Giáo án lớp 3 tuần 1 năm học 2019-2020 (3 cột)
lượt xem 1
download
"Giáo án lớp 3 tuần 1 năm học 2019-2020 (3 cột)" cung cấp tư liệu tham khảo cho quý giáo viên trong quá trình biên soạn giáo án phục vụ giảng dạy. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung các bài học.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án lớp 3 tuần 1 năm học 2019-2020 (3 cột)
- TUẦN 1 Ngày soạn: Ngày 7 tháng 9 năm 2019 Ngày giảng: Thứ hai ngày 9 tháng 9 năm 2019 TẬP ĐỌC – KỂ CHUYỆN TIẾT 1: CẬU BÉ THÔNG MINH ( Tr.4 ) ( GDKNS ) Truyện cổ Việt Nam I. Mục tiêu: Đọc đúng, rành mạch, biết nghỉ hơi hợp lí sau dấu chấm, dấu phẩy và giữa các cụm từ; bước đầu biết đọc phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật. Hiểu nội dung bài: Ca ngợi sự thông minh và tài trí của cậu bé (trả lời được các câu hỏi trong SGK). Kể lại được từng đoạn của câu chuyện dựa theo tranh minh hoạ. * GDKNS: Tư duy sáng tạo Ra quyết định Giải quyết vấn đề IV. Đồ dùng dạy học: Tranh minh họa bài đọc và truyện kể trong SGK. Bảng lớp viết sẵn câu hướng dẫn HS đọc III. Phương pháp: Phương pháp vấn đáp, quan sát, thực hành, đặt và giải quyết vấn đề, hoạt động
- nhóm. IV. Các hoạt động dạy học : TG ND Hoạt động dạy Hoạt động học A. Kiểm tra GV yêu cầu HS mở phần HA mở SGK bài cũ: 4p mục lục SGK. 2 HS đọc lớp chú ý theo dõi Y/C 2 3 HS đọc tên 8 chủ điểm GV kết hợp giải thích nội dung từng chủ điểm B. Bài mới: Quan sát tranh – lắng nghe Y/C HS quan sát tranh minh GV giới thiệu 1. Giới thiệu họa chủ điểm măng non, tranh bài: 1p minh họa chủ điểm, sau đó GV giới thiệu: Cậu bé thông minh là câu chuyện ca ngợi về sự thông minh tài trí đáng khâm phục của một bạn nhỏ. Giáo viên đọc mẫu toàn bài, lưu ý giọng đọc cho HS. 2. Luyện đọc: Lắng nghe + Lời cậu bé: Bình tĩnh, tự tin 35p + Lời vua: Đọc giọng oai * đọc mẫu nghiêm GV Y/C HS đọc nối tiếp câu. ( Chú ý: Em nào đọc câu đầu thì đọc luôn cả đầu bài, em nào
- đọc lời của nhân vật thì phải Đọc nối tiếp câu đọc cho hết lời của nhân vật) * đọc câu, đoạn và giải nghĩa từ GV ghi từ khó HS dễ phát âm sai cho HS luyện đọc: lo sợ, làm lạ, xin sữa,…. GV chia đoạn: CH: Bài gồm có mấy nhân vật ? Luyện đọc Hướng dẫn HS đọc: * Giọng người dẫn chuyện: Chậm dãi, lo lắng. * Giọng cậu bé: lễ phép, bình HS đánh dấu đoạn tĩnh, tự tin ...2 nhân vật và lời người dẫn * Đọc đoạn: * Giọng nhà vua: oai nghiêm, truyện. có lúc vờ bực tức. Chú ý Y/C HS đọc nối tiếp 3 đoạn Theo dõi hướng dẫn HS đọc => Câu khó: + Vua hạ lệnh..vùng nọ/ nộp một...không có/thì cả làng phải chịu tội.(Đoạn 1) + Xin ông về tâu Đức Vua/...săc/ để xẻ thịt chim. 3 4 HS đọc nối tiếp (Đoạn 3) GV đọc mẫu câu khó Nhận xét sửa sai cho HS
- Y/C HS đọc trong nhóm 3. Cho 2 nhóm HS đọc trước lớp Nhận xét. GV kết hợp giảng giải thêm một số từ khó khác. Nhiều HS đọc + Cậu bé thể hiện thái độ như thế nào khi nghe lệnh vua? + Trái nghĩa với bình tĩnh là gì? Đọc trong nhóm 3 + GV giải thích thêm: “bình tĩnh” ở đây là cậu bé làm chủ 2 nhóm đọc HS dưới lớp được mình, không bối rối lúng nhận xét * Đọc đoạn túng trước mệnh lệnh kỳ quặc trong nhóm: của nhà vua. Đọc phần chú giải (cá nhân). Bình tĩnh, tự tin Y/CHS đọc thầm đoạn 1 CH: Nhà vua nghĩ ra kế gì để Bối rối, lúng túng tìm người tài? CH: Vì sao dân chúng lo sợ khi nghe lệnh của nhà vua ? Y/C HS đọc thầm đoạn 2 thảo luận nhóm đôi TLCH: CH: Cậu bé đã làm cách nào để Vua thấy lệnh ngài vô lý?
- Đọc thầm ....lệnh cho mỗi làng trong vùng nọ nộp một con gà trống biết đẻ trứng. Tiết 2 Gọi HS đọc đoạn 3 ... vì gà trống không đẻ trứng CH: Trong cuộc thử tài lần 3. Tìm hiểu được. sau, cậu bé Y/C điều gì ? bài: 10p Đọc thầm – TL Nhóm 2 ...cậu nói một câu chuyện CH: Vì sao cậu bé Y/C như khiến nhà Vua cho là vô lý: vậy ? Bố đẻ em bé từ đó làm cho nhà Vua phải thừa nhận lệnh Y/C HS TLN và trả lời: Câu ngài vô lý. chuyện này nói lên điều gì ? 1 HS đọc ... cậu Y/C sứ giả về tâu Đức => Chốt lại ND: Ca ngợi sự Vua rèn chiếc kim thành một thông minh và tài trí của cậu bé con dao thật sắc để xẻ thịt chim. ... Y/C một việc vua không Chia lớp thành các nhóm, mỗi thể làm được để khỏi phải nhóm 3 HS (tự phân vai: người thực hiện lệnh của Vua. dẫn chuyện, cậu bé, vua) ... ca ngợi sự thông minh tài trí Tổ chức cho các nhóm thi đọc của cậu bé. theo vai. Nhận xét bổ sung tuyên dương nhóm đọc hay. Nhắc lại ghi vở Lắng nghe. Nhận xét đánh giá.
- KỂ CHUYỆN: 20P Mỗi nhóm 3 HS (tự phân vai: người dẫn chuyện, cậu bé, vua) Trong phần kể chuyện hôm nay các em sẽ quan sát 3 tranh minh họa 3 đoạn truyện và tập Các nhóm thi đọc theo vai. kể lại từng đoạn. Nhận xét bổ sung 4. Luyện đọc Cho HS quan sát tranh 1 lại: 8p CH: Quân lính đang làm gì ? CH: Thái độ của dân làng ra sao khi nghe lệnh này ? Y/c 2 HS kể lại đoạn 1 Cho HS quan sát tranh 2 CH: Trước mặt vua cậu bé đang làm gì ? CH: Thái độ của nhà vua như HS quan sát tranh thế nào ? ...lính đang đọc lệnh vua: Mỗi HS quan sát tranh 3 làng phải nộp một con gà CH: Cậu bé yêu cầu sứ giả 1.GV nêu trống biết đẻ trứng. điều gì ?
- nhiệm vụ: ....lo sợ CH: Thái độ của vua thay đổi ra sao ? HS kể đoạn 1 2. HD hs kể từng đoạn theo quan sát tranh tranh ...cậu bé khóc ầm ĩ và bảo: * Đoạn 1 YC HS kể lại đoạn 3 Bố cậu mới đẻ em bé.... GV nhận xét ...nhà vua giận dữ quát vì cho là cậu bé láo.... Gv chia nhóm 3, y/c hs kể Quan sát tranh truyện trong nhóm ...về tâu đức vua rèn chiếc GV quan sát, giúp đỡ học kim thành một con dao thật sinh. sắc để xẻ thịt chim. Cho HS thi kể ... Vua đã tìm được một người tài nên trọng thưởng GV nhận xét cho cậu bé, gửi cậu vào * Đoạn 2 trường học để rèn luyện CH: Trong câu truyện này em thành tài. thích nhân vật nào? Vì sao ? 2 HS kể Về kể lại câu chuyện cho NX bạn kể người thân nghe. VN luyện đọc trước bài: Hai * Đoạn 3 bàn tay em. Hs kể nhóm 3 Học sinh thi kể
- HS khác nhận xét. Hs trả lời 3.Kể truyện theo đoạn trong nhóm. 4. Kể trước lớp C. Củng cố Dặn dò: 2P =================================== TOÁN TIẾT 1: ĐỌC, VIẾT SO SÁNH CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ ( Tr.3 ) I. Mục tiêu. 1. Kiến thức: Biết cách đọc, viết, so sánh các số có ba chữ số.
- 2. Kĩ năng: Rèn kĩ năng đọc, viết, so sánh các số có ba chữ số. 3. Thái độ: Giáo dục học sinh tính cẩn thận, gọn gàng, khoa học. Yêu thích học toán. 4. Năng lực: Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy lập luận logic, NL quan sát,... *Bài tập cần làm: Làm BT 1, 2, 3, 4. II. Đồ dùng dạy học . GV: Bảng phụ ghi nội dung BT1, 2 HS: SGK III. Phương pháp. Phương pháp vấn đáp, động não, quan sát, thực hành, trò chơi học tập, đặt và giải quyết vấn đề, hoạt động nhóm. Kĩ thuật đặt câu hỏi, trình bày 1 phút, động não, tia chớp, chia sẻ nhóm đôi. IV. Các hoạt động dạy học. TG ND Hoạt động dạy Hoạt động học 1. HĐ khởi Kiểm tra chuẩn bị của học động (5 phút) : sinh. Giới thiệu chương trình HS lắng nghe Toán 3 Trò chơi: Ai nhanh ai đúng? +Gv đọc 1 vài số có 3 chữ số Hs viết các số đó trên bảng con +GV viết vài số có 3 chữ số Hs đọc số tương ứng
- Giới thiệu bài:. Học sinh nghe giới thiệu, ghi bài 2. HĐ thực hành * Cách tiến hành: (25 phút): Bài 1: (Làm cá nhân Cặp Học sinh đọc và làm bài cá * Mục tiêu: Giúp Lớp) nhân. HS ôn tập về => Lưu ý HS trình bày thao Ghi ngay kết quả vào vở đọc, viết số và hàng ngang (không cần kẻ Đổi kiểm tra chéo, nhận xét. thứ tự các số. bảng) Chia sẻ kết quả trước lớp Đọc số Viết số Một trăm sáu mươi 160 Một trăm sáu mươi mốt 161 Ba trăm năm mươi tư 354 Ba trăm linh bẩy 307 Một trăm năm mươi lăm 155 Sáu trăm linh một 601 Bài 2: (Làm cá nhân Cặp HS làm cá nhân Chia sẻ cặp Lớp) đôi Chia sẻ kết quả trước lớp Giáo viên treo bảng phụ. HS so sánh kết quả 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 400 399 398 397 396 395 394 393 392 391 + Tại sao lại điền 312 vào Vì theo cách đếm 310; 311; sau 311?
- 312. Hoặc: 310 + 1 = 311 311 + 1 = 312 312 + 1 = 313 ... + Nhận xét gì về dãy số? Là dãy số tự nhiên liên tiếp từ 310 đến 319. + Tại sao trong phần b lại Vì 400 1 = 399; 399 1 = điền 398 vào sau 399? 398 Hoặc: 399 là số liền trước của 400. 398 là số liền trước của 399. + Nhận xét gì về dãy số? Là dãy số tự nhiên liên tiếp xếp theo thứ tự giảm dần từ 400 đến 391. Bài 3: Làm cá nhân Cặp HS làm cá nhân Chia sẻ cặp Lớp đôi Chia sẻ kết quả trước lớp + Tại sao điền được 303
- trong dãy số trên? + Số bé nhất trong dãy số 142. Vì có số hàng trăm bé trên là số nào? Vì sao? nhất. Chữa bài + Dựa vào đâu em tìm được So sánh hai số có 3 chữ số số lớn nhất, số bé nhất trong dãy số? 3. HĐ ứng dụng Đọc các số: 456; 227; 134; 2 Học sinh viết bảng lớp. (4 phút) 506; 609; 780. Lớp viết bảng con. Giáo viên ghi bảng: 178; Học sinh nối tiếp đọc. 596; 683; 277; 354; 946; 105; 215; 664; 355. Lớp nhận xét. Về nhà ôn tập thêm về cộng, trừ các số có ba chữ số (không nhớ) ================================ AN TOÀN GIAO THÔNG TIẾT 1: GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ ( Tr.5 ) I Mục tiêu: HS nhận biết được giao thông đường bộ. Tên gọi các loại đường bộ, nhận biết điều kiện, đặc điểm của các loại giao thông đường bộ về mặt an toàn và chưa an toàn. Phân biệt được các loại đường bộ và biết cách đi trên các con đường một cách an toàn. Giáo dục HS thực hiện đúng luật giao thông đường bộ. II Đồ dung dạy học: GV: tranh, ảnh các hệ thống đường bộ
- HS: sưu tầm tanh, ảnh về các loại đường giao thông. III. Phương pháp: Quan sát – đàm thoại – luyện tập IV Hoạt động dạy và học: TG ND Hoạt đông dạy học Hoạt động của HS A. Ổn định: 2p Hát 2. Bài mới: 36p a. Giới thiệu bài Giới thiệu trực tiếp Lắng nghe, ghi đầu bài b. Nội dung HĐ1: GT các Treo tranh. QS tranh. loại đường bộ. Nêu đặc điểm đường, xe cộ HS nêu. của từng tranh? Mạng lưới GTĐB gồm các Đường quốc lộ. loại đường nào? Đường tỉnh. Đường huyện Đường xã. Cho HS xem tranh đường đô thị. Đường trong tranh khác với đường trên như thế nào? HS nêu. Thành phố Việt Trì có những loại đường nào? HS nêu. * KL: Mạng lưới GTĐB gồm: Đường quốc lộ. HS nhắc lại Đường tỉnh.
- Đường huyện Đường xã. Chia nhóm 4 HĐ2: Điều kiện Hs hoạt động nhóm 4 thỏa an toàn và chưa + Đường như thế nào là an toàn? luận an toàn của Đường có vỉa hè, có dải đường bộ: phân cách, có đèn tín hiệu, có đèn điện vào ban đêm, có biển + Đường như thế nào là chưa an báo hiệu GTĐB… toàn? Mặt đường không bằng phẳng, đêm không có đèn chiếu sáng, vỉa hè có nhiều vật cản che khuất tầm nhìn… Tại sao đường an toàn mà vẫn Ý thức của người tham gia giao thông chưa tốt xảy ra tai nạn? Biết được quy định khi đi trên đường. HĐ3: Quy định HS thực hành đi trên tranh ảnh. Thực hành đi bộ an toàn. đi trên đường bộ. Về nhà học bài và chuẩn bị bài mới bài : Giao thông đường bộ tiết 2 4 Củng cố dặn Thực hiện tốt luật GT. dò. 2p
- ================================= Ngày soạn: ngày 8 tháng 9năm 2019 Ngày giảng: thứ ba ngày 10 tháng 9 năm 2019 TOÁN TIẾT 2: CỘNG, TRỪ CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ (KHÔNG NHỚ) ( Tr.4 ) I. MỤC TIÊU : 1. Kiến thức: Biết cách tính cộng , trừ các số có ba chữ số (không nhớ ) và giải bài toán có lời văn về nhiều hơn , ít hơn . 2. Kĩ năng: Rèn kỹ năng tính và giải toán có liên quan đến phép cộng , trừ các số có ba chữ số (không nhớ ) 3. Thái độ: Giáo dục học sinh tính cẩn thận, gọn gàng, khoa học. Yêu thích học toán. 4. Năng lực: Năng lực tự học, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL tư duy lập luận logic, NL quan sát,... * Bài tập cần làm: Bài 1a, c. 2, 3. II . CHU ẨN BỊ: 1. Đồ dùng: GV: Phấn màu HS: Bảng con 2. Phương pháp, kĩ thuật:
- Phương pháp vấn đáp, động não, quan sát, thực hành, đặt và giải quyết vấn đề, hoạt động nhóm, trò chơi học tập. Kĩ thuật đặt câu hỏi, trình bày 1 phút, động não, tia chớp, chia sẻ nhóm đôi. II I . CÁC HO ẠT ĐỘNG DẠY – HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. HĐ khởi TC: Làm đúng làm nhanh Viết các số sau dưới dạng động (3 phút): tổng các trăm, các chục, các đơn vị: 659; 708; 910 3 dãy làm 3 câu. Nhận xét, tuyên dương những em làm đúng và nhanh nhất. + Nêu thứ tự các hàng (từ trái 3 HS đại diện 3 dãy nêu sang phải) trong số có 3 chữ số? Giới thiệu bài mới, ghi đầu bài lên bảng. Bài 1a và 1c: 2. HĐ thực hành Nhắc HS làm nhanh có thể (27 phút): Học sinh làm bài cá nhân ra làm cả ý b vở. * Mục tiêu: Biết Cho HS chia sẻ bằng TC Chia sẻ kết quả trước lớp cách tính cộng , “Truyền điện” (nối tiếp) trừ các số có ba chữ số (không a. 400 + 300 = 700 nhớ ) và giải bài 700 300 = 400 toán có lời văn
- về nhiều hơn , ít 700 400 = 300 hơn . c. 100 + 20 + 4 = 124 300 + 60 + 7 = 367 Bài 2. 800 + 10 + 5 = 815 Học sinh làm bài cá nhân. Đổi kiểm tra chéo, nhận xét. Chia sẻ kết quả trước lớp 352 732 428 + − + 416 511 201 768 221 629 395 − 44 351 Đặt đúng vị trí các chữ số ở mỗi hàng rồi thực hiện từ phải qua trái . + Để đặt , tính đúng em cần lưu ý điều gì ? Học sinh làm bài cá nhân. Bài 3: Đánh giá, nhận xét 1 số bài. 1 HS chia sẻ kết quả đúng trước lớp Nhận xét bài làm của HS. Lưu ý uốn nắn câu lời giải Bài giải:
- cho phù hợp. Số học sinh khối lớp hai là : 245 32 = 213 ( học sinh) Đáp số : 213học sinh Bài toán về ít hơn. Chọn phép tính trừ => Câu hỏi chốt bài: Bài toán thuộc dạng toán gì? Với dạng toán này ta chọn phép tính gì? HS tự làm bài, kiểm tra Bài 4: chéo rồi chia sẻ kết quả Gơi ý cho HS phát hiện bài trước lớp. toán thuộc dạng toán “Bài toán Bài giải về nhiều hơn”, lựa chọn phép tính cộng. Giá tiền của một tem thư là: 200 + 600 = 800 (đồng) Đáp số: 800 đồng. 3. HĐ ứng dụng Nêu lại cách đặt tính và tính VN thực hiện phép cộng, (4 phút) phép cộng, trừ các số có 3 chữ trừ các số có 3 chữ số (có số (không nhớ) nhớ) Nêu thứ tự thực hiện phép tính (từ phải sang trái) VN thực hiện phép cộng, trừ các số có 3 chữ số (có nhớ) CHÍNH TẢ ( TẬP CHÉP ) TIẾT 1: CẬU BÉ THÔNG MINH (Tr.6)
- I. M ỤC TIÊU Chép chính xác và trình bày đúng quy định bài chính tả; không mắc quá 5 lỗi trong bài. Củng cố cách trình bày một đoạn văn. Làm đúng bài tập 2(b). Điền đúng 10 chữ và tên của 10 chữ đó vào ô trống trong bảng. II .Đ Ồ DÙNG GV: sgk bảng lớp viết sẵn đoạn văn ; bảng phụ kẻ bảng chữ và tên chữ ở BT3 HS: sgk vở ghi, bảng con,… III. PHƯƠNG PHÁP Quan sát, đàm thoại, giảng giải, thực hành, luyện tập IV. CÁC HO ẠT ĐỘNG DẠY HỌC ND TG HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC A.kiểm tra Kiểm tra đồ dùng h.tập của bài cũ (2P) hs B.Bài mới: N.xét 1.Giới thiệu GV giới thiệu sau đó ghi đầu bài (1P) bài lên bảng. 2.Hdẫn viết GV đọc đoạn chép trên bảng. HS theo dõi đọc thầm. c.tả( 8P) 2 hs nhìn bảng đọc lại đoạn GV hướng dẫn viết: chép. + Đoạn này chép từ bài nào? Đoạn này chép từ bài: Cậu bé + Tên bài viết ở vị trí nào? thông minh. + Đoạn chép có mấy câu? Tên bài viết giữa trang vở.
- Đoạn chép có 3 câu. Câu 1: Hôm sau …ba mâm cỗ. Câu 2: Cậu bé đưa cho …nói Câu 3: Còn lại. + Cuối mỗi câu có dấu gì? Cuối câu 1 và câu 3 có dấu chấm, cuối câu 2 có dấu hai chấm Chữ đầu câu viết hoa. + Chữ đầu câu viết như thế nào? Hướng dẫn hs viết bảng con Hs lần lượt viết các tiếng khó một vài tiếng khó ( gv lần vào bảng con: chim sẻ, kim lượt gạch chân các tiếng khó khâu, sắc, xẻ thịt, sứ giả. ở đoạn văn ) GV nhắc nhở hs khi viết không gạch chân các tiếng này 3.Chép bài vào vở. chính tả.(17P) Chép bài trên bảng. Hs ngồi ngay ngắn để nhìn bảng chép bài vào vở. GV đọc lại bài cho HS soát Tự soát lỗi lỗi. * soát lỗi Thu một số bài nhận xét. * chấm bài Gọi 1 HS đọc yêu cầu của
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án dạy học tuần 1, lớp 3 - GV. Phạm Thị Lờ
53 p | 141 | 9
-
Tổng hợp giáo án lớp 3 - Tuần 1
38 p | 53 | 6
-
Giáo án lớp 5: Tuần 18 năm học 2021-2022 - Trường Tiểu học thị trấn Chũ số 1
30 p | 31 | 5
-
Tổng hợp giáo án lớp 3 - Tuần 6
35 p | 35 | 2
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Chính tả Cậu bé thông minh
6 p | 22 | 2
-
Tổng hợp giáo án lớp 3 - Tuần 5
30 p | 47 | 2
-
Giáo án môn Tiếng Anh lớp 3: Tuần 1 (Theo Công văn 2345 của Bộ GD&ĐT)
8 p | 37 | 2
-
Giáo án môn Tiếng Anh lớp 3: Tuần 8 (Theo Công văn 2345 của Bộ GD&ĐT)
9 p | 28 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Tập viết Ôn chữ hoa A
15 p | 18 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Tập làm văn Nói về Đội Thiếu niên Tiền phong. Điền vào giấy tờ in sẵn
8 p | 26 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Tập đọc - Kể chuyện Cậu bé thông minh
18 p | 20 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Tập đọc Hai bàn tay em
20 p | 18 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Tập đọc Đơn xin vào đội
7 p | 16 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Chính tả Chơi chuyền
17 p | 26 | 1
-
Giáo án lớp 3 tuần 18 năm học 2019-2020
45 p | 31 | 1
-
Giáo án điện tử môn Tiếng Việt lớp 3 - Tuần 1: Luyện từ và câu Ôn về từ chỉ sự vật. So sánh
9 p | 27 | 1
-
Giáo án lớp 3 tuần 1 năm học 2019-2020 (2 cột)
57 p | 48 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn