intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sữa Việt Nam - tiếp cận từ góc độ của người tiêu dùng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

48
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này tập trung vào đánh giá hai yếu tố đo lường trực tiếp hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đó là: Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm của các doanh nghiệp sữa Việt. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua điều tra xã hội học với 1500 phần tử mẫu tại 5 tỉnh thành phố với phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sữa Việt Nam - tiếp cận từ góc độ của người tiêu dùng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    14=>2