intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:123

77
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông qua nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của du khách về các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng. Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An

Khóa Luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN 1. ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................................. 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài........................................................................................................................ 1<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................................. 3<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài........................................................................... 4<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu........................................................................................................... 4<br /> 5. Kết cấu đề tài nghiên cứu .......................................................................................................... 7<br /> PHẦN 2. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ........................................................ 8<br /> <br /> h<br /> <br /> Chương 1. Tổng quan tài liệu nghiên cứu............................................................................... 8<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.1. Lý thuyết về giá trị cảm nhận ................................................................................................ 8<br /> 1.1.1 Khái niệm về giá trị cảm nhận............................................................................................. 8<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1.2. Vai trò của giá trị cảm nhận................................................................................................ 9<br /> 1.1.3 Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận với sự hài lòng của khách hàng .............................11<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2 Lý thuyết về khách sạn.......................................................................................................... 12<br /> 1.2.1 Định nghĩa về khách sạn .................................................................................................... 12<br /> 1.2.2 Nội dung của hoạt động kinh doanh khách sạn ...............................................................13<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.2.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn..............................................................13<br /> 1.2.4. Bản chất của hoạt động kinh doanh khách sạn...............................................................14<br /> 1.3 Tổng quan về ngành dịch vụ lưu trú ................................................................................... 14<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.3.1 Tổng quan ngành dịch vụ lưu trú ở Việt Nam................................................................. 14<br /> 1.3.2 Tổng quan nhóm ngành du lịch ở tỉnh Quảng Nam nói chung và TP Hội An nói riêng<br /> <br /> ườ<br /> <br /> (Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng) .............................................................................................18<br /> 1.4 Cơ sở thực tiễn về giá trị cảm nhận...................................................................................... 21<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.5. Mô hình và thang đo sử dụng trong nghiên cứu................................................................24<br /> 1.5.1 Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách ....................................................... 24<br /> 1.5.2 Các giả thuyết nghiên cứu cho mối quan hệ giữa các nhân tố trong mô hình.............. 25<br /> 1.5.3 Các thang đo được sử dụng trong nghiên cứu................................................................. 26<br /> Chương 2. Nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu nghỉ dưỡng<br /> Victoria Hội An...........................................................................................................................29<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Văn Mười Em<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa Luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> 2.1 Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An .................................................................. 29<br /> 2.1.1 Thông tin về công ty........................................................................................................... 29<br /> 2.1.2. Lĩnh vực kinh doanh.......................................................................................................... 29<br /> 2.1.3 Lịch sử hình thành và phát triển ........................................................................................ 30<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.1.4 Chức năng và nhiệm vụ hoạt động kinh doanh của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An..... 32<br /> 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và chức năng của các bộ phận tại khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An....... 33<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.2. Thực trạng nguồn nhân lực của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An đến năm 2014......... 35<br /> 2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An giai đoạn 2012 - 2014.... 39<br /> 2.3.1 Lượng khách du lịch đến nghỉ và sử dụng dịch vụ tại Victoria Hội An ....................... 39<br /> 2.3.2 Kết quả và hiệu quả hoạt động kinh doanh...................................................................... 41<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.4. Kết quả nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách tại khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An...... 42<br /> 2.4.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu....................................................................................... 42<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.4.2 Đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha................................... 46<br /> 2.4.3 Phân tích nhân tố EFA ....................................................................................................... 49<br /> 2.4.4 Khẳng định lại mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu<br /> <br /> họ<br /> <br /> nghỉ dưỡng Victoria Hội An ....................................................................................................... 55<br /> 2.4.5 Phân tích tương quan.......................................................................................................... 56<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.4.6 Kiểm định giả thuyết và mô hình nghiên cứu thông qua phân tích hồi quy................. 56<br /> 2.4.7 Kiểm định phân phối chuẩn của tổng thể......................................................................... 63<br /> 2.4.8 Đánh giá của du khách về các nhân tố tạo ra giá trị cảm nhận cho du khách của khu<br /> <br /> ng<br /> <br /> nghỉ dưỡng Victoria Hội An ....................................................................................................... 65<br /> 2.4.9 Sự khác biệt trong sự cảm nhận của các nhóm du khách khác nhau.............................66<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của du khách về<br /> dịch vụ của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An ...................................................................... 72<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 3.1. Định hướng............................................................................................................................72<br /> 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của khu nghỉ<br /> <br /> dưỡng Victoria Hội An................................................................................................................ 73<br /> 3.2.1 Căn cứ đề xuất giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của du khách .................... 73<br /> 3.2.2 Một số giải pháp ................................................................................................................. 75<br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ............................................................................... 82<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Văn Mười Em<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa Luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> 1. Kết luận ..................................................................................................................................... 82<br /> 2. Kiến nghị................................................................................................................................... 82<br /> 2.1 Kiến nghị đối với tỉnh Quảng Nam...................................................................................... 82<br /> 2.2 Kiến nghị đối với khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An .......................................................... 82<br /> <br /> uế<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ....................................................................................................... 87<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Văn Mười Em<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa Luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> <br /> GDP<br /> <br /> : Gross Domestic Product<br /> (Tổng sản phẩm quốc nội)<br /> : Thành phố<br /> <br /> TT<br /> <br /> : Thông tư<br /> <br /> TCDL<br /> <br /> : Tổng cục du lịch<br /> <br /> CSLT<br /> <br /> : Cơ sở lưu trú<br /> <br /> CSLTDL<br /> <br /> : Cở sở lưu trú du lịch<br /> <br /> SPSS<br /> <br /> : Statistical Package for the Social Sciences<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> TP<br /> <br /> in<br /> <br /> (Phần mềm thống kê trong khoa học xã hội)<br /> EFA<br /> <br /> : Exploratory Factor Analysis<br /> <br /> cK<br /> <br /> (Phân tích nhân tố khám phá)<br /> WTO<br /> <br /> : World Trade Organization<br /> <br /> NNL<br /> TNHH<br /> <br /> họ<br /> <br /> (Tổ chức Thương mại thế giới)<br /> : Nguồn nhân lực<br /> : Trách nhiệm hữu hạn<br /> : Electricité et Eaux de Madagascar<br /> <br /> TMG<br /> <br /> : Thiên Minh Group<br /> <br /> NN<br /> <br /> : Ngoại ngữ<br /> <br /> VIF<br /> <br /> : Variance inflation factor<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> E.M.E<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> KMO<br /> <br /> : Kaiser-Meyer-Olkin measure of sampling adequacy<br /> <br /> OLS<br /> <br /> : Phương pháp bình phương nhỏ nhất<br /> <br /> ILO<br /> <br /> : Tổ chức Lao động quốc tế<br /> <br /> MICE<br /> <br /> : Meeting Incentive Conference Event<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Văn Mười Em<br /> <br /> (Loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo)<br /> <br /> v<br /> <br /> Khóa Luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, ĐỒ THỊ VÀ MÔ HÌNH<br /> Sơ đồ 1.1: Sơ đồ quy trình nghiên cứu của đề tài ....................................................................... 4<br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu bộ máy quản lý của khách sạn..................................................................... 33<br /> <br /> uế<br /> <br /> Biểu đồ 2.1: Biểu đồ Histogram phân phối phần dư ................................................................61<br /> Biểu đồ 2.2 Biểu đồ kiểm tra phân phối chuẩn của tổng thể ................................................... 64<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Biểu đồ 3.1 Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung ứng của du khách................................................. 73<br /> Mô hình 2.1: Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của Sanchez & ctg (2006)n.................. 24<br /> Mô hình 2.2: Mô hình chính thức nghiên cứu gía trị cảm nhận của du khách về dịch vụ của<br /> <br /> h<br /> <br /> khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An................................................................................................55<br /> <br /> in<br /> <br /> Mô hình 2.3: Kết quả xây dựng mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của du khách về dịch<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> vụ của Khu nghĩ dưỡng Victoria Hội An................................................................................... 62<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Văn Mười Em<br /> <br /> vi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2