intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

giáo dục hướng nghiệp qua hoạt động giáo dục nghề phổ thông: phần 1

Chia sẻ: Nhân Chi Sơ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:86

74
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

tài liệu này được cấu trúc thành 5 phần, phần 1 là hoạt động giáo dục nghề phổ thông trong công tác hướng nghiệp, phần 2là một số kiến thức cơ bản về hướng nghiệp, phần 3 là giáo dục hướng nghiệp qua hoạt động giáo dục nghề phổ thông. mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: giáo dục hướng nghiệp qua hoạt động giáo dục nghề phổ thông: phần 1

GIAÙO DUÏC HÖÔÙNG NGHIEÄP<br /> QUA HOAÏT ÑOÄNG GIAÙO DUÏC<br /> NGHEÀ PHOÅ THOÂNG<br /> <br /> NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> <br /> Chịu trách nhiệm nội dung:<br /> Tổ chức VVOB Việt Nam<br /> Biên soạn:<br /> ThS. Trần Thị Thu<br /> ThS. Hồ Phụng Hoàng Phoenix<br /> Ban biên tập:<br /> ThS. Lê Trần Tuấn<br /> ThS. Nguyễn Thị Châu<br /> <br /> Tổ chức Hợp tác phát triển và Hỗ trợ kỹ thuật vùng Fla Măng, Vương quốc Bỉ<br /> <br /> CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP<br /> <br /> GIAÙO DUÏC HÖÔÙNG NGHIEÄP<br /> QUA HOAÏT ÑOÄNG GIAÙO DUÏC<br /> NGHEÀ PHOÅ THOÂNG<br /> <br /> NHÀ XUẤT BẢN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI NÓI ĐẦU <br /> <br /> 3<br /> <br /> GIỚI THIỆU TÀI LIỆU <br /> <br /> 5<br /> <br /> PHẦN 1. HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGHỀ PHỔ THÔNG<br /> TRONG CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP <br /> <br /> 11<br /> <br /> I. <br /> <br /> 13<br /> <br /> Một vài nét khái quát về Hoạt động giáo dục nghề phổ thông <br /> <br /> II. Năng lực hướng nghiệp của học sinh trung học <br /> <br /> 14<br /> <br /> III. Nội dung và phương pháp giáo dục hướng nghiệp qua hoạt động giáo dục<br /> <br /> nghề phổ thông <br /> <br /> 17<br /> <br /> PHẦN 2. MỘT SỐ KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ HƯỚNG NGHIỆP <br /> <br /> 25<br /> <br /> I. <br /> <br /> Giới thiệu <br /> <br /> 27<br /> <br /> I. <br /> <br /> Quy trình hướng nghiệp <br /> <br /> 27<br /> <br /> III. Lí thuyết cây nghề nghiệp <br /> <br /> 28<br /> <br /> IV. Lí thuyết mật mã Holland <br /> <br /> 31<br /> <br /> V. Lí thuyết hệ thống <br /> <br /> 35<br /> <br /> VI. Mô hình lập kế hoạch nghề <br /> <br /> 37<br /> <br /> VII. Lí thuyết vị trí điều khiển <br /> <br /> 39<br /> <br /> VIII. í thuyết ngẫu nhiên có kế hoạch <br /> L<br /> <br /> 40<br /> <br /> PHẦN 3. GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP QUA HOẠT ĐỘNG<br /> GIÁO DỤC NGHỀ PHỔ THÔNG <br /> <br /> 43<br /> <br /> I. <br /> <br /> 45<br /> <br /> Ý nghĩa của việc dạy và học nghề phổ thông <br /> <br /> II. Trắc nghiệm sở thích và khả năng theo lí thuyết mật mã Holland <br /> <br /> 46<br /> <br /> III. Tìm hiểu các nghề phổ thông để sẽ đăng kí học <br /> <br /> 49<br /> <br /> IV. Tìm hiểu mối tương quan giữa các nhóm sở thích và khả năng<br /> <br /> với các nghề phổ thông được dạy <br /> <br /> 58<br /> <br /> V. <br /> <br /> <br /> 63<br /> <br /> Hình thành và rèn luyện các kĩ năng thiết yếu qua hoạt động<br /> giáo dục nghề phổ thông <br /> <br /> VI. Phát triển sở thích và khả năng nghề nghiệp cho học sinh trong quá trình<br /> <br /> học nghề phổ thông <br /> <br /> 68<br /> 1<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2