Giới thiệu tài liệu
Luan van này là luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý, với tiêu đề 'Đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smarphone Viettel tại thị trường Hà Nội'. Luận văn này được thực hiện để đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smarphone Viettel trên thị trường Hà Nội. Nghiên cứu tập trung vào việc tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sản phẩm mới, bao gồm các đặc điểm sản phẩm, giá cả, quảng cáo, và các yếu tố môi trường. Kết quả cho thấy rằng khách hàng Hà Nội có xu hướng chấp nhận sản phẩm smarphone Viettel do các yếu tố như giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm cao, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh và quản lý, các chủ đầu tư trong ngành công nghệ thông tin, nhà phân tích thị trường và nhà quản lý chiến lược kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này bắt đầu bằng giới thiệu của tài liệu và tiêu đề. Sau đó, luận văn chia sẻ về mục tiêu của nghiên cứu: đánh giá sự chấp nhận của khách hàng đối với sản phẩm smarphone Viettel trên thị trường Hà Nội. Luận văn tập trung vào việc tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sản phẩm mới, bao gồm các đặc điểm sản phẩm, giá cả, quảng cáo, và các yếu tố môi trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng khách hàng Hà Nội có xu hướng chấp nhận sản phẩm smarphone Viettel do các yếu tố như giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm cao, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng vai trò của đại lý bán hàng và quảng cáo trên mạng xã hội là rất quan trọng trong việc tăng sự chấp nhận sản phẩm. Luận văn kết thúc với việc đề cáo rằng luận văn này có ích cho Viettel trong việc phát triển chiến lược kinh doanh và cải thiện tình hình kinh doanh tại thị trường Hà Nội.