intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ hiệu trưởng các trường Tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực

Chia sẻ: 123share | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:138

127
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ hiệu trưởng các trường Tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực được nghiên cứu với mục đích trên cơ sở lý luận và kết quả nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ hiệu trưởng các trường Tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> KIỀU TRỌNG SỸ<br /> <br /> KIỀU TRỌNG SỸ<br /> <br /> QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ HIỆU TRƢỞNG<br /> CÁC TRƢỜNG TIỂU HỌC HUYỆN PHÚC THỌ,<br /> THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN<br /> QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC<br /> <br /> KHÓA: 2014-2016<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI, 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI 2<br /> <br /> KIỀU TRỌNG SỸ<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ HIỆU TRƢỞNG<br /> CÁC TRƢỜNG TIỂU HỌC HUYỆN PHÚC THỌ,<br /> THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN<br /> QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Mã số : 60 14 01 14<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học<br /> PGS.TS Trần Quốc Thành<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> i<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình học tập, nghiên cứu đề tài “Phát triển đội ngũ Hiệu<br /> trưởng các trường tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo tiếp cận<br /> quản lý nguồn nhân lực”, tôi đã nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo nhiệt tình của<br /> các thầy, cô giáo trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 để hoàn thành luận văn này.<br /> Với tình cảm chân thành, tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban giám hiệu,<br /> phòng Sau Đại học, Khoa Quản lý giáo dục - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội<br /> 2, các thầy giáo, cô giáo đã tham gia quản lý, giảng dạy và giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình học tập, nghiên cứu.<br /> Tôi xin bày tỏ sự lòng biết ơn đặc biệt đến PGS.TS Trần Quốc Thành,<br /> người đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ về khoa học để tôi hoàn thành luận văn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn:<br /> - Lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Phúc Thọ, thành phố Hà<br /> Nội;<br /> - Ban giám hiệu, giáo viên các trường TH huyện Phúc Thọ, thành phố Hà<br /> Nội;<br /> - Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã động viên, cổ vũ, khích lệ và giúp đỡ<br /> tôi trong suốt thời gian qua.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong suốt quá trình thực hiện đề tài, song có<br /> thể còn có những mặt hạn chế, thiếu sót. Tôi rất mong nhận được ý kiến đóng<br /> góp và sự chỉ dẫn của các thầy cô giáo và các bạn đồng nghiệp.<br /> Hà Nội, tháng 8 năm 2016<br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> Kiều Trọng Sỹ<br /> <br /> ii<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tên tôi là: Kiều Trọng Sỹ, học viên lớp Cao học K18, trường Đại học Sư<br /> phạm Hà Nội 2; sau một thời gian học tập và nghiên cứu đề tài “Phát triển đội<br /> ngũ Hiệu trưởng các trường tiểu học huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội theo<br /> tiếp cận quản lý nguồn nhân lực”<br /> Thuộc chuyên ngành: Quản lý giáo dục<br /> Mã số: 60.14.01.14<br /> Tôi xin cam đoan đề tài luận văn này là do tôi nghiên cứu và viết ra, dưới<br /> sự hướng dẫn của PGS.TS Trần Quốc Thành; các số liệu và kết quả nghiên<br /> cứu trong luận văn này là trung thực và không trùng lặp với các đề tài khác.<br /> Nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> Hà Nội, tháng 8 năm 2016<br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> Kiều Trọng Sỹ<br /> <br /> iii<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN ................................................................................................... i<br /> LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................ ii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ........................................................................... viii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN VĂN...................... ix<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Lí do chọn đề tài ............................................................................................ 1<br /> 2. Mục đích nghiên cứu ..................................................................................... 3<br /> 3. Nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................................... 3<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ................................................................. 3<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................... 3<br /> 6. Giả thuyết khoa học ...................................................................................... 4<br /> 7. Cấu trúc luận văn .......................................................................................... 4<br /> CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ HIỆU<br /> TRƢỞNG CÁC TRƢỜNG TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN QUẢN LÝ<br /> NGUỒN NHÂN LỰC ..................................................................................... 6<br /> 1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề .................................................................... 6<br /> 1.2. Các khái niệm liên quan đến vấn đề nghiên cứu ....................................... 9<br /> 1.2.1. Khái niệm đội ngũ ................................................................................... 9<br /> 1.2.2. Hiệu trưởng ........................................................................................... 10<br /> 1.2.3. Đội ngũ Hiệu trưởng ............................................................................. 11<br /> 1.2.4. Quản lý nguồn nhân lực ........................................................................ 11<br /> 1.3. Trường tiểu học và phát triển đội ngũ Hiệu trưởng các trường tiểu học<br /> theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực.............................................................. 14<br /> 1.3.1. Trường tiểu học ..................................................................................... 14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2