intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Chia sẻ: Tri Nhân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:80

36
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc xây dựng nhãn hiệu cho nông sản Việt, làm cho các sản phẩm có thể cạnh tranh được với các mặt hàng khác dễ dàng hơn khi hàng hóa Trung Quốc luôn có giá thành rẻ hơn, tạo được niềm tin đối với khách hàng cũng như tạo điều kiện cho đời sống của các hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất buôn bán.Đ ề tài nghiên cứu "Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu “Tỏi Thái Thụy” tại xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình" để làm rõ được giá trị của việc xây dựng thương hiệu trong ngành nông nghiệp, một ngành thế mạnh của Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu "Tỏi Thái Thụy".

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2