intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá hệ thống kênh phân phối bia Huda của Công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:145

224
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là phân tích và đánh giá thực trạng hệ thống kênh phân phối bia Huda của công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá hệ thống kênh phân phối bia Huda của Công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> uế<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> -----  -----<br /> <br /> h<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> in<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI<br /> <br /> BIA HUDA CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BIA HUẾ<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên<br /> <br /> Tr<br /> <br /> z<br /> <br /> Khoá học: 2009 - 2013<br /> <br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên – K43QTKDTM<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> uế<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> h<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> -----  -----<br /> <br /> in<br /> <br /> BIA HUDA CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BIA HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên<br /> <br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Lớp: K43QTKD TM<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Niên khoá: 2009 - 2013<br /> <br /> Tr<br /> <br /> z<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> <br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên – K43QTKDTM<br /> <br /> GVHD:<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> LÔØI CAÛM ÔN<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> cK<br /> <br /> Để hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này, bên cạnh những nỗ lực của bản<br /> thân, trước hết em xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến PGS.TS Nguyễn<br /> Văn Phát đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt quá trình nghiên cứu thực hiện<br /> <br /> họ<br /> <br /> đề tài này. Em xin chân thành cảm ơn đến:<br /> <br /> Ban giám hiệu trường Đại Học Kinh Tế Huế, cùng toàn thể các thầy cô giáo bộ<br /> môn trong khoa Quản trị kinh doanh đã tận tình dạy dỗ, dìu dắt, cung cấp cho em nhiều<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> kiến thức bổ ích trong thời gian học tập tại trường.<br /> Công ty TNHH Bia Huế, phòng bán hàng và đặc biệt là các anh chị trong phòng<br /> bán hàng đã nhiệt tình giúp đỡ, cung cấp tài liệu quan trọng phục vụ cho đề tài nghiên<br /> <br /> ng<br /> <br /> cứu.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên – K43QTKDTM<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên<br /> <br /> GVHD:<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ......................................................................................................... vi<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG.................................................................................................vii<br /> <br /> uế<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ ......................................................................................viii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................................................ 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ...................................................................................................................... 2<br /> <br /> h<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................................. 2<br /> <br /> in<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................................. 2<br /> <br /> 4.1. Phương pháp thu thập thông tin, tài liệu, số liệu...................................................... 3<br /> <br /> cK<br /> <br /> 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp ...................................................................................................... 3<br /> 4.1.2. Số liệu sơ cấp......................................................................................................... 3<br /> 4.2. Phương pháp tổng hợp, phân tích............................................................................. 6<br /> 4.3. Phương pháp thống kê mô tả .................................................................................... 6<br /> <br /> họ<br /> <br /> 4.4. Phương pháp thống kê so sánh ................................................................................. 6<br /> 4.5. Các phương pháp kiểm định thống kê, phân tích phương sai .................................. 7<br /> 4.6. Quy trình nghiên cứu................................................................................................ 7<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 5. Kết cấu đề tài .................................................................................................................................. 8<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU........................................................... 9<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ................................... 9<br /> 1.1. Cơ sở lý luận............................................................................................................. 9<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.1. Những vấn đề cơ bản về hệ thống kênh phân phối ............................................... 9<br /> 1.1.1.1. Khái niệm kênh phân phối..................................................................................9<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.1.2. Vai trò của hệ thống kênh phân phối..................................................................9<br /> 1.1.1.3. Chức năng của kênh phân phối ........................................................................10<br /> 1.1.1.4. Cấu trúc của kênh phân phối ............................................................................11<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.1.5. Hoạt động của kênh phân phối .........................................................................11<br /> 1.1.1.6. Các hình thức tổ chức kênh phân phối .............................................................13<br /> 1.1.1.7. Các thành viên trong kênh phân phối ...............................................................13<br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên – K43QTKDTM<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> PGS.TS Nguyễn Văn Phát<br /> <br /> GVHD:<br /> <br /> 1.1.2. Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối............... 14<br /> <br /> 1.1.2.2. Các yếu tố môi trường vĩ mô ảnh hưởng đến kênh phân phối .........................15<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 1.1.3.Thiết kế hệ thống kênh phân phối ........................................................................ 15<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.2.1. Các quan hệ và hành vi trong kênh phân phối .................................................14<br /> <br /> 1.1.3.1.Khái niệm ..........................................................................................................15<br /> 1.1.3.2. Nhận dạng khi nào doanh nhiệp phải thiết kế kênh .........................................15<br /> 1.1.3.3. Thiết lập các mục tiêu phân phối......................................................................16<br /> 1.1.3.4. Xác định phương án kênh phân phối................................................................16<br /> <br /> h<br /> <br /> 1.1.3.5. Đánh giá phương án kênh phân phối................................................................16<br /> <br /> in<br /> <br /> 1.1.4.Quản lý hệ thống kênh phân phối......................................................................... 17<br /> 1.1.4.1.Tuyển chọn các thành viên kênh .......................................................................17<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1.4.2. Động viên các thành viên kênh ........................................................................17<br /> 1.1.4.3. Đánh giá các thành viên kênh...........................................................................18<br /> 1.1.5. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả phân phối và tiêu thụ sản phẩm............. 18<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn........................................................................................................ 18<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2.1. Thực trạng thị trường bia Việt Nam và thị trường bia tỉnh Thừa Thiên Huế...... 18<br /> 1.2.2. Kinh nghiệm về tổ chức quản lý kênh phân phối bia .......................................... 20<br /> 1.2.3. Bình luận các nghiên cứu liên quan .................................................................... 21<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Tóm tắt chương I ............................................................................................................................... 23<br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI BIA<br /> HUDA CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN BIA HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN<br /> THỪA THIÊN HUẾ ........................................................................................................................ 25<br /> 2.1. Khái quát về Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bia Huế ............................................ 25<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.1.1. Lịch sử ra đời và quá trình phát triển của công ty............................................... 25<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của bộ máy và chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận ............... 26<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.1.2.1. Cơ cấu tổ chức của công ty trách nhiệm hữu hạn Bia Huế ..............................26<br /> 2.1.2.2. Chức năng.........................................................................................................28<br /> 2.1.2.3. Nhiệm vụ ..........................................................................................................29<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.1.3. Nguồn lực của công ty......................................................................................... 29<br /> 2.1.3.1. Tình hình lao động của công ty ........................................................................29<br /> 2.1.3.3. Tình hình tài sản, nguồn vốn ............................................................................32<br /> Hoàng Việt Hạnh Nguyên – K43QTKDTM<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2