intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH TM Hà Nghĩa

Chia sẻ: Phàm Nhân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:71

732
lượt xem
116
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu khóa luận gồm: Hệ thống hóa được những cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp; phân tích và đánh giá về cách tổ chức và vận hành hệ thống bán hàng của công ty TNHH TM Hà Nghĩa; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH TM Hà Nghĩa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH TM Hà Nghĩa

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN<br /> HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY<br /> TNHH THƯƠNG MẠI HÀ NGHĨA<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Nguyễn Thị Bảo Thư<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A21979<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị Marketing<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN<br /> HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY<br /> TNHH THƯƠNG MẠI HÀ NGHĨA<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> : TS Vũ Thị Tuyết<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Nguyễn Thị Bảo Thư<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A21979<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị Marketing<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Thời gian em đi thực tập tại công ty TNHH TM Hà Nghĩa không dài nhưng chính<br /> thời gian đó đã giúp em học hỏi thêm rất nhiều kiến thức về nghiệp vụ tài chính, bán<br /> hàng trong doanh nghiệp cũng như việc phân tích, đánh giá tình hình hoạt động kinh<br /> doanh của công ty.<br /> Và để hoàn thành được bài khóa luận này em xin chân thành gưi lời cảm ơn đến<br /> Ban giám đốc công ty TNHH TM Hà Nghĩa cùng các anh chị trong công ty đã tạo điều<br /> kiện giúp đỡ, hướng dẫn và cung cấp các số liệu để em thực hiện bài khóa luận. Cuối<br /> cùng, em xin chân thành cảm ơn các thầy, cô giáo trong khoa kinh tế- quản lý đặc biệt<br /> là cô Vũ Thị Tuyết đã tận tình hướng dẫn giúp em hoàn thành bài khóa luận này.<br /> Do kiến thức còn hạn chế, thời gian nghiên cứu chưa nhiều nên bài khóa luận của<br /> em không tránh khỏi thiều sót, mong các thầy cô tham gia đóng góp ý kiến giúp em.<br /> Em xin chân thành cảm ơn.<br /> Hà Nội, ngày 28 tháng 03 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Bảo Thư<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác.<br /> Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được trích dẫn<br /> rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> (Ký và ghi rõ họ và tên)<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ........ 1<br /> 1.1 Khái niệm, bản chất, vai trò của hoạt động bán hàng .................................. 1<br /> 1.1.1 Khái niệm hoạt động bán hàng .................................................................. 1<br /> 1.1.2 Bản chất của hoạt động bán hàng ............................................................. 1<br /> 1.1.3 Vai trò của hoạt động bán hàng ................................................................. 1<br /> 1.2 Phân loại lực lượng bán hàng và các hình thức bán hàng............................ 2<br /> 1.2.1 Phân loại lực lượng bán hàng ................................................................... 2<br /> 1.2.2 Các hình thức bán hàng ............................................................................. 3<br /> 1.3 Quy trình bán hàng .......................................................................................... 4<br /> 1.4 Quản trị hoạt động bán hàng .......................................................................... 8<br /> 1.4.1 Xây dựng mục tiêu bán hàng ..................................................................... 9<br /> 1.4.2<br /> 1.4.3<br /> 1.4.4<br /> 1.4.5<br /> 1.4.6<br /> <br /> Xây dựng cấu trúc, tổ chức lực lượng bán hàng .................................... 10<br /> Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng ........................................... 12<br /> Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng ............................................. 13<br /> Động viên lực lượng bán hàng................................................................. 16<br /> Giám sát và đánh giá hiệu quả bán hàng ................................................ 17<br /> <br /> CHƯƠNG 2.<br /> <br /> THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY<br /> <br /> TNHH TM HÀ NGHĨA .............................................................................................. 21<br /> 2.1 Giới thiệu khái quát về công ty TNHH TM Hà Nghĩa ................................ 21<br /> 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH TM Hà Nghĩa . 21<br /> 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của công ty ...................................................................... 22<br /> 2.2 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ............................... 24<br /> 2.2.1 Giới thiệu các sản phẩm của công ty ....................................................... 24<br /> 2.2.2 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong giai đoạn 3<br /> năm 2012 -2013 -2014 .............................................................................. 24<br /> 2.3 Tình hình hoạt động bán hàng ...................................................................... 27<br /> 2.3.1 Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty .......................................... 27<br /> 2.3.2 Thực trạng quản trị hoạt động bán hàng của công ty ............................ 32<br /> 2.4 Kết quả và đánh giá hiệu quả bán hàng ....................................................... 39<br /> 2.4.1 Kết quả bán hàng của công ty trong thời gian qua ................................. 39<br /> 2.4.2 Nhận xét về hoạt động bán hàng của công ty ......................................... 42<br /> CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN<br /> HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TM HÀ NGHĨA ................................................... 46<br /> 3.1 Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty ..................................... 46<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2