intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích mối liên hệ giữa chính sách marketing mix và giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

102
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến chính sách marketing mix, xác định các yếu tố marketing mix đối với dịch vụ internet của công ty ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu, từ đó đề xuất những định hướng và giải pháp đối với chính đến giá trị thương hiệu, từ đó đề xuất những định hướng và giải pháp đối với chính

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích mối liên hệ giữa chính sách marketing mix và giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHÍNH SÁCH MARKETING<br /> MIX VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Hoàng Nguyễn Nhật Linh<br /> <br /> TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> TR<br /> <br /> Lớp: K45A QTKD TM<br /> Niên khóa: 2011 - 2015<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Thực tập tốt nghiệp là giai đoạn rất quan trọng, đây là<br /> <br /> Ế<br /> <br /> khoảng thời gian sinh viên tiếp cận với những kiến thức thực tế,<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> vận dụng những kiến thức đă được giảng dạy vào hoạt động<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> thực tiễn góp phần nâng cao tŕ nh độ chuyên môn nghiệp vụ<br /> c ủa bản t hân.<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, ngoài những nỗ lực<br /> <br /> K<br /> <br /> của bản thân, tôi xin chân thành cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà<br /> <br /> C<br /> <br /> trường, khoa Quản trị kinh doanh cùng toàn thể thầy cô giáo<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> trường Đại học Kinh Tế Huế. Những kiến thức chuyên môn cùng<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> kinh nghiệm mà thầy cô truyền đạt bốn năm qua có ư nghĩa vô<br /> <br /> G<br /> <br /> khóa này.<br /> <br /> Đ<br /> <br /> cùng to lớn đối với tôi trong việc hoàn thành tốt luận văn cuối<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin chân thành bày tỏ ḷ ng biết ơn sâu sắc<br /> <br /> Ư<br /> <br /> đến<br /> <br /> TS. Nguyễn Đăng Hào đă tận t́ nh giúp đỡ, hướng<br /> <br /> TR<br /> <br /> dẫn tôi trong suốt thời gian nghiên cứu và hoàn thành khóa<br /> l uận.<br /> <br /> SVTH: Hoàng Nguyễn Nhật Linh - K45A QTKD TM<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Xin trân trọng cám ơn sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi<br /> của toàn thể cán bộ Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi<br /> <br /> Ế<br /> <br /> nhánh Huế, đặc biệt là trưởng pḥ ng kinh doanh và các nhân<br /> <br /> U<br /> <br /> viên đă hướng dẫn trực tiếp cho tôi có được nhiều kiến thức<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> mới và hoàn thành tốt đợt thực tập cuối khóa năm nay.<br /> <br /> Tuy nhiên, do thời gian và kinh nghiệm bản thân c̣ n hạn<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> chế nên khóa luận sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót.<br /> <br /> K<br /> <br /> Kính mong sự đóng góp hết sức quư báu của thầy cô cùng mọi<br /> <br /> C<br /> <br /> người để khóa luận này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Một lần nữa, tôi xin được chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Hoàng Nguyễn Nhật Linh<br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> IH<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2015<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ.................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2<br /> 3. Câu hỏi nghiên cứu......................................................................................................3<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3<br /> <br /> SVTH: Hoàng Nguyễn Nhật Linh - K45A QTKD TM<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> 5. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................4<br /> 6. Kết cấu đề tài ...............................................................................................................7<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..............................................8<br /> Chương 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ...........................................8<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận.............................................................................................................8<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.1.1. Viễn thông và Internet ...........................................................................................8<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.1.1.1 Khái niệm chung về viễn thông...........................................................................8<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 1.1.1.2. Khái niệm và lịch sử phát triển của Internet.......................................................8<br /> 1.1.2. Dịch vụ và marketing dịch vụ ...............................................................................9<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.1.2.1. Dịch vụ ...............................................................................................................9<br /> <br /> IN<br /> <br /> 1.1.2.2. Marketing dịch vụ.............................................................................................10<br /> 1.1.2.3. Mô hình marketing mix trong kinh doanh dịch vụ...........................................10<br /> <br /> K<br /> <br /> 1.1.2.4. Vai trò của hoạt động marketing mix trong các doanh nghiệp ........................11<br /> <br /> C<br /> <br /> 1.1.3. Thương hiệu và giá trị thương hiệu .....................................................................12<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 1.1.3.1. Thương hiệu......................................................................................................12<br /> <br /> IH<br /> <br /> 1.1.3.2. Giá trị thương hiệu và các thành phần của giá trị thương hiệu ........................13<br /> 1.1.4. Các mô hình nghiên cứu liên quan ......................................................................14<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 1.1.4.1. Nhóm mô hình nghiên cứu về chính sách marketing mix................................14<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1.4.2. Nhóm mô hình nghiên cứu về giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng ..........17<br /> 1.1.5. Các nghiên cứu liên quan ....................................................................................19<br /> <br /> G<br /> <br /> 1.1.6. Hướng nghiên cứu và mô hình nghiên cứu đề xuất ............................................22<br /> <br /> N<br /> <br /> 1.1.7. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài .................................................................................25<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn........................................................................................................26<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 1.2.1. Tình hình thị trường viễn thông và Internet hiện nay .........................................26<br /> <br /> TR<br /> <br /> 1.2.2. Tình hình thị trường viễn thông và Internet tại thành phố Huế...........................27<br /> Tóm tắt chương 1.........................................................................................................28<br /> Chương 2: PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHÍNH SÁCH MARKETING<br /> MIX VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT - CHI NHÁNH HUẾ.............................................29<br /> 2.1. Tổng quan về địa bàn nghiên cứu...........................................................................29<br /> SVTH: Hoàng Nguyễn Nhật Linh - K45A QTKD TM<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> 2.1.1 Tổng quan về công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom) ..........................29<br /> 2.1.1.1 Giới thiệu chung ...............................................................................................29<br /> 2.1.1.2. Lĩnh vực hoạt động...........................................................................................29<br /> 2.1.2. Tổng quan về công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Huế .......................30<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 2.1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển....................................................................30<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.1.2.2 Cơ cấu tổ chức ...................................................................................................31<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1.2.3 Tình hình nguồn lực ..........................................................................................32<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 2.1.2.4 Tình hình hoạt động kinh doanh........................................................................34<br /> 2.1.2.5. Chính sách marketing-mix mà công ty áp dụng trên địa bàn thành phố Huế.......37<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.2. Mối liên hệ giữa chính sách marketing mix và giá trị thương hiệu dựa vào khách<br /> <br /> IN<br /> <br /> hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Huế ..........................................43<br /> 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu .........................................................................43<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.2.1.1 Giới tính.............................................................................................................43<br /> <br /> C<br /> <br /> 2.2.1.2 Tuổi....................................................................................................................44<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 2.2.1.3 Nghề nghiệp.......................................................................................................45<br /> <br /> IH<br /> <br /> 2.2.1.4 Thu nhập hàng tháng .........................................................................................45<br /> 2.2.1.5 Gói cước sử dụng...............................................................................................46<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 2.2.1.6 Thời gian sử dụng..............................................................................................48<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.2.1.7 Kênh thông tin ...................................................................................................49<br /> 2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA)....................49<br /> <br /> G<br /> <br /> 2.2.2.1 Rút trích nhân tố chính các yếu tố thuộc chính sách marmekting mix tại công ty<br /> <br /> N<br /> <br /> cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Huế .....................................................................50<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 2.2.2.2. Rút trích nhân tố giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng tại công ty cổ phần<br /> <br /> Ư<br /> <br /> viễn thông FPT - Chi nhánh Huế...................................................................................55<br /> <br /> TR<br /> <br /> 2.2.3 Kiểm định độ tin cậy thang đo .............................................................................56<br /> 2.2.4. Phân tích nhân tố khẳng định (Confirmatory factor analysis - CFA) .................57<br /> 2.2.4.1. Kiểm định mức độ phù hợp và tính đơn nguyên của mô hình .........................57<br /> 2.2.4.2. Kiểm định giá trị hội tụ và độ tin cậy thang đo ................................................59<br /> 2.2.5. Đánh giá sự phù hợp của mô hình nghiên cứu bằng mô hình cấu trúc tuyến tính<br /> SEM ...............................................................................................................................61<br /> SVTH: Hoàng Nguyễn Nhật Linh - K45A QTKD TM<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2