Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
153 lượt xem
12
0

Giáo trình quản trị part 5

Theo lý thuyết đường hướng mục tiêu, hành vi của nhà lãnh đạo có thể thừa nhận mức độ mà nhân viên nhìn nhận nó như nguồn trực tiếp của sự hài lòng hoặc như là phương tiện của sự hài lòng tương lai. Hành vi của nhà lãnh đạo có tính chất động viên thông qua việc (1) tạo sự hài lòng của nhân viên lệ thuộc vào thành tích hữu hiệu và (2) cung cấp sự huấn luyện, hướng dẫn, hỗ trợ và tưởng thưởng cần thiết để đạt được thành tích hữu hiệu. Dựa trên lập luận...

Từ khoá:

iiduongii6

bài giang quản trị học

giáo trình quản trị học

tài liệu quản trị học

khái niệm quản trị

chức năng cơ bản của quản trị

Share
/
16

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

44 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

59 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

54 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

52 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

43 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

63 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

38 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Trần Nhân Phúc

46 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Trần Nhân Phúc

33 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc

47 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Trần Nhân Phúc

41 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 7 - ThS. Trần Nhân Phúc

35 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - ThS. Trần Nhân Phúc

32 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - ThS. Lê Ánh Tuyết

28 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Lê Ánh Tuyết

33 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 3 - ThS. Lê Ánh Tuyết

15 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Lê Ánh Tuyết

Bài giảng Quản trị học: Chương 4 - ThS. Lê Ánh Tuyết

13 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015