intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Uỷ Ban Nhân Dân xã Sơn Hóa

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

139
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong các tổ chức; phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại ủy ban xã; đưa ra các kiến nghị và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của ủy ban nhân dân xã Sơn Hóa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Uỷ Ban Nhân Dân xã Sơn Hóa

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> --------------------<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> IH<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN<br /> <br /> XÃ SƠN HÓA<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> NGUỒN NHÂN LỰC TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN<br /> <br /> MAI THỊ THU HẰNG<br /> Khóa học: 2011-2015<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ------<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> IH<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN<br /> <br /> XÃ SƠN HÓA<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> NGUỒN NHÂN LỰC TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> MAI THỊ THU HẰNG<br /> <br /> Th.S TRƯƠNG THỊ HƯƠNG XUÂN<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Lớp: K45 QTKD Tổng hợp<br /> Niên khóa: 2011-2015<br /> <br /> HUẾ, 5/2015<br /> <br /> Låìi Caím Ån<br /> Để hoàn thành tốt khoá luận này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, tôi<br /> <br /> Ế<br /> <br /> còn nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các anh chị trong<br /> <br /> U<br /> <br /> công ty, cùng bạn bè trong quá trình thực hiện.<br /> <br /> H<br /> <br /> Đầu tiên, tôi xin cảm ơn các thầy cô giáo đã truyền đạt cho tôi những kiến thức<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> quý báo trong suốt thời gian trên giảng đường đại học. Đặc biệt tôi xin cảm ơn cô<br /> giáo Trương Thị Hương Xuân đã trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ tôi hoàn thành khoá<br /> <br /> H<br /> <br /> luận này với tất cả lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm.<br /> <br /> IN<br /> <br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, các anh chị trong Uỷ ban nhân dân<br /> Sơn Hóa đã tạo điều kiện thuận lợi và nhiệt tình chỉ dẫn tôi trong suốt thời gian tôi<br /> <br /> K<br /> <br /> thực tập.<br /> <br /> C<br /> <br /> Sau cùng, tôi xin cảm ơn tới gia đình, bạn bè, những người đã luôn quan tâm<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> động viên tôi trong suốt thời gian qua.<br /> <br /> IH<br /> <br /> Do thời gian thực tập không nhiều, năng lực bản thân còn hạn chế nên không<br /> tránh khỏi những thiếu sót, rất mong sự quan tâm và đóng góp ý kiến của thầy cô cùng<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> các bạn để đề tài này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mai Thị Thu Hằng<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> i<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT.................................................................................v<br /> <br /> Ế<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ..............................................................................vi<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG .................................................................................................... vii<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ......................................................................................................1<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................2<br /> <br /> K<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. ...........................................................................2<br /> <br /> C<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu. .........................................................................................3<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .................................................4<br /> <br /> IH<br /> <br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU...........................................4<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> A. CƠ SỞ LÝ LUẬN ......................................................................................................4<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1. Khái niệm nguồn nhân lực........................................................................................4<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> 1.2. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.......................................................................5<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực...................................................5<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 1.2.2. Mục tiêu và vai trò của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ..............................7<br /> <br /> TR<br /> <br /> 1.2.3. Yêu cầu của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực................................................9<br /> 1.2.4. Phân loại các hình thức đào tạo và phát triển......................................................10<br /> 1.2.5. Các phương pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực .....................................12<br /> 1.2.6. Nguyên tắc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ...............................................16<br /> <br /> ii<br /> <br /> 1.2.7. Tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:<br /> .......................................................................................................................................17<br /> 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức....19<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1.3.1. Nhân tố con người ...............................................................................................19<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.3.2. Nhân tố quản lý ...................................................................................................20<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 1.4. Nội dung quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ......................................23<br /> 1.4.1. Quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ..................................................23<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.4.2. Những điều kiện đảm bảo hiệu quả công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân<br /> <br /> IN<br /> <br /> lực trong doanh nghiệp ..................................................................................................31<br /> <br /> K<br /> <br /> B. CƠ SỞ THỰC TIỄN ..............................................................................................34<br /> PHÂN TÍCH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN<br /> <br /> C<br /> <br /> CHƯƠNG 2:<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> NHÂN LỰC TẠI UBND XÃ SƠN HÓA.....................................................................37<br /> 2.1. Khái quát về ủy ban nhân dân xã Sơn hóa: ............................................................37<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ..........................................................................37<br /> <br /> G<br /> <br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức ....................................................................................................37<br /> <br /> N<br /> <br /> 2.1.3. Nhiệm vụ của UBND xã Sơn Hóa.......................................................................39<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 2.2. Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của xã trong thời giai<br /> <br /> Ư<br /> <br /> đoạn 2012-2014 .............................................................................................................42<br /> <br /> TR<br /> <br /> 2.2.1. Thực trạng nguồn nhân lực của UBND xã giai đoạn 2012-2014........................42<br /> 2.2.2. Thực trạng công tác đào tạo và phát triển cán bộ nhân viên tại ủy ban ..............47<br /> 2.2.3. Đánh giá chung về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại ủy ban xã<br /> Sơn Hóa .........................................................................................................................61<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2