intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:227

129
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về chính sách sản phẩm tại doanh nghiệp; mô tả và phân tích chính sách sản phẩm công ty cổ phần đường Biên Hòa – Đồng Nai đối với nhóm sản phẩm đường trong thời gian qua; khảo sát ý kiến người tiêu dùng đối với chính sách sản phẩm của công ty đường Biên Hòa;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Formatted: Border: Bottom: (No border)<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Space After: 0 pt, Line spacing:<br /> Multiple 1.3 li<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> uế<br /> <br /> Formatted: Left: 3.5 cm, Right: 2.5 cm, Top:<br /> 2.5 cm, Bottom: 2.5 cm<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> <br /> ------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> U<br /> <br /> Formatted: Font: 19 pt<br /> <br /> PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG BIÊN HOÀ<br /> ĐỐI VỚI NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỜNG<br /> <br /> họ<br /> <br /> Formatted: Space After: 0 pt<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman,<br /> 19 pt<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Space After: 0 pt, Line spacing:<br /> Multiple 1.3 li<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> ng<br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Kiều<br /> Lớp: K46 Marketing<br /> Niên khoá: 2012 - 2016<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman,<br /> 27 pt<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> ThS. Phan Thị Thanh Thuỷ<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman,<br /> 7 pt<br /> Formatted: Centered, Indent: First line: 0 cm,<br /> Line spacing: Multiple 1.3 li, Tab stops: Not at<br /> 1.48 cm<br /> <br /> Tp. Hồ Chí Minh, tháng 05 năm 2016<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman<br /> Formatted: Border: Top: (No border)<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> II<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Formatted: Border: Bottom: (No border)<br /> <br /> uế<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> ----------------<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Formatted: Font: (Default) Times New Roman,<br /> 13 pt<br /> <br /> cK<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> <br /> họ<br /> <br /> ĐƯỜNG BIÊN HÒA ĐỐI VỚI NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỜNG<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lớp: K46 Marketing<br /> <br /> Th.S. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> ng<br /> <br /> Niên khóa: 2012 – 2016<br /> <br /> Chí<br /> <br /> Minh,<br /> <br /> tháng<br /> <br /> 05<br /> <br /> năm<br /> <br /> 2016<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> TP.Hồ<br /> <br /> Formatted: Border: Top: (No border)<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> II<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Formatted: Border: Bottom: (No border)<br /> Formatted: Font: UTM ViceroyJF, Font color:<br /> Red<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Formatted: English (U.S.)<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> Formatted: Border: Top: (No border)<br /> <br /> II<br /> <br /> GVHD: ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Tôi là Nguyễn Thị Kiều sinh viên K46- Marketing,<br /> trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Huế, Tôi được sự hướng<br /> dẫn tận tình của giảng viên Phan Thị Thanh Thủy để thực<br /> hiện đề tài“ Phân tích chính sách sản phẩm của công ty cổ<br /> phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường”.<br /> Để thực hiện một cách tốt nhất về nghiên cứu đề tài tôi<br /> đã được sự ủng hộ cũng như sự giúp đỡ tận tình, góp ý một<br /> cách dễ hiểu và chi tiết của giảng viên hướng dẫn – cô Phan<br /> Thị Thanh Thủy. “ Em xin chân thành cảm ơn cô đã dành<br /> cho em những góp ý hay để em từng bước hoàn thiện đề tài<br /> nghiên cứu của mình tốt nhất”.<br /> Ngoài ra, tôi xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần<br /> đường Biên Hòa đã giúp tôi thực hiện đề tài tốt nghiệp,<br /> giúp tôi được tiếp xúc và học việc tại một môi trường<br /> Marketing chuyên nghiệp. Với sự giúp đỡ tận tình của<br /> chuyên viên Marketing Nguyễn Thị Bích Duyên về những<br /> kiến thức thực tế Marketing.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng để thực hiện đề tài một<br /> cách hoàn chỉnh nhất. Song do buổi đầu làm quen với công<br /> tác nghiên cứu khoa học, tiếp cận với thực tế cũng như hạn<br /> chế về kiến thức và kinh nghiệm nên không thể tránh khỏi<br /> những thiếu sót nhất định mà bản thân chưa thấy được.<br /> Tôi rất mong được sự góp ý của quý Thầy, Cô giáo và các<br /> bạn học để khóa luận hoàn chỉnh hơn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> uế<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Trong thời gian thực tập tại công ty cổ phần đường Biên Hòa tôi nhận thấy tầm<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> quan trọng của chính sách sản phẩm, vì vậy tôi chọn đề tài “ Phân tích chính sách<br /> sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường” để<br /> làm đề tài khóa luận tốt nghiệp.<br /> <br /> Với đề tài “ Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên<br /> <br /> Hòa đối với nhóm sản phẩm đường” tôi tập trung đánh giá sự phù hợp của chính sách<br /> <br /> h<br /> <br /> sản phẩm đường công ty cổ phần đường Biên Hòa với môi trường kinh doanh cũng<br /> <br /> in<br /> <br /> như khách hàng mục tiêu của họ dựa trên cơ sở lý luận cũng như cơ sở thực tiễn về<br /> chính sách sản phẩm.<br /> <br /> cK<br /> <br /> Đối tượng nghiên cứu là chính sách sản phẩm: nhãn hiệu sản phẩm, bao bì sản<br /> phẩm, chính sách sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, danh mục sản phẩm của công<br /> ty cổ phần đường Biên Hòa. Nghiên cứu thông qua đánh giá cá nhân của khách hàng<br /> mục tiêu về những tiêu chí của chính sách sản phẩm.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Từ những đánh giá của khách hàng mục tiêu cũng như những phân tích về môi<br /> trường kinh doanh, chỉ ra những hạn chế kết hợp với cơ sở lý thuyết sẽ đưa ra những<br /> giải pháp để hoàn thiện chính sách sản phẩm cũng như khắc phục những khó khăn từ<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> môi trường kinh doanh của công ty.<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Kiều<br /> <br /> uế<br /> <br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1