intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Sacombank chi nhánh Vũng Tàu

Chia sẻ: Hà Thị Hồng Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

181
lượt xem
57
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là đánh giá về chất lượng dịch vụ khách hàng của Sacombank Vũng Tàu; xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng của Sacombank Vũng Tàu; đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm tăng lợi nhuận cho Sacombank Vũng Tàu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Sacombank chi nhánh Vũng Tàu

bé gi¸o dôc vµ ®µo t¹o<br /> tr­êng ®¹i häc b¸ch khoa hµ néi<br /> <br /> -------------------------<br /> <br /> TRẦN QUỐC MINH<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG<br /> TẠI NGÂN HÀNG SACOMBANK<br /> CHI NHÁNH VŨNG TÀU<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. NGUYỄN VĂN LONG<br /> <br /> Hµ néi - 2012<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Luận văn “đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khách hàng tại<br /> ngân hàng Sacombank chi nhánh Vũng Tàu” là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các<br /> số liệu và kết quả trong luận văn là do chính tôi tự thu thập, vận dụng kiến thức đã học và<br /> trao đổi với giảng viên hướng dẫn để hoàn thành<br /> Vũng Tàu, ngày 10 tháng 08 năm 2012<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Trần Quốc Minh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong Khoa Kinh Tế và<br /> Quản Lý của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã tận tụy truyền đạt kiến thức quý báu<br /> trong suốt thời gian tôi học. Đặc biệt là thầy Tiến Sĩ Nguyễn Văn Long đã tận tình hướng<br /> dẫn cho tôi trong suốt quá trình thực hiện luận văn<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin chân thành cảm ơn các anh chị em làm việc tại<br /> Sacombank chi nhánh Vũng Tàu và các bạn trong lớp 10BQTKD-DK2 Vũng Tàu đã hỗ<br /> trợ tôi thực hiện nghiên cứu<br /> Xin chân thành cảm ơn,<br /> Vũng Tàu, ngày 10 tháng 08 năm 2012<br /> Học viên cao học<br /> <br /> Trần Quốc Minh<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> HĐV<br /> BHTG<br /> <br /> Huy động vốn<br /> Bảo hiểm tiền gửi<br /> <br /> CKH<br /> <br /> Có kỳ hạn<br /> <br /> KKH<br /> <br /> Không kỳ hạn<br /> <br /> LSTT<br /> <br /> Lãi suất thỏa thuận<br /> <br /> DTBB<br /> <br /> Dự trữ bắt buộc<br /> <br /> KH<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> DC<br /> <br /> Điều chỉnh<br /> <br /> KDNT<br /> <br /> Kinh doanh ngoại tệ<br /> <br /> DV<br /> <br /> Dịch vụ<br /> <br /> HD<br /> <br /> Hoạt động<br /> <br /> GL<br /> <br /> Sổ cái (general ledger)<br /> <br /> TSCĐ<br /> <br /> Tài sản cố định<br /> <br /> QL<br /> <br /> Quản lý<br /> <br /> HT<br /> <br /> Hệ thống<br /> <br /> KD<br /> <br /> Kinh doanh<br /> <br /> KQKD<br /> <br /> Kết quả kinh doanh<br /> <br /> DANH MỤC CÁC HÌNH<br /> Hình 1.1. Các tháp chất lượng<br /> Hình 1.2.Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ (Parasuraman, 1991)<br /> Hình 1.3.Các yếu tố của dịch vụ khách hàng<br /> Hình 1.4.Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng (Spreng và<br /> Mackoy, 1996)<br /> Hình 1.5.Mối quan hệ giữa mô hình gốc và mô hình hiệu chỉnh của Parasuraman<br /> Hình 1.6. Sơ đồ mô tả khái niệm chất lượng dịch vụ cùng với các thành phần cấu thành<br /> của chất lượng dịch vụ của Gronroos 1984<br /> Hình 1.7.Mô hình nhiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng<br /> Hình 2.1.Mô hình nghiên cứu thực nghiệm<br /> Hình 2.2.Mô hình các thành phần tác động đến sự hài lòng của khách hàng<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2