intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:132

57
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm xác định các yếu tố của chất lượng dịch vụ có khả năng tác động đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng; phân tích mối liên hệ giữa mức độ cảm nhận về các yếu tố chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng; phân tích tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và những than phiền của khách hàng;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Huế

GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> ----------<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> Đ<br /> <br /> PHAÂN TÍCH MOÁI LIEÂN HEÄ GIÖÕA CHAÁT LÖÔÏNG DÒCH VUÏ,<br /> SÖÏ THOÛA MAÕN VAØ LOØNG TRUNG THAØNH CUÛA KHAÙCH HAØNG<br /> CAÙ NHAÂN TAÏI NGAÂN HAØNG TMCP NGOAÏI THÖÔNG VIEÄT NAM<br /> CHI NHAÙNH HUEÁ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Nguyễn Thị Ngọc Anh<br /> <br /> TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Lớp: K44A QTKD TM<br /> <br /> Huế, 5/2014<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu hoàn thành khóa<br /> luận tốt nghiệp, tôi đã nhận được sự động viên, giúp đỡ quý<br /> báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau.<br /> Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến<br /> quý Thầy Cô của Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học<br /> Kinh tế Huế đã tạo những điều kiện và hỗ trợ tốt nhất để tôi<br /> có điều kiện hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến lãnh đạo và toàn<br /> bộ nhân viên, đặc biệt là các anh chị Phòng Tổng hợp của<br /> Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Huế,<br /> đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo điều kiện một<br /> cách tốt nhất trong thời gian tôi thực tập tại Ngân hàng.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến thầy giáo<br /> TS Nguyễn Đăng Hào, người đã hết lòng giúp đỡ và hướng<br /> dẫn tận tình để tôi hoàn thành luận văn tốt nghiệp.<br /> Mặc dù đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành luận<br /> văn tốt nghiệp này trong phạm vi và khả năng cho phép<br /> nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, rất<br /> mong nhận được sự cảm thông và tận tình chỉ bảo của quý<br /> thầy cô giảng viên.<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Ngọc Anh<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Ngọc Anh - Lớp: K44A QTKD TM<br /> <br /> i<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> Ngân hàng<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> Thương Mại Cổ Phần<br /> <br /> TLTK<br /> NHTM<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> Ngân hàng thương mại<br /> <br /> PGD<br /> GD<br /> SL<br /> <br /> Phòng giao dịch<br /> Giao dịch<br /> Số lượng<br /> <br /> TP<br /> NHTƯ<br /> <br /> Thành phố<br /> Ngân hàng trung ương<br /> <br /> ĐH<br /> ĐVT<br /> CLDV<br /> PTHH<br /> TC<br /> DU<br /> TS<br /> DC<br /> TM<br /> TT<br /> <br /> Đại học<br /> Đơn vị tính<br /> Chất lượng dịch vụ<br /> Phương tiện hữu hình<br /> Tin cậy<br /> Đáp ứng<br /> Tỷ suất<br /> Đồng cảm<br /> Thỏa mãn<br /> Trung thành<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> NH<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Ngọc Anh - Lớp: K44A QTKD TM<br /> <br /> ii<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ<br /> BẢNG<br /> Bảng 1: Số lượng khách hàng đến các PGD của NH Vietcombank – Huế .....................6<br /> Bảng 1.1: Mối quan hệ giữa mô hình gốc và mô hình hiệu chỉnh ................................27<br /> Bảng 1.2: Thang đo các nhân tố thỏa mãn và trung thành ............................................30<br /> Bảng 2.1: Tình hình lao động của ngân hàng Vietcombank Huế năm 2011-2013 .......37<br /> Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của NH Vietcombank năm 2011-2013 ......38<br /> Bảng 2.3: Quy mô huy động vốn và cho vay của NH Vietcombank 2011-2013 ..........39<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.4: Mẫu điều tra theo giới tính ............................................................................41<br /> Bảng 2.5: Mẫu điều tra theo công việc hiện tại .............................................................41<br /> Bảng 2.6: Mẫu điều tra theo độ tuổi ..............................................................................42<br /> Bảng 2.7: Mẫu điều tra theo thu nhập hàng tháng.........................................................43<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> Bảng 2.8: Thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietcombank Huế ......................44<br /> Bảng 2.9: Kiểm định KMO và Bartlett’s Test cho phân tích EFA lần 1 ......................47<br /> Bảng 2.10: Kiểm Định KMO and Bartlett’s Test cho phân tích EFA lần 3..................48<br /> Bảng 2.11: Kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA cho nhóm nhân tố Thỏa mãn ..51<br /> Bảng 2.12: Kiểm định KMO and Bartlett's Test cho nhóm nhân tố thỏa mãn..............52<br /> Bảng 2.13: Kết quả phân tích nhân tố EFA cho nhóm nhân tố than phiền.....................52<br /> Bảng: 2.14: Kiểm định KMO and Bartlett's Test cho nhóm nhân tố than phiền ............53<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Bảng 2.15: Kết quả phân tích nhóm nhân tố lòng trung thành ......................................53<br /> Bảng 2.16: Kết quả kiểm định KMO and Bartlett's Test cho nhóm nhân tố trung thành..54<br /> Bảng 2.17: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha.........................................................55<br /> Bảng 2.18: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha cho thang đo thỏa mãn ...................56<br /> Bảng 2.19: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha cho thang đo Than phiền ................56<br /> Bảng 2.20: Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha cho thang đo trung thành ...............57<br /> Bảng 2.21: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Phương tiện hữu hình .................................................................................58<br /> Bảng 2.22: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Năng lực phục vụ .......................................................................................59<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Ngọc Anh - Lớp: K44A QTKD TM<br /> <br /> iii<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Bảng 2.23: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Tin cậy .......................................................................................................61<br /> Bảng 2.24: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Đáp ứng ......................................................................................................62<br /> Bảng 2.25: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Đồng cảm ...................................................................................................63<br /> Bảng 2.26: Kiểm định định One Sample T-Test và thống kê mô tả cho nhóm nhân tố<br /> Than phiền .................................................................................................65<br /> Bảng 2.27: Các chỉ số đánh giá sự phù hợp của mô hình với dữ liệu thị trường ..........66<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Bảng 2.28: Độ tin cậy tổng hợp và tổng phương sai rút trích các khái niệm ................67<br /> Bảng 2.29: Các hệ số đã chuẩn hóa và chưa chuẩn hóa ................................................68<br /> Bảng 2.30: Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM lần 1 .........................71<br /> Bảng 2.31: Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM lần 2 ........................72<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> Bảng 2.32: Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM lần 3 .........................74<br /> Bảng 2.33: Các trọng số chưa chuẩn hóa phân tích Bootstrap ......................................75<br /> <br /> BIỂU ĐỒ<br /> <br /> Biểu đồ 2.1: Lý do khách hàng chọn Vietcombank Huế...............................................44<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Biểu đồ 2.2: Các dịch vụ ngân hàng ..............................................................................45<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Ngọc Anh - Lớp: K44A QTKD TM<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2