intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên Trung tâm DVKH – Viễn thông Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

106
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tìm hiểu, phân tích và đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên Trung tâm DVKH - VNPT TT - Huế thông qua ý kiến đánh giá của khách hàng; đề xuất một số định hướng, giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của nhân viên trung tâm DVKH - VNPT TT - Huế góp phần thúc đẩy hiệu quả phục vụ khách hàng của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên Trung tâm DVKH – Viễn thông Thừa Thiên Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> --------------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ<br /> KHÁCH HÀNG CỦA NHÂN VIÊN TRUNG TÂM<br /> DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> PHAN THỊ THANH BÌNH<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> --------------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ<br /> KHÁCH HÀNG CỦA NHÂN VIÊN TRUNG TÂM<br /> <br /> h<br /> <br /> DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> <br /> in<br /> <br /> THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Phan Thị Thanh Bình<br /> <br /> TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Lớp: K44A – QTKD TH<br /> Niên khóa: 2010-2014<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> ọc<br /> <br /> K<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Bài khoá luận này được hoàn thành với sự cố gắng của bản thân<br /> trong suốt 4 năm học và 2 tháng thực tập tại Trung tâm DVKH Viễn thông Thừa Thiên Huế. Trong quá trình thực tập và hoàn thành<br /> khoá luận tốt nghiệp, bên cạnh sự cố gắng của bản thân, tôi đã nhận<br /> được sự giúp đỡ tận tình của quý thầy cô giáo trong trường Đại Học<br /> Kinh Tế Huế, cùng các cô chú, anh chị đang công tác tại Viễn thông<br /> Thừa Thiên Huế.<br /> Lời cảm ơn đầu tiên tôi xin gửi đến Ban giám hiệu cùng các<br /> thầy cô giáo trường Đại Học Kinh Tế Huế đã truyền đạt những kiến<br /> thức bổ ích trong suốt thời gian tôi học tập tại trường.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy giáo<br /> Nguyễn Đăng Hào – đã trực tiếp hướng dẫn tôi, sự tận tình hướng<br /> dẫn của thầy đã góp một phần rất lớn để tôi có thể hoàn thành khoá<br /> luận tốt nghiệp này.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Đốc và các anh chị<br /> nhân viên làm việc tại Trung tâm DVKH - Viễn thông Thừa Thiên<br /> Huế đã tận tình chỉ bảo, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thực tập tại<br /> đơn vị.<br /> Cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, người thân và bạn bè,<br /> những người đã luôn động viên, giúp đỡ tôi suốt thời gian qua.<br /> Tuy nhiên do sự hạn chế về khả năng kiến thức và thời gian<br /> nghiên cứu nên không thể tránh khỏi những sai sót. Vì vậy, rất<br /> mong nhận được sự góp ý, nhận xét phê bình của quý thầy cô và các<br /> bạn.<br /> Xin chân thành cảm ơn.<br /> Huế, tháng 5 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Phan Thị Thanh Bình<br /> <br /> SVTH: Phan Thị Thanh Bình<br /> <br /> iii<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn .................................................................................................................. i<br /> Mục lục ..................................................................................................................... iv<br /> Danh mục chữ viết tắt và ký hiệu.......................................................................... vii<br /> Danh mục các bảng biểu ....................................................................................... viii<br /> Danh mục các biểu đồ ............................................................................................. ix<br /> Danh mục các sơ đồ ................................................................................................. ix<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ........................................................................................... 1<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu........................................................................................ 2<br /> 2.1. Mục tiêu tổng quát .................................................................................... 2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể ......................................................................................... 2<br /> <br /> h<br /> <br /> 3. Phương pháp nghiên cứu: ............................................................................... 2<br /> <br /> in<br /> <br /> 3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu................................................................... 2<br /> <br /> K<br /> <br /> 3.2. Phương pháp chọn mẫu ............................................................................ 3<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 3.3. Thiết kế thang đo và bảng hỏi ................................................................. 4<br /> 3.4. Phương pháp xử lý dữ liệu ....................................................................... 4<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> 4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu ...................................................................... 4<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 4.1. Đối tượng nghiên cứu ............................................................................... 4<br /> 4.2. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................. 5<br /> 5. Cấu trúc của khóa luận .................................................................................... 5<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU......................................... 6<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CƠ SỞ KHOA HỌC ..................................... 6<br /> CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ............................................................................ 6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ................................................................................................ 6<br /> 1.1.1. Dịch vụ viễn thông ................................................................................ 6<br /> 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ ........................................................................... 6<br /> 1.1.1.2. Khái niệm dịch vụ viễn thông......................................................... 7<br /> 1.1.1.3. Các đặc điểm của dịch vụ viễn thông ............................................. 8<br /> SVTH: Phan Thị Thanh Bình<br /> <br /> iv<br /> <br /> GVHD: TS. Nguyễn Đăng Hào<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> 1.1.2. Khách hàng, hành vi của khách hàng .................................................... 9<br /> 1.1.2.1. Khách hàng ..................................................................................... 9<br /> 1.1.2.2. Hành vi của khách hàng .................................................................. 9<br /> 1.1.2.4. Kỳ vọng và sự thoả mãn của khách hàng ..................................... 14<br /> 1.1.3.2. Các tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng phục vụ của nhân<br /> viên............................................................................................................. 15<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn .......................................................................................... 20<br /> 1.2.1 Khái quát về thị trường viễn thông Việt Nam ...................................... 20<br /> 1.2.2. Tình hình kinh doanh của Tập đoàn VNPT trong năm 2013 ............. 21<br /> 1.2.3. Thị trường VNPT TT-Huế .................................................................. 22<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ ................................... 25<br /> KHÁCH HÀNG CỦA NHÂN VIÊN TẠI TRUNG TÂM .............................. 25<br /> DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - VNPT THỪA THIÊN HUẾ ............................. 25<br /> 2.1. Tổng quan về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và chi<br /> <br /> h<br /> <br /> nhánh VNPT TT-Huế ........................................................................................ 25<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn Bưu chính<br /> <br /> K<br /> <br /> Viễn thông ..................................................................................................... 25<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 2.1.2. Tổng quan về VNPT TT-Huế .............................................................. 26<br /> <br /> ại<br /> h<br /> <br /> 2.1.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của VNPT TT-Huế ................... 26<br /> 2.1.2.4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn từ 2011<br /> <br /> Đ<br /> <br /> -2013........................................................................................................... 31<br /> 2.1.2.5. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu....................................................... 32<br /> 2.2 Đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ nhân viên tại Trung<br /> tâm DVKH- VNPT TT-Huế. ............................................................................ 33<br /> 2.2.1 Đặc điểm của đối tượng điều tra .......................................................... 33<br /> 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo ....................................................... 37<br /> 2.2.3. Đánh giá sự ảnh hưởng của các biến đến chất lượng phục vụ<br /> khách hàng của nhân viên Trung tâm DVKH- VNPT TT-Huế .................... 39<br /> 2.2.3.1. Kết quả kiểm định KMO và Bartlett trong phân tích ................... 39<br /> 2.2.3.2. Ảnh hưởng của các nhân tố tới chất lượng phục vụ khách<br /> hàng của nhân viên Trung tâm DVKH- VNPT TT-Huế ........................... 40<br /> SVTH: Phan Thị Thanh Bình<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2