Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học xã hội
81 trang
200 lượt xem
44
0

Đề tài: Hành vi tiêu dùng bền vững của cộng đồng dân tại thành phố Hồ Chí Minh - Điển cứu quận Bình Thạnh và quận Bình Tân

Đề tài "Hành vi tiêu dùng bền vững của cộng đồng dân tại thành phố Hồ Chí Minh - Điển cứu quận Bình Thạnh và quận Bình Tân" trình bày tổng quan về tình hình nghiên cứu và các hoạt động tiêu dùng bền vững trong và ngoài nước, nhận thức về các vấn đề môi trường, năng lượng và tiêu dùng bền vững của người dân, hành vi tiêu dùng bền vững của người,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

Tags:

quoctan1994

Hành vi tiêu dùng

Hành vi tiêu dùng bền vững

Hành vi của cộng đồng

Tiêu dùng bền vững

Tiêu dùng bền vững

Tiêu dùng của người dân

Share
/
81

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

Khảo sát về nhu cầu, xu hướng mua vàng của người dân Việt Nam và khuyến nghị

13 trang
Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm hành vi tiêu dùng ngẫu hứng trên nền tảng livestream: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kỳ 2 môn Hành vi tiêu dùng năm 2023-2024 có đáp án

12 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng rau an toàn công nghệ cao của người dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

9 trang
Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thiên nhiên của nam giới

16 trang
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

17 trang
Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

7 trang
Thực trạng nhận thức và hành vi tiêu dùng sản phẩm nhựa dùng một lần của sinh viên - trường hợp nghiên cứu tại trường Đại học Khoa học, Đại học Huế

Thực trạng nhận thức và hành vi tiêu dùng sản phẩm nhựa dùng một lần của sinh viên - trường hợp nghiên cứu tại trường Đại học Khoa học, Đại học Huế

12 trang
Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

12 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng

29 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

25 trang

Tài liêu mới

Bài tiểu luận: Đánh giá tổ chức, quản lý công tác văn thư, lưu trữ tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Bài tiểu luận: Đánh giá tổ chức, quản lý công tác văn thư, lưu trữ tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

42 trang
Bài tiểu luận: Làm rõ bước đi, biện pháp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam theo quan điểm Hồ Chí Minh, vận dụng vào công cuộc đổi mới kinh tế ở nước ta hiện nay

Bài tiểu luận: Làm rõ bước đi, biện pháp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam theo quan điểm Hồ Chí Minh, vận dụng vào công cuộc đổi mới kinh tế ở nước ta hiện nay

29 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Xây dựng chuỗi cung ứng trong các doanh nghiệp Việt Nam

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Xây dựng chuỗi cung ứng trong các doanh nghiệp Việt Nam

15 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Tình hình thất nghiệp ở Việt Nam trong giai đoạn 2010-2016, nguyên nhân và giải pháp

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Tình hình thất nghiệp ở Việt Nam trong giai đoạn 2010-2016, nguyên nhân và giải pháp

36 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn của nguyên tắc “tương hợp thị trường” trong quản lý nhà nước về kinh tế - Liên hệ Việt Nam

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn của nguyên tắc “tương hợp thị trường” trong quản lý nhà nước về kinh tế - Liên hệ Việt Nam

41 trang
Niên luận Kinh tế chính trị: Mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của Công ty Trách nhiệm hữu hạn GRAB

Niên luận Kinh tế chính trị: Mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của Công ty Trách nhiệm hữu hạn GRAB

58 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Hàng hóa và liên hệ đến sự phát triển của điện thoại ở Việt Nam hiện nay

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Hàng hóa và liên hệ đến sự phát triển của điện thoại ở Việt Nam hiện nay

45 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Bản chất và vai trò của các công ty xuyên quốc gia

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Bản chất và vai trò của các công ty xuyên quốc gia

15 trang
Bài tiểu luận: Phân tích và làm rõ mối quan hệ “Giữa xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.” Vận dụng vào công tác thực tiễn

Bài tiểu luận: Phân tích và làm rõ mối quan hệ “Giữa xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.” Vận dụng vào công tác thực tiễn

10 trang
Kháo luận tốt nghiệp: Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Thống kê - Xác suất ở lớp Hai

Kháo luận tốt nghiệp: Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Thống kê - Xác suất ở lớp Hai

110 trang
Bài tiểu luận: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức học sinh tại trường THPT Phú Quốc, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Năm học 2021- 2022

Bài tiểu luận: Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức học sinh tại trường THPT Phú Quốc, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Năm học 2021- 2022

28 trang
Bài tiểu luận: Công tác tự đánh giá tại trường Mầm non Sunflower - Thành phố Thái Bình - Thái Bình năm học 2022-2023

Bài tiểu luận: Công tác tự đánh giá tại trường Mầm non Sunflower - Thành phố Thái Bình - Thái Bình năm học 2022-2023

22 trang
Luận văn tốt nghiệp: Đối sánh hình tượng nhân vật nữ thời chiến trong hai truyện ngắn “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê và “Người sót lại của rừng cười” của Võ Thị Hảo

Luận văn tốt nghiệp: Đối sánh hình tượng nhân vật nữ thời chiến trong hai truyện ngắn “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê và “Người sót lại của rừng cười” của Võ Thị Hảo

68 trang
Luận văn tốt nghiệp: Đặc điểm tiểu thuyết Lá ngọc cành vàng của nhà văn Nguyễn Công Hoan

Luận văn tốt nghiệp: Đặc điểm tiểu thuyết Lá ngọc cành vàng của nhà văn Nguyễn Công Hoan

58 trang
Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi về môi trường của sinh viên ĐH ở TP.HCM

Báo cáo môn Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh: Những nhân tố tác động đến hành vi về môi trường của sinh viên ĐH ở TP.HCM

96 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015