thống và kích hoạt tính năng quản lí chu trình bán hàng liên lạc, giai đoạn bán hàng và khả năng phân tích, bằng cách tích hợp tính năng Quản lý Đặt hàng như phân tích đối thủ, dự báo thời gian bán hàng, quản lý Sản phẩm, Giá cả, Đặt chỗ, Đại lý, Chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu bán hàng, báo cáo, bảng đo tổng hợp… Các Đặt hàng và Hóa đơn với các modun bán hàng liên chức năng trên tạo ra cơ hội để tập trung hơn vào chu quan như là Chỉ dẫn, Thanh toán & Liên lạc và Cơ hội kỳ sống trong bán hàng đối với khách hàng, qua đó làm tăng lợi nhuận bán hàng. Báo cáo & Bảng Tổng hợp Zoho CRM cho phép có thể tùy biến các báo cáo trong Marketing Tự động tất cả các modun cùng với nhiều lựa chọn linh động. Zoho CRM cung cấp công cụ Quản lý chiến dịch, E- Ngoài ra, 25 mẫu báo cáo được sắp xếp theo các mail marketing và Tạo các chào hàng từ các nguồn modun khác nhau mà có thể được sử dụng ngay để khi khác nhau (như mẫu Web-to-Lead, nhập dữ liệu chào tham khảo và nâng cao kinh nghiệm hiểu biết. hàng), đặc biệt có ích cho việc hợp nhất tổ chức bán hàng của bạn và các hoạt động marketing. Quản lý Luồng Công việc (Workflow) Hỗ trợ khách hàng & Dịch vụ Cho phép tự động hoá quy trình bán hàng, tiếp thị, hỗ Gồm các tính năng Hỗ trợ Khách hàng và Quản lý dịch trợ khách hàng, trong đó các bản ghi được ấn định vụ (Bàn trợ giúp) như là Các vụ việc, Cách giải quyết hoặc chuyển đổi các hoạt động từ người sử dụng này (Kiến thức cơ bản được lưu trữ), Các vụ việc thất bại & sang người sử dụng khác theo các quy tắc đã quy định leo thang trong các quy tắc của dòng công việc, dễ trước. Lợi ích chính của quản lý Luồng Công việc là cải dàng triển khai các mẫu Web-to-case cho việc nắm giữ thiện hiệu quả công việc bằng việc loại trừ những bước các khách hàng-cụ thể trong các vụ việc trên Websites. thất bại trong việc cập nhật các bản ghi, kiểm soát quá Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ hóa khách hàng-cụ trình tốt hơn, cải tiến quá trình kinh doanh, tiêu chuẩn thể các thông điệp e-mail từ Microsoft Outlook và Zoho hoá phương pháp làm việc và giảm chi phí hoạt động. CRM. Phiên bản Tích hợp Outlook Linh hoạt triển khai Nâng cao hiệu suất của người sử dụng trong khi làm Bạn có thể sử dụng phiên bản chạy trên Web mà việc cùng với phần mềm CRM tích hợp với Microsoft không cần bất kỳ đầu tư nào vào phần cứng hay phần Outlook, giảm được các công việc lặp lại và đồng bộ mềm nào, hoặc tải về chạy trong Mạng Doanh Nghiệp hoá dữ liệu với các chi tiết liên hệ và e-mail. Để có thông tin Tư vấn Chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ: i3 Network Systems Regus Center, 63 Lý Thái Tổ Hà Nội - Việt Nam ZohoCRM là nhãn hiệu đã đăng ký của AdventNet Inc. i3 - Tel: +84 4 912 8600 Nhà Cung cấp Dịch vụ, Sản phẩm và Giải pháp CNTT Email: sales@i3systems.net Chuyên nghiệp - là Đối tác tại Việt Nam. Thiết kế, bản dịch http://www.i3systems.net/crm Tiếng Việt và logo i3 thuộc bản quyền của i3 Network Systems Yêu cầu Hệ thống đối với Phiên bản Tải về: Pentium IV 1.4 Ghz hoặc cao hơn, 512 MB RAM chạy 2000 Professional + SP4 / 2000/2003 Server / XP Professional hay Linux: RedHat 8.0 / Mandrake 10.1 / SuSe 9.3 / Fedora 4
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo trình Phân tích và thiết kế một hệ thống thông tin
150 p | 311 | 103
-
Tài liệu thiết lập hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server
13 p | 248 | 88
-
Báo cáo khoa học: Xây dựng và đánh giá hiệu quả triển khai hệ điều hành Linux trong khai thác trong khai thác và quản trị mạng LAN tại các cơ sở ngành của Đà Nẵng - TS. Hoàng Quang Tuyến (chủ nhiệm)
74 p | 277 | 75
-
Giải Pháp Quản Lý Mạng Từ Xa Cho Microsoft
16 p | 189 | 73
-
VNUNI- GIẢI PHÁP KẾ TOÁN QUẢN TRỊ AUGGES SOFTWARE
12 p | 348 | 67
-
Bài giảng Hệ thống thông tin quản trị - Chương 4: Tổng quan về tiến trình lựa chọn và phát triển hệ thống thông tin
12 p | 95 | 17
-
Bài giảng Hệ thống thông tin quản trị - Chương 8: Quản lý hệ thống thông tin
12 p | 86 | 13
-
Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản trị Bizweb phiên bản 4.0
130 p | 165 | 12
-
Bài giảng Quản trị hệ thống thông tin doanh nghiệp - ĐH Thương Mại
0 p | 203 | 11
-
Bài giảng Bảo trì hệ thống (75 trang)
75 p | 89 | 9
-
Bài giảng Hệ thống thông tin quản trị - Chương 5: Khởi tạo việc phát triển hệ thống thông tin
9 p | 87 | 7
-
Xây dựng hệ quản trị tài nguyên tập trung cho điện toán đám mây IaaS
10 p | 98 | 7
-
Bài giảng Các hệ quản trị CSDL: Chương 5 - ĐH Sư phạm TP. HCM
65 p | 82 | 7
-
Bảo mật nhóm quản trị nội bộ trên các desktop
3 p | 56 | 5
-
Phương pháp thiết kế hệ cơ sở tri thức dựa trên Ontology và ứng dụng
11 p | 6 | 4
-
Bài giảng Cơ sở dữ liệu - Chương 3: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu
6 p | 7 | 3
-
Nghiên cứu, đề xuất bộ tiêu chí, điều kiện cho một giải pháp tích hợp hệ thống
7 p | 66 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn