intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động tín dụng cho vay kinh doanh cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:84

95
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động tín dụng cá nhân mà chủ yếu là cho vay kinh doanh để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng cho vay kinh doanh cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình – Chi nhánh Huế (ABBank).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích hiệu quả hoạt động tín dụng cho vay kinh doanh cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> K<br /> <br /> PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG<br /> <br /> C<br /> <br /> CHO VAY KINH DOANH CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNHCHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> G<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:Huỳnh Phương Bảo Trân<br /> <br /> ThS. Hoàng Thị Diễm Thư<br /> <br /> N<br /> <br /> Lớp: K45 QTKD Thương Mại<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Niên khóa: 2011-2015<br /> <br /> Huế, 5/2015<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Lời đầu tiên, tôi xin gởi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến<br /> quý thầy cô giáo trường Đại Học Kinh Tế - Huế, đặc biệt là cô<br /> <br /> Ế<br /> <br /> giáo hướng dẫn: Thạc sĩ Hoàng Thị Diễm Thư đã cho tôi những<br /> <br /> U<br /> <br /> hướng đi thích hợp và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> giúp tôi hoàn thành tốt đề tài này.<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến<br /> <br /> H<br /> <br /> quý Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Huế đã<br /> <br /> IN<br /> <br /> quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi trong quá trình nghiên<br /> cứu đề tài này. Đặc biệt, tôi xin cảm ơn các anh chị của Phòng<br /> <br /> K<br /> <br /> Tín dụng đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình điều tra, phỏng<br /> <br /> C<br /> <br /> vấn và thu thập số liệu, đồng thời luôn tạo mọi điều kiện thuận<br /> <br /> IH<br /> <br /> thực tế.<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> lợi giúp tôi rất nhiều trong lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Do thời gian nghiên cứu, kiến thức và kinh nghiệm thực tế<br /> <br /> Đ<br /> <br /> có hạn, mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng đề tài này không thể<br /> <br /> G<br /> <br /> tránh khỏi những sai sót nhất định. Kính mong quý công ty, quý<br /> <br /> N<br /> <br /> thầy cô giáo và tất cả các bạn đóng góp những ý kiến bổ sung để<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ABBANK : Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần An Bình<br /> : Bộ phận<br /> <br /> DN<br /> <br /> : Doanh nghiệp<br /> <br /> Đvt<br /> <br /> : Đơn vị tính<br /> <br /> GT<br /> <br /> : Giá trị<br /> <br /> KHCN<br /> <br /> : Khách hàng cá nhân<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> : Ngân hàng Nhà Nước<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> : Thương Mại Cổ Phần<br /> <br /> TCTD<br /> <br /> : Tổ chức tín dụng<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> UBND<br /> <br /> TR<br /> <br /> H<br /> TẾ<br /> H<br /> IN<br /> <br /> K<br /> <br /> C<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Đ<br /> <br /> TT<br /> <br /> : Tài sản đảm bảo<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> TSĐB<br /> <br /> U<br /> <br /> BP<br /> <br /> : Tỷ trọng<br /> : Ủy Ban Nhân Dân<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Bảng 2.1: Cơ cấu lao động của ABBank Huế qua các năm 2012-2014........................27<br /> Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn tại ABBank Huế giai đoạn 2012-2014.......31<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Bảng 2.3: Kết quả kinh doanh của ABBank Huế giai đoạn 2012-2014........................33<br /> <br /> H<br /> <br /> Bảng 2.4: Số lượng khách hàng cá nhân giao dịch tại ABBank Huế giai đoạn 20122014 ...............................................................................................................................38<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Bảng 2.5: Tình hình dư nợ cá nhân theo sản phẩm cho vay qua các năm 2012-2014 ..40<br /> Bảng 2.6: Tình hình nợ quá hạn, nợ xấu của KHCN vay mục đích kinh doanh tại<br /> <br /> H<br /> <br /> ABBank Huế qua các năm 2012-2014 ..........................................................................41<br /> <br /> IN<br /> <br /> Bảng 2.7 : Kết quả kiểm định KMO and Barlett’s Test ................................................46<br /> <br /> K<br /> <br /> Bảng 2.8 : Kết quả trích rút nhân tố ..............................................................................47<br /> Bảng 2.9: Kết quả phân tích các nhân tố .......................................................................48<br /> <br /> C<br /> <br /> Bảng 2.10: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về khả năng đáp ứng.....................50<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Bảng 2.11: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về độ tin cậy..................................51<br /> <br /> IH<br /> <br /> Bảng 2.12: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về năng lực phục vụ......................52<br /> Bảng 2.13: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về mức độ Đồng cảm....................53<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Bảng 2.14: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về phương tiện hữu hình...............53<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Bảng 2.15: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về chính sách vay vốn...................54<br /> <br /> G<br /> <br /> Bảng 2.16: Kết quả kiểm định trung bình tổng thể về hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho<br /> <br /> N<br /> <br /> vay cá nhân mục đích kinh doanh của ABBank Huế ....................................................55<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Bàng 2.17: Các hệ số về mức độ mô hình .....................................................................56<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Bảng 2.18: Kết quả phân tích hồi quy đa biến ..............................................................57<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ<br /> Sơ đồ 1.1 : Mô hình chất lượng dịch vụ Servqual.........................................................15<br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của ABBank – Chi nhánh Huế..................24<br /> Biểu đồ 2.1 : Thông tin về giới tính của khách hàng điều tra .......................................42<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Biểu đồ 2.2: Thông tin về độ tuổi của khách hàng điều tra...........................................43<br /> <br /> U<br /> <br /> Biểu đồ 2.3: Thông tin về thu nhập của khách hàng điều tra ........................................44<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> Biểu đồ 2.4: Kênh thông tin khách hàng biết đến ABBank Huế...................................45<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2