intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Hương Giang

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:105

156
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Hương Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của nhân viên. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Hương Giang

ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> -----  -----<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> TẠI KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Cung Trọng Mẫn<br /> Lớp: K45 B QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2011 - 2015<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> ,.<br /> Trong quá trình thực hiện bkhóa luận tốt nghiệp nngoài sự phấn đấu<br /> ài<br /> ày,<br /> của bản thân tôi đ<br /> ã nhận được nhiều sự g quý báu.<br /> iúp đỡ<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Trư hết, tôi xin được b òng biết ơn sâu sắc đến thầy giáo<br /> ớc<br /> ày tỏ l<br /> - PGS.TS.<br /> <br /> H<br /> <br /> Nguyễn Văn Phát, ngườitậnình hư dẫn chỉ bảo tôi trong suốt thời gian<br /> ã đ t<br /> ớng<br /> àv<br /> nghiên cứu thực hiện ài. t<br /> đề<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn khách sạn Hương Giang đ ình giúp đỡ, tạo<br /> ã nhiệt t<br /> <br /> H<br /> <br /> điều kiện cho tôi thực tập v hỏi những kinh nghiệm quý báu, cung cấp những<br /> à học<br /> <br /> IN<br /> <br /> tài liệu quan trọng để tôi có thể thành đề ài nghiên cứu.<br /> àn ho<br /> t<br /> Chân thành cảm ơn các Sở, ban ngliên quan đã nhiệtình giúp đỡàv cung cấp<br /> ành<br /> t<br /> <br /> K<br /> <br /> tài liệu quan tr để tôi có thể ho bài khóa luận tốt nghiệp n<br /> ọng<br /> àn thành<br /> ày.<br /> <br /> C<br /> <br /> Với thời gian có hạn vớc đầu l quen với công tác nghi cứu khoa học<br /> à bư<br /> àm<br /> ên<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> nên đề ài sẽ không tránh khỏi hạn chế, thiếu sót. Kính mong quý thầy ùnggiáo c<br /> t<br /> cô<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> bạn èbgóp ý để luận văn được chỉ hơn.<br /> àn ho nh<br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> Ngư thực hiện<br /> ời<br /> Cung Trọng Mẫn<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> Bảo hiểm xã hội<br /> <br /> BHYT<br /> <br /> Bảo hiểm y tế<br /> <br /> BP<br /> <br /> Bộ phận<br /> <br /> DKLV – DT<br /> <br /> Điều kiện làm việc – Đào tạo<br /> <br /> DN<br /> <br /> Đồng nghiệp<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> EFA<br /> <br /> Phân tích nhân tố khám phá<br /> <br /> KT<br /> <br /> Khen thưởng<br /> <br /> L<br /> <br /> Lương<br /> <br /> LD<br /> <br /> Lãnh đạo<br /> <br /> LTT<br /> <br /> Lòng trung thành<br /> <br /> U<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> C<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> Số lượng<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Số thứ tự<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> STT<br /> <br /> SL<br /> <br /> Ế<br /> <br /> BHXH<br /> <br /> SVTH: Cung Trọng Mẫn<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH<br /> Hình 1: Quy trình nghiên cứu..........................................................................................4<br /> Hình 1.1: Tháp nhu cầu của A. Maslow ........................................................................11<br /> Hình 1.2: Mô hình nghiên cứu _ Tác giả Vũ Khắc Đạt (2008).....................................24<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Hình 1.3: Mô hình nghiên cứu.......................................................................................25<br /> <br /> U<br /> <br /> Hình 2.2: Cơ cấu về giới tính (%) .................................................................................45<br /> <br /> H<br /> <br /> Hình 2.3: Cơ cấu về độ tuổi (%)....................................................................................46<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Hình 2.4: Cơ cấu về trình độ văn hóa (%).....................................................................46<br /> Hình 2.5: Cơ cấu về bộ phận làm việc (%) ...................................................................47<br /> <br /> H<br /> <br /> Hình 2.6: Cơ cấu về chức vụ làm việc (%) ...................................................................48<br /> <br /> IN<br /> <br /> Hình 2.7: Cơ cấu về thâm niên làm việc tại khách sạn (%) ..........................................48<br /> Hình 2.8: Cơ cấu về mục đích đi làm là vì thu nhập (%) ..............................................49<br /> <br /> K<br /> <br /> Hình 2.9: Cơ cấu về mục đích đi làm tạm thời (%).......................................................49<br /> <br /> C<br /> <br /> Hình 2.10 : Cơ cấu về mục đích đi làm vì yêu nghề (%) ..............................................50<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Hình 2.11: Cơ cấu về mục đích được hưởng lương hưu (%) ........................................50<br /> <br /> IH<br /> <br /> Hình 2.12: Cơ cấu về mức thu nhập hàng tháng (%) ....................................................51<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Hình 2.13: Mô hình nghiên cứu (đã hiệu chỉnh) ...........................................................61<br /> <br /> SVTH: Cung Trọng Mẫn<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> Bảng 1: Số lượng nhân viên cần điều tra.........................................................................6<br /> Bảng 1.1: Các nhân tố duy trì và động viên ..................................................................12<br /> Bảng 2.1: Tình hình lao động của khách sạn qua các năm 2012 – 2014. .....................34<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Bảng 2.2. Tình hình tiền lương bình quân của nhân viên qua các năm 2012-2014 ......38<br /> <br /> U<br /> <br /> Bảng 2.3: Cơ cấu phân loại phòng của khách sạn Hương Giang ..................................40<br /> <br /> H<br /> <br /> Bảng 2.4: Cơ cấu doanh thu theo từng loại hình dịch vụ của khách sạn Hương Giang 3<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> năm 2012-2014...............................................................................................................42<br /> Bảng 2.5: Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hương Giang năm 2012-2014<br /> <br /> H<br /> <br /> .......................................................................................................................................43<br /> <br /> IN<br /> <br /> Bảng 2.6: Kết quả Cronbach’s alpha của thang đo .......................................................52<br /> Bảng 2.7: Kiểm định KMO và Bartlett cho biến phụ thuộc..........................................53<br /> <br /> K<br /> <br /> Bảng 2.8: KMO and Bartlett's Test 1 ............................................................................54<br /> <br /> C<br /> <br /> Bảng 2.9 : Rotated Component Matrixa ........................................................................54<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Bảng 2.10: KMO and Bartlett's Test .............................................................................56<br /> <br /> IH<br /> <br /> Bảng 2.11: Rotated Component Matrixa .......................................................................56<br /> Bảng 2.12: KMO and Bartlett's TesT ............................................................................57<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Bảng 2.13: Rotated Component Matrixa .......................................................................58<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Bảng 2.14: Đo lường giá trị Cronbach's Alpha của các nhân tố ...................................60<br /> Bảng 2.15: Ma trận hệ số tương quan ...........................................................................62<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Bảng 2.16: Coefficientsa ................................................................................................63<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Bảng 2.17: Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy.................................................64<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Bảng 2.18: Kiểm định Anova về độ phù hợp của mô hình hồi quy ..............................65<br /> Bảng 2.19: Independent Samples Test ..........................................................................66<br /> <br /> TR<br /> <br /> Bảng 2.20: Test of Homogeneity of Variances – Độ tuổi .............................................67<br /> Bảng 2.21: ANOVA – Độ tuổi ......................................................................................67<br /> Bảng 2.22: Test of Homogeneity of Variances – Thâm niên........................................67<br /> Bảng 2.23: ANOVA- Thâm niên...................................................................................68<br /> Bảng 2.24: Kết quả kiểm định sâu ANOVA bằng Post Hoc (dùng phương pháp kiểm<br /> định LSD). .....................................................................................................................68<br /> SVTH: Cung Trọng Mẫn<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2