intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chính sách tiêu thụ sản phẩm tôn lạnh tại công ty TNHH tôn Bảo Khánh

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:109

151
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa lý luận, thực tiễn về chính sách tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đánh giá chính sách tiêu thụ sản phẩm tôn lạnh tại công ty TNHH tôn Bảo Khánh; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ tôn lạnh tại công ty TNHH tôn Bảo Khánh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá chính sách tiêu thụ sản phẩm tôn lạnh tại công ty TNHH tôn Bảo Khánh

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH TIÊU THỤ SẢN<br /> PHẨM TÔN LẠNH CỦA CÔNG TY TNHH TÔN BẢO<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> KHÁNH<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> LÊ THỊ PHƯƠNG THẢO<br /> Lớp: K44 QTKDTM<br /> Niên khóa: 2010 - 2014<br /> <br /> TH.S. TRẦN HÀ UYÊN THI<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2014<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Để hoàn thành tốt Khóa luận tốt nghiệp với đề tài<br /> “Phân tích và đánh giá chính sách tiêu thụ sản phẩm tôn<br /> lạnh của công ty TNHH tôn Bảo Khánh”, tôi đã nhận được sự<br /> giúp đỡ từ nhiều phía khác nhau.<br /> Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo<br /> Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, phòng Đào tạo công tác Sinh viên đã tạo điều kiện trực tiếp và gián<br /> tiếp giúp tôi trước cũng như trong quá trình thực tập<br /> và hoàn thành khóa luận này. Tôi xin bày tỏ lòng biết<br /> ơn quý Thầy, Cô giáo đã tận tâm giảng dạy và truyền đạt<br /> những kiến thức quý báu trong suốt quá trình học Đại<br /> học của mình. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến THS.<br /> Trần Hà Uyên Thi, người đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ<br /> những kinh nghiệm quý báu giúp tôi có thể hoàn thành đề<br /> tài một cách tốt nhất.<br /> Đặc biệt, tôi xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý<br /> Công ty TNHH tôn Bảo Khánh đã tiếp nhận tôi về thực<br /> tập, xin cảm ơn anh Trịnh Minh Nhân, cửa hàng trưởng<br /> cơ sở Tứ Hạ của công ty đã nhiệt tình giúp đỡ, hướng<br /> dẫn tôi trong quá trình thực tập và thực hiện đề tài.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn<br /> bè và người thân đã nhiệt tình giúp đỡ, động viên tôi<br /> trong suốt thời gian thực tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Sinh viên<br /> Lê Thị Phương Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Trần Hà Uyên Thi<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh mục chữ viết tắt<br /> Danh mục sơ đồ, đồ thị, biểu đồ<br /> Danh mục bảng<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu ..............................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................3<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.........................................................................................3<br /> 5. Dàn ý nội dung nghiên cứu ...................................................................................11<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................12<br /> Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .........................................12<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận ......................................................................................................12<br /> 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm ......................................................................12<br /> 1.1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ....................................................13<br /> 1.1.3. Chính sách tiêu thụ sản phẩm .....................................................................14<br /> 1.1.3.1. Chính sách sản phẩm ...........................................................................14<br /> 1.1.3.2. Chính sách giá cả .................................................................................15<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1.3.4. Chính sách phân phối ..........................................................................15<br /> 1.1.3.5. Chính sách xúc tiến ............................................................................16<br /> 1.1.3.6. Chính sách tài chính ............................................................................17<br /> 1.1.3.7. Nhân viên bán hàng .............................................................................18<br /> 1.1.4. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm.................18<br /> 1.1.4.1. Chỉ tiêu thể hiện tình hình thực hiện kế hoạch khối lượng tiêu thụ ....18<br /> 1.1.4.2. Chỉ tiêu doanh thu tiêu thụ ..................................................................18<br /> 1.1.4.3. Chỉ tiêu lợi nhuận tiêu thụ ...................................................................19<br /> 1.1.4.4. Một số chỉ tiêu tài chính ......................................................................19<br /> 1.1.5. Mô hình đánh giá của khách hàng cá nhân đối với chính sách tiêu thụ tôn<br /> lạnh của công ty TNHH tôn Bảo Khánh ...............................................................20<br /> SVTH: Lê Thị Phương Thảo – K44 QTKDTM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> 1.1.5.1. Bình luận các nghiên cứu liên quan ....................................................20<br /> 1.1.5.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất ................................................................20<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ...................................................................................................22<br /> 1.2.1. Thực trạng tiêu thụ tôn lạnh và xu hướng sử dụng tôn lạnh hiện nay ........22<br /> 1.2.2. Thị trường vật liệu xây dựng ở Huế ...........................................................23<br /> Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ ĐÁNH<br /> GIÁ CHÍNH SÁCH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TÔN LẠNH TẠI CÔNG TY TNNH<br /> TÔN BẢO KHÁNH .....................................................................................................25<br /> 2.1. Tổng quan về công ty .........................................................................................25<br /> 2.1.1. Tên và địa chỉ ..............................................................................................25<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển .................................................................25<br /> 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của công ty...............................................................27<br /> 2.1.3.1. Chức năng ............................................................................................27<br /> 2.1.3.2. Nhiệm vụ .............................................................................................28<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 2.1.4. Cơ cấu tổ chức ............................................................................................28<br /> 2.1.5. Tình hình lao động của công ty giai đoạn 2011 – 2013 .............................29<br /> 2.1.6. Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty giai đoạn 2011 – 2013 ..........30<br /> 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2011 – 2013............32<br /> 2.2. Thực trạng tiêu thụ tôn lạnh của công ty TNHH tôn Bảo Khánh ......................33<br /> 2.2.1. Phân tích, đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm tôn lạnh của công ty<br /> <br /> Đ<br /> <br /> TNHH tôn Bảo Khánh ..........................................................................................33<br /> 2.2.1.1. Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm tôn lạnh...................33<br /> 2.2.1.2. Tình hình biến động của doanh thu tiêu thụ theo nhóm sản phẩm .....36<br /> 2.2.1.3. Tình hình biến động của tổng doanh thu .............................................37<br /> 2.2.1.4. Tình hình biến động doanh thu theo mùa vụ .......................................38<br /> 2.2.1.5. Tình hình doanh thu tiêu thụ qua các cơ sở kinh doanh......................42<br /> 2.2.1.7. Tình hình biến động của lợi nhuận tiêu thụ.........................................43<br /> 2.2.1.8. Tình hình chi phí tiêu thụ trong tổng chi phí.......................................45<br /> 2.2.1.9. Chỉ tiêu tài chính phản ánh hiệu quả tiêu thụ tôn lạnh của công ty tôn<br /> Bảo Khánh ........................................................................................................46<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Phương Thảo – K44 QTKDTM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> 2.2.2. Phân tích, đánh giá ý kiến của khách hàng về chính sách tiêu thụ tôn lạnh<br /> của công ty tôn Bảo Khánh ...................................................................................48<br /> 2.2.2.1. Mô tả mẫu nghiên cứu .........................................................................48<br /> 2.2.2.2. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chính sách tiêu thụ sản phẩm tôn<br /> lạnh của công ty tôn Bảo Khánh ......................................................................50<br /> 2.2.2.3. Xác định mô hình hồi quy ...................................................................53<br /> 2.2.2.4. Đánh giá của khách hàng về từng nhân tố liên quan đến việc tiêu thụ tôn<br /> lạnh....................................................................................................................57<br /> Chương 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ<br /> TIÊU THỤ TÔN LẠNH TẠI CÔNG TY TNHH TÔN BẢO KHÁNH .................65<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 3.1. Định hướng tiêu thụ tôn lạnh tại Công ty TNHH tôn Bảo Khánh .........................65<br /> 3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ tôn lạnh của công ty TNHH tôn Bảo<br /> Khánh ........................................................................................................................66<br /> PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ..................................................................73<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1. Kết luận .................................................................................................................73<br /> 2. Kiến nghị ...............................................................................................................74<br /> 2.1. Đối với Nhà nước ..........................................................................................74<br /> 2.2. Đối với các cơ quan chính quyền ..................................................................75<br /> 2.3. Đối với công ty ..............................................................................................75<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> Đ<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> SVTH: Lê Thị Phương Thảo – K44 QTKDTM<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2